Tử vi

Gieo quẻ tuần (26/10/2020 - 01/11/2020)

Cập nhật lúc 26-10-2020 10:29:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ma Kết sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đứng trước một dãy các vấn đề thực tế đang hiện diện trước mặt trong ngày đầu tiên của tuần mới. Dường như trong hai ngày đầu tuần, mọi thứ đều trở nên rõ ràng hơn rất nhiều với bạn, và nhờ thế, bạn có thể hoàn thành những sáng kiến công việc, và đạt được những thành tựu giá trị. Đây là một tuần thành công, may mắn về công việc, nhưng thứ tư và thứ năm hoàn toàn không phải là những ngày tốt để yêu cầu, đòi hỏi về lương lậu, có thể vì lý do không liên quan gì đến bạn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Việc quan trọng đối với Dương Cưu trong tuần mới chính là cố gắng để quản lý thật chặt chẽ các chi tiết. Nếu không, bạn sẽ dễ dàng phát điên lên vì những việc xảy ra. Trong một thời gian dài, bạn đã cố gắng hết mình để có thể hỗ trợ những người khác và tự lực khánh sinh, vì thế vào thứ ba, nên tìm tới sự hỗ trợ từ đồng nghiệp xung quanh nếu bạn muốn mọi thứ ổn thỏa.

Thứ tư và thứ năm là những ngày phù hợp để hoàn tất những thỏa thuận giao dịch, kinh doanh. Sự cuốn hút rất tự nhiên của bạn có thể là một lợi thế đáng kể trong bất cứ giao dịch nào. Thứ sáu, bạn trở nên hướng nội một cách bất thường, và dường như không nghi ngờ gì nữa, bạn đang cố gắng để có thể hồi phục bản thân sau một tuần quá bận rộn, hối hả. Chủ nhật sẽ là một ngày khiến cho bạn quên hết công việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có lẽ bạn sẽ ước ngày nào mọi thứ cũng diễn ra trôi chảy như thế này, Kim Ngưu. Thứ hai và thứ ba, nguồn năng lượng của bạn không ngừng tăng lên, tiền bạc cũng tự tìm đến với bạn. Đây là tuần mà bạn trong tâm trạng muốn tìm kiếm những cơ hội công việc mới, và may mắn thay, những cơ hội công việc ấy cũng rất muốn thuộc về bạn.

Đây cũng là tuần mà các bạn mối quan hệ mà bạn đang phát triển bắt đầu được mở rộng cả vào đời sống cá nhân, điều đó có nghĩa là mọi thứ đang khởi động để đem đến những điều thú vị. Thứ tư, bạn trở nên nổi bật giữa tập thể, nhờ khả năng phát triển công việc. Tuy nhiên điều quan trọng là đừng quá tham lam. Sức cuốn hút, việc được quan tâm của bạn khiến cuối tuần sẽ trở nên nổi bật. Với niềm hạnh phúc và sự nghiệp hiện tại, chắc chắn bạn sẽ dành những ngày cuối tuần của mình để có thể suy nghĩ thấu đáo hơn về những công việc mà mình đang làm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cách tốt nhất để có thể tiến hành mọi công việc trong ngày đầu tiên của tuần mới chính là làm việc trực tiếp. Hãy đối diện thẳng thắn về vấn đề, thay vì vòng vo xung quanh nó. Đừng quên rằng bạn chẳng có lý do gì cần phải nài ép một công việc gì đó. Thứ ba, bạn có quá nhiều việc phải suy nghĩ, quá nhiều thứ lặt vặt phải quan tâm, thế nên bạn có thể bỏ lỡ một cuộc hẹn quan trọng nếu không cẩn thận. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với một nhân vật đặc biệt nào đó, có thể là đối tác của bạn theo một cách hoàn hảo nhất có thể. Cuối tuần, bạn nên chậm lại một chút. Hãy ngồi lại, quan sát và đưa mọi thứ vào tầm ngắm thì biết mình cần phải làm gì, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thứ hai chính là một ngày tuyệt vời để cho Cự Giải lập kế hoạch. Mọi người dường như đều đã sẵn sàng cho những bước đi tiếp theo, và họ đang chờ đợi bạn để có thể có được sự hướng dẫn. Thứ ba, một cuộc trao đổi, một cuộc họp nào đó sẽ diễn ra, cho tất cả mọi người, trong đó có bạn cơ hội để bày tỏ ý tưởng. Tuy nhiên, có một vấn đề là không phải ý tưởng của ai cũng khả thi, bởi vì mọi thứ đều đang thay đổi, thậm chí trở nên phức tạp trong ngày thứ tư, thứ năm. Thêm vào đó, một vài biến số mà bạn tưởng chừng như tin tưởng bỗng trở thay đổi. Nếu bạn có thể giải quyết mọi việc với các đồng nghiệp, cộng sự của mình và đưa ra một kế hoạch ứng phó hợp lý, chắc chắn bạn sẽ là ngôi sao trong tập thể.

Tuy nhiên, liên quan đến đời sống tình cảm, hãy lường trước một số biến động trong đời sống tình cảm và đừng quá tin cậy vào bất cứ điều gì một cách chắc chắn, trong cuối tuần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Điểm mấu chốt trong ngày đầu tiên của tuần là gì, hẳn nhiên bạn biết ra điều đó, Sư Tử. Tiết kiệm tiền bạc chính là ưu tiên của bạn trong giai đoạn này, và do đó, bạn cố gắng tiết kiệm, thận trọng hơn về mọi khoản chi, so với bình thường. Suy nghĩ về việc cần phải cắt giảm chi phí sẽ có được sự đón nhận tích cực và thứ tư, tuy nhiên bạn có thể rất ngạc nhiên khi biết ai đó ở vị trí cao hơn có thể đem lại cho mọi người sự hỗ trợ, hoặc những phần thưởng nho nhỏ dành cho mỗi người.

Cuối tuần, trực giác của bạn về công việc có thể sẽ dẫn đến một khám phá thú vị. Hãy chia sẻ những gì mà bạn có được với mọi người xung quanh và xem họ bất ngờ thế nào nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày đầu tiên của tuần mới dường như lại đem đến nhiều ích lợi liên quan đến việc sắp xếp, dọn dẹp lại mọi thứ để đưa vào trật tự quen thuộc của chúng. Thật ngạc nhiên khi bạn nhận ra rằng thông qua công việc này, bạn có thể suy nghĩ mọi thứ rõ ràng hơn rất nhiều. Bạn cũng khám phá thêm rằng những vấn đề làm cho mình đau đầu quãng thời gian vừa qua cuối cùng cũng đâu vào đấy, đặc biệt trong ngày thứ ba.

Thứ tư, bạn có một ý thức hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều so với trước kia, và nếu ai đó đặt ra câu hỏi, xin ý kiến của bạn về một vấn đề nào đó, đừng ngại ngần chia sẻ, thay vì bối rối và không tự tin. Tuần này, tính thận trọng tự nhiên của bạn thực sự rất giá trị. Khả năng nhìn thấu những mục tiêu thiếu thực tế của bạn là vô cùng rõ ràng. Cuối tuần, hãy dồn đầu óc phân tích vào công việc, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sức mạnh nhận thức của Thiên Bình về cơ bản là vô cùng mạnh mẽ trong tuần này. Điều này có thể liên quan đến khả năng thu thập, lắng nghe một cách cẩn trọng và nói chính xác những điều cần phải nói, ở những thời điểm phù hợp.

Vào thứ ba, có thể bạn sẽ rơi vào cảm giác hơi choáng ngợp. Tuy nhiên hãy nhớ rằng những người khác không quá bận tâm đến những điều đó, thứ họ bị ấn tượng chính là những gì mà bạn đã hoàn thành thời gian gần đây, những kết quả giá trị đến đáng ngưỡng mộ.

Thứ tư và thứ năm cho bạn cơ hội lấy lại sự cân bằng trong đời sống cá nhân. Những cảm xúc này thật tuyệt vời, cho bạn thấy như tràn ngập năng lượng trong cơ thể. Tuy nhiên thứ sáu, một vấn đề cấp bách nào đó liên quan đến công việc có thể khiến cho bạn có một chút lo lắng. Tốt nhất là nên chậm lại. Đừng gượng ép bản thân với bất cứ điều gì. Hãy giữ cho mình một tâm thế cởi mở và sẵn sàng cho những thử thách mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một bất ngờ thú vị nào đó vô tình tìm đến với Bò Cạp trong ngày đầu tiên của tuần mới, giúp mở ra một thế giới hoàn toàn mới mẻ dành cho bạn. Cũng có thể đó không phải là một thế giới hoàn toàn mới, và nó chỉ giải đáp một bí ẩn nho nhỏ nào đó nhưng đeo bám trong lòng bạn suốt một thời gian dài vừa qua. Và vì thế, nó vô cùng thú vị. Vậy thì nó có ý nghĩa gì với công việc của bạn? Thật khó để trả lời.

Thứ tư, các quyết định sẽ được đưa ra một cách không dễ dàng gì, cả bởi vì mọi thứ đang diễn ra rất ổn thỏa, mà cũng bởi vì trên phương diện cá nhân, bạn có một chút hướng nội. Tuy nhiên đừng lo lắng, mọi thứ sẽ thay đổi vào thứ sáu. Năng lượng của bạn sẽ được dâng lên cao, và mọi người sẽ nói với bạn rằng họ quý mến bạn, ngưỡng mộ các ý tưởng của bạn đến mức nào. Cuối tuần của bạn sẽ tuyệt vời đến mức không ngờ tới đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cuộc đụng độ với một nhân vật có năng lực, thẩm quyền nào đó trong ngày đầu tiên của tuần mới có thể khiến cho tâm trạng Nhân Mã không được tốt cho lắm, thậm chí có thể khiến cho bạn trở nên "xù lông nhím" một chút. Tuy nhiên, mọi việc không đến mức khiến bạn cảm thấy muốn buông bỏ tất cả mọi thứ mà quay đi. Đừng quên rằng bạn có rất nhiều công việc trong ngày đầu tuần để làm, thay vì chỉ tìm cách trốn chạy. Và dù sao đi nữa, căng thẳng trong công việc không phải lỗi của bạn, hay của bất cứ ai khác.

Thứ tư và thứ năm, khi mọi thứ đã lắng xuống một chút, bạn và ai đó sẽ có một trận cười sảng khoái bên nhau, và rồi mọi việc sẽ trở nên thuận lợi như bình thường. Thứ sáu, bạn cảm thấy bản thân trở nên hài hòa hơn với bức tranh tổng thể. Tiềm thức của bạn sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều trong những ngày cuối tuần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đứng trước một dãy các vấn đề thực tế đang hiện diện trước mặt trong ngày đầu tiên của tuần mới. Dường như trong hai ngày đầu tuần, mọi thứ đều trở nên rõ ràng hơn rất nhiều với bạn, và nhờ thế, bạn có thể hoàn thành những sáng kiến công việc, và đạt được những thành tựu giá trị. Đây là một tuần thành công, may mắn về công việc, nhưng thứ tư và thứ năm hoàn toàn không phải là những ngày tốt để yêu cầu, đòi hỏi về lương lậu, có thể vì lý do không liên quan gì đến bạn.

Tuy nhiên, đừng để điều đó cản trở bạn đưa ra những quyết định có ý nghĩa trong ngày cuối tuần. Đây hoàn toàn không phải tuần để bạn e dè, ngại ngần. Bạn cần phải chủ động trong mọi bước đi của mình. Thứ sáu chính là cơ hội đó. Trong ngày cuối tuần, một nhân vật chủ chốt nào đó đang chú ý đến bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chú ý tới các chi tiết trong ngày đầu tiên của tuần mới, để chúng không trở thành vật cản cho bạn trong tuần này, nhất là khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Thứ ba, bạn sẽ có cơ hội kết nối với một người mà thông thường bạn ít tương tác, và họ có thể đem lại cho bạn một vài ý tưởng khá thú vị lẫn ích lợi trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Bạn cũng phát hiện ra rằng mình không bao giờ biết được nguồn cảm hứng sẽ đến từ đâu, phải không nào?.

Thứ sáu, những áp lực mà bạn đang phải đối diện sẽ được giảm đi một chút, và vì thế, bạn sẽ có cơ hội dành một ngày cuối tuần để suy nghĩ ấm về có mục tiêu quan trọng của mình trong đời sống, trong công việc hay trong bất cứ một địa hạt nào nữa, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các mối quan hệ của Song Ngư chính là chìa khóa trong ngày đầu tiên của tuần mới. Đừng quên rằng các mối quan hệ luôn luôn đóng vai trò then chốt, khi nói đến công việc, thậm chí chúng càng trở nên quan trọng vào ngày thứ hai. Nên xem xét thật kỹ đối tác mà bạn sẽ làm việc cùng, thứ mà họ thực sự quan tâm là gì?.

Trong ngày thứ tư, các vấn đề có thể nảy sinh xung quanh những mối quan hệ khác nhau, trong đó có mối quan hệ với các đồng nghiệp. Thay vì tập trung vào việc nghĩ xem người khác nợ gì/làm điều gì chưa vừa ý bạn trong tuần này, hãy thử nghĩ theo chiều ngược lại xem sao. Biết mình, biết ta, đó cũng là điều đáng quan tâm trong ngày thứ sáu. Cuối tuần, may mắn ở bên bạn. Tuy nhiên hãy tỉnh táo và thận trọng trước mọi quyết định của bản thân.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo