Tử vi

Tử vi phương Đông tháng 2/2018

Cập nhật lúc 28-01-2018 14:53:48 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Lưu ý rằng từ ngày 1/2 đến hết ngày 3/2/2018 dương lịch vẫn còn nằm trong tháng CHẠP (QUÝ SỬU) âm lịch. Vì từ ngày 4/2/2018 DL mới đi vào tiết LẬP XUÂN (ngày 19 tháng 12 AL, lúc 05g38phút), tức chính thức đi vào tháng GIÊNG âm lịch thuộc kiến GIÁP DẦN, về Tiết Khí lúc đó đã vào tháng GIÊNG AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Tính về Ngũ hành tháng này thuộc ĐẠI KHÊ THỦY tức “Dòng suối lớn”.


Từ ngày 1/2/2018 đến ngày 28/2/2018

NĂM MẬU TUẤT (Bình Địa MỘC – Cây sống trên đất)

Kiến GIÁP DẦN – Tiết LẬP XUÂN (thuộc Giêng ÂL, thiếu)

Ngày vào tiết Lập Xuân : 4/2/2018 (tức ngày 19 tháng 12 ÂL)

Ngày vào khí Vũ Thủy : 19/2/2018 (tức ngày 4 tháng 1 ÂL)

Hành : THỦY (Đại Khê THỦY – Dòng suối lớn) – Sao : GIÁC

Lưu ý rằng từ ngày 1/2 đến hết ngày 3/2/2018 dương lịch vẫn còn nằm trong tháng CHẠP (QUÝ SỬU) âm lịch. Vì từ ngày 4/2/2018 DL mới đi vào tiết LẬP XUÂN (ngày 19 tháng 12 AL, lúc 05g38phút), tức chính thức đi vào tháng GIÊNG âm lịch thuộc kiến GIÁP DẦN, về Tiết Khí lúc đó đã vào tháng GIÊNG AL, mà mệnh vận phụ thuộc vào Tiết Khí. Tính về Ngũ hành tháng này thuộc ĐẠI KHÊ THỦY tức “Dòng suối lớn”. Tháng Giêng ÂL do sao GIÁC tọa thủ :

Sao GIÁC MỘC GIAO tức con THUỒNG LUỒNG thuộc sao Sao MỘC, nằm hướng Đông, một sao do nhóm sao Thanh Long cai quản. Sao này tốt nhất là hôn nhân, xây dựng, nhưng xấu về an táng..

NGŨ HÀNH SINH KHẮC THÁNG CHẠP ÂM LỊCH :

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng GIÊNG (thiếu) – GIÁP DẦN ÂL, mang ngũ hành là ĐẠI KHÊ THỦY thuộc Dương Thủy, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau :

A/- Tốt với người mệnh MỘC (sinh nhập – Thủy sinh Mộc – Kiết) và THỔ (khắc xuất – Thổ khắc Thủy – thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng GIÊNG – GIÁP DẦN ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như :

– Với mệnh MỘC kiết, gồm các mệnh Đại Lâm Mộc, Bình Địa Mộc, Thạch Lưu Mộc , Tùng Bá Mộc còn các mạng Mộc khác thuộc thứ kiết

– Với mệnh THỔ thứ kiết, gồm các mệnh Lộ Bàng Thổ, Đại Trạch Thổ, Sa Trung Thổ còn những mệnh Thổ khác chỉ bán kiết.

B/- Xấu với người mệnh KIM (sinh xuất – Kim sinh Thủy – hung) và HỎA (khắc nhập –Thủy khắc Hỏa – thứ hung).

– Với mạng KIM xấu gồm các mạng Kim (nhưng phải có một một mệnh Hỏa trung gian) hung

– Với mệnh HỎA gồm các mạng Sơn Đầu Hỏa, Sơn Hạ Hỏa còn các mệnh Hỏa khác chì trong chiều hướng bán hung.

C/- Còn các người mệnh THỦY, đều tốt,

Nhưng lưu ý bạn đọc :

Trong Âm Lịch luôn có 2 tháng liên tiếp mang cùng một Ngũ hành, nên việc kiết hung từ đó cũng ảnh hưởng đến vận hạn mà nhiều người cứ nghĩ theo Ngũ Hành Sinh Khắc như nêu trên. Mệnh tốt xấu nặng nhẹ còn do sinh vào âm tuế hay dương tuế phần Nạp Âm (nạp âm như đã phân biệt ở trên và về Ngũ Hành phần trên).

Như tháng GIÁP DẦN (tháng GIÊNG AL) những người sinh năm tháng ngày Dương (các năm tháng ngày Dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm) do tháng thuộc Lưỡng Dương Bất Tương nên sẽ không sinh biến động về kiết hung. Ngược lại, người sinh năm, tháng, ngày Âm (vào các năm tháng ngày Âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý), do tháng có Dương có Âm, nên sẽ có biến động về bản mệnh kiết hung.

ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI :

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :tháng này tuy không có biến động về kiết hung, nhưng tuổi nam nữ gặp tháng hợp mạng, tuy nhiên nam mạng dù vận hạn tốt nhưng nên cẩn thận về tiền bạc tránh vọng động, trong giao tế thận trọng trước khi nói, tránh khoa trương, vì có tiểu nhân dòm ngó, mọi sự còn lành ít dữ nhiều. Nữ mạng trong mưu sự về công việc và tiền bạc tốt đẹp như ý. Tuổi này trong mưu sự về tiền bạc sẽ có hoạnh tài đến tay, tình cảm vui vẻ, tránh đi xa.

– Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : không có biến động trong mưu sự nhưng mệnh vận trong chiều hướng chưa tốt đẹp, nam mạng còn gặp trắc trở, trong mưu sự chớ manh động vì tháng xấu còn gây bế tắc ưu phiền, chưa thể thành công mọi việc. Tháng này về tiền bạc tuy có nhưng không như ý, công việc còn trắc trở, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng tháng này về mưu sự tuy có âm phù dương trợ tuy không gặp khó khăn nhưng mưu sự không gặt hái được kết quả tốt, tiền bạc không như mong đợi, Về tình cảm chớ tin người kẽo phải ân hận vì tiểu nhân còn dòm ngó lợi dụng.

– Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng mọi mưu sự đã có vận hội tốt trong tháng này nên kịp thời thực hiện dự tính nếu có, tháng tốt có quý nhân phù trợ sẽ như ý, nhưng tránh manh động không vung tay quá trán mà hậu quả phải ân hận. Nữ mạng trong mưu sự có chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc và công việc đang tốt dần trong vui vẻ, tình cảm gia đạo an vui, đề phòng trong di chuyển, tránh đi xa.

– Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có biến động trong mưu sự nhưng kết quả sẽ như ý, tuy không như mong đợi nhưng tinh thần sẽ phấn chấn, có quý nhân phù trợ nhưng nên thực hiện việc cũ sẽ gặt hái kết quả. Nữ mạng tháng tốt, nhưng chưa nên thực hiện dự định quá tầm tay, trong mưu sự chớ quá tin người, về tiền bạc đã đến tay nhưng cũng nên đề phòng các vật có giá để tránh tổn hại mất mát, tình cảm gia đạo vui vẻ.

– Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này mọi mưu sự đang trong chiều hướng rủi nhiều hơn may mắn,nam mạng có âm phù dương trợ nhưng công việc còn ưu phiền, về tiền bạc gặp bế tắc, đề phòng giao dịch với người chưa biết nhiều, chớ vội tin người, gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng về tiền bạc không như ý, dự báo có tin gây ưu phiền, mưu sự trắc trở nên nhẫn nhịn chớ tin người đang có tiểu nhân dòm ngó. Cẩn thận về xương cốt, đề phòng khi di chuyển.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng tốt vận xấu tháng này có biến chuyển trong mưu sự nhưng không như ý, nên cẩn thận trong giao tiếp, cẩn thận lời ăn tiếng nói kẽo tự mang họa vào thân, giữ gìn tiền bạc dự báo gặp tản tài. Nữ mạng có quý nhân giúp đỡ, tiền bạc như ý, công việc suông sẻ tốt đẹp có kết quả như ý. Tình cảm an vui, lưu ý chớ tham gia những cuộc vui nơi đông người. Có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng. Tránh đi xa

– Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tuy có chuyển biến trong mưu sự, nhưng trong chiều hướng còn bất lợi, chưa nên đầu tư ngoài tầm tay sẽ không gặt hái kết quả mà đâm ân hận, nam mạng tháng xấu vận xấu chớ quá tin người, trong tình cảm có gặp gỡ nhưng đề phòng bị lợi dụng. Nữ mạng trong mưu sự tránh vọng động nên làm việc cũ việc nhỏ, trong giao thiệp giao dịch nên lựa lời nói mới toại lòng nhau, chớ quá chủ quan sẽ gặp thất bại. Về tình cảm tránh tiếp xúc người mới một hai lần gặp gỡ, dự báo có tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

– Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng có biến chuyển về kiết hung trong chiều hướng tốt đẹp nhưng với nam mạng sẽ gặp trắc trở trong tiền bạc lcòn lo lắng ưu phiền dù trong mưu sự chưa trôi chảy như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên thực hiện mưu sự mới, do vận hạn đã có vận hội tốt đến, về tiền bạc đã như ý, không nên tham gia nơi đông người. Tình cảm gia đạo an vui

– Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt nên thực hiện mưu sự sẽ mang đến kết quả tốt đẹp, nam mạng cẩn thận trong giao dịch giao tế nên lựa lời nói để tránh ưu phiền, đề phòng tiểu nhân gây thị phi trong công việc, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt có quý nhân trợ giúp nên về tiền bạc và công việc đều hạnh thông như ý. Tình cảm gia đạo an vui.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, vận hạn đang gặp khắc kỵ tránh manh động trong công việc, tiền bạc không như ý, công việc có tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng nên đề phòng trong giao tế chớ tin người, công việc nên giữ việc cũ hay làm việc nhỏ, còn tiểu nhân dòm ngó, cẩn thận khi di chuyển. Tránh đi xa nhất là vùng sông nước.

TUỔI DẦN : cuối Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : nam mạng tháng này mọi mưu cầu đã có chiều hướng tốt đẹp tuy chưa như mong đợi nhưng tinh thần cũng vui vẻ phấn chấn, mọi mưu sự có thể thực hiện vì có vận hội tốt đến, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ. Nữ mạng cẩn thận giấy tờ và vật có giá trị, mọi sự về công việc và tiền bạc đều toại nguyện như ý có âm phù dương trợ có của hoạnh tài, tiền bạc vui vẻ. Đề phòng trong di chuyển tránh đi xa.

– Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng đang trong chiều hướng không tốt đẹp, nam mạng cẩn thận trong công việc, kết quả không như ý, tài lộc còn trắc trở, tình cảm gặp ưu phiền, có tin xa. Nữ mạng chưa nên thực hiện hay thay đổi công việc, vận hội tốt không có trong tháng này. Đề phòng trong giao tiếp chớ tin người, có tiểu nhân dòm ngó, tiền bạc tản tài.

– Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : nam mạng tháng này không có biến chuyển trong mưu sự nhưng có chiều hướng tốt đẹp, nên thực hiện mưu sự mới nếu có, tiền bạc như ý, gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này đang có vận hội tốt có thể thay đổi mọi sự, công việc hạnh thông sẽ gặt hái về tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ, có tin vui

– Nhâm Dần (Kim,  57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : không có chuyển biến về mưu sự và đang trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, mọi sự vẫn còn trắc trở bế tắc không đem lại tiền bạc, nên tình cảm gia đạo còn lo lắng ưu phiền. Nữ mạng như nam mạng, mọi công việc và tiền bạc vẫn trắc trở bế tắc, tránh giao thiệp đám đông, không tranh cãi với tai tiếng đưa đến ưu phiền, tháng này không nên đi xa, cẩn thận các giấy tờ có giá trị.

– Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tuy không có chuyển biến nhưng tháng này mưu sự đã hạnh thông tốt đẹp, nam mạng có cơ hội thực hiện hay thay đổi công việc sẽ có kết quả tốt đẹp, tiền bạc đã hết bế tắc, tình cảm an vui. Nữ mạng mọi sự cũng đã tốt đẹp nhất là về tiền bạc không còn lo lắng ưu phhiền, tuy vậy nên cẩn thận về tật bệnh cần nên chữa trị, tình cảm gia đạo an khang.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có biến chuyển về kiết hung nhưng chỉ trong chiều hướng bình thường trong công việc, tuổi nam mạng nếu có mưu sự không nên thực hiện hoặc nên làm những việc cũ việc nhỏ, về tiền bạc đã suông sẻ may mắn, tránh tin người kẽo bị lợi dụng. Nữ mạng có quý nhân phù trợ trong mưu sự về công việc và tiền bạc đã hạnh thông, có thể đầu tư hay thay đổi công việc mới sẽ thành công như ý. đi xa nên cẩn thận trong di chuyển.

– Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự nhưng mọi sự không tốt đẹp ; nam mạng gặp tháng xấu dù có quý nhân phù trợ nhưng kết quả không như ý, tiền bạc gặp trắc trở, tình cảm tránh gặp gỡ người mới quen nhất là nữ giới, đề phòng bị lợi dụng. Nữ mạng tháng khắc kỵ nên mọi mưu sự chớ manh động, đang bế tắc trong công việc, có tiểu nhân tranh phản, tiền bạc trắc trở gây ưu phiền, cẩn thận với vật có giá trị, tháng này gặp lo lắng ưu phiền vì tật bệnh.

– Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng có chuyển biến trong mưu sự và trong chiều hướng gặp may mắn trong công việc, tiền bạc hạnh thông như ý, đã có vận hội tốt trong tháng này nên thực hiện dự tính nếu có, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng nếu có thay đổi mưu sự cũng chưa nên thực hiện dù là bỏ lỡ cơ hội tốt, do sao hạn xấu nên sẽ không gặt hái kết quả tốt đẹp. Tiền bạc và tình cảm như ý và vui vẻ.

– Quý Mão (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng tháng xung kỵ, nên cẩn thận trong mưu sự tuy có biến chuyển nhưng trong chiều hướng gặp nhiều rủi ro; mọi sự chưa hanh thông nhất là giao dịch cần vượt qua chớ manh động, còn về tiền bạc hay công việc ráng kiên nhẫn chờ vận hội tốt. Nữ mạng dù có quý nhân trợ giúp nhưng còn trắc trở trong công việc và bế tắc về tiền bạc, mọi sự chưa như ý tâm tư đầy lo lắng ưu phiền, nên làm công việc cũ để chờ vận hội mới, tình cảm có tin đến.

– Tân Mão (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) tháng này có chiều hướng tốt đẹp vì đã có biến chuyển trong mưu sự. và do vận tốt nên nam mạng có âm phù dương trợ, mọi công việc và tiền bạc hạnh thông như ý. Nữ mạng tháng tốt nhưng  tránh manh động trong công việc mà tản tài, nên cẩn thận trong giao dịch và giữ gìn các vật có giá trị, tháng này cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng về tiền bạc, tình cảm gia đạo còn ưu phiền.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ tháng xấu vận xấu không nên mưu cầu việc lớn e gặp tai họa tiền mất tật mang, đề phòng công việc có tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, về tiền bạc gặp khó khăn trở ngại thêm tật bệnh làm hao tài. Nữ mạng tuổi 19 gặp tai tiếng hao tài vì tháng xấu, nhưng đừng buồn phiền, sẽ có quý nhân trợ giúp mà tai ách sẽ chóng vượt qua. Nữ tuổi 79 đề phòng bệnh tật về xương cốt, khi đi đứng nên thận trọng.

– Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt nhưng vận xấu nam mạng muốn mưu sự gì chưa nên thực hiện theo dự tính, hoặc thay đổi công việc nhưng chớ manh động. Tình cảm đến nhưng đề phòng tai tiếng về tiền bạc. Nữ mạng có âm phù dương trợ tháng này có chuyển biến trong công việc đều hạnh thông tốt đẹp, có quý nhân phò trợ, tiền bạc có của hoạnh tài, trong tình cảm gặp gỡ đối tượng nhưng nên suy xét mọi sự cẩn thận dự váo có tiểu nhân dòm ngó. Cẩn thận khi di chuyển.

– Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này tuy chưa có biến động về kiết hung nhưng công việc tiến triển bình thường, tình cảm, gia đạo vui vẻ. Có thay đổi về mưu sự nên nắm bắt nhưng chớ manh động vì vận tốt chưa đến. Nữ mạng về công việc, tài lộc tốt đẹp, nhưng nên cẩn thận khi giao tiếp lựa lời ăn tiếng nói cho khiêm tốn kẽo mang tai tiếng, nếu có tránh tranh cãi, giữ gìn giấy tờ có giá trị, chớ quá tin người, tiền tài và hoạnh tài đều có đến tay, tình cảm gia đạo vui vẻ.

– Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng xấu vận xấu nên gặp nhiều khó khăn trở ngại trong mưu sự, công việc trắc trở, tiền bạc bế tắc, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền, nam mạng không nên vọng động. Nữ mạng càng nên đề phỏng những mưu sự tuy có âm phù dương trợ nhưng tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, vận hạn Kế Đô chớ đầu tư về tiền bạc, không nên đi xa nhất là vùng sông nước.

– Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng tốt nhưng không có biến động về cát hung nên về công việc và tài lộc chỉ diễn tiến trong bình thường chưa như ý, tình cảm gia đạo an vui, không nên đầu tư việc lớn kẻo hao tài. Trái lại nữ mạng có ân phù dương trợ nên tài lộc và công việc đều được hanh thông, mọi mưu sự đều có kết quả tốt đẹp. Có thay đổi nên thực hiện.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : mọi mưu sự, tiền bạc tháng này còn trở ngại chưa ổn định vì có biến chuyển trong mưu sự với chiều hướng lành ít dữ nhiều, trong gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng như nam giới còn khó khăn trong tiền bạc, mưu cầu việc lớn nhỏ chưa thành, có tiểu nhân dòm ngó, nên đề phòng mất cắp làm hao tài tốn của. Nữ tuổi 78 có tật bệnh về xương cốt nên sớm chữa trị. Chớ đi về vùng sông nước.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : nam mạng tháng tnày có chuyển biến tốt trong mưu sự, về tiền bạc lẫn công việc đã tốt đẹp như ý, trong giao dịch có chiều hướng có tin vui đưa đến, về tình cảm tốt đẹp, có gặp gỡ người khác phái trong vui vẻ. Nữ mạng tháng này tốt nhưng không nên thay đổi công việc, mưu sự chớ vung tay quá trán, tình cảm vui vẻ nhưng chớ tin người đề phòng bị lợi dụng, tài lộc đến tay, công việc phát triển như dự tính.

– Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng này tốt đẹp, mưu sự và tiền bạc có chiều hướng đang tốt dần lên và có tin vui hoặc có của hoạnh tài, tình cảm an vui. Nữ mạng tháng này có biến chuyển trong mưu sự nhưng vận xấu không nên vọng động trong công việc, về tiền bạc như ý, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản hay lợi dụng, gia đạo an vui.

– Ất Tỵ (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng xấu ảnh hưởng không thuận lợi trong các mưu sự, có biến chuyển trong chiều hướng không may mắn, vì vậy chớ manh động đầu tư việc mới, nên theo việc cũ, trong gia đạo có tin, tài lộc sút kém. Nữ mạng tình cảm tuy vui vẻ, nhưng tài lộc và công việc không đến tay như mong đợi còn gặp trắc trở, bế tắc. Trong giao thiệp về công việc đang có tiểu nhân tranh phản đừng tranh cãi vì tháng khắc kỵ không tốt. Nhẫn nhịn sẽ qua tháng xấu, dự báo gặp tật bệnh về máu huyết

– Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) nam mạng tháng này nên bắt tay vào các dự tính đã có chuyển biến trong mưu sự, do có âm phù dương trợ nên công việc và tiền bạc hạnh thông như ý. Tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng trong gia đạo đã hết ưu phiền, có tin xa. Mọi mưu sự đều thuận lợi nhưng tránh nơi đông người, tránh tranh luận mà tự mang họa vào thân. Cẩn thận về các vật có giá trị và bệnh tật, chớ đi xa nhà.

TUỔI NGỌ : cuối Tam Tai

– Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ tháng này rất tốt đẹp trong các mưu sự từ tiền bạc đến công việc, tháng tốt vận tốt nên có âm phù dương trợ nhưng cần cẩn thận về các giấy tờ có giá trị kẽo về sau ân hận, gia đạo an vui. Nữ mạng tuổi 17 có tin về tiền bạc nhưng do vận xấu mà vào 1 phải chi 2 không có dư thừa còn them nợ, tuổi 77 tốt đẹp nhưng cẩn thận các đồ vật có giá, đề phòng bị lợi dụng, mưu sực có thay đổi sẽ thành công. Gia đạo an khang có tin đến..

– Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này mọi mưu sự đều tiến triển tốt đẹp, còn trong chiều hướng may mắn tốt đẹp và tiền bạc đến trong như ý, tình cảm có gặp gỡ đối tượng như mộng tưởng, và có quý nhân trợ giúp sẽ vượt qua mọi tai ách. Nữ mạng cũng gặp may mắn về tài chánh, có tin vui từ công việc do có quý nhân phù trợ, về tình cảm vui vẻ nhưng tránh thái quá, chớ tin người đề phòng gặp phải tai tiếng thị phi.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tiền bạc công việc còn khó khăn trở ngại, nam mạng tuy có quý nhân phù trợ nhưng cần đề phòng mọi giấy tờ vật dụng có giá trị, dự báo mất mát hay tản tài, không nên đi về miền sông nước, gặp tranh chấp chớ tranh cãi. Nữ mạng gặp tháng xấu không nên thay đổi công việc, tiền bạc sẽ hao hụt ngoài dự tính, còn độc thân sẽ gặp gỡ nam nhân nhưng cẩn thận khi giao tiếp vì dự báo gặp tiểu nhân lợi dụng.

– Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này không có chuyển biến nhưng vẫn trong chiều hướng tốt đẹp về công việc và tài lộc tạo đã thuận lợi, tuy nhiên tránh manh động về tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt, có quý nhân ohù trợ mọi mưu sự đạt trên mức trung bình như mong đợi. tâm tư tình cảm còn lo nghĩ đến gia đạo chồng con, có tin đưa đến. nếu có thay đổi công việc nên thực hiện việc trong tầm tay chớ manh động sẽ đạt kết quả tốt.

 Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) nam mạng tháng này trong công việc không thuận lợi và đang cuối Tam Tai, tình cảm còn lắm ưu phiền, tiền bạc còn bế tắc trở ngại, đề phòng bệnh tật hay tai nạn xảy đến làm hao tài. Nữ mạng nên thận trọng trong sinh hoạt, dù có âm phù dương trợ nhưng do Tam Tai chú ý khi di chuyển, gia đạo buồn vui lẫn lộn, tiền bạc còn gặp chút khó khăn, công việc chưa thuận lợi, đề phòng bệnh tật và chớ đi xa.

TUỔI MÙI :

– Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có chuyển biến về kiết hung, mọi mưu sự sẽ thành nhưng cẩn thận trong giao tế giao dịch tránh tranh luận kẽo gặp tai tiếng ưu phiền, vì nam mạng 2 tuổi đang trong vận xấu, tài lộc đến, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng 2 tuổi có quý nhân giúp đỡ nên không còn khó khăn về tài lộc, công việc như ý, tuổi 76 cẩn thận nên đề phòng bệnh tật về xương cốt chân tay

– Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này có chuyển biến vui vẻ trong cuộc sống, tình cảm có tin hoặc có gặp gỡ bất ngờ, do năm có La Hầu chiếu mệnh nam mạng cẩn thận trong giao tế giao dịch có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gặp may mắn về tiền bạc. Nữ mạng các dự tính chưa nên thực hiện, tháng tốt vận xấu tuy có âm phù dương trợ nhưng không thành công như ý, tiền bạc và tình cảm vui vẻ, đi xa tốt ,đề phòng người khác phái lợi dụng về tiền bạc.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này nam mạng xấu lắm nên tránh thực hiện các mưu sự mới kẻo hao tài tốn của vì có chuyển biến trong mưu sự đang trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, trong tình cảm tuy có niềm vui nhưng không nên thái quá kẽo mang tai tiếng, tiền bạc gặp bế tắc. Nữ mạng chờ mong mưu sự tốt nhưng không đến, chớ nên thực hiện công việc mới vì vận hội tốt chưa đến, tài lộc không như ý, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền.

– Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này có biến chuyển trong công việc, gặp may mắn thuận lợi trong mưu sự và tiền bạc. Tình cảm, gia đạo an vui và có tin nhưng do vận hạn xấu chớ nên manh động đầu tư việc quá tầm tay. Nữ mạng có may mắn đưa đến trong công việc tiền bạc như ý hoặc có của hoạnh tài, kinh doanh chừng mực chớ nên manh động, tình cảm an vui, nhưng cẩn thận trong giao dịch dự báo có ưu phiền.

– Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : năm xui tháng hạn nam mạng đừng mong tin về công việc hay tài lộc tiến triển đạt kết quả, chớ nên tin người thái quá, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc tản tài từ mất mát, có thể gặp chuyện rầy rà về miệng tiếng. Nữ mạng tháng này mưu sự đang gặp bất cập, còn trở ngại bế tắt khiến tiền bạc hao hụt. công việc trắc trở. Đề phòng tật bệnh, dù có âm phù dương trợ nhưng phải kịp thời chữa trị.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :tháng này tuy không có biến chuyển nhưng không thuận lợi với mạng Kim trong mưu sự, nam mạng dù có quý nhân phù trợ nhưng gặp hao tài, nên thu 1 mà chi 2 – 3, có tình cảm đưa đến nhưng chớ tin người thái quá, sẽ gặp ưu phiền. Nữ mạng có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng tình cảm lẫn tiền bạc, đề phòng với người lạ mặt khác phái. Công việc không như ý, Tài lộc bế tắc. Tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển hay tật bệnh về đau nhức hay máu huyết

– Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : nam mạng tháng này công việc, tài lộc đã thuận lợi tốt đẹp, do có âm phù dương trợ nên có tin về thay đổi hay thăng tiến, nếu có nên nắm bắt cơ hội tốt này, tình cảm an vui, có tin xa. Nữ mạng mưu sự tuy không có biến chuyển nhưng vẫn tốt đẹp như ý, tuy nhiên năm nay lưu ý về tiền bạc đến nhưng tránh manh động và về tình cảm có tin. Tránh đi xa, thận trọng trong đi đứng.

– Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này tuy không có biến động về cát hung nhưng đi xa sẽ gặp may mắn trong mưu sự, công việc nhiều thay đổi, tài lộc đến tay, tình cảm vui vẻ. tránh manh động. Nữ mạng đã hết lo lắng trong công việc và tiền bạc. Tình cảm vui vẻ và có tin hay của hoạnh tài, nhưng độ số sinh hoạt vẫn bình thường vì gặp La Hầu chiếu mệnh. chưa nên đầu tư mới cứ việc cũ làm sẽ nhiều thuận lợi may mắn.

– Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này đang vận xấu nên còn bế tắc về công việc lẫn tài lộc, đề phòng giấy tờ và đồ vật có giá, tránh manh động trong đầu tư hay tin người thái quá. Nữ mạng trong sinh hoạt mưu sự gặp đình đốn, chưa có cơ hội thực hiện, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Tiền bạc gặp bế tắc. Sức khoẻ không khá, có thể bệnh tật gây hao tài.

– Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : nam mạng chưa có chuyển biến đổi thay trong các dự tính nhưng có lợi về mặt công việc và tài lộc, gia đạo an khang. Nữ mạng các dự tính mưu cầu về công việc và tiền bạc đạt như ý, gia đạo vui vẻ, thận trọng có dự báo về bệnh tật như xương cốt hoặc máu huyết.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : nam mạng tháng này sẽ có biến chuyển trong công việc nhưng trong chiều hướng không được thuận lợi, tuy có sao Thái Âm chiếu nhưng về tiền bạc gặp bế tắc. Còn đi học nên chuyên tâm đèn sách chớ manh động việc tình cảm sẽ lụy ưu phiền đến gia đình. Nữ mạng đừng để tình cảm chi phối vào sinh hoạt, không nên tham dự nhóm họp sẽ tốt hơn, nên làm những việc nhỏ hay việc cũ mà chờ cơ hội, tiền bạc có quý nhân phù trợ nhưng không như ý, tình cảm đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền.

– Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này đã có chuyển biến về tiền bạc, nam mạng trong giao tế không quá khoa trương tự mãn mà ân hận với tai tiếng ưu phièn, có âm phù dương trợ được thuận lợi trong mưu sự hay nghề nghiệp, tình cảm đến vui vẻ. Nữ mạng còn độc thân sẽ gặp người vừa ý, có gia đạo chớ manh động phiêu lưu mà ân hận, về công việc đang tiến triển thuận lợi, tiền bạc đến tay, nhưng chớ tin người mà ân hận. Đi xa tốt.

– Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này đã có biến chuyển về mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp dần lên, công việc đã đi vào ổn định sẽ thành công, cứ mạnh dạn khởi sự dự tính nếu có nhưng tránh manh động, tài lộc và tình cảm đều vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt sẽ có tin vui về tài lộc, mọi thay đổi đều thích hợp trong tháng này, chớ manh động tin người nên đề phòng tiểu nhân dòm ngó lợi dụng, tình cảm an vui.

– Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : nam mạng tháng xấu vận tốt nên trong mưu sự còn gặp khó khăn về tiền bạc, công việc và, tình cảm gặp ưu phiền, cẩn thận với tật bệnh nên chữa trị nhanh kẻo hao tài. Nữ mạng tháng này khắc kỵ, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng có Thái Bạch chiếu mệnh nên ẩn nhẫn đừng tham công tiếc việc mà trắng tay, có tiểu nhân đang dòm ngó đề phòng chuyện quan sự, không nên thực hiện việc mới sẽ không có kết quả như ý. Tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.

– Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có chuyển biến về công việc trong chiều hướng tốt đẹp đem lại may mắn về tiền bạc. Nam mạng mọi việc như ý, nhưng không cần thiết chớ nên đi xa kẻo tai ương tật bệnh đưa đến. Tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng còn có âm phù dương trợ mọi việc đều hanh thông tốt đẹp, nhưng trong mưu sự chớ manh động không làm việc gì vượt quá sức người và sức của. Có của hoạnh tài đến nhà. Gia đạo an khang.

TUỔI TUẤT : cuối Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng xấu vận xấu, mọi mưu sự đều không thành nên thất bại, đừng mong có sự tốt đẹp trong tháng này, nên để tâm lên kế hoạch vào dự tính tương lai, tiền bạc còn bế tắc, và chớ quá tin, về tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng cẩn thận về tai tiếng thị phi. Nữ mạng không nên thay đổi hay thực hiện công việc mới trong tháng này vì chưa có vận hội tốt, tình cảm có tiểu nhân dòm ngó cẩn thận bị lợi dụng tình hoặc tiền, tránh đi xa nhất là đi vùng sông nước.

– Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng gặp tháng tốt không khắc kỵ về tiền bạc, nhưng mang vận xấu mưu sự chưa tốt sẽ không thành công như ý, tháng này có tài lộc đến như mong đợi, tình cảm tốt đẹp. Nữ mạng có âm phù dương trợ về công việc tiến triển tốt đẹp hạnh thông may mắn, nếu có thay đổi công việc chưa nên thực hiện vì trong Tam Tai và sao hạn Kế Đô, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo có tin đến bất ngờ. Cẩn thận trong di chuyển dự báo có bệnh tật về xương cốt.

– Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) tháng này tuy không có biến động kiết hung nhưng nên dè dặt trong giao dịch, dễ xảy ra hao tài hay tai tiếng vì mưu sự không thành và có tiểu nhân tranh phản, vẫn bế tắc trong công việc và tiền bạc trắc trở chưa suôn sẻ. Nữ mạng tháng xấu nhưng có âm phù dương trợ nên các mưu sự khả quan dần lên, tiền bạc tuy bế tắc nhưng có quý nhận trợ giúp tâm trạng bớt phải lo lắng không yên, tránh đi xa tình cảm gia đạo vui vẻ và có tin vui.

– Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng tốt nên mọi mưu sự và tiền bạc đã có tiến triển kết quả tốt đẹp như ý, nhưng cứ việc nhỏ việc cũ làm sẽ mang đến kết quả về tài chánh hơn đứng núi này trông núi nọ, tình cảm, gia đạo an khang hạnh phúc. Nữ mạng tháng tốt có thể thay đổi mưu sự hoặc theo việc cũ làm sẽ có kết quả, tiền bạc thuận lợi nhưng tránh vung tay quá trán dù thấy lợi lộc trước mắt chỉ là bóng ảo trong mơ. Cẩn thận trong di chuyển hoặc tật bệnh về máu huyết

 Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam mạng tháng tốt mưu sự được thuận lợi nhưng không nên vung tay quá trán vì vận xấu gặp La Hầu chiếu mệnh, tháng này cần cẩn thận về tiền bạc, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, chớ tin người kẽo bị lợi dụng, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng đề phòng tai ương tật bệnh đưa đến bất ngờ, có tài lộc đến như ý. Tuy có cơ hội thực hiện dự tính hoặc thay đổi công việc nhưng do vận xấu chớ nên thực hiện, gia đạo an vui.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) tháng này có biến chuyển trong mưu sự trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng tháng xấu nên khắc kỵ không nên mưu cầu về tài lộc sẽ không đến tay, công việc trắc trở bế tắc, vận hạn không tốt tránh đi xa, cẩn thận với người lạ mặt. Nữ mạng trong giao thiệp nên đề phòng tai tiếng vì tiểu nhân dòm ngó dèm pha, tránh tranh cãi. tuy có quý nhân trợ giúp nhưng mọi mưu cầu chưa như ý, tình cảm có gặp gỡ nhưng nên suy nghĩ cẩn thận.

– Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có chuyển biến về kiết hung trong chiều hướng tốt đẹp, có cơ hội đi về miền sông nước sẽ như rồng gặp nước, có quý nhận phù trợ nên công việc và tiền bạc đều hạnh thông, tình cảm đến bất ngờ. Nữ mạng tinh thần hưng phấn trong công việc có chiều hướng thăng tiến, tiền bạc có tin về hoạnh tài, tình cảm có gặp gỡ người khác phái nhưng chớ tin người thái quá, tuy nhiên chuyện gặp gỡ sẽ đem đến vui vẻ.

– Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này có biến động về kiết hung nhưng trong mưu sự chưa suôn sẻ như ý, nam mạng có âm phù dương trợ nhưng công việc còn gặp trở ngại không nên giao dịch tiền bạc hoặc các giấy tờ có giá, có tiểu nhân đang muốn tranh phản. Tình cảm vui buồn lẫn lộn. Nữ mạng mưu sự còn gặp trở ngại bế tắc, tháng xấu dù có mưu sự tốt đến cũng không nên manh động thực hiện về tiền bạc còn bế tắc, đề phòng có tai tiếng vì thế cẩn thận trong tình cảm.

– Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này có biến chuyển trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, nam mạng mọi mưu sự về công việc đang có chiều hướng thăng tiến, và tiền bạc được như ý có cả hoạnh tài, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng có thể đầu tư vào việc mới vì cơ hội đã có. Công việc tốt đẹp tiền bạc đến như ý. Gia đạo an khang, tình cảm vui vẻ thoải mái.

– Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : nam mạng công việc và tiền bạc đến ngoài dự tính nhưng trong chiều hướng tốt đẹp, tình cảm đang nhiều lo nghĩ, mưu sự việc mới sẽ thành. Vì tháng này có biến chuyển trong mưu sự và vận hạn đang tốt dần. Nữ mạng có chuyển biến trong công việc trong chiều hướng may mắn, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui, không nên đi xa về miền sông nước, dự báo gặp tật bệnh. Cẩn thận về xương cốt.

Minh Hà.st
Khoiviet

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo