Tử vi

Gieo quẻ tuần (18/09/2017 - 24/09/2017)

Cập nhật lúc 18-09-2017 15:53:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Đừng lo lắng về việc tuần mới có thể kém hoàn hảo vì một chi tiết nhỏ nhặt nào đó, bởi rõ ràng, các vì sao sẽ ủng hộ bạn có một khởi đầu tuyệt vời: những nhân tố thu hút nhất của bạn, sự cuốn hút rất riêng của bạn... sẽ được khởi động. Tận hưởng cuộc sống nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới bắt đầu với việc Dương Cưu tiến gần hơn đến cái đích là hoàn thành những mục tiêu quan trọng. Bạn đầy năng lượng, lòng quyết tâm dâng cao hơn bao giờ hết. Cộng vào đó, mọi người hào hứng giúp đỡ bạn.

Tuy nhiên, sẽ có một vấn đề nhỏ mà bạn phải đối mặt vào khoảng thời gian thứ năm, thứ sáu, và chìa khóa để giải quyết chúng chính là mở rộng tầm nhìn để tìm kiếm giải pháp, thay vì trở nên yếu đuối. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, và rồi bạn sẽ có những ý tưởng vô cùng tuyệt vời. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Kim Ngưu cứ bướng bỉnh theo ý mình khi những ngày đầu tuần gõ cửa? Một trong những thách thức của bạn chính là làm sao để trở nên linh hoạt hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Hãy bắt tay vào việc ấy từ ngay đầu tuần. 

Khoảng thứ tư cho tới thứ sáu, sự cho - nhận đến một cách rất tự nhiên và có thể mang tới thật nhiều niềm vui. Thêm vào đó, sự hài hước góp phần cho công việc cũng như mọi hoạt động của đời sống trở nên thật vui vẻ. Cuối tuần, nên trò chuyện với ai đó bạn tin cậy (ít nhất là một người) trước khi bạn quyết định bất cứ điều gì nhé. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh trở nên nhạy bén hơn lệ thường khi những ngày đầu tuần gõ cửa, và việc chụm đầu lại bàn bạc với những cái đầu thiên tài khác sẽ giúp đem tới một khởi đầu thật hiệu quả. Thứ tư cho tới thứ sáu, hãy thật lưu tâm tới những thông điệp được gửi tới bạn. Dù với mọi người chúng đơn giản, dễ hiểu thì bạn cũng sẽ tìm thấy những điểm khác biệt hơn cả mong đợi. 

Cuối tuần, nếu bạn có điều gì đó quan trọng muốn trao đổi, hãy chia sẻ chúng với người mình tin cậy. Tuy nhiên, hãy nhớ là để đến dịp cuối tuần, bởi lúc này đầu óc bạn trở nên thật minh mẫn, rõ ràng. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cân bằng giữa trái tim và lý trí vốn không bao giờ là một việc dễ dàng, đây lại càng là một nhiệm vụ khó của Cự Giải khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Đôi khi bạn cảm thấy mình bị "nhấn chìm" bởi phương diện cảm xúc, thế nên ngày đầu tuần, hãy đảm bảo là bạn đủ khách quan. Nếu cần, hãy tìm tới một người bạn đủ tin cậy khi tâm trạng bạn rơi vào vòng rối rắm. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, việc lập kế hoạch rất quan trọng. Những ngày này cũng chứng kiến bạn trở nên vững vàng, mạnh mẽ, sẵn sàng để trải nghiệm. Cuối tuần, những kỷ niệm đẹp của bạn là vô giá. Nhưng thứ gì là thích hợp cho hiện tại, và cả tương lai? 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự tự tin của Sư Tử thực sự ấn tượng khi đầu tuần, và chúng là thứ mà bạn có thể sử dụng chứ không phải là lạm dụng. Hãy học cách đánh giá khách quan bản thân cũng như những người xung quanh bạn nữa. Điều gì là tuyệt vời ở họ, và ngược lại, điều gì chưa được tốt cho lắm?

Dường như mọi người có xu hướng phản ứng một cách quá khích khi những ngày thứ tư tới thứ sáu tới, vậy thì hãy cho họ thấy một ví dụ từ chính bạn: điềm đạm, tích cực, vui vẻ khi tiếp cận mọi vấn đề. Cuối tuần, dành một chút thời gian cho việc học hành, bổ sung kiến thức và hiểu biết cho bản thân nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi tuần mới gõ cửa, nếu như Xử Nữ có thể chứng minh cho cả thế giới thấy sự linh hoạt, sự sẵn sàng điều chỉnh và trải nghiệm, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Sau đó, từ thứ tư cho tới thứ sáu, vô số các chi tiết, ý tưởng, lựa chọn... trong tình huống nào đó sẽ làm cho bạn cảm thấy đau đầu. Hãy xử lý dần dần từng việc một, và đừng quên nhìn mọi việc một cách tổng thể.

Cuối tuần, cuộc trò chuyện hào hứng với ai đó có thể biến thành cuộc tranh cãi, nếu hai phía không kiềm chế một chút. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Suốt trong khoảng thời gian đầu tuần, các vì sao cho thấy rằng Thiên Bình có những cách thật tuyệt vời để gắn kết yếu tố trí tuệ và cảm xúc, vậy thì đây chính là cơ hội để vươn tới những mục tiêu mà bạn đeo đuổi. 

Thứ tư, thứ năm và thứ sáu có thể mang tới sự trì hoãn, những gián đoạn nhỏ nhặt. Đừng vì thế mà buông xuôi, hãy cho mình cơ hội để thực hiện kế hoạch B, thậm chí là cả C nữa. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, đừng ngại ngần nói về những điều mà bạn đang nghĩ ngợi. Mọi người không thể hiểu được bạn nghĩ gì, nếu bạn không nói ra. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hai ngày đầu tuần, lắng nghe những điều mọi người chia sẻ chưa bao giờ trở nên quan trọng đến vậy, và việc gặp gỡ của những tâm hồn - cùng những điều tuyệt vời sau đó, hoàn toàn là khả thi. 

Khoảng thời gian giữa tuần, sức hút cá nhân giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn: bạn nóng bỏng, cuốn hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, vào cuối tuần, những tương tác khác nhau (công việc, tình cảm) có thể gây ra những mâu thuẫn, hãy sẵn sàng để xử lý nó nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự sáng tạo của Nhân Mã dâng cao khi những ngày đầu tuần gõ cửa, thế nên, cả những tương tác đơn giản nhất cũng có thể trở thành một điểm nhấn tuyệt vời của ngày mới, khi bạn chia sẻ bản thân hoặc khơi gợi mọi người về những chia sẻ của chính họ. 

Thứ tư đến thứ sáu, hãy tự hỏi mình: Tình huống này nhắc tôi về điều gì? Quá khứ nhắc nhớ cho bạn theo cách thật thú vị, và nếu bạn học hỏi từ đó, bạn sẽ trưởng thành. Cuối tuần, tình yêu là ngôi sao lấp lánh trong bầu trời của bạn đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Giữ cho mình một tầm nhìn rộng mở khi những ngày đầu tuần gõ cửa là điều mà Ma Kết nên làm. Điều gì đang diễn ra xung quanh bạn? Chúng có ý nghĩa gì với tương lai? Mọi thứ đều có những thông điệp riêng, thế nên để tâm theo dõi chúng vô cùng quan trọng lúc này. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, bạn có một cái nhìn sâu sắc hơn ở một địa hạt khác: giữa các cá nhân với nhau. Điều này rất thú vị. Khi cuối tuần đến, bạn sẽ có thật nhiều niềm vui nếu trước đó, bạn hoàn thành những công việc được giao phó, dù liên quan tới gia đình hay là chuyện công sở. Hãy là người có trách nhiệm và biết yêu thương bản thân, bởi vì hai phương diện ấy không bao giờ loại trừ lẫn nhau. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng lo lắng về việc tuần mới có thể kém hoàn hảo vì một chi tiết nhỏ nhặt nào đó, bởi rõ ràng, các vì sao sẽ ủng hộ bạn có một khởi đầu tuyệt vời: những nhân tố thu hút nhất của bạn, sự cuốn hút rất riêng của bạn... sẽ được khởi động. Tận hưởng cuộc sống nhé. 

Sau đó, tới thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ đặt những ưu tiên của mình lên thứ tự cao nhất hay của mọi người lên vị trí cao hơn? Một lời khuyên cho bạn này: mọi thứ đều có con đường trung gian. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, hãy sẵn sàng cho vị trí tiên phong. Mọi trải nghiệm mới mẻ và khác biệt đều đáng để bạn gắn tên mình lên đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng quá khắc nghiệt với bản thân khi những ngày đầu tuần gõ cửa nhé Song Ngư. Hãy cho mình cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn, và tôn trọng phong cách cá nhân mình, bởi vì bạn không giống những người khác, không có nghĩa là bạn kém tuyệt vời. 

Thứ tư tới thứ sáu, bạn càng trở nên ấn tượng khi các vì sao làm tỏa sáng sự sáng tạo, lãng mạn tự nhiên vốn có của bạn. Cuối tuần, điều gì đó sẽ khiến bạn cảm thấy lúng túng, nhưng đừng bỏ qua hiệu quả của việc lên tiếng hỏi mọi người. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo