Tử vi

Gieo quẻ tuần (27/06/2022 - 03/07/2022)

Cập nhật lúc 27-06-2022 15:28:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ma Kết cần chú ý đến các áp lực vật chất, điều chỉnh thói quen tiêu dùng, sắp xếp chi tiêu sao cho hợp lý để giải quyết áp lực nợ nần. Bạn nên tìm kiếm sự an toàn vật chất cho bản thân để có một cuộc sống ổn định hơn. Cần chú ý đến mối quan hệ với những người xung quanh, đừng để bị lừa gạt và thiếu tôn trọng.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần mới giúp bạn giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, điều chỉnh trạng thái không hài lòng hiện tại bằng những lựa chọn tốt hơn. Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, cần phải cân nhắc thật kỹ những gì mà bạn sẽ đạt được cũng như những gì bạn phải đối mặt.

Tuần này, bạn cần chú ý vấn đề tình cảm, học cách giải tỏa căng thẳng. Đừng quá tín nhiệm người khác, nếu không, bạn sẽ bị lừa gạt. Bạn có thể nhận được tin vui về gia đình, bất động sản, tuy nhiên cũng cần phải chú ý hơn đến các trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Bạn nên chú ý đến cách giao tiếp với mọi người, đặt sự hòa hợp lên cao nhất thay vì để cái tôi làm chủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên chú ý đến các vấn đề về thu nhập, tiết kiệm, các áp lực vật chất và cải thiện thói quen chi tiêu không phù hợp. Bạn cũng cần chú ý đến ảnh hưởng của môi trường tới cá nhân. Đây là tuần giúp bạn mở rộng kỹ năng giao tiếp, giải quyết tranh chấp, hiểu nhầm một cách khéo léo.

Tuần này là cơ hội để nâng cao khả năng học tập, làm mới bản thân. Ngoài ra, bạn cần linh hoạt để nắm bắt các tin tức có lợi và xoay chuyển tình thế bất cứ lúc nào. Bạn sẽ có một tuần tuyệt vời để du lịch, học tập, vui chơi bên người yêu thương. Nên giải quyết những tranh chấp đang tồn tại trong mối quan hệ, tạo cảm giác an toàn và lòng tin.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần mới mang lại cho bạn khả năng diễn đạt tốt, giúp bạn thuyết phục mọi người lắng nghe và chấp nhận đề xuất của bạn. Giữa tuần, cần chú ý đến những thay đổi của môi trường và các tác động đến công việc, cuộc sống. Chọn cho mình hướng đi ổn định, giảm tác động từ bên ngoài là cách để bạn có những ngày dễ chịu. Đừng đẩy mình vào những thay đổi bạn chưa sẵn sàng đón nhận.

Bạn nên cải thiện thói quen chi tiêu, trau dồi ý thức tiết kiệm, giải quyết áp lực nợ nần. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn cần học cách làm tăng cảm giác an toàn của nhau để có cuộc sống ổn định hơn. Bạn nên trân quý bạn bè, đừng quên họ chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn trong những hoàn cảnh khó khăn, cần đến sự giúp đỡ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần mới có thể mang đến nhiều biến động và áp lực hơn. Môi trường sống ảnh hưởng đến bạn dưới tư cách cá nhân, khiến bạn bối rối. Bạn cần chú ý đến các tin tức và cơ hội được dành cho mình, thay vì thụ động, thờ ơ. Nỗ lực đóng vai trò quan trọng, giúp bạn giành chiến thắng trong bất cứ cuộc đối đầu nào. Tuần này, bạn nên xem xét các kế hoạch tương lai, xem nó có ổn định, khả thi không và có sự điều chỉnh phù hợp, thay vì để bản thân bị tác động, ảnh hưởng.

Tuần này có những thay đổi mang tính cá nhân, đòi hỏi bạn phải đối mặt một cách lí trí, tránh bị cảm xúc chi phối. Cần quan tâm nhiều hơn đến nguồn lực cuộc sống hiện có, học cách phấn đấu để có cuộc sống tốt hơn cho chính mình trong tương lai. Học cách tin tưởng vào khả năng giải quyết công việc của bản thân trong mọi tình huống là chìa khóa của tuần này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần mới nhắc nhở Sư Tử học cách chăm sóc bản thân nhiều hơn. Dường như bạn đang bị tác động bởi những vấn đề đã xảy ra trong quá khứ và dễ đưa ra các quyết định thiếu tích cực. Nên chú ý đến đầu tư, kinh doanh, đừng để bị lừa gạt vì lòng tham. Bạn nên cải thiện những vấn đề đang tồn tại, xoa dịu mất mát, khổ đau trong nội tâm và học cách thể hiện nhu cầu cá nhân của mình nhiều hơn. Nên buông bỏ quá khứ và hướng tới tương lai.

Đây là tuần tuyệt vời giúp bạn chấn chỉnh tâm lý, điều chỉnh cuộc sống theo hướng tích cực và không bị can thiệp quá mức bởi những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần mới giúp Xử Nữ vạch ra những kế hoạch rõ ràng liên quan đến tương lai và hoạch định con đường phát triển phù hợp cho bản thân. Những mối quan hệ đang rất ổn định có thể có thay đổi, khiến cảm xúc của bạn bị xáo trộn, thậm chí bị lợi dụng. Bạn nên tập trung mở rộng các mối quan hệ giữa cá nhân và tiếp cận những cơ hội tương tác mới, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và những lời khuyên giá trị.

Trong đời sống tình cảm, bạn nên quan tâm đến nhu cầu của nhau, tránh xu hướng đổ lỗi cho nhau. Đừng quên gia đình là chỗ dựa, mang lại cho bạn nguồn lực tinh thần to lớn trong giai đoạn này.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần mới đem lại cho Thiên Bình cơ hội phát triển bản thân, liên quan đến các chuyến đi nước ngoài hoặc cơ hội học tập nâng cao, du lịch. Bạn cần chú ý đến những thay đổi tại nơi làm việc, sẵn sàng đối diện với cơ hội, lựa chọn mới. Chỉ bằng cách tìm kiếm sự ổn định, bạn mới có thể tránh được ảnh hưởng của cuộc sống hiện tại đến mình.

Trong các mối quan hệ, đây là tuần bạn nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của tương lai, có hoạch định phù hợp để hai bên cùng vun vén cho mối quan hệ. Đừng để những chuyện trong quá khứ tác động đến hiện tại. Bạn nên đánh giá cao các mối quan hệ hữu ích và xác định hướng đi lâu dài cho bản thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới tiếp thêm dũng khí cho Bò Cạp để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến công việc, cuộc sống cá nhân. Tuần này giúp bạn thể hiện giá trị của bản thân và lắng nghe cảm xúc của những người khác. Nên chú ý đến suy nghĩ của những người xung quanh khi đưa ra các quyết định của mình, tránh xu hướng quá hấp tấp, vội vàng. Bạn nên lên kế hoạch và thực hiện chúng từng bước, để có cơ hội đạt được điều mình muốn, thay vì dục tốc bất đạt.

Người độc thân có một tuần may mắn, có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới và tìm được người cùng sở thích. Trong gia đình, bạn nên điều hòa áp lực vật chất, lắng nghe nhau để chọn ra một hướng đi phù hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhận ra tầm quan trọng của tình cảm, hạnh phúc, từ đó có những lựa chọn mới cho mình. Nên chú ý đến những thay đổi của môi trường sống, tác động của nó đến quan hệ giữa các thành viên. Bạn có thể nghĩ đến chuyện thay đổi nơi ở, thay đổi mối quan hệ hoặc tiến tới hôn nhân.

Tuần này mang đến cho bạn cơ hội hợp tác, giải quyết các vấn đề về tài chính, kinh phí. Hãy kiên định và thực dụng trong mọi việc, điều này giúp bạn đạt được kết quả mong muốn. Đừng lúc nào cũng chỉ suy nghĩ viển vông, mơ mộng xa vời và rồi mệt mỏi khi đối diện với thực tại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần chú ý đến các áp lực vật chất, điều chỉnh thói quen tiêu dùng, sắp xếp chi tiêu sao cho hợp lý để giải quyết áp lực nợ nần. Bạn nên tìm kiếm sự an toàn vật chất cho bản thân để có một cuộc sống ổn định hơn. Cần chú ý đến mối quan hệ với những người xung quanh, đừng để bị lừa gạt và thiếu tôn trọng.

Trong gia đình, bạn có thể nhận được tin vui về tình cảm, giúp bạn và đối tác hiểu nhau, chia sẻ với nhau được nhiều điều hơn. Đây là tuần để học cách cải thiện giao tiếp, nỗ lực để hai phía hiểu và quý mến nhau hơn. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của những người lớn tuổi, giúp giải tỏa rắc rối, hiểu nhầm không đáng có. Nên tập trung vào yếu tố con người và chọn hướng đi có lợi trong tuần này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới nhắc nhở Bảo Bình chú ý đến trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Bạn nên giữ tài sản cá nhân một cách an toàn, tránh sự tham lam, tham vọng quá mức, gây ra sai lầm trong đầu tư, hợp tác do bị người khác lợi dụng. Bạn có thể đón nhận những tin tốt tại nơi làm việc, có thể được thăng chức, tăng lương.

Trong gia đình, bạn cần học cách chủ động đối phó với các vấn đề trong đời sống thay vì né tránh chúng, tránh lặp lại những sai lầm tương tự. Bạn cần có trách nhiệm, bao dung với người thân yêu. Đừng đưa ra những lựa chọn cảm tính và rồi mắc sai lầm. Người độc thân nên có lựa chọn phù hợp, thay vì chỉ chăm chăm tìm kiếm một đối tượng hoàn hảo.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới mang đến cho Song Ngư những tin vui về tình cảm, giúp bạn có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới, hoặc có thêm thành viên trong gia đình. Tuần này, nên tránh tiêu xài quá mức, bởi điều này có thể gây tác động đến tài chính gia đình, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ. Lắng nghe nhau trong quan điểm tiêu dùng và có sự điều chỉnh sao cho hài hòa. Cần chú ý đến những khác biệt trong môi trường sống và học cách giảm bớt những áp lực đó.

Bạn cũng cần học cách tự hài lòng với những gì mình đang có để đạt được trạng thái cân bằng, thay vì lúc nào cũng chỉ theo đuổi những mục tiêu xa vời và khiến bản thân mệt mỏi quá mức.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo