Tử vi

Gieo quẻ tuần (17/12/2018 - 23/12/2018)

Cập nhật lúc 17-12-2018 10:31:26 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đừng phỏng đoán, bởi vì những suy nghĩ của bạn khi tuần mới đến dường như đều không chính xác. Hãy gạt bỏ những hồ nghi, phỏng đoán của mình khi ngày thứ hai gõ cửa. Nhìn nhận thực tế thì hơn. Thứ ba và thứ tư liên quan đến việc tìm kiếm thông tin. Có rất nhiều điều diễn ra xung quanh mà bạn không hề biết đến, thậm chí không hề biết rằng mình không biết. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần 17/12 đưa Dương Cưu bước vào một thế giới cổ tích: Ngày mới mở ra với những cuộc trò chuyện, gặp gỡ những nhân vật mới mẻ, những đồ vô tri như đang thầm thì trò chuyện với bạn, và rồi, bạn biết mình đã bắt đầu yêu. Việc rèn luyện cũng sẽ là một điểm nhấn trong ngày thứ hai, nhưng theo một cách rất vui vẻ, hào hứng - thứ mà bạn thường không mấy khi để ý.

Giữa tuần sẽ bớt đi sự thoải mái, mơ mộng, nhưng đừng ngưng rèn luyện, bởi chúng sẽ giúp cho bạn có một tinh thần tốt ngay cả khi các chi tiết, những rối rắm hay việc vặt đe dọa khiến cho cuộc sống của bạn trở nên bớt vui. Thứ sáu, bạn hạnh phúc và cuốn hút (chẳng thể nào xinh đẹp, cuốn hút được khi bạn stress, mệt mỏi đúng không nào). Trong ngày chủ nhật, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ trở thành người hòa giải cho một mâu thuẫn nào đó giữa hai người bạn thân thiết của mình, tuy nhiên, tệ hại thay, bạn lại bị lôi kéo vào cuộc chiến này. Đó luôn là điều sẽ xảy ra khi một trong số những người bạn trở thành trọng tài. Thế nên, hãy tìm ra một cách nào đó để rút lui khỏi tình huống này một cách nhũn nhặn nhất, ví dụ như thừa nhận rằng đây không phải việc của bạn. Thà mất mặt còn hơn là mất bạn, đúng không?.

Khoảng giữa tuần sẽ là cơ hội sửa chữa cho tất cả những điều tệ hại đầu tuần: thứ ba cho tới thứ năm sẽ là những ngày vui vẻ, không khí tưng bừng khắp nơi. Thứ sáu và thứ bảy đầy phấn khích, trong khi chủ nhật là một ngày thư thái, chậm rãi và nhiều cảm xúc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những lời nói được thốt ra khỏi miệng Song Sinh một cách dễ dàng trong ngày đầu tuần, dường như mọi người xung quanh đều hưởng ứng đầy hào hứng với bạn. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn ước gì việc giao tiếp cũng trở nên dễ dàng như thế, đặc biệt trong ngày thứ ba, thứ tư, và cả thứ năm nữa. Dường như bạn cảm thấy rằng mọi người đang rơi vào một giai đoạn khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung.

Nếu như thời điểm giữa tuần, bạn dồn mọi quan tâm đến việc làm thế nào để tương tác, thì thứ sáu, mọi sự chú ý của bạn chỉ dẫn tới một người, một người duy nhất mà bạn dành cả ngày lẫn đêm để chú ý tới. Chủ nhật, bạn bước vào một địa hạt mới mẻ và thú vị.

Cự Giải (21/6-22/7)

"Càng lớn càng tốt" là phương châm của Cự Giải khi tuần mới đến. Đối với bạn, chẳng có gì gọi là "quá trớn", chỉ đơn giản là bạn muốn thể hiện mình một chút, và điều này cũng không có gì là to tát trong những ngày đầu tuần. Tuy nhiên, thứ ba đưa tất cả trở lại với guồng quay bình dị của đời thường, và rồi toàn bộ sự tập trung của bạn liên quan tới các chi tiết nhỏ nhặt, cũng như các mối quan hệ quan trọng.

Thứ tư và thứ năm, bạn cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn bè. Sẽ thật tuyệt nếu cả hai cùng nhau lập ra một kế hoạch gì đó. Thứ sáu và thứ bảy, nên dành thời gian gần gũi với gia đình, bởi vì ai đó rất cần đến sự quan tâm của bạn. Hãy đối diện với nó một cách trực tiếp và đừng biến nó thành một cuộc khủng hoàng. Điều quan trọng chính là đồng hành, cùng nhau đối diện, như vậy mọi thứ sẽ ổn thỏa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử chính là nhân vật quan trọng nhất khi tuần mới bắt đầu. Hãy làm chủ cuộc chơi của bạn. Bất kể là bạn làm gì, hãy để trái tim dắt lối và xử lý mọi việc với thái độ thật tự tin. Không may thay, thứ ba, thế giới xung quanh sẽ tạo cho bạn cảm giác như bị đánh chìm, và rồi bạn sẽ nhận thấy mình "chìm nghỉm" trong những ưu tư của riêng bạn.

Thứ tư và thứ năm là những ngày yên tĩnh, ngày bạn thu mình lại, là những ngày thực sự nghiêm túc và trầm lắng, nhưng thứ sáu sẽ đưa bạn quay trở lại với guồng thông thường. Đây chính là ngày của bạn bè, các hoạt động tương tác và những phút giây lãng mạn, ngọt ngào. Tinh thần này sẽ còn tiếp diễn đến thứ bảy. Chủ nhật, dành thời gian cho bạn bè nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sẽ có quá nhiều việc xảy ra khi tuần mới đến để Xử Nữ có thể giải quyết chúng ổn thỏa. Đôi khi sự bận rộn đem lại niềm vui, nhưng quá bận rộn lại cũng không phải là một điều dễ chịu cho lắm. Nhưng như thế càng có nghĩa rằng bạn cần phải giải tỏa cảm xúc của mình đấy.

Thứ ba cho tới thứ năm là những ngày hiệu quả nhưng thoải mái, nhất là khi bạn có thời gian để lập kế hoạch và thảo luận những ý tưởng với bạn bè. Thứ sáu là ngày đi mua sắm một chút cho bản thân cũng như những người xung quanh mình. Chủ nhật là ngày để suy nghĩ về tiền bạc. Ngoài ra, sự hiếu kỳ cũng có thể dẫn bạn đến những nơi mà bạn ít đặt chân, ví dụ thư viện chẳng hạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Có thể Thiên Bình không sở hữu tất cả các câu trả lời, nhưng mọi người xung quanh lại nghĩ vậy. Ngày đầu tuần, bạn thực sự được ngưỡng mộ, được tin tưởng. Và nếu như một tập thể nào đó đang thiếu người lãnh đạo, bạn chính là người mà cả nhóm cần. Vậy thì hãy bước lên, sẵn sàng cho nhiệm vụ của mình. Bạn là một người nghe thấu hiểu, có năng lực, và bạn đặc biệt quan trọng trong ngày thứ ba và thứ tư. Cả những giận hờn, trách móc sẽ trôi qua kẽ tay của bạn trong những ngày này, đặc biệt trong ngày thứ năm.

Thứ sáu, những phút tình cảm đầy lãng mạn sẽ khiến cho trái tim bạn tan chảy. Tư duy, cảm xúc của bạn với những suy nghĩ về cái đẹp sẽ hoàn toàn cuốn bạn đi. Cuộc sống đôi khi đưa bạn vào guồng quay thật là mới mẻ, thú vị. Chủ nhật, những suy nghĩ của bạn sẽ hướng tới công việc nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc là mối lo lắng, bận tâm lớn nhất của bạn khi ngày thứ hai gõ cửa, nhất là khi nó lại liên quan đến cấp trên nữa. Nếu bạn tìm thấy mình trở nên thấp thỏm âu lo, như thế có nghĩa, trực giác đang mách bảo cho bạn những điều quan trọng, cần lắng nghe. Đây là lúc mà bạn không nên phô trương, cường điệu mình. Đó không phải là một cách thể hiện hay lúc này.

Thứ ba và thứ tư, ai đó sẽ đưa bạn bước vào một bí mật, giúp thay đổi toàn bộ hiểu biết của bạn về một vấn đề mà bạn nghĩ rằng mình đã nắm bắt rất rõ. Trong ngày thứ năm, cần làm điều gì đó tốt đẹp cho bạn bè, việc này đem lại cho bạn niềm hạnh phúc nhiều hơn là bạn có thể nghĩ tới. Hơn thế nữa, chìa khóa để có thể gìn giữ được niềm hạnh phúc này chính là tỉnh táo, nắm bắt thời gian của mình, đặc biệt trong ngày thứ sáu và thứ bảy. Chủ nhật là ngày của năng lượng và sự tái sinh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trời toả nắng ấm áp với Nhân Mã  khi thứ hai gõ cửa, và bạn, trong tâm trạng ngập tràn hạnh phúc này, sẽ không thể ngừng mỉm cười. Đây là thời điểm mà bạn là người hưởng lợi từ những may mắn cũng như những thành quả của những cố gắng trong một thời gian dài, hay những thiện chí tốt đẹp của ai đó.

Thứ tư và thứ năm, một nhân vật quyền lực nào đó sẽ đặt ra một rào cản về phong cách của bạn, nhưng thứ sáu, bạn sẽ nhận được những cái ôm từ bạn bè khắp nơi, có thể chẳng vì lý do nào hết. Khi một ai đó hỏi bạn về những hy vọng của bạn trong tương lai, nhất là trong ngày thứ sáu và thứ bảy, những mục tiêu của bạn dường như sẽ trở nên dễ dàng đạt được hơn bao giờ hết. Hãy trông đợi những giấc mơ phong phú trong ngày thứ bảy, và dường như bạn không thể nào đưa nó ra khỏi đầu óc của mình trong ngày chủ nhật.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng phỏng đoán, bởi vì những suy nghĩ của bạn khi tuần mới đến dường như đều không chính xác. Hãy gạt bỏ những hồ nghi, phỏng đoán của mình khi ngày thứ hai gõ cửa. Nhìn nhận thực tế thì hơn. Thứ ba và thứ tư liên quan đến việc tìm kiếm thông tin. Có rất nhiều điều diễn ra xung quanh mà bạn không hề biết đến, thậm chí không hề biết rằng mình không biết. 

Thứ năm, bạn sẽ đạt được rất nhiều thành quả và bạn bắt đầu cảm thấy thực sự tự tin, sau đó đến thứ sáu, bạn sẽ có vô khối thời gian để cống hiến cho các dự án mới. Sau cùng, bạn bước vào thứ bảy với ngập tràn năng lượng và mục tiêu, nhưng hãy trông đợi những điều mới mẻ dắt lối cho bạn đi theo một đường hướng mà bạn không nghĩ tới. Chủ nhật là ngày của bạn bè, người thân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai là ngày mà bạn sẽ rơi vào một tâm trạng không tốt lắm, khi chiếc xe bus mà bạn chờ đợi cuối cùng đã bỏ qua bạn. Nhưng đây thực sự chỉ là điểm khởi đầu của một hành trình thú vị. Đôi khi những trải nghiệm thú vị nhất lại bắt đầu với những tình huống không được hay ho cho lắm. Đây là một bài học tốt, và đó cũng là "bí kíp" mà bạn có thể mang bên mình trong suốt cả tuần này.

Thứ tư và thứ năm sẽ là những ngày liên quan đến công việc, nhưng thứ sáu là ngày cho các hoạt động tương tác, sự khuyến khích cho tinh thần, và thứ bảy, bạn sẽ vô tình đi qua một điều gì đó thực sự mới mẻ, có sức lay động tinh thần và vô cùng tuyệt vời. Chủ nhật sẽ là những ngày hết sức tĩnh lặng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cách mà Song Ngư thực hiện những công việc của tuần mới thực sự thú vị với bạn, nhưng có thể chúng sẽ không hấp dẫn trong mắt một ai đó. Đây là lúc mà bạn cần phải nhìn mọi việc ở những góc độ khác nhau, và quan trọng nhất là không có thái độ "cấp trên", điều đó thực sự quan trọng trong tuần này.

Thứ ba và thứ tư, bạn càng phải thận trọng hơn trong những chia sẻ, đánh giá của mình, bởi mọi người xung quanh hoàn toàn không hứng thú gì với việc nghe những lời khuyên răn, dạy bảo. Mối quan hệ với những người xung quanh sẽ là chìa khóa cho bạn ở thời điểm này. Khi một vấn đề nảy sinh với đối tác, kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm ở cuối tuần, hãy cố gắng nhanh chóng giải quyết nó bằng mọi cách, đặc biệt là cuối tuần. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo