Tử vi

Gieo quẻ tuần (28/01/2019 - 03/02/2019)

Cập nhật lúc 28-01-2019 10:54:14 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Có rất nhiều những cách khác nhau để bạn có thể bày tỏ bản thân mình. Vậy thì hãy tìm một hướng đi mới trong hai ngày đầu tuần. Viết một khổ thơ, một bài hát, hoặc tìm cách cơ bản nhất để giao tiếp với đối phương, điều này không chỉ giúp cho bạn gần gũi hơn để người ấy, mà còn hoàn toàn chính phục người ấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu nên làm gì trong hai ngày đầu tiên của tuần mới? Câu trả lời chính là: Càng giảm thiểu càng tốt. Thả lỏng bản thân, kể cả trong chính suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, một khi đã bắt tay vào việc, cần phải xem xét thật kỹ các giấy tờ, văn bản yêu cầu chữ ký của bạn. Và nghỉ ngơi ngay lập tức nếu bạn muốn.

Thứ tư và thứ năm là những ngày mà bạn sẽ đốt đủ lượng calo trong các hoạt động thú vị, và dường như chừng đó đủ cho hành trình trải nghiệm của cả một tuần. Thứ sáu và thứ bảy, sự kiên nhẫn và bền chí chính là nền tảng chính, chúng đưa bạn quay trở về với nhịp điệu chậm rãi, bình lặng quen thuộc. Nhưng yên tâm đi, điều này sẽ không diễn ra lâu, bởi mọi thứ sẽ được tăng tốc vào ngày chủ nhật, kể cả chuyện tình cảm nữa. Nếu bạn cô đơn, đây chính là thời điểm cho những bứt phá tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn bè của Kim Ngưu luôn là những con người nhiệt tình và tốt bụng, họ sẵn sàng để giúp đỡ. Thế nên ngày hôm nay, nếu điều gì đó khiến cho bạn cảm thấy buồn chán, thất vọng, bạn sẽ có vô khối thứ để làm cũng như cách để xoay chuyển mọi việc, thông qua những người bạn. Hãy trút bỏ những gánh nặng khỏi bờ vai mình và cởi mở với mọi người, chắc chắn bạn sẽ có được sự giải thoát mà mình muốn.

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ rất bận rộn với những công việc ở xung quanh và cả những cuộc trò chuyện, tâm tình, dốc bầu tâm sự với bạn bè. Nhưng thứ sáu và thứ bảy, bạn cảm thấy mọi thứ diễn ra thật sự trôi chảy, trọn vẹn, dù bạn không cần phải một chút nỗ lực nào. Chủ nhật, thế giới của bạn như "nổ tung" bởi những điều tuyệt vời mà ai đó nói.  

Song Sinh (21/5-20/6)

Những câu hỏi mà bạn đặt ra cho sự nghiệp của mình sẽ chẳng đơn thuần biến mất, và những khó khăn hiện tại chỉ là biểu hiện rõ ràng nhất cho một vấn đề cơ bản nào đó, vậy thì đừng vì những chi tiết mà stress. Hãy cố gắng để tập trung vào những khía cạnh sáng tạo và tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn có thể, rồi tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Thứ tư và thứ năm, nếu có thể, nên tìm kiếm lời khuyên từ những người bạn thân thiết, kể cả những người xung quanh mình, và rồi sau đó tối thứ sáu và thứ bảy, hãy cho thế giới thấy bạn là ai. Chủ nhật không phải là ngày để có thể tiến hành mọi việc nhanh gọn, thậm chí bạn sẽ cần phải gặp gỡ vô khối người đấy.  

Cự Giải (21/6-22/7)

Tâm trí Cự Giải như bay bổng trên "chín tầng mây", và cuối cùng nó kết thúc ở một nơi nào đó có không khí thật vui vẻ, sôi động. Điều này, dù muốn tin hay không, cũng thực sự hiệu quả, bởi vì những khoảnh khắc mơ mộng, bay bổng thần tiên ấy sẽ giúp ích cho bạn đáng kể.

Thứ tư và thứ năm là những ngày mà bạn trở nên đồng điệu hơn bao giờ hết với mọi người xung quanh, vậy thì đây là thời điểm tốt cho các tương tác xã hội. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có những khoảng lặng cho riêng mình, cũng chẳng ai có thể ngăn cản bạn làm điều này. Lời khuyên cho bạn ở giai đoạn này chính là cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi mở lời.

Những ngày cuối tuần đem đến vô số những thông tin tốt trong gia đình, và nhờ thế, tâm trạng bạn được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian mà bạn trở nên hướng ngoại và có một chút bốc đồng hơn lệ thường.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Bản năng của Sư Tử đóng một vai trò quan trọng khi tuần mới đến, và kỹ năng lắng nghe của bạn cũng như vậy. Sự kết hợp của chúng, sẽ giúp cho bạn thành công vượt ra khỏi mọi tình huống khó khăn ngày hôm nay. Và khi bạn tăng tốc để đưa ra một quyết định lớn nào đó, hãy tin tưởng vào bạn bè để có cái nhìn tổng thể hơn về tình thế hiện tại của mình, điều mà từ trước đến giờ có thể bạn chưa chú ý tới. Chẳng phải bạn vốn yêu thích học hỏi những điều mới mẻ, kể cả khi chúng là hoàn toàn bất ngờ về bản thân mình và khiến cho bạn bối rối đi nữa. 

Thứ sáu và thứ bảy, bạn nhận được vô khối sự quan tâm cho điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ là quá to tát, và vì thế, cuối tuần sẽ là khoảng thời gian bồng bềnh trên "chín tầng mây". 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ không thể nào biết được điều gì đang diễn ra trong cuộc sống của ai đó. Vì thế, nếu bạn muốn chỉ trích bất cứ ai trong những ngày đầu tuần, hãy nghĩ rằng bạn chưa hoàn toàn hiểu trọn vẹn vấn đề của họ. Thứ tư và thứ năm, dù cho bạn khởi đầu ngày mới với tâm trạng rất vui vẻ, hạnh phúc, mối quan hệ với các đồng nghiệp và bạn bè có thể có một chút phiền toái, và điều này sẽ khiến cho bạn rơi vào trạng thái lúng túng, chán nản. Nhưng đừng để những vấn đề như vậy ảnh hưởng tới các kế hoạch tiếp theo của bạn.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn và một người nào đó (mà bạn biết là ai rồi đấy) sẽ trở nên gần gũi, tương thích hơn bao giờ hết. Cuối tuần, thời gian cho những cuộc hội họp, gặp gỡ bạn bè, cùng nhau chia sẻ mọi điều bên bữa tối ngon miệng và ấm cúng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dù bạn có trăm công nghìn việc phải bận đầu suy nghĩ, cũng đừng bỏ qua những gì đang diễn ra xung quanh mình. Và khi bạn thấy một điều gì đó đẹp đẽ, hãy sẻ chia chúng với bạn bè, người thân. Dường như đây là những chuỗi ngày mà bạn hạnh phúc khi được ở bên mọi người, được mọi người ở bên, và điều này lý giải tại sao, giữa tuần vậy ai đó trở thành trung tâm vũ trụ của bạn. Điều này cũng có thể không liên quan đến những cảm xúc lãng mạn, chúng có thể đơn thuần là công việc mà thôi.

Thứ năm là thời gian mà bạn chính là người quyết định xem mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp hay tồi tệ, và đừng quên tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Thứ sáu và thứ bảy, cuộc sống diễn ra thật tuyệt vời, bất kể bạn làm gì đi nữa. Chủ nhật, năng lượng của bạn dường như đạt tới đỉnh cao.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai và thứ ba dường như là những ngày mơ mộng tuyệt vời, nhất là khi điều mà bạn ước ao bỗng trở thành sự thật một cách đột ngột, đầy bất ngờ. Rõ ràng, bạn chưa bao giờ cảm nhận mọi việc tốt hơn như thế, nhất là khi chúng cực kỳ hiếm hoi.

Thứ tư và thứ năm sẽ đòi hỏi bạn cần có sự cẩn thận và kiểm tra mọi thứ một cách kỹ lưỡng. Điều này không có nghĩa rằng đây là những ngày tồi tệ, nhưng đáng buồn là bạn sẽ phải vận động, nỗ lực nhiều hơn. Thứ sáu và thứ bảy, hành trình trước mắt sẽ chẳng đẹp như mơ nữa, nhất là liên quan đến chuyện tình cảm. Hãy cố gắng để giải quyết mọi việc đang diễn ra trước mắt mình. Chủ nhật là một ngày để thư giãn toàn diện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lắng nghe ai đó kể câu chuyện quá khứ của họ trong ngày đầu tuần sẽ khiến cho bạn suy nghĩ nhiều hơn về những từng cảm xúc của chính mình. Hãy xem bạn có thể đến được bao xa. Những thách thức mà bạn phải đối mặt lúc này không gì so sánh được với những thách thức mà bạn đã từng vượt qua, phải không nào?.

Thứ tư và thứ năm, chẳng gì có thể cản trở sự tài năng đến khó tin của bạn, và rồi chuyện tình cảm sẽ có những đột phá ở thời điểm này. Hai ngày cuối tuần, những đòi hỏi được dành cho bạn là không hề đơn giản, nhưng bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được. Vậy thì hãy thể hiện các kỹ năng của mình như là một chuyên gia giao tiếp, và rồi mọi việc sẽ tốt đẹp. Chủ nhật, một ngày nói nhiều hơn làm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có rất nhiều những cách khác nhau để bạn có thể bày tỏ bản thân mình. Vậy thì hãy tìm một hướng đi mới trong hai ngày đầu tuần. Viết một khổ thơ, một bài hát, hoặc tìm cách cơ bản nhất để giao tiếp với đối phương, điều này không chỉ giúp cho bạn gần gũi hơn để người ấy, mà còn hoàn toàn chính phục người ấy.

Thứ tư và thứ năm, sự sáng tạo của bạn không thực sự hữu dụng trong việc giải quyết các rắc rối của gia đình hay sự nghiệp. Tuy nhiên thứ sáu và thứ bảy được khởi tạo cho những sáng tạo tuyệt vời, kể cả trong chuyện tình cảm lãng mạn. Sau một chuỗi các hoạt động không ngừng nghỉ của ngày thứ bảy, chủ nhật là thời khắc để ngồi lại bên một người yêu thương và nói với họ những suy nghĩ thực nhất của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như Bảo Bình trở nên kém kiên nhẫn hơn bao giờ hết khi nhìn nhận những người xung quanh bạn. Điều đó không có nghĩa rằng bạn không đánh giá cao ý kiến của họ, chỉ đơn thuần là bạn đã vượt quá giới hạn chịu đựng về việc tìm kiếm điều gì là quan trọng nhất đối với mình.

Thứ ba và thứ tư sẽ là thời điểm này bạn cần phải cân nhắc một vấn đề gì đó quan trọng, hoặc hướng tới những địa hạt mới mẻ, những ý tưởng hữu ích, những khám phá về thế giới mà bạn chưa từng biết đến. Đó cũng chính là những điều mà bạn suy nghĩ trong ngày thứ năm. Thứ sáu và thứ bảy là những ngày mà bạn quay trở về đời sống thực tại, với những nhiệm vụ đời thường của gia đình, trong khi chủ nhật sẽ tràn đầy những cảm xúc lãng mạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chăm sóc bản thân một chút trong ngày đầu tuần, đó thực sự là một điều quan trọng. Một phần tất yếu của điều đó chính là xác định rõ những điều mình muốn và xem bạn có thực sự yêu thích nó hay không, trước khi bắt tay vào thực hiện. Vậy thì hãy cho mình thời gian để tự kiểm nghiệm và đánh giá.

Thứ ba, việc bắt tay vào một dự án mới sẽ giúp cho bạn thay đổi tầm nhìn về mọi thứ. Thứ tư và thứ năm dường như không phải là những ngày rõ ràng như bạn mong đợi, khi những đám mây mờ bao phủ khắp nơi, nhưng những nhiệm vụ đời thường, như một bữa ăn tối vào ngày thứ sáu sẽ đưa bạn trở về với những điều cơ bản nhất. Thứ bảy, chủ nhật là ngày của chăn ấm, nệm êm, cho bạn trọn vẹn phút giây thư giãn đời thường và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vui ấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo