Tử vi

Gieo quẻ tuần (14/11/2022 - 20/11/2022)

Cập nhật lúc 14-11-2022 10:03:52 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nhân Mã nhận ra điều bạn kỳ vọng ở người nào đó không thể trở thành hiện thực, khiến bạn buồn bã, chán nản. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ, vì thế, bạn buộc phải hướng mình theo cách điều chỉnh cảm xúc cá nhân, đối diện với những kỳ vọng quá lý tưởng và tập trung vào thực tế nhiều hơn. Vấn đề tài chính cũng yêu cầu bạn xem xét sát sao, giải quyết ổn thỏa. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tính khí bạn tuần mới dường như không tốt lắm, bạn dễ chọc giận những người xung quanh. Nên kiềm chế, tránh những căng thẳng không đáng có. Trong tuần, sự thay đổi của sao Kim giúp bạn giải tỏa năng lượng, tìm thấy sự hòa hợp nhất định, đặc biệt là cuối tuần. Trong công việc, bạn nên chú ý đến các tương tác, đừng quá cả tin hay bị tác động bởi những người xung quanh. Chậm lại giúp bạn tỉnh táo và bình tĩnh hơn trong mọi tình huống. Tuần này, nên đề cao chất lượng hơn số lượng để giúp cân bằng giữa những cảm xúc và hiệu quả công việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể nhận được nhiều thông tin về tiền bạc hoặc các thông tin liên quan đến hợp tác, đầu tư. Giữa tuần là thời gian điều chỉnh các vấn đề tài chính, giải quyết rắc rối thuế, quỹ, có lợi cho vấn đề tiền bạc. Cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói nơi làm việc, tránh bày tỏ quan điểm thái quá. Trong đời sống tình cảm, cả hai cần đối mặt với áp lực thực tế và lắng nghe nhau bằng tinh thần xây dựng. Cần hiểu rằng mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, hãy chú ý đến ưu điểm và hạn chế của chính mình để từ đó cân nhắc lối sống phù hợp.

Song Sinh (21/5-20/6)

Các mối quan hệ đóng vai trò quan trọng với bạn trong tuần này. Bạn có cơ hội tìm kiếm những vận may tình cảm, hợp tác. Những người gặp khó khăn có thể nhận được lời khuyên từ người đồng hành. Sự tương tác giữa sao Thủy và sao Kim giúp cải thiện mọi mâu thuẫn. Nên lí trí, học cách lắng nghe lời khuyên từ đối tác. Trong công việc, nên chủ động tự giải quyết mọi rắc rối, không để ảnh hưởng đến tiến độ và kế hoạch chung. Nên lưu tâm đến các vấn đề sức khỏe cá nhân, bởi những bệnh mãn tính có thể tái phát, làm phiền bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này Cự Giải có thể nhận được nhiều tin tốt về công việc. Thái độ tích cực đóng vai trò quan trọng, giúp bạn có được những kết nối tốt, thành quả công việc giá trị. Nên chú ý nhất quán trong lời ăn tiếng nói và hành động, quan tâm đến các mối quan hệ cá nhân, phương thức giao tiếp, tránh gây rắc rối. Bạn cũng cần giữ thái độ lý trí, tránh kỳ vọng lý tưởng để giảm sự thất vọng nếu mọi việc không như ý. Lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là cần chú ý duy trì cảm xúc bình ổn, tìm kiếm sự giải thoát thích hợp cho bản thân để đề phòng xu hướng bị dồn ép thái quá, gây phản tác dụng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tuần liên quan nhiều đến các mối quan hệ cha mẹ và con cái, cho Sư Tử cơ hội điều chỉnh cảm xúc của mình theo hướng tích cực hơn. Đây cũng là tuần bạn cần phải cố gắng điều chỉnh chỉ tiêu, thay đổi sở thích, thói quen để hài hòa với tình hình tài chính hiện tại. Giữa tuần mang đến tin vui do sự thay đổi vị trí của sao Kim. Lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là không chỉ luôn tin vào bản thân, bạn còn phải học cách lắng nghe, tôn trọng quan điểm của những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tác động của sao Thủy và sao Kim kết hợp mang đến cho Xử Nữ sự trợ giúp, giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, củng cố vật chất, tinh thần. Tuy nhiên, sao Thủy suy yếu có thể là nguyên nhân khiến bạn trở nên cẩu thả, thiếu quan tâm và thiếu trách nhiệm với những gì đang được giao phó. Sao Hỏa ở vị trí hiện tại khiến bạn khó thực hiện những ý tưởng của mình, từ đó dẫn đến tâm lý bất mãn, bực dọc. Đừng trách móc bản thân hay bất cứ ai vì những kỳ vọng không thực tế, thay vào đó, hãy điều chỉnh mong đợi của mình hợp lý hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này giúp Thiên Bình rút ngắn khoảng cách trong các mối quan hệ, tăng cường tương tác, mở rộng giao tiếp. Tuy nhiên, đừng đặt niềm tin dễ dàng, không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ. Họ có thể có những ý đồ riêng mà bạn cần thận trọng quan sát. Tuần này, tài chính đóng vai trò quan trọng, đòi hỏi bạn có cái nhìn thực tế, điều chỉnh phù hợp, tránh những khủng hoảng tiền bạc không mong đợi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới của Bò Cạp liên quan rất nhiều đến vấn đề tiền bạc. Bạn cần điều chỉnh chi tiêu, thay đổi thói quen tiêu dùng, đừng dựa dẫm quá nhiều vào sự hỗ trợ của những người khác. Chủ động, độc lập giúp bạn giải quyết vấn đề về tiền một cách hiệu quả hơn. Đây cũng là tuần tinh thần bạn không tốt lắm, khiến bạn dễ nổi cáu, bực dọc, có xu hướng nói những lời khó nghe với những người xung quanh. Đừng để tình cảm của những người xung quanh bị trao đi lãng phí.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhận ra điều bạn kỳ vọng ở người nào đó không thể trở thành hiện thực, khiến bạn buồn bã, chán nản. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ, vì thế, bạn buộc phải hướng mình theo cách điều chỉnh cảm xúc cá nhân, đối diện với những kỳ vọng quá lý tưởng và tập trung vào thực tế nhiều hơn. Vấn đề tài chính cũng yêu cầu bạn xem xét sát sao, giải quyết ổn thỏa. Cũng thông qua đó, bạn tìm thấy một hướng đi mới phù hợp cho bản thân, không chịu ảnh hưởng hay tác động từ ngoại cảnh. Lời khuyên quan trọng cho bạn là hãy lý trí hơn để biết mình cần làm gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này là cơ hội lớn để Ma Kết điều chỉnh trạng thái cảm xúc của mình. Bạn sẽ có những cơ hội lớn để chuyển đổi, phát triển bản thân. Đây là tuần bạn phát hiện ra những vấn đề tiềm ẩn và giải quyết tồn đọng bấy lâu nay. Hãy ý thức rõ ràng giữa khoảng cách lý tưởng và thực tế, học cách rút gần khoảng cách đó. Đừng để chuyện tình cảm gây cảm xúc tiêu cực, khiến bạn dễ bị ngoại cảnh tác động. Nên học cách bày tỏ suy nghĩ của mình. Khi gặp những tình huống khó khăn, hãy dùng phương pháp thích hợp để giải tỏa cảm xúc, lựa chọn con đường phù hợp thay vì nóng nảy, bực dọc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự tác động của sao Kim và sao Thủy đem đến cho Bảo Bình nhiều tin tức liên quan đến các mối quan hệ công việc, bạn bè. Đây là thời gian để mở rộng kết nối, xây dựng các mối quan hệ cần thiết cho công việc. Lời khuyên quan trọng là nói ít và hiểu nhiều, tiết kiệm lời nói để quan sát, thấu hiểu mọi việc. Ngoài ra, bạn cần hết sức cảnh giác trong đầu tư, phát triển, đừng bỏ tiền vào cùng một giỏ, nếu không bạn dễ mất trắng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, cấp trên, giúp bạn thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần kiệm lời, tránh buôn chuyện hay đưa tin đồn thất thiệt, gây tổn thương người khác và làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chính mình. Tuần này, bạn có thể bị thúc giục trong chuyện tình cảm khi ai đó trong gia đình mong bạn ổn định. Tuy nhiên, hãy lắng nghe trái tim mách bảo để biết đâu là một mối quan hệ thực sự giá trị.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo