Tử vi

Gieo quẻ tuần (14/07/2014 - 20/07/2014)

Cập nhật lúc 14-07-2014 11:27:42 (GMT+1)

 

Dương Cưu vạch ra cho mình những mục tiêu lớn khi ngày thứ hai gõ cửa, nhưng hãy thận trọng và đừng "vô tình" giẫm lên ai đó để đạt được mục tiêu của mình. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu vạch ra cho mình những mục tiêu lớn khi ngày thứ hai gõ cửa, nhưng hãy thận trọng và đừng "vô tình" giẫm lên ai đó để đạt được mục tiêu của mình. Thứ ba và thứ tư, bạn là một con người của ý tưởng, thay vì hành động. Vậy thì hãy tìm cho mình những người đồng chí hướng, cho việc chung tay động não, và cả chia sẻ niềm vui nữa. Thứ năm và thứ sáu, sau những suy nghĩ lý trí, đây là thời điểm mà tiềm thức gửi đến bạn những thông điệp giá trị. Cuối tuần, quẳng lịch trình sang một bên và xem những điều thú vị mà cuộc sống gửi đến bạn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu nghĩ về việc ra khỏi thành phố để du ngoạn, hãy củng cố kế hoạch của mình khi ngày thứ hai gõ cửa - thời điểm mà các vì sao mang đến cho bạn sự may mắn. Hai ngày thứ ba và thứ tư đem tới những thách thức riêng trong công việc/chuyện đời tư, và tình huống có thể đưa đến hai ngã rẽ: buông bỏ hay dấn tới, và bạn sẽ chọn giải pháp nào?

Thứ năm, thứ sáu, tiếng cười và niềm vui sẽ đem lại sự hứng khởi cho bạn, đặc biệt khi vây quanh là những người mà bạn vô cùng yêu thương. Cuối tuần, bạn sẵn sàng để đắm mình trong những điều mới mẻ, thú vị của đời sống. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu Song Sinh rơi vào trạng thái bối rối, thiếu quyết đoán, đừng vội trông đợi một tầm nhìn thấu suốt khi ngày thứ hai gõ cửa. Khoảng thứ ba và thứ tư, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình nếu như xem xét những lựa chọn khác nữa, đồng thời tìm kiếm lời khuyên từ những người mà có thể trước giờ bạn chưa từng tham khảo. 

Thứ năm, thứ sáu, các hình thức giao tiếp như gửi email, văn bản... có thể gây ra sự hiểu nhầm, hãy thận trọng trước những giả thuyết của mình. Cuối tuần chính là cơ hội để bày tỏ những cảm xúc đẹp đẽ của bạn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trốn việc, hoặc đơn giản là làm việc ở nhà có thể là một ý tưởng không tồi cho Cự Giải khi tuần mới gõ cửa, bởi nhịp điệu sống quen thuộc có thể làm phát sinh những vấn đề rắc rối. Thứ ba và thứ tư, hãy "xử lý" những cảm xúc tiêu cực của mình một cách thích hợp hơn, bởi đương nhiên rồi, bạn không muốn gây hấn với đồng nghiệp/sếp trong khi các mối quan hệ cá nhân mới chính là nguồn cơn của những nỗi bực dọc. 

Thứ sáu và thứ bảy, các vì sao gửi đến bạn niềm vui, tiếng cười, sự chia sẻ, và những kết nối với mọi người sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn. Cuối tuần, thời điểm tuyệt vời để thả lỏng và thực sự thư giãn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử muốn tạo ấn tượng tốt với mọi người, thứ hai chính là thời điểm thích hợp nhất. Thứ ba và thứ tư, những lời giễu cợt của ai đó có thể khiến cho bạn phát điên, nhưng thay vì trầm trọng hóa vấn đề, sẽ tốt hơn như bạn... cười trừ và cho qua chuyện.

Những ngày tiếp theo, công việc hay những ưu tiên cá nhân đòi hỏi sự quan tâm chú ý của bạn, đừng bỏ qua điều đó. Cuối tuần, mọi thứ hầu như đều mang tới cảm giác vui vẻ, trọn vẹn, vậy thì sao không thử làm điều gì đó hoàn toàn mới mẻ, khác biệt nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ hai gõ cửa, đừng quên tìm cảm hứng, niềm vui cho mình bằng những điều nhỏ bé như gặp gỡ, giao lưu với bạn bè. Thứ ba và thứ tư, bạn kiên trì, nỗ lực vì một nhiệm vụ nào đó, nhưng nếu có thể tìm cho mình một cách suy nghĩ mới sáng tạo hơn, hiệu quả công việc sẽ được cải thiện đáng kể.

Thứ năm và thứ sáu, thay vì thể hiện rõ thái độ thiếu quan tâm đến những lời chia sẻ của ai đó, hãy tỏ cho họ thấy thiện chí của mình, sự thay đổi quan điểm sẽ giúp ích cho bạn đáng kể. Cuối tuần, thận trọng trong chi tiêu một chút, điều này thực sự quan trọng. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu tuần mới khởi động với cảm giác uể oải, chán chường, Thiên Bình nên xem xét vì sao bạn lại có những cảm xúc như vậy. Tìm ra nguyên nhân của vấn đề cũng là cách để bạn xử lý chúng hiệu quả. Thứ ba và thứ tư, nguồn năng lượng dồi dào đem đến cho bạn sự hứng khởi, và cả những cảm xúc lãng mạn nữa, và đây cũng là lúc mà bạn dễ dàng chinh phục ai đó - đừng bỏ lỡ. 

Thứ năm và thứ sáu, đừng trông đợi những biến chuyển to lớn, bởi bạn sẽ dễ bị thất vọng. Thay vì thế, hãy hướng tới những kế hoạch nhỏ, chúng sẽ diễn ra trôi chảy. Cuối tuần, hãy tìm kiếm cơ hội để cộng tác, giao lưu và chia sẻ. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Là một con người quảng giao và tinh tường trước những cơ hội, Bò Cạp đương nhiên không bỏ lỡ những cơ hội tốt ngày đầu tuần. Hãy nắm bắt vận may của bạn. Khoảng thứ ba và thứ tư, gia đình và các vấn đề có liên quan sẽ khiến bạn bận tâm trọn vẹn. Đừng quên rằng nỗ lực gìn giữ các mối quan hệ có thể giúp ngăn cản các vấn đề rắc rối sau này.

Thứ năm và thứ sáu, quẳng đi những ưu tư của đời sống thực, đây là lúc để bạn trải nghiệm và khám phá những cung bậc cảm xúc, trí tưởng tượng của mình. Cuối tuần, hãy tìm kiếm tiếng nói chung thay vì gây ra mâu thuẫn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một xu tiết kiệm được ngày hôm nay cũng chính là một phần chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai ngày mai, và vì thế, hãy học cách chi tiêu hợp lý hơn. Thứ ba và thứ tư, sự vui vẻ, thân thiện và dễ thương giúp bạn trở nên cuốn hút trong mắt mọi người, và đừng quên chia sẻ với họ những ý tưởng hay ho mà bạn có. 

Ngày cuối tuần, cơ hội tuyệt vời để hẹn hò, giao lưu với mọi người và dành cho họ những phút vui vẻ. Rất có thể những cuộc gặp gỡ có liên quan tới các trò game, và bạn muốn là người tham gia hay chỉ đứng ngoài xem và hưởng ứng nào?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ra khỏi giường vào sáng sớm và hãy nhớ nắm bắt lấy những cơ hội tuyệt vời mà các vì sao may mắn gửi đến bạn khi tuần mới gõ cửa nhé Ma Kết. Thứ ba và thứ tư, bạn bận rộn với việc sắp xếp lại một kế hoạch nào đó, hoặc tìm kiếm cách tiếp cận mới mẻ cho một tình huống vừa đến. Thật thú vị, nhưng nếu bạn muốn những công việc này diễn ra hiệu quả, hãy chờ tới thứ năm và thứ sáu, khi bạn đủ sức mạnh và sự nhạy bén. 

Cuối tuần, hãy cố gắng để cân bằng giữa công việc và các kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn, sự ôm đồm sẽ khiến bạn mệt lử đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần mới, nhớ chuẩn bị cho mình một sức khỏe thể chất/tinh thần thật tốt. Nếu có thể, bạn nên dừng cafe lại và bắt đầu tới phòng gym rèn luyện cơ thể. Hãy tạm trì hoãn các kế hoạch công việc lớn tới thứ ba, thứ tư, khi bạn có đầy đủ năng lượng, sự hứng khởi để bắt tay vào việc. Lúc này, điều bạn muốn là gì? - hãy dấn bước. 

Thứ năm và thứ sáu, tập trung vào công việc của mình và cố gắng hoàn thành các kế hoạch, nếu không, mọi thứ sẽ trở nên lộn xộn. Còn cuối tuần, ngày tuyệt vời để khám phá bản thân!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tại sao Song Ngư lại có ý tưởng tự đày đọa mình, trong khi mọi người xung quanh sẵn lòng để giúp đỡ bạn? Thứ ba và thứ tư, sự kết nối giữa trí tưởng tượng và trí tuệ có thể đem lại những kết quả tuyệt vời. Đừng quên, những suy nghĩ sáng tạo có thể mang tới những bước tiến đáng kể trong chuyện tình cảm hay sự nghiệp. 

Thứ năm và thứ sáu, ngày để đón nhận những đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh bạn, và quả thực lúc này bạn rất nổi bật. Cuối tuần, hãy cố gắng để tìm ra đáp án cho một tình huống rối rắm nào đó. 

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo