Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (02/09/2022 - 08/09/2022)

Cập nhật lúc 03-09-2022 02:22:10 (GMT+1)

 

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân đã bớt xáo động tâm tư, nhưng cũng không khỏi còn nhiều điều phải bận tâm. Nhờ có nghề nghiệp phải bận rộn, học hành dồn dập giảm được buồn phiền. May mắn bất ngờ về tiền bạc.


TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 27 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân đã bớt xáo động tâm tư, nhưng cũng không khỏi còn nhiều điều phải bận tâm. Nhờ có nghề nghiệp phải bận rộn, học hành dồn dập giảm được buồn phiền. May mắn bất ngờ về tiền bạc.

GIÁP TÝ 39 TUỔI: Nên tự kiềm chế, đừng để cơn lốc tình cảm lôi cuốn nhất là đó lại là mối tình phiêu lưu thì tai hại vô cùng. Có biến chuyển tốt trong vấn đề làm ăn nhưng cũng đề phòng kẻ tiểu nhân dòm ngó.

NHÂM TÝ 51 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tiến triển tương đối tốt đẹp. Tài chánh thoải mái. Đừng bực mình về những chuyện dựng đứng cho kẻ ghen ghét, mình chỉ làm tinh thần căng thẳng. Coi như không có, mọi việc sẽ yên.

CANH TÝ 63 TUỔI: Trông chờ kết quả của việc làm tưởng chừng tuyệt vọng thì lại có tin bất ngờ đưa đến. Luôn luôn đề cao cảnh giác trong công việc, nhất là tính sự hùm hạp cho vay mượn.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 38 TUỔI: Công việc làm tương đối ổn định. Chú tâm hơn nữa vào chuyện học hành cũng như phải hết sức tránh xa những nơi tụ tập, hội họp đông người, kẻo có những tai hại bất ngờ cho bản thân.

QUÝ SỬU 50 TUỔI: Tiền bạc hao tốn vì những chuyện bất ngờ nhưng lại có hoạnh phát nên tinh thần thoải mái, vui vẻ. Nghề nghiệp đã tương đối ổn định. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TÂN SỬU 62 TUỔI: Việc làm đã có những cơ hội tốt nhưng chưa nên bung ra làm lớn lúc này, chỉ nên thăm dò cho thật kỹ lưỡng và phát triển từ từ. Có may mắn nhỏ về tài chánh.

KỶ SỬU 74 TUỔI: Những diễn tiến tương đối thuận lợi trong nghề nghiệp. Tuy nhiên đừng vì thế mà lơ là trong việc theo dõi sẽ có những sự không hay xảy đến, nhất là về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Tài chánh ổn định.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 37 TUỔI: Việc học hành cũng như trong nghề nghiệp cần phải siêng năng, chăm chỉ, bắt tay vào việc mới bao giờ cũng có khó khăn, bở ngỡ, đừng nản lòng. Tài chánh khả quan, có may mắn nhỏ.

GIÁP DẦN 49 TUỔI: Không nên cứng rắn thái quá sẽ đưa đến sự gãy đổ trong tình cảm cũng như bị mọi người không ưa trong nghề nghiệp. Cần uyển chuyển thật nhiều. Tiền bạc có nhiều may mắn.

NHÂM DẦN 61 TUỔI: Hãy còn phải lúng túng nhiều về tài chánh, tuy đã gỡ được phần nào rối rắm. Về tình cảm, không nên đi qua trớn, kẻo mang lại những sự việc không hay.

CANH DẦN 73 TUỔI: Vẫn còn gặp vài rắc rối, hiểu lầm nhỏ, khiến bị lôi cuốn vào vòng thị phi vô lý làm tinh thần bực dọc, khó chịu. Tiền bạc tuy phải lo âu nhưng lại gặp may mắn bất ngờ.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 36 TUỔI: Dốc tâm chăm chú vào việc học hành, đây là sự việc rất tốt. Cần phân biệt lợi hại để tránh xa những tình cảm lăng nhăng đã không lợi mà còn cản trở sự nghiệp đang gây dựng.

ẤT MÃO 48 TUỔI: Vẫn gặp nhiều vui vẻ trong tình cảm cá nhân cũng như trong công việc làm ăn cùng tài chánh. Phải biết nắm bắt dịp may này để vươn lên.

QUÝ MÃO 60 TUỔI: Những dự tính cho công việc vẫn còn trong thời kỳ thai nghén, dậm chân tại chỗ. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Tài lộc bình thường.

TÂN MÃO 72 TUỔI: Chuyện gia đạo vui vẻ, có nhiều niềm vui mang đến. Con cái ngoan ngoãn có kết quả tốt đẹp trong học tập cũng như trong công việc. Tài chánh khả quan.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 35 TUỔI: Cần cương quyết để dứt khoác những bạn bè xấu, kẻo gặp phiền lụy nhiều. Tình cảm lộn xộn gây nhiều căng thẳng, có may mắn nhỏ về tài lộc.

BÍNH THÌN 47 TUỔI: Nghề nghiệp và tài chánh đã dễ chịu hơn trước. Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới, cũng không nên hùn hạp, chỉ gây thêm sự phiền nhiễu mà thôi.

GIÁP THÌN 59 TUỔI: Lưu tâm những lúc lái xe hoặc đi chơi xa dễ bị rắc rối về vấn đề xe cộ. Hãy còn gặp chuyện thị phi vớ vẩn, tuy không hề gì nhưng cũng gây bực mình, gia đạo vui vẻ.

NHÂM THÌN 71 TUỔI: Tài lộc tương đối thoải mái, giao thiệp cần giữ gìn lời nói, dễ bị hiểu lầm, trách móc. Con cái mang niềm vui lớn về cho gia đình.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 34 TUỔI: Nên dùng nghị lực để vượt qua những khó khăn hiện tại. Đừng nóng nảy thái quá dễ gây sự bất hòa. Tập trung vào công việc sẽ có hên may bất ngờ. Tài chánh thoải mái.

ĐINH TỴ 46 TUỔI: Tính toán công việc làm ăn đã có cơ thành tựu đừng bỏ lỡ cơ hội. Cẩn thận thật nhiều về chuyện xe cộ, kẻo dễ bị phạt và hao tốn tiền bạc.

ẤT TỴ 58 TUỔI: Vẫn còn gặp trở ngại về công ăn việc làm cũng như tài chánh mặc dầu đã dồn hết nỗ lực. Cuối tuần sẽ có quý nhân giúp đỡ, gỡ được những bế tắc hiện tại.

QUÝ TỴ 70 TUỔI: May mắn nhiều trong nghề nghiệp cũng như về tài lộc, con cái đạt được những kết quả về học hành cũng như ngoài xã hội, nên gia đình rất vui vẻ.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 33 TUỔI: Tất bật nhiều trong công việc nhưng tinh thần đầy lạc quan, vui vẻ vì những thành quả đạt được. Chuyện tình cảm nhiều niềm vui mới nhưng cũng đừng giận hờn vô lối chỉ mang lại phiền muộn.

MẬU NGỌ 45 TUỔI: Nên tham khảo ý kiến những người rành việc. Đừng ỷ y tự giải quyết trong khi chưa nắm vững sẽ dễ bị vấp ngã nặng nề. Tài chánh vẫn khả quan. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí trong gia đạo.

BÍNH NGỌ 57 TUỔI: Vì chuyện hiểu lầm nên tinh thần thấy phiền muộn thật nhiều. Yên chí đi mọi việc sẽ được giải quyết thỏa đáng không ngờ. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn khả quan.

GIÁP NGỌ 69 TUỔI: Những chuyện xích mích, hiểu lầm giữa con cái cần phải khéo léo giải quyết cho êm đẹp ngay, nếu không có những tai hại khó lường. Lưu tâm nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 32 TUỔI: Vất vả nhiều trong công việc hiện tại. Đừng vì thế mà rối trí, bình tĩnh sắp xếp sẽ đâu vào đó. Công việc mới đang tiến triển khả quan, cứ tiếp tục sẽ có những hên may bất ngờ.

KỶ MÙI 44 TUỔI: Lo lắng buồn bực không giải quyết được chuyện gì. Cần phải vững tâm mới sáng suốt để gỡ được những khó khăn. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ, làm nhẹ hẳn, gia đạo an vui.

ĐINH MÙI 56 TUỔI: Phải tính toán một cách khéo léo để những quyết định của mình để khỏi bị hố. Tài chánh tuy khả quan nhưng vẫn còn nhiều điều phải lo lắng vì những chi phí thất thường.

ẤT MÙI 68 TUỔI: Nhức đầu nhiều vì công việc có những biến chuyển bất thường. Tuy nhiên đừng ưu tư quá hại đến sức khỏe. Sẽ có những may mắn thật không ngờ giải quyết được. Tài chánh ổn định.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 31 TUỔI: Tin tưởng vào người thái quá, nhất là siêu lòng về những lời ngon ngọt sẽ có những họa khó lường. Suy xét thật kỹ trước khi bắt tay vào. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

CANH THÂN 43 TUỔI: Thân tộc xum họp vui vẻ. Chuyện làm ăn đã từ từ đến chỗ hanh thông nên tinh thần không còn bị dồn nén như thời gian qua. Đừng để lún lầy trong tình cảm gây nhiều điều không hay.

MẬU THÂN 55 TUỔI: Nghề nghiệp hợi bị trở ngại vì lên xuống bất thường. Những dự tính chưa thể thực hiện trong lúc này.

BÍNH THÂN 67 TUỔI: Tài chánh cũng như việc làm ăn có nhiều kết quả tốt đẹp bất ngờ. Chuyện gia đình cần cương nhu đúng lúc để giữ vững sự ổn định, yên ấm.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 30 TUỔI: Không nên bận tâm suy nghĩ nhiều về những chuyện tình cảm vụn vặt. Việc làm và tài chánh vẫn thuận lợi, tốt đẹp. Có may mắn nhỏ vào thời gian cuối.

TÂN DẬU 42 TUỔI: Cần phải bình tĩnh đừng rối trí, mọi chuyện sẽ giải quyết được thỏa đáng. Nên cố gắng giữ gìn hạnh phúc trong gia đình. Sẽ có quý nhân trợ giúp.

KỶ DẬU 54 TUỔI: Con cái mang về nhiều niềm vui, cùng hòa khí trong gia đạo. Công việc và tiền bạc đều được thuận lợi như ý. Cần giữ gìn về sức khỏe.

ĐINH DẬU 66 TUỔI: Tuần này phải tiêu pha nhiều cho gia đình. Nhưng nhờ con cái đóng góp nên tinh thần rất thoải mái. Có cơ hội đi xa và mọi sự được tốt đẹp.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 29 TUỔI: Đừng già néo đứt giây. Việc làm ăn và nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài chánh hanh thông.

NHÂM TUẤT 41 TUỔI: Chưa phải đã qua được những chuyện rủi đâu. Làm việc gì cũng cần phải chín chắn kẻo lại dễ đưa đến thất bại. Gia đạo bình yên.

CANH TUẤT 53 TUỔI: Công việc cùng nghề nghiệp hiện tại vẫn bình thường, tuy gặp một vài rắc rối nho nhỏ. Tiền bạc chưa được như ý, còn phải lo lắng, ưu tư về vấn đề này.

MẬU TUẤT 65 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh có 1 vài may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe. Đi xa có lợi, gia đạo bình an.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 28 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc bị trục trặc đôi chút nên cũng hơi lo lắng. Tài lộc hiện tại cũng gặp nhiều trở ngại, eo hẹp. Tuy nhiên cuối tuần có vài tin vui.

QUÝ HỢI 40 TUỔI: Sắp có những tin tức hên may về công chuyện làm ăn. Tiền bạc hiện tại đang gặp tương đối khó khăn. Nhưng không sao đâu, sẽ có quý nhân trợ giúp.

TÂN HỢI 52 TUỔI: Hãy còn một vài trục trặc nhỏ, chưa thể tính chuyện đi xa được. Công danh sự nghiệp cùng tài lộc đều thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại, ganh ghét.

KỶ HỢI 64 TUỔI: Hãy còn phải lo lắng về tiền tài cũng như về công việc. Mọi chuyện chưa được như ý muốn. Nhưng yên tâm sẽ có bề trên độ, hóa giải những khó khăn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo