Tử vi

Gieo quẻ tuần (23/10/2017 - 29/10/2017)

Cập nhật lúc 24-10-2017 03:37:44 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Dương Cưu đi đến sự sáng tỏ khi tuần mới gõ cửa, dường như tầm nhìn của bạn trở nên thấu suốt, rõ ràng vạn dặm. Với sự tỏ tường về vị trí cũng như xuất phát điểm của mình, bạn dễ dàng chia sẻ mọi thứ mà không cần chút nỗ lực nào. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Thứ tư và thứ năm không phải lúc để lưỡng lự. Nếu bạn đeo đuổi những cái đích của mình với toàn bộ nỗ lực và quyết tâm, bạn sẽ biến những giấc mơ điên rồ nhất trở thành hiện thực. Thực sự là vậy. Nhưng hãy nhớ, đây mới chỉ là giai đoạn đầu. Thứ sáu cho tới cuối tuần, sự tự tin thái quá có thể không giúp gây dựng được hình ảnh tích cực, hãy sửa chữa khiếm khuyết ấy bằng sự nhiệt tình với bạn bè nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng quên rằng mình cũng chỉ là một người bình thường và không thể nào làm tất cả mọi thứ, cho tất cả mọi người. Đó chính là điều mà bạn cần phải thấm nhuần khi tuần mới gõ cửa. Bù đắp lại điều này, bạn có nhiều bạn bè. Hoặc họ biết một ai đó - người sẽ quen một ai đó khác. Thế nên hãy để những tài năng của mọi người xung quanh giúp bạn biết mình nên làm gì tiếp theo. 

Một bữa tiệc tối thứ tư và thứ năm có thể được "nhân đôi" thành một cuộc họp chiến lược, thế nên hãy tổ chức tại nhà bạn - chúng sẽ mang lại hiệu quả. Cuối tuần, cuộc đối đầu sẽ nổ ra giữa bạn và những đồng minh đáng tin cậy. Nên tin họ, ý định của họ hoàn toàn trong sáng. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Những cảm hứng bất chợt làm chủ Song Sinh khi những ngày đầu tuần gõ cửa, lôi kéo bạn vào những giây phút vô cùng lãng mạn. Hai ngày đầu tuần, những xúc cảm yêu đương sẽ chiếm hữu bạn mạnh mẽ, cách mà bạn kết nối với những người mình gặp gỡ đều có liên hệ với cảm xúc này, thế nên, ranh giới giưa tình bạn và tình yêu thực sự khá mờ nhạt.

Tuy nhiên, thứ tư và thứ năm sẽ sớm đưa bạn trở về với những mối quan hệ truyền thống. Thứ sáu một lần nữa đưa bạn trở lại với địa hạt của các mối quan hệ xã hội. Cuối tuần đem đến kết luận rằng bạn chính là linh hồn của các bữa tiệc, tuy nhiên, ở một góc sâu xa nhất của lý trí, bạn vẫn suy nghĩ rất nghiêm túc về sự nghiệp của mình. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Giải pháp tốt nhất trong ngày thứ hai chính lại là giải pháp tưởng chừng như xa vời nhất. Tuy nhiên, bạn rất có khả năng cho sự đổi mới trong những ngày này. Hãy tin tưởng vào bản năng, ngay cả khi các ý tưởng của bạn làm dấy lên những cái nhíu mày khó chịu. 

Thứ tư và thứ năm sẽ là những ngày bùng nổ, nguồn năng lượng trong không khí hiện diện như có thể cảm nhận thấy được, chúng mang đến vô số cơ hội giá trị. 

Cuối tuần, chuyện tình cảm của bạn sẽ có một chút lu mờ vì tâm trí bạn chộn rộn với sự sáng tạo và tham vọng. Và vì cảm hứng là thay đổi liên tục, hãy nắm bắt nó ngay khi nó còn hiện diện nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn bè có một tác động hết sức tích cực đến Sư Tử khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Họ chính là bàn đạp cho những ý tưởng của bạn, chưa kể họ có cả những phát kiến lớn của riêng mình. Thêm vào đó, họ hoàn toàn không bận tâm khi bạn đưa ra những ý kiến "rồ dại". Bạn là độc nhất, và đó là chắc chắn. 

Thứ tư và thứ năm đánh dấu sự trở lại của bạn: bạn điềm tĩnh, chủ động, khiêm tốn và đem lại hài lòng sâu sắc. Sau đó, thứ sáu là ngày của sự hoàn thành. Hai ngày cuối tuần, bạn tự hào về bản thân, và bạn hoàn toàn có thể bùng nổ theo cách bản thân mong muốn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cố gắng để phát triển những kết nối sâu sắc khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Tuần mới hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời hoặc tệ hại - và điều gì đó xảy ra buổi sớm sẽ quyết định việc mọi thứ thế nào sau đó. 

Các mối quan hệ rất quan trọng, và cả các chi tiết cũng vậy. Bạn là một nhà truyền thông xuất sắc khi bạn đặt tâm trí mình vào công việc ấy. Vậy thì hãy tập trung cho nó. Thứ tư và thứ năm, bạn có được nguồn năng lượng từ những người xung quanh, thế thì hãy ở bên những người có thể truyền cảm hứng cho bạn, đặc biệt trong khoảng thời gian từ thứ sáu cho tới cuối tuần.

Chủ nhật, tâm trạng bạn sẽ thật hân hoan và phấn khích đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình chẳng có tâm trạng cho bất cứ công việc gì cụ thể khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Thứ mà bạn cần là một cuộc trò chuyện trí tuệ. Vậy thì hãy tìm ai đó mà bạn quý mến, bạn tin cậy, ai đó thông thái hơn bạn, và sau đó là trút nỗi lòng mình. 

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ rất hứng thú xắn tay áo bắt tay vào việc thay vì đắm mình trong chuỗi cảm xúc bất tận. Nhưng như thế không có nghĩa là bạn tống cổ những điều đẹp đẽ đang hiện diện quanh đây, bởi vì chúng có thể chính là cảm hứng của bạn.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn khát khao được ở bên những người sáng tạo, sau đó chủ nhật sẽ đem đến cho bạn một tầm nhìn rõ rệt về bức tranh toàn cảnh. Lúc này, các chi tiết sẽ không góp phần quan trọng nữa. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Các chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt trong ngày đầu tuần có thể sẽ trở thành vấn đề rắc rối trong những ngày tiếp tới. Đây có thể là sự khác biệt hoàn toàn giữa thành công và thất bại. Hơn thế nữa, nếu tiền bạc là một yếu tố trong câu chuyện này, hãy tỉnh táo và cẩn trọng. Quản lý vấn đề cá nhân sẽ dễ dàng hơn rất nhiều hơn việc chịu trách nhiệm thay ai đó. 

Sau đó, tới thứ tư và thứ năm, bạn sẽ làm mọi thứ - chỉ cần bản thân cảm thấy thích thú. Nhưng đôi khi nên học cách thả lỏng và để sự bất ngờ đến, bạn sẽ rất ngạc nhiên với những kết quả được mang lại. Cuối tuần, thách thức mà bạn phải đối mặt xuất phát từ chính cái tôi của bạn đấy, hãy dè chừng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chẳng phải Nhân Mã đã làm việc đủ vất vả rồi hay sao? Hãy đưa năng lượng của mình về mức thấp và cho bản thân được nghỉ ngơi một chút khi tuần mới gõ cửa. Tham vọng có thể là lành mạnh, nhưng chúng cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy bị kiệt sức, và hơn thế nữa, rất nhiều người mong muốn có được sự quan tâm của bạn. 

Thứ tư và thứ năm, bạn cảm nhận sự kết nối thật mạnh mẽ tới những người bạn của mình. Nguồn năng lượng của hai người có thể không hài hòa, nhưng sự tương phản lại sẽ đem tới những tương tác giá trị. 

Cuối tuần, du lịch là điều khiến bạn "hồi sinh" - vậy thì hãy xách ba lô lên đường thôi. Và đừng quên điều thú vị của cuộc sống chính là để ai đó làm nhiệm vụ người dẫn đầu, còn bạn thì tha hồ có thời gian để tận hưởng hành trình. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ghi lại những cảm xúc của mình là cách tốt nhất để khám phá bản thân. Bạn thiên về việc sử dụng các từ ngữ, và càng kết nối chúng nhuần nhuyễn, bạn càng thấy thú vị. Thêm vào đó, sự rõ ràng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối vây quanh mình, nhất là thời điểm giữa tuần.

Thứ tư và thứ năm, ai đó sẽ làm bạn tưởng chừng muốn ngộp thở vì sự đeo bám của họ: Việc tập trung chú ý vào người đó khiến cho bạn kiệt sức, nhưng chúng lại giúp họ giải tỏa những lo âu. Thứ sáu không phải là một ngày dễ dàng, mọi thứ không đơn giản như chúng thể hiện bề ngoài, thế rồi mọi người tiếp tục đưa ra những đòi hỏi... Nhưng đừng quên, họ yêu bạn rất nhiều.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cảm xúc yêu thương sẽ nhấc bổng Bảo Bình khỏi mặt đất, đưa bạn đến với những miền trăng sao. Chẳng phải đã rất lâu rồi bạn không phiêu lãng tâm hồn hay sao, thế thì sự thay đổi hiện tại sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Thứ ba cũng sẽ là một ngày tuyệt vời để xây những tòa lâu đài cát, nhưng thứ tư và thứ năm, những trách nhiệm, bổn phận sẽ được ưu tiên lên hàng đầu. Hãy cố gắng để rèn luyện bản thân và xúc tiến công việc. Thứ sáu, bạn sẽ có thể cống hiến "toàn tâm toàn ý" cho những xúc cảm lãng mạn nhất. Ngày cuối tuần, bạn nghĩ sao về việc thử thay đổi phong cách một chút nhỉ? 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chẳng có gì khó hiểu với việc Song Ngư bước vào tuần mới với tâm trạng có chút bấn loạn. Nếu mà bạn không thích làm việc - hãy nghỉ ngơi đi, đừng biến mình thành kẻ bận rộn để làm gì. Đeo tai nghe và thưởng thức một chút nhạc hay khiến mình bận rộn với những việc vặt vãnh trong nhà chẳng hạn. Đôi khi những điều nhỏ nhặt sẽ đem lại niềm vui, sự xoa dịu cho tâm hồn. 

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ hứng thú với nhiều điều hơn là vài thứ lặt vặt, ví dụ như một chút yêu đương lãng mạn chẳng hạn. Và rồi cuối tuần, điều bạn muốn chỉ là những khoảng lặng thư thái. Lúc này, đầu óc bạn cũng ngập tràn những suy nghĩ khác nhau. 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo