Tử vi

Tử vi phương Đông: Tuần (01/11/2019 - 07/11/2019)

Cập nhật lúc 03-11-2019 02:27:48 (GMT+1)

 

GIÁP TÝ 36 TUỔI: Nên vững tinh thần hơn nữa. Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, từ từ sẽ đi đến ổn định. Cũng lưu tâm về vấn đề xe cộ. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc thoải mái.


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 36 TUỔI: Nên vững tinh thần hơn nữa. Chuyện tình cảm gặp nhiều rắc rối, từ từ sẽ đi đến ổn định. Cũng lưu tâm về vấn đề xe cộ. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc thoải mái.

NHÂM TÝ 48 TUỔI: Công việc gặp đôi chút trở ngại khiến tinh thần giao động. Bình tĩnh sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chớ tranh chấp hơn thua mang lại hậu quả khó lường. Nhức đầu vì tiền bạc.

CANH TÝ 60 TUỔI: Có nhiều may mắn khi giao tiếp với bên ngoài, gặp cơ hội làm quen với quý nhân. Về mặt tình cảm, nên tự chế kẻo không dễ bị phiền hà, rắc rối. Nghề nghiệp, tiền bạc khả quan.

MẬU TÝ 72 TUỔI: Đừng vì những lời bàn ra đón vào mà lung lay ý chí. Hãy tự tin và sáng suốt nhận định. Trong gia đạo, có một vài ý kiến bất đồng gây xào xáo, nên khéo léo dàn xếp.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 35 TUỔI: Nhớ tránh những chỗ tụ tập đông người cùng không nên đi chơi khuya khoắt e có hại cho bản thân. Sẽ có hên may bất ngờ trong công việc, như tăng lương, được nâng đỡ.

QUÝ SỬU 47 TUỔI: Tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui. Tuy nhiên, nếu là phiêu lưu trong địa hạt này, cần phải biết tự chế kẻo ảnh hưởng không tốt đến hạnh phúc gia đình. Có may mắn về tiền bạc.

TÂN SỬU 59 TUỔI: Không nên tính toán dự trù một chuyện gì trong thời gian này. Cứ để tự nhiên sẽ có nhiều sự tốt đẹp bất ngờ mang đến. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

KỶ SỬU 71 TUỔI: Không nên ôm đồm nhiều công việc thái quá sẽ không đưa đến kết quả như ý. Hãy tập trung vào từng việc một và lần lượt giải quyết. Tài chánh có nhiều khích lệ.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 34 TUỔI: Hãy thận trọng trong cách cư xử để tránh sự gây xích mích với những người xung quanh. Công việc tuy gặp đôi chút khó khăn, nhưng sẽ vượt qua dễ dàng. Lưu tâm về xe cộ.

GIÁP DẦN 46 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều thuận lợi, vui vẻ, khiến tinh thần thoải mái thật nhiều. Về nghề nghiệp, thời điểm này có nhiều cơ may để đạt đến thành công, cả về phương diện tiền bạc.

NHÂM DẦN 58 TUỔI: Gia đạo vẫn còn vài rắc rối, trục trặc vì sự hiểu lầm nhưng đã đỡ nhiều. Việc làm có vài may mắn để giải tỏa những khó khăn. Tài chánh có quý nhân trợ giúp.

CANH DẦN 70 TUỔI: Tình cảm cá nhân có những trăn trở vì ngoài tầm kiểm soát, tinh thần không vui. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp vì có quý nhân giúp đỡ. Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân mưu hại.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 33 TUỔI: Suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa đến quyết định mới. Đừng vì tiền bạc quá mà phá hỏng cả tương lai. Cẩn thận thật nhiều khi giao tiếp kẻo dễ bị hiểu lầm gy th chuốc ốn.

ẤT MÃO 45 TUỔI: Vẫn chưa giải quyết êm đẹp được những chuyện tình cảm c nhn gy đau đầu thật nhiều. Nghề nghiệp cũng có vài rắc rối nhỏ. Phải thật bình tĩnh để gỡ rối từng phần. Tài lộc ổn định.

QUÝ MÃO 57 TUỔI: Những kế hoạch đ định sẵn cứ từ từ thực hiện, chớ nôn nóng thái quá sẽ không đưa đến kết quả như ý đâu. Ti lộc có may mắn nhỏ cũng như có những dấu hiệu thật khả quan.

TÂN MÃO 69 TUỔI: Công việc bắt đầu khởi sắc sau một thời gian tương đối trầm trậm. Có nhiều sự may mắn đưa đến khiến tinh thần cực kỳ vui vẻ. Tiền bạc khá hơn thời gian qua và có hoạnh phát.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 32 TUỔI: Đừng tự ái thái quá sẽ mang đến những thiệt thòi về nghề nghiệp cũng như trong tình cảm. Tài lộc tuy ổn định nhưng vẫn còn đôi chút âu lo. Cẩn thận về xe cộ.

BÍNH THÌN 44 TUỔI: Phiêu lưu về tình cảm tuy vui thật đấy, nhưng hậu quả đưa đến lại xấu khó lường. Nghề nghiệp hiện tại đã ổn định, không còn bị chìm nổi. Tài lộc có may mắn nhỏ.

GIÁP THÌN 56 TUỔI: Đừng nên cố chấp thái quá, phải biết phân biệt cho rõ mọi chuyện để đi đến quyết định đúng đắn nhất. Công việc tuy còn đôi chút khó khăn, nhưng sẽ may vào phút chót.

NHÂM THÌN 68 TUỔI: Đây là cơ hội thật tốt đẹp để thực hiện những ước vọng ấp ủ từ lâu. Tuy phải nỗi lực nhiều, nhưng sự thành công lại mỹ mãn. Lưu tâm nhiều đến những kẻ xấu chọc gậy bánh xe.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 31 TUỔI: Bớt được những sự căng thẳng, rắc rối về chuyện tình cảm. Công việc làm tương đối thoải mái. Chớ nghe lời nịnh hót êm tai, có hại lớn. Tiền bạc có may bất ngờ.

ĐINH TỴ 43 TUỔI: Phải bận tâm suy nghĩ, tính toán về những công việc đang gặp khó khăn cũng như những chuyện rắc rối xảy ra trong gia đạo. Lúc này cần bình tĩnh hơn lúc nào hết để gỡ rối. Tiền bạc có may nhỏ.

ẤT TỴ 55 TUỔI: Chớ nên nghe lời ngon ngọt thái quá đi đến quyết định có tai hại lớn về tài chánh. Cũng đừng hùn hạp hoặc cho vay mượn lúc này. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng giấy tờ.

QUÝ TỴ 67 TUỔI: Nên cởi mở, bao dung với kẻ dưới. Khó khăn quá không những chẳng có ích gì mà còn mang lại những kết quả trái ngược.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 30 TUỔI: Có một vài kẻ xấu ganh ghét, đố kỵ, đặt điều nói xấu. Biện pháp tốt nhất vẫn là không thèm để ý tới, mọi việc sẽ hóa giải 1 cách tự nhiên.

MẬU NGỌ 42 TUỔI: Công việc vẫn còn vài trục trặc nhỏ nên phải để tâm suy nghĩ nhiều. Yên tâm, sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ để vượt qua sóng gió. Tài lộc khá.

BÍNH NGỌ 54 TUỔI: Thực hiện được những bước tiến tốt đẹp trong nghề nghiệp hiện tại nên tài chánh được thoải mái nhiều. Gia đạo ổn định nhưng cũng nên để ý tới con cái.

GIÁP NGỌ 66 TUỔI: Tài lộc có may mắn nhỏ nhưng cũng khiến cho tinh thần được vui vẻ nhiều. Lưu tâm nhiều về sức khỏe. Nhận được tin tức từ xa của người thân.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 29 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân được vui vẻ thoải mái. Nghề nghiệp vững chắc. Nếu tính chuyện dời đổi thì lúc này chưa thuận lợi hẳn. Có may mắn về tài chánh.

KỶ MÙI 41 TUỔI: Không nên tin tưởng người khác một cách thái quá nhất là chuyện tiền bạc vay mượn hoặc hùn hạp kẻo dễ bị hao hụt. Tài lộc có may mắn bất ngờ.

ĐINH MÙI 53 TUỔI: Tuy đạt được những kết quả khả quan trong nghề nghiệp, nhưng cũng phải cống hiến rất nhiều sức lực. Có những toan tính thì nên thực hiện ngay. Đây là cơ hội thuận lợi.

ẤT MÙI 65 TUỔI: Tài lộc tương đối thoải mái, dễ chịu nên tinh thần đỡ bị căng thẳng. Không nên gắng sức quá trong công việc kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 28 TUỔI: Vẫn còn phải thật đề cao cảnh giác kẻo kẻ xấu rắp tâm nói xấu, ám hại, nhất là địa hạt tình cảm. Nghề nghiệp, tài lộc thoải mái, dễ chịu.

CANH THÂN 40 TUỔI: Lo lắng về chuyện tiền bạc, giấy tờ. Sẽ có may mắn bất ngờ xảy đến sẽ giải tỏa được. Đừng ham vui, nhất là phiêu lưu tình cảm có hại lớn.

MẬU THÂN 52 TUỔI: Tuy đã ổn định trong công việc mới, nhưng cũng rất bận và phải đôi phần ưu tư. Về tài lộc, không đến nỗi phải lo lắng nhưng cũng chưa được như ý.

BÍNH THÂN 64 TUỔI: Nóng giận chỉ làm thêm rối mùi, lộn xộn mà thôi chứ không giải quyết được điều gì. Hãy mềm mỏng, mọi chuyện sẽ được êm đẹp như ý. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 27 TUỔI: Hao tốn tiền về những chuyện hiếu hỷ. Bù lại, tình cảm vui vẻ vì có vài người để ý đến mình. Phải cẩn trọng khi giao tiếp, đừng buông thả có hại.

TÂN DẬU 39 TUỔI: Hết rồi những xui xẻo quấy nhiễu bấy lâu nay. Mọi toan tính có thể thực hiện được tốt đẹp. Cơ hội chuyển bại thành thắng đã khởi đầu. Gia đạo bình yên.

KỶ DẬU 51 TUỔI: Vẫn còn những sự bực mình do anh em trong thân tộc mang đến. Không nên vì chuyện này mà để tinh thần bị dồn nén quá độ. Bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng đến việc làm. Gia đình đầm ấm.

ĐINH DẬU 63 TUỔI: Cung Thiên Di đã bắt đầu động. Nếu có việc phải đi xa cũng rất tốt, bổn mạng vững vàng. Chớ ưu tư nhiều quá về tiền bạc sẽ có may bất ngờ..

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 26 TUỔI: Chưa nên quyết định những chuyện lớn trong thời gian này. Từ từ suy nghĩ thật kỹ để khỏi sơ xảy. Tình cảm cá nhân hơi bị rối. Tài chánh hanh thông.

NHÂM TUẤT 38 TUỔI: Một vài may mắn nhỏ như một cái phao để kẻ suýt bị chết đuối níu vào. Công việc còn gặp nhiều trì trệ. Tài chánh cũng vậy chưa có gì khởi sắc theo ý muốn.

CANH TUẤT 50 TUỔI: Còn nhiều chông gai trong lãnh vực làm ăn, tuy rằng đã tính toán hết mực. Chưa nên tính tới chuyện hùn hạp kẻo đưa đến thất bại đó.

MẬU TUẤT 62 TUỔI: Hãy nghe những lời khuyên can, những lời cố vấn của những bạn bè, thân nhân rành rẽ sự việc. Đừng quyết định ẩu mà hối không kịp. Cẩn thận kẻ gian phi.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 25 TUỔI: Tình cảm nhiều biến động như khúc quanh giữa ngã ba đường, không biết chọn đường nào cho đúng. Cân nhắc thật kỹ, nếu cần hỏi ý kiến những người thân, những vị cao tuổi.

QUÝ HỢI 37 TUỔI: Tin vui đến bất ngờ đã phá vỡ được những bế tắc hiện tại khiến cho nghề nghiệp lại bắt đầu hanh thông. Tuy vậy tiền bạc còn gặp nhiều khó khăn. Cẩn thận kẻo bị khẩu thiệt.

TÂN HỢI 49 TUỔI: Nhiều việc vui vẻ dẫn đến, nhất là trong nghề nghiệp và vấn đề tài chánh. Lưu tâm nhiều về con cái, đừng chiều thái quá chỉ hại cho chúng mà thôi.

KỶ HỢI 61 TUỔI: Sức khỏe tốt đẹp. Những trở ngại trong nghề nghiệp giảm rất nhiều nên tinh thần cũng bớt căng thẳng. Có quý nhân trợ giúp càng làm tăng sự may mắn trong công việc.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo