Tử vi

Gieo quẻ tuần (27/2/2012 - 4/3/2012)

Cập nhật lúc 27-02-2012 14:00:17 (GMT+1)

 

Nếu Bò Cạp đang quá gắn bó với những yếu tố vật chất hoặc gửi gắm hy vọng quá đà vào ai đó, đây là lúc bạn nên nghĩ lại.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Có thể Dương Cưu không đạt tốc độ cao nhất khi tuần mới bắt đầu, nhưng sự "chậm mà chắc" sẽ giúp bạn chiến thắng mọi cung đường. Kèm theo đó, thay bằng những lời tâng bốc, chính những nhận xét hoặc lời khen chân thành mới thực sự được đánh giá cao. Khoảng thời gian thứ tư và thứ năm, bạn nghĩ và nói nhanh hơn lệ thường. Thứ sáu cho tới cuối tuần, những trách nhiệm khiến bạn bận rộn, nhưng chủ nhật lại là một ngày đầy hứng khởi. Dường như nhiệt độ tăng cao tại những nơi bạn đến, và sự lãng mạn ngọt ngào sẽ "lên ngôi".

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những thách thức công việc hoàn toàn không là chướng ngại vật ngăn bạn đến với những cơ hội, và nếu bạn có những ý tưởng tuyệt vời, hãy biến chúng thành thực tế. Thứ tư và thứ năm, sự quyết tâm, kiên định dường như biến đâu mất, khiến bạn có một khoảng "thời gian chết". Bữa tiệc tối hoặc cuộc hẹn với ai đó sẽ mang đến niềm vui trong những ngày tiếp theo. Chủ nhật, hãy cho ai đó cơ hội được nói thật lòng mình nhé.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Khi tuần mới bắt đầu, đừng dùng tư duy logic để phân tích tất cả mọi thứ. Hãy xử lý các vấn đề (đặc biệt nếu liên quan đến cảm xúc) bằng tình cảm nơi trái tim, mọi thứ sẽ đâu vào đấy. Thứ tư và thứ năm, bạn tỏa sáng trong công việc và cả các mối quan hệ. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, có lẽ bạn sẽ phải cân nhắc một chút về đời sống riêng tư. Liệu bạn có thể thể hiện cách sắp xếp, tổ chức của mình bằng hành động, thay vì những lời nói suông?. Vào Chủ nhật, cơ hội tuyệt vời để chăm chút cho tâm hồn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ thực sự tỏa sáng trong mọi hoạt động của đầu tuần, và vì thế, nếu bạn chưa có lịch cụ thể, hãy tự tạo cơ hội cho mình. Vào khoảng thứ tư và thứ năm, một vài việc mới mẻ diễn ra, đòi hỏi sự tìm hiểu, khám phá. Khi bạn hiểu mọi thứ rõ ràng, bạn có thể nói về chúng một cách thoải mái. Thứ sáu cho tới cuối tuần, những cảm xúc mãnh liệt khác nhau sẽ gõ cửa, và hãy lắng nghe trái tim bày tỏ, bạn sẽ hiểu nhiều điều và biết phải làm gì.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đầu tuần, Sư Tử có thể muốn phát cáu hoặc gào ầm lên vì một thứ gì đó, nhưng sự kiên nhẫn và kín đáo lại là lời khuyên dành cho bạn. Mọi thứ đang thay đổi liên tục, vậy thì trước khi bạn nói ra suy nghĩ của mình, hãy nhớ rằng cảm xúc này của bạn cũng sẽ không tồn tại lâu. Thứ tư cho tới thứ năm, bạn bè và những người trên cả mức bạn bè hết sức quý trọng bạn, bởi bạn hài hước, sẵn lòng giúp đỡ bằng hành động và lời khuyên hữu ích. Thứ sáu cho tới cuối tuần, dù logic kiểm soát mọi thứ, tình cảm, sự say mê vẫn có tiếng nói riêng, và việc dung hòa giữa hai điều này là điều cần thiết. Chủ nhật mang đến cho bạn sự hứng khởi, khi chặng đường phía trước thênh thang rộng mở.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Niềm vui, sự hài lòng khiến Xử Nữ có một khởi đầu hứng khởi. Hãy chọn lựa con đường của bạn và tự tin rằng bạn sẽ làm tốt mọi thứ. Thứ tư cho tới thứ năm, nếu bạn có thể khéo léo, hài hước một chút khi trao đổi với mọi người, hoặc bày tỏ thiện chí của mình, bạn sẽ gặt hái được những thành quả tốt hơn mong đợi. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, các hoạt động xã hội đều mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Chủ nhật là thời gian lập kế hoạch và nạp năng lượng sau những ngày ồn ào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu Thiên Bình đang vướng vào một tình huống gì đó khi tuần mới đến, hãy sử dụng kỹ năng ngoại giao của chính mình để "thoát hiểm". Chẳng phải việc kết nối mọi người là thế mạnh của bạn sao? Thứ tư và thứ năm có vẻ là những ngày bận rộn, nhưng nếu bạn có thể chủ động điều chỉnh cường độ công việc và chăm chút bản thân, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Đây cũng chính là cơ hội để bạn thử sức với điều gì đó hoàn toàn khác biệt. Thứ sáu cho tới cuối tuần, đừng trông đợi mọi thứ sẽ diễn ra theo kế hoạch. Chủ nhật là ngày tuyệt vời cho các mối quan hệ.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu Bò Cạp đang quá gắn bó với những yếu tố vật chất hoặc gửi gắm hy vọng quá đà vào ai đó, đây là lúc bạn nên nghĩ lại. Điều quan trọng là giữ giá trị của riêng mình, bao gồm sự độc lập và sống có mục tiêu. Khoảng thứ tư và thứ năm, hãy tránh mọi vấn đề liên quan đến tài chính (cho vay, hoặc mượn tiền của ai đó). Thứ sáu cho tới cuối tuần, sự nhạy cảm giúp bạn cảm nhận những sắc thái cảm xúc một cách dễ dàng hơn, và đây là thời điểm thích hợp cho các mối quan hệ. Chủ nhật, tranh thủ thư giãn một chút nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Việc vừa tập trung vào bức tranh tổng thể, trong khi vẫn không ngừng suy nghĩ về những điều nhỏ nhặt có thể khiến bạn cảm thấy kiệt sức. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Thứ tư tới thứ năm, khi bạn có thể "bắt sóng" được những cảm xúc trái chiều, bạn có thể điều chỉnh hướng đi của mình hợp lý. Thứ sáu cho tới cuối tuần, nếu bạn thấy quan điểm của mình và ai đó khác biệt, đừng vội phản đối. Hãy suy nghĩ và đặt địa vị mình vào đối phương. Chủ nhật, lập kế hoạch đi chơi cùng những người bạn yêu quý nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới bắt đầu, trong khi mọi người còn uể oải, tinh thần Ma Kết thực sự hứng khởi. Hãy tự tin tỏa sáng! Thứ tư tới thứ sáu, đừng trầm trọng hóa những điều đang diễn ra, thay vì thế, hãy nhìn đến những yếu tố cốt lõi và tìm ra hướng đi phù hợp. Thứ sáu cho tới cuối tuần, các mối quan hệ có thể là điều khiến bạn bận tâm, và thay vì làm chúng rối rắm hơn, hãy giải quyết theo chiều hướng đơn giản hóa nhất có thể.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình cảm thấy buồn tẻ, hãy tìm đến những mối quan tâm mới, gặp gỡ những người bạn mới, hoặc đơn giản hơn, mua một cuốn sách mới. Bật mí nhé, bạn sẽ khám phá ra những điều thật thú vị về chính bản thân mình. Khoảng thứ tư cho tới thứ năm, cuộc sống, tình yêu mang đến cho bạn thật nhiều những điều đẹp đẽ, thú vị và cả bất ngờ. Tuy vậy, thứ sáu cho tới cuối tuần, một tình huống nào đó có thể khiến bạn lúng túng. Thay vì âu lo, hãy tìm cho mình bước đi cụ thể, dù cho nó là hoàn toàn khác biệt với thói quen. Chủ nhật, tinh thần bạn sẽ cân bằng trở lại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu Song Ngư có một người bạn đặc biệt nào đó, hãy tìm đến và nói cho người ấy biết vị trí đặc biệt của họ trong trái tim bạn. Ngược lại, nếu bạn cô đơn, việc kết giao thực sự quan trọng lúc này. Thứ tư cho tới thứ năm, khoảng thời gian để cân nhắc về những bước tiến mới trong đời sống cá nhân, để những ngày sau đó, bạn thỏa sức vui vẻ trong những bữa tiệc của cuộc sống. Chủ nhật, dành thời gian nghỉ ngơi chút nhé.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo