Tử vi

Tử vi phương Đông tháng 4/2017

Cập nhật lúc 29-03-2017 07:02:47 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 


Từ ngày 1/4/2017 đến ngày 30/4/2017

NĂM ĐINH DẬU (Sơn Hạ HỎA – Lửa dưới núi)

Kiến GIÁP THÌN – Tiết THANH MINH (thuộc tháng Ba ÂL, thiếu)

Ngày vào tiết THANH MINH : 4/4/2017 (tức ngày 8 tháng 3 ÂL)

Ngày vào khí Cốc Vũ : 20/4/2017 (tức ngày 24 tháng 3 ÂL)

Hành : HỎA (Phù Đăng HỎA – Lửa đèn) – Sao : TẤT

Tháng BA âm lịch (kiến GIÁP THÌN) chỉ ứng từ ngày 1/4/2017 đến hết ngày 3/4/2017 dương lịch. Qua ngày 4/4/2017 DL đã đi vào tiết THANH MINH (ngày 8 tháng 3 AL, lúc 22g20 phút), tức chính thức vào tháng BA âm lịch thuộc kiến GIÁP THÌN, về Tiết Khí cũng đã vào tháng BA AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Về Ngũ hành thuộc hành PHÙ ĐĂNG HỎA tức “Lửa đèn”. Tháng này do sao TẤT tọa thủ :

Sao TẤT NGUYỆT Ô tức con Quạ thuộc MẶT TRĂNG, nằm hướng TÂY, một sao do nhóm sao Bạch Hổ cai quản. Sao này mọi sự đều tốt.

NGŨ HÀNH SINH KHẮC THÁNG BA ÂM LỊCH :

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng BA (thiếu) – GIÁP THÌN ÂL, mang ngũ hành là PHÙ ĐĂNG HỎA thuộc Dương Hỏa, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau :

A/- Tốt với người mệnh THỔ (sinh nhập – Hỏa sinh Thổ – Kiết) và THỦY (khắc xuất –Thủy khắc Hỏa– thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng BA – GIÁP THÌN ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :

– Với mệnh THỔ kiết, gồm các mệnh Thổ.

– Với mệnh THỦY gồm : các mạng Giang Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Đại Khê Thủy là tốt, Còn Thiên Hà Thủy và Đại Hải Thủy chỉ thuộc thứ kiết

B/- Xấu với người mệnh MỘC (sinh xuất – Mộc sinh Hỏa – hung) và KIM (khắc nhập –Hỏa khắc Kim – thứ hung).

– Với mạng MỘC xấu gồm các mạng Mộc, chỉ trừ Tang Đố Mộc, Thạch Lựu Mộc thuộc vào thứ hung

– Với mệnh KIM gồm các mạng Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Thia Xuyến Kim. trừ Hải Trung Kim thuộc thứ hung

C/- Còn các người mệnh HỎA, đều tốt,

Nhưng lưu ý bạn đọc :

Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tiếp mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế phần Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở trên và về Ngũ Hành phần trên).

Như tháng GIÁP THÌN (tháng BA AL) những người sinh năm tháng ngày Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) do tháng là Lưỡng Dương nên sẽ không sinh biến động về kiết hung. Ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm tháng ngày Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do tháng có Dương có Âm nên sẽ biến động về bản mệnh kiết hung.

ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI :

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này các tuổi nam nữ đã có chuyển biến tốt, nam mạng về tài lộc hay về mưu sự may mắn tốr đẹp đang đến. tuy nhiên do tháng tốt nhưng vận xấu chớ tin người nên cẩn thận về tiền bạc hay các vật có giá trị, dự báo gặp mất mát tổn tài. Tuổi nữ mạng cfó âm phù dương trợ không còn bế tắc, nhưng tránh manh động đầu tư việc mới nếu không sẽ dẫn đến ân hận trong những tháng về sau.

– Giáp Tý (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng xấu vận xấu không nên thực hiện các mưu sự, nên cẩn thận trong các giao dịch, đề phòng các vật có giá trị. Tiền bạc còn gặp bế tắc, tình cảm nhiều lo lắng ưu tư. Nữ mạng mọi việc dù có quý nhân phù trợ nhưng chưa được hanh thông như mong đợi, đề phòng gặp miệng tiếng trong tình cảm nam nữ, tiền bạc còn trắc trở.

– Nhâm Tý (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) tháng này nam mạng mọi mưu sự vẫn đang trong trắc trở bế tắc và có biến động về kiết hung, dự báo lành ít dữ nhiều, chớ vọng động về tiền bạc hay mưu sự việc mới, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tháng xấu vận xấu nên trong mưu sự chưa được như ý, chớ có vọng động về tiền bạc, tình cảm bị chi phối có tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản.

– Canh Tý (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt nhưng vận xấu, nhưng nam mạng không có chuyển biến trong mưu sự và trong chiều hướng không như ý, chớ thực hiện đầu tư việc mới  do vận hội chưa được tốt đẹp, gia đạo có tin đến. Nữ mạng nên cẩn thận trong mọi giao dịch dù có âm phù dương trợ, nhưng công việc chỉ diễn tiến bình thường, tình cảm gia đạo tốt đẹp, tiền bạc đến như mong đợi.

– Mậu Tý (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này không có nhiều biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi sự thành công như ý, vận hạn xấu nên cẩn thận trong giao dịch, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng về tiền bạc không còn trắc trở đã hạnh thông suôn sẻ, dự báo có tiểu nhân dòm ngó, vậy chớ tin người đề phòng vật có giá trị và tật bệnh tuổi già nên sớm chữa trị.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :tháng tốt đẹp và có biến chuyển về các mưu sự trong chiều hướng gặp may mắn tốt đẹp, về tiền bạc được như ý, tình cảm, gia đạo an khang, còn độc than sẽ có gặp gỡ gây nhiều hưng phấn. Nữ mạng không còn bế tắc trong tiền bạc, mọi sự trong công việc đều đạt kết quả. Cẩn thận về tật bệnh nên sớm chữa trị, nếu không sẽ làm tổn hao tiền bạc. Tình cảm vui vẻ.

– Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng khắc kỵ và có biến chuyển trong mưu sự và trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, tiền bạc chưa như ý, tình cảm có nhiều ưu tư lo lắng. Nữ mạng tháng xấu vận xấu nên chưa có cơ hội thực hiện mưu sự mới, chớ vọng động sẽ không gặt hái được kết quả mà phải ân hận, tình cảm đề phòng bị lợi dụng, tài lộc không đến và gặp bế tắc.

– Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi việc trong chiếu hướng không như ý, tiền bạc còn gặp bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng chưa nên thực hiện các mưu sự như dự tính nếu manh động sẽ thành ít bại nhiều, tiền bạc còn trắc trở, tình cảm gia đạo có tin đưa đến bất ngờ.

– Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này đã tốt đẹp dần lên nhưng mọi mưu sự chỉ đạt mức độ trung bình, không nên manh động trong mưu sự mới cũ mà gặp phải tiểu nhân tranh phản, riêng tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này cũng chớ vọng động tuy vận hạn tốt nhưng nên đề phòng về những vật có giá trị, cùng tật bệnh, tránh đi xa gặp tản tài. Gia đạo có tin đưa đến

– Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) tnam mạng háng tốt nên về mưu sự sẽ mang đến kết quả như ý, tháng này có biến động vế kiết hung nhưng sinh hoạt chỉ diễn tiến bình thường, tiền bạc đến như ý, có của hoạnh tài, gia đạo an vui. Nữ mạng tháng không kỵ nhưng vận hạn xấu. đề phòng trong các giao dịch vì tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản. Tiền bạc và tình cảm bình thường.

TUỔI DẦN : giữa Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : sinh hoạt mọi sự đang có chiều hướng tốt đẹp may mắn và vui vẻ, nam mạng về mưu sự nên thực hiện việc mới nếu có dự tính, vì vận tốt trong tháng này sẽ ảnh hưởng đến công việc và tiền bạc trong như ý. Tình cảm có gặp gỡ vui vẻ phấn chấn. Riêng nữ mạng mọi sự có âm phù dương trợ sẽ được toại nguyện như ý, tiền bạc đến trong may mắn, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ vui vẻ.

– Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) Tháng tốt vận tốt, nhưng mọi mưu sự không nên vọng động dù có quý nhân phù trợ, nên thực hiện việc cũ hay việc nhỏ sẽ gặt hái được kết quả, mọi sự đều hạnh thông, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng nên dè dặt trong giao dịch tránh manh động lựa lời ăn nói kẻo gặp thị phi, tiền bạc hạnh thông, đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình cảm hay vật chất.

– Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) nam mạng tháng tốt và vận tốt, có âm phì dương trợ trong mưu sự gặp may mắn đưa đến và về tiền bạc như ý, có của hoạnh tài, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu tuy có âm phù dương trợ nhưng không nên thay đổi công việc nếu có, tiền bạc đến tay nhưng không như ý. công việc hạnh thông, tình cảm an vui.

– Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng mọi sự không được như ý, nam mạng về công việc và tiền bạc còn gặp trắc trở bế tắc không được như ý, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu sự còn gặp trắc trở tránh đầu tư dàn trải dù có quý nhân trợ giúp, tiền bạc chưa đến, tình cảm gia đạo nhiều lo lắng ưu phiền.

– Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) tháng này chưa có chuyển biến tốt nên chưa có vận hội tốt, do tháng khắc kỵ nên án binh hơn là vọng động, tuy nhiên nam mạng có âm phù dương trợ nên không nhiều lo lắng. Nữ mạng tiền bạc đang bế tắc, năm nay nên cẩn thận giấy tờ hay vật có giá trị kẽo phải ân hận, tình cảm gia đạo gặp âu lo, ưu phiền.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng tốt đẹp nhưng nam mạng 2 tuổi đang vận xấu, vì vậy không nên thực hiện mưu sự nhất là đầu tư việc mới, cũng như đề phòng tiểu nhân lợi dụng lòng tin mà hao tài hay gặp phải ưu phiền, tuổi nhỏ nhớ chọn đối tượng chớ quá tin người. Nữ mạng tuổi nhỏ tháng tốt nhưng vận xấu, tuy nhiên như tuổi 79 có quý nhân phù trợ nên tiền bạc không còn bế tắc. Đề phòng giấy tờ hay đồ vật có giá trị, tuổi 19 dự báo tản tài hay gặp tật bệnh. Tránh đi xa và đi về miền sông nước.

– Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng này tốt đẹp do có chuyển biến trong công việc, nhưng mọi sự vẫn diễn tiến bình thường; nam mạng do năm có Thái Bạch chiếu nên đề phòng về tiền bạc, có tiểu nhân dòm ngó mà gặp tản tài, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng này có âm phù dương trợ nên mọi mưu sự đều gặp may mắn hạnh thông, tiền bạc đến tay như ý, tình cảm an vui, có tin vui.

– Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng có biến chuyển nhưng là chuyển biến tốt đẹp, dù nam mạng mang vận xấu, về mưu sự trong công việc có vận may đưa đến nhưng chớ manh động, cẩn thận chớ quá tin người, tài lộc và tình cảm đều như ý. Nữ mạng về công việc có thể thay đổi trong tháng này sẽ gặt hái kết quả ngay. Tình cảm gia đạo an vui. Tài lộc đến và có của hoạnh tài. Tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyền.

– Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam nữ mạng tháng xấu vận xấu, tháng không có chuyển biến trong mưu sự nhưng vận mệnh đang trong chiều hướng lành ít rủi nhiều; nam mạng không nên manh động, nên làm việc cũ tránh đầu tư việc mới. Còn bế tắc về tiền bạc, đề phòng người dưới và chớ quá tin người. Nữ mạng về công việc, tiền bạc không gặt hái thuận lợi như mong muốn, trong mưu sự lẫn tiền bạc do tháng xấu vận xấu, đề phòng tai tiếng, gia đạo ưu phiền.

– Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng mưu sự và tài lộc đang trong chiều hướng bế tắc hoặc trắc trở, do vận xấu một năm gặp Thái Bạch chiếu, nên công việc không đạt kết quả vì cơ hội chưa tới, nam mạng cũng tránh tranh cãi, tiền bạc cẩn thận trong giao dịch. Nữ mạng dù có quý nhân phù trợ nhưng tháng đang xấu nên về tiền bạc còn bế tắc, tình cảm gia đạo còn nhiều lo lắng ưu phiền.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này nam mạng 2 tuổi chưa thể thực hiện mọi mưu cầu vì chưa có vận hội tốt, tiền bạc cũng không như ý, gia đạo còn nhiều lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tài lộc không đến như mong đợi, mưu cầu việc gì dù có quý nhân trợ giúp cũng không đạt như mong đợi, tuổi nữ 78 còn ưu phiền trong gia đạo. Tránh di chuyển, dự báo có tật bệnh về xương cốt.

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này khắc kỵ chớ manh động, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng cứ theo việc cũ làm tiền bạc sẽ đến, tình cảm nhiều lo âu và chớ giao tiếp rộng rãi kẽo mang họa phải ân hận. Nữ mạng tháng xấu nên tránh giao thiệp hay đầu tư việc mới, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng sẽ mang tai tiếng hoặc làm hao tổn tinh thần lẫn vật chất. Chớ tin người và đi xa về miền sông nước.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng tốt vận tốt tháng này tuy không có biến động về hung cát nhưng về mưu sự tốt đẹp, có dự định nên thực hiện có cơ hội thành công, tiền bạc như ý. Nữ mạng về công việc mọi sự đều hạnh thông tốt đẹp, nhưng vận xấu không nên thay đổi nếu có cơ hội thuận lợi đưa đến, tình cảm vui vẻ, gia đạo có tin xa.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : nam mạng tháng này tốt đẹp trong mọi mưu sự, có kết quả như mong muốn về tài lộc đến tay như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có cơ hội thực hiện mọi mưu sự sẽ gặt hái thành công, có vận hội tốt nên đầu tư việc mới, nhưng tránh đi xa sẽ gặp tổn tài hay tật bệnh nhất là về xương cốt tay chân.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) tháng này không có biến động trong mưu sự nhưng vẫn trong chiều hướng bình thường chớ lo lắng, có âm phù dương trợ nên đầu tư nếu có cơ hội; tiền bạc tình cảm đều có tin vui. Nữ mạng tháng tốt gặp may mắn đưa đến về công việc và tiền bạc, nhưng cần thận trong giao dịch chớ quá tin người chớ manh động, dự báo gặp tật bệnh máu huyết hay rối loạn tiền đình.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ mưu sự tuycó biến động nhưng còn bế tắc trong các mưu cầu, nhất là về tiền bạc không được như ý, công việc gặp trắc trở ưu phiền, gia đạo không an vui. Nữ mạng tuổi 17 tháng này xấu nên cẩn thận trong học tập hay trong công việc, giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị, dự báo có tai tiếng hoặc tổn tài, vậy chớ tin người, đề phòng bị lợi dụng.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng các mưu sự đang trong chiều hướng biến động gặp thất bại nhiều hơn thành công. công việc và tiền bạc không như ý, tình cảm gặp lo lắng ưu phiền. Nữ mạng cũng chưa có vận hội tốt tránh làm việc mới, nên theo việc cũ chờ qua tháng khắc kỵ, về tình cảm đề phòng những chỗ đông người, cẩn thận bị tiểu nhân lợi dụng, hoặc khi đi xa gặp tật bệnh về máu huyết.

– Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này nam mạng có chuyển biến về công việc và tiền bạc, và trong chiều hướng có dấu hiệu phục hồi nên gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên thực hiện mọi dự tính nếu có. Nữ mạng tháng tốt, về tiền bạc đến tay và có hoạnh tài, nhưng cẩn thận đồ vật có giá trị dự báo còn gặp tản tài hao của, nhưng công việc tài lộc đã hạnh thông. Tình cảm gia đạo có tin.

– Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : nam mạng có âm phù dương trợ nên đã có cơ hội thực hiện các mưu sự và sẽ thành công về tiền bạc, gặp nhiều may mắn hoặc có của hoạnh tài, nhưng chớ nên tin người do có tiểu nhân dòm ngó, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu mọi mưu sự tuy đã hạnh thông không còn bế tắc, nhưng tiền bạc đến tay không như ý, tình cảm gia đạo an vui. Đi xa gặp quý nhân trợ giúp hay gặp may mắn.

– Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : mọi sinh hoạt công việc, tiền bạc và gia đạo trong chiều hướng nhiếu may mắn hạnh thông tốt đẹp, tình cảm gia đạo có tin vui đến. Nữ mạng nhiều thuận lợi trong mưu sự, có thể thực hiện thay đổi việc mới, tiền bạc đến tay, đề phòng gặp tranh phản nhưng có quý nhân trợ giúp chuyển hung sang kiết, cẩn thận bị lợi dụng vật chất, tình cảm gia đạo an khang.

TUỔI NGỌ : giữa Tam Tai

– Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng xấu vận xấu nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ chưa thuận lợi trong mọi mưu sự, tiền bạc còn trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền, cẩn thận khi đi về miền sơn lâm. Nữ mạng 2 tuổi lớn nhỏ có quý nhân phù trợ nên mọi mưu sự thuận lợi trong chiếu hướng tốt đẹp vào phút cuối, tuy nhiên tháng khắc kỵ không nên đi xa có hại cho sức khoẻ và tiền bạ, gia đạo an vui.

– Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này mọi mưu sự đang trong chiều hướng tốt đẹp và may mắn đang đến, nam mạng không nên đầu tư việc mới nếu có sẽ không đạt kết quả do năm gặp La Hầu chiếu, tuy không có biến động trong mưu sự nhưng có tiểu nhân muốn tranh phản tránh tranh cãi. Nữ mạng mọi việc gặp thuận lợi gặp may mắn như ý. Do vận xấu nên tránh nơi đông người, hạn chế giao thiệp rộng rãi kẽo gặp tai tiếng. Tài lộc gặt hái kết quả, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ, nhưng chớ quá tin người.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có chuyển biến nên trong mưu sự mọi công việc và tiền bạc đến trong may mắn vui vẻ, tuy nhiên nam mạng chỉ nên thực hiện việc cũ hoặc việc nhỏ trong giao dịch tránh tai tiếng do gặp sao Thái Bạch chiếu cùng hạn Tam Tai. Riêng nữ mạng mọi mưu sự gặp thuận lợi có kết quả như mong muốn, về tiền bạc như ý, tình cảm vui vẻ phấn chấn. Do vận xấu còn trong Tam Tai nên cẩn thận trong di chuyển.

– Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) nam mạng tháng tốt vận xấu nên mưu sự gặt hái kết quả chưa tuy như mong đợi. Tháng này có vận hội tốt nên về tài lộc đã hết bế tắc, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng nên tránh thực hiện việc mới, cứ theo đuổi việc cũ hoặc làm việc nhỏ dự báo công việc tiền bạc sẽ hạnh thông, đề phòng việc di chuyển hơạc gặp tật bệnh nên sớm chữa trị kẽo hao tài.

 Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng vận xấu tháng khắc kỵ không nên mưu sự việc mới sẽ thất bại, tránh vọng động kẽo thêm tản tài, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng gặp tháng xấu vận xấu nên cẩn thận về lời ăn tiếng nói hay tiền bạc, còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng hoặc tranh phản không có lợi, chưa có cơ hội thực hiện việc mới, tiền bạc trắc trở bế tắc, gia đạo có tin buồn đưa đến.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :tháng này tuy có chuyển biến trong mưu sự và đã có vận hội tốt trong mưu sự, gặp may mắn trong công việc, không còn bế tắc, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ, tiền bạc như ý. Nữ mạng mọi sự đang tốt đẹp và may mắn, muốn thay đổi công việc sẽ thành, tiền bạc có của hoạnh tài, tình cảm vui vẻ. Đi xa tốt cho tình cảm hay công việc.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này thật sự đã tốt đẹp như ý, mọi mưu sự tuy không còn bế tắc nhưng về tiền bạc còn gặp trắc trở chỉ hạnh thong vào phút cuối, không nên thực hiện các dự tính sẽ không đạt kết quả như mong muốn. Tình cảm chớ vội tin người. Nữ mạng tháng may mắn tốt đẹp, nhưng không nên đầu tư việc mới nên nhẫn nại trong việc cũ dù thu hoạch không như ý, cần đề phòng các giấy tờ có giá trị, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gây tai tiếng, tình cảm vui vẻ.

– Đinh Mùi (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này tuy có biến chuyển trong mưu sự và trong chiều hướng thuận lợi về tiền bạc như mong muốn, cơ hội đầu tư việc mới chưa thể gặt hái như mong đợi. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tuy nhiên tháng này có biến chuyển tốt về mưu sự, công việc gặp nhiều may mắn và hạnh thông, có thay đổi việc mới sẽ thuận lợi, tiền bạc may mắn. Tình cảm gia đạo an vui.

– Ất Mùi (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : nam mạng tháng xấu khắc kỵ dù có quý nhận trợ giúp cũng không nên thực hiện các dự tính hay công việc mới, mọi mưu sự không thể thành công, công việc và tiền bạc còn bế tắc, đề phòng di chuyển tránh đi xa. Nữ mạng về mưu sự chưa có chiều hướng tốt đẹp không được như ý, tiền bạc đang bế tắc nhưng tiền hung hậu kiết, gia đạo còn lo lắng ưu phiền, đề phòng tật bệnh.

– Quý Mùi (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) mọi sự chưa thể hạnh thông như ý, tháng này tuy có biến chuyển nhưng về tiền bạc còn gặp bế tắc, trắc trở gây lắm  lo lắng ưu phiền, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng tháng xấu, nên án binh bất động chớ manh động, vì mọi mưu cầu về tài lộc chưa như ý, cẩn thận khi di chuyển dự báo tật bệnh về xương cốt, máu huyết.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :tháng khắc kỵ, tháng này tuy không có biến động trong mưu sự nhưng trong chiều hướng không thuận lợi, gặp nhiều rủi ro trong công việc, và tiền bạc đầy ưu tư, tình cảm gặp chuyện lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi mưu sự không như ý, chớ nên vọng động đầu tư việc mới thất bại hơn thành công, chớ tin người, tránh nhóm họp, đi xa, dự báo gặp tiểu nhân lợi dụng. Tiền bạc bế tắc, tình cảm ưu phiền.

– Canh Thân (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng trong chiều hướng không mấy tốt đẹp, nam mạng mọi sự không được hạnh thông vì vậy tránh đầu tư việc mới nên việc cũ mà làm sẽ có kết quả như ý, đề phòng tai tiếng kẽo hao tài. Nữ mạng tháng này dù có quý nhân cũng không thuận lợi trong mọi mưu sự, chưa thể thay đổi công việc như dự tính, đề phòng có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm tài lộc không như ý.

– Mậu Thân (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : dù gặp vận xấu nhưng tháng này tốt đẹp may mắn, nam mạng đã có vận hội tốt đến, muốn mưu sự việc mới đã thuận lợi, tuy nhiên chớ vọng động vượt quá tầm tay, tiền bạc như ý. Nữ mạng về tiền bạc gặp may mắn, tuy có tiểu nhân lợi dụng dòm ngó tranh phản nhưng tiền hung hậu kiết, dự báo còn gặp phải tai tiếng thị phi, tình cảm và tiền bạc tháng này đều vui vẻ như ý.

– Bính Thân (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng có biến động trong công việc nhưng đều trong chiều hướng hạnh thông, cố tránh vọng động dễ dẫn đến thất bại, nam mạng nên theo việc cũ làm sẽ gặt hái kết quả như ý. Tài lộc đến, gia đạo an khang. Nữ mạng tuy vận xấu nhưng công việc và tiền bạc như ý mong đợi, có cơ hội tốt nên thực hiện mọi dự tính, đề phòng tật bệnh về tay chân hay tản tài.

– Giáp Thân (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) tháng tốt đẹp, mọi mưu cầu đều hạnh thông, tiền bạc đến hoặc có của hoạnh tài, nam mạng có âm phù dương trợ mọi mưu sự đạt kết quả tốt đẹp, gia đạo có tin đến. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc đều như ý. đề phòng chuyện tin người và cẩn thận vật có giá trị, dự báo gặp tản tài.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng xấu vận xấu nên tiền bạc và công việc sẽ gặp rủi nhiều hơn may mắn, cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng về tiền bạc, tránh giao tiếp rộng, tránh đám đông, tránh tranh cãi. Nữ mạng tuy có quý nhân phù trợ nhưng không nên manh động thực hiện công việc mới, tiền bạc còn trắc trở bế tắc không như ý, tình cảm chớ tin người, tránh nhóm họp nơi  chưa biết, tránh đi xa.

– Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng mọi mưu sự vẫn còn trong chiều hướng xấu vì mọi sự chưa  thể hạnh thông, tháng xấu vận xấu không nên thực hiện việc mới, giữ gìn vật có giá trị, dự báo gặp mất mát tài sản, tiền bạc bế tắc, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng tình cảm gặp nhiều lo lắng ưu phiền, mọi mưu sự không như ý. Tiền bạc còn bế tắc trắc trở, tinh thần buồn phiền dễ sanh bệnh tật.

– Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tuy vận xấu nhưng tháng này có biến chuyển về mưu sự và đang trong chiều hướng hạnh thông tốt đẹp, công việc và tiền bạc đều như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ mọi mưu sự thực hiện đều đạt kết quả, tài lộc gặp may mắn có của hoạnh tài đến tay, gia đạo an vui. Cẩn thận trong tình cảm kẽo gặp tiếng thị phi

– Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng tốt nhưng trong mọi sinh hoạt chỉ diễn tiến bình thường không như mong muốn do vận xấu, về tiền bạc đã được như ý, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng tháng này mọi sự đều hạnh thông tốt đẹp, có quý nhân phì trợ nên thực hiện việc mới nếu có. Tình cảm gia đạo an vui. Tránh tranh cãi, đi xa về miền sông nước.

– Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) nam mạng tháng này có chuyển biến về công việc nhưng mưu sự còn trong chiều hướng tốt đẹp, có dự tính mới chưa nên thực hiện, nhưng chớ tin người, cẩn thận về tiền bạc. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng vận xấu nên mưu sự và tiền bạc còn gặp trắc trở nhưng tiền hung hậu kiết mà hạnh thông vui vẻ, cẩn thận với tật bệnh về tay chân nhức mỏi.

TUỔI TUẤT : giữa Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) có mưu sự mới nên thực hiện trong tháng này vì vận hội tốt đang trong tầm tay sẽ đạt thành công về tài lộc, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng về tiền bạc may mắn tốt đẹp, do vận xấu cẩn thận với người xung quanh chớ nên tin người, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng, cẩn thận với tật bệnh, không nên tranh cãi sẽ bất lợi về tài lộc.

– Nhâm Tuất (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng cơ hội thành công không nhiều do còn trong Tam Tai, nên chỉ đạt trên trung bình, còn tiền bạc và tình cảm có quý nhân phù trợ nên đều như ý an vui. Nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc chỉ bình thường, có thay đổi công việc nên thực hiện vì tháng tốt đẹp, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ phấn chấn, gia đạo an khang hạnh phúc.

– Canh Tuất (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : mọi mưu sự không đạt như ý chỉ nên thực hiện việc cũ việc nhỏ sẽ thành công, tránh manh động chuyện lớn, tiền bạc không như mong muốn, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng đề phòng về tiền bạc do vận hạn gặp Tam Tai rất xấu, cẩn thận với vật có giá trị, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tránh tranh cãi, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền.

– Mậu Tuất (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) tháng này không có biến chuyển trong mưu sự nhưng gặp bế tắc trắc trở, tiền bạc, công việc còn nhiều ưu tư lo lắng, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng tháng này khắc kỵ nên chưa thể thay đổi công việc, không thuận lợi về tiền bạc, tình cảm gia đạo có tin đến. Tránh di chuyển, đi xa, dự báo tật bệnh về máu huyết hay chân tay.

 Bính Tuất (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy có chuyển biến trong mưu sự và tài lộc đang tốt dần nhưng chưa như mong đợi, đang có vận hội tốt nên thực hiện việc mới chờ kết quả tương lai, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng cũng đang có cơ hội tốt, nên thực hiện dự tính vì có quý nhân trợ giúp sẽ thành công như mong đợi, gia đạo an vui.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này nam mạng mưu sự hay tiền bạc gặp may mắn hạnh thông không còn lo lắng, nhưng chớ vọng động sẽ gặp thất bại hơn thành công, cẩn thận trong giao thiệp, tránh chỗ đông người, có tiểu nhân dòm ngó. Nữ mạng dự báo mọi mưu cầu đều đạt kết quả, tiền bạc đến tay, tình cảm có tin đến hoặc có gặp gỡ vui vẻ.

– Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : trong mưu sự tuy có biến động nhưng chỉ diễn biến bình thường, có dự tính nên thực hiện nhưng tránh manh động, vì kết quả thành bại bất nhất. Chưa nên thay đổi dù vận may đang đến nhưng vận hội tốt đã qua. Tiền bạc và tình cảm vui vẻ. Nữ mạng vận xấu nhưng tháng có chuyển biến trong công việc, có âm phù dương trợ gặp may mắn thuận lợi về tài lộc, trong tình cảm vui vẻ có gặp gỡ hoặc có tin xa đưa đến

– Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này mưu sự không như ý nếu manh động sẽ gặp thất bại hơn thành công, nam mạng chưa nên thực hiện vì vận hội tốt chưa có, tháng này tuy có biến chuyển nhưng cẩn thận trong giao dịch có tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng mọi mưu sự chưa nên thực hiện, tiền bạc và tình cảm còn gặp lo lắng ưu phiền, riêng tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.

– Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng xấu nên nam mạng tháng này không may mắn nhiếu thất bại hơn thành công, tránh manh động, mọi mưu sự đang bế tắc, tài lộc không như ý, tình cảm còn ưu phiền. Nữ mạng còn trong tháng khắc kỵ, chưa nên thay đổi công việc, cẩn thận những vật có giá trị, tài lộc không như ý, tình cảm đề phòng  bị tiểu nhân lợi dụng hoặc tật bệnh, tản tài.

– Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự hay tiền bạc, nên về công việc và tài lộc đều gặp may mắn tốt đẹp, do có âm phì dương trợ nên làm công việc có trong dự tính sẽ có kết quả tốt, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng công việc và tài lộc đã hết lo lắng ưu phiền, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng còn trong vận xấu nên tinh thần chưa nhiều thoải mái, riêng tật bệnh giải trừ, tình cảm gia đạo có tin vui.

Minh Hà.st
Khoiviet

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo