Tử vi

Gieo quẻ tuần (10/09/2018 - 16/09/2018)

Cập nhật lúc 10-09-2018 14:16:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Tuần mới gõ cửa là cơ hội để bạn phá vỡ những giới hạn cũ đấy Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dường như chẳng ai có thể đuổi kịp Dương Cưu khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Thứ hai và thứ ba, bạn sẽ giành chiến thắng trong mọi cuộc thi đấu, khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình với ánh mắt đầy ghét tị. Thứ ba cho tới thứ năm, những tham vọng của bạn thậm chí còn có được hậu thuẫn mạnh mẽ. Đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm đồng minh mới và xây dựng những kế hoạch táo bạo.

Từ thứ sáu cho tới thứ bảy, bạn sẽ gặp vấn đề trong việc xúc tiến các kế hoạch, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn từ chối hợp tác, giao lưu. Thông qua việc giúp đỡ mọi người thực hiện những mục tiêu của họ, bạn đồng thời tìm thấy những triển vọng mới cho mình. Những ngày cuối tuần, nên táo bạo và chủ động trong mọi hành động. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tinh thần của Kim Ngưu rất tích cực khi tuần mới gõ cửa. Sự nhẫn nại, quan điểm chủ động, khoáng đạt sẽ giúp ích cho bạn đáng kể trong những ngày đầu tuần. Đừng lo lắng gì về việc mọi thứ có thể đi lệch với kế hoạch ban đầu.

Thứ ba cho tới thứ năm, nên cố gắng để tư duy linh hoạt hơn. Mọi người có thể muốn làm bạn đi chệch hướng hoặc khiến cho bạn tức giận, vậy thì đừng làm cho họ hài lòng. Thứ năm cho tới thứ bảy, nên tìm kiếm cơ hội chia sẻ những mục tiêu chung với bạn bè, hoặc những người có chung quan điểm sống. Thứ bảy cho tới cuối tuần, nên dành thời gian để đi dạo, hay mua sắm cho tinh thần vui vẻ nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ cảm thấy không dễ dàng để có thể truyền đạt những ý kiến của mình với mọi người xung quanh khi tuần mới gõ cửa. Thứ hai và thứ ba, bạn sẽ cần phải làm việc hết sức nỗ lực để có thể làm sáng tỏ mọi vấn đề cho một ai đó. Từ thứ ba cho tới thứ năm, bạn sẽ bị tác động bởi những ý tưởng rất có tính thuyết phục. Đây là lúc để thử sức với những bài tập trí tuệ, đừng cảm thấy thoải chí trước bất cứ những cuộc tranh luận nào.

Thứ năm cho tới thứ bảy, đầu óc bạn sẽ thoát khỏi những đám mây mờ, đừng ngạc nhiên khi bạn nhận ra rằng mình trở nên sáng tạo và hào hứng hơn trong mọi công việc. Chủ nhật, nếu bạn cảm thấy bất an, nên tìm kiếm lời khuyên từ những người bạn xung quanh mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Để tránh những hiểu nhầm không mong muốn khi tuần mới gõ cửa, tốt nhất, bạn nên kín tiếng một chút. Từ thứ hai cho tới thứ ba, bạn sẽ có một khoảng thời gian không dễ dàng trong việc làm sáng tỏ những ý kiến của bản thân với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, từ thứ ba tới thứ năm, may mắn trong giao tiếp mỉm cười với bạn, đặc biệt nếu như bạn có thể tạo sức hút trong mắt những người xung quanh, nhiều hơn là ấn tượng ban đầu. 

Từ thứ năm cho tới thứ sáu, tâm hồn bạn trở nên ưu tư, tâm trí bạn trải rộng hơn. Đây chính là cơ hội để tiến bước về phía trước và học hỏi rất nhiều điều thú vị từ những trải nghiệm tinh thần. Thứ bảy cho tới cuối tuần, nên suy nghĩ thật kỹ trước khi mở miệng ra nói bất cứ điều gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử biết rất rõ điều bạn muốn khi tuần mới gõ cửa, vậy thì hãy tiến bước về phía trước và đuổi theo nó. Từ thứ hai tới thứ ba, bạn sẽ gặp rất nhiều cơ hội để thực hiện được những mục tiêu của mình. Đừng ngạc nhiên nếu mọi người ngưỡng mộ bạn, khen ngợi những thành quả của bạn.

Thứ ba cho tới thứ năm, đừng quá căng thẳng với những trải nghiệm của bản thân. Ai đó có thể tìm kiếm cơ hội để gây sự với bạn, hay tôi quá lớn có thể đem lại rắc rối không mong muốn. Từ thứ năm cho tới thứ bảy. đặt niềm tin vào bản năng của mình, đặc biệt trong vấn đề tài chính. Những ngày cuối tuần, đừng ngại ngần hướng tới những trải nghiệm mới để học hỏi nhiều điều mới mẻ cũng như có thêm thật nhiều niềm vui. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tinh thần Xử Nữ đầy tươi mới, lạc quan khi tuần mới gõ cửa, hẳn nhiên mọi người sẽ rất chú ý tới những thể hiện của bạn lúc này. Hai ngày đầu tuần, đừng ngạc nhiên nếu như bạn tìm thấy cơ hội cho những ý tưởng sáng tạo và các kế hoạch hay ho, đặc biệt liên quan đến chuyện tình cảm. Thứ ba cho tới thứ năm, bạn sẽ dấn thân vào một "cuộc đảo chính" có tổ chức nào đó. Đương nhiên bạn có thể không nghĩ rằng mình có thể thay đổi thế giới của bản thân theo một hình dạng mới mẻ như vậy, nhưng mọi trải nghiệm đều đem đến sự bất ngờ cùng những điều mới mẻ để có thể học hỏi.

Từ thứ năm cho tới thứ bảy, nên thận trọng trước các vấn đề trong những mối quan hệ. Đây không phải là lúc để chỉ trích bất cứ ai. Những ngày cuối tuần, hãy lắng nghe những lời mách bảo chân thành nhất từ trái tim bạn, để hiểu được mong muốn của chính mình. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần mới gõ cửa là cơ hội để bạn phá vỡ những giới hạn cũ. Hai ngày đầu tuần, bạn nhận thấy rằng mình đang trở nên nhạy cảm một cách quá mức, tuy nhiên chỉ cần kiểm soát được những cảm xúc đó và thể hiện được sự lạc quan của mình, bạn sẽ ổn thôi.

Từ thứ ba cho tới thứ năm, bạn sẵn sàng cho việc thử thách bản thân với những điều mới mẻ về gặp gỡ những nhân vật mới. Đây là thời điểm thích hợp cho những kết nối cảm xúc và những đột phá về trí tuệ. Thứ sáu cho tới thứ bảy, nhịp điệu quen thuộc của đời sống có thể bị ngắt quãng. Mọi thứ có thể không đi theo kế hoạch, tuy nhiên, đây cũng là một điều tốt, giúp bạn có cơ hội trở nên linh hoạt hơn. Những ngày cuối tuần, nên tập trung và có mối quan hệ quan trọng nhất với bản thân. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đầy tham vọng, quyết tâm khi tuần mới gõ cửa. Từ thứ hai cho tới thứ ba, ý chí, sức mạnh nội tại sẽ đem bạn đến những kết nối mới, những cơ hội mới trong sự nghiệp. Đây là lúc để bạn ký kết và những giấy tờ, văn bản đang chờ đợi mình. Từ thứ ba cho tới thứ năm, công việc của bạn và những người xung quanh trở nên thiếu hài hòa, đặc biệt nếu như bạn không cởi mở trước các ý tưởng của những người khác.

Từ thứ năm tới thứ bảy, bạn có cơ hội để thể hiện những tài năng còn bị giấu kín của mình. Khi bạn rơi vào lúng túng, hãy sử dụng trí tưởng tượng như một công cụ đắc lực. Những ngày cuối tuần là lúc để bạn thể hiện sự vị tha của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới bắt đầu với một cú chuyển mình rõ rệt dành cho bạn. Thông thường bạn không hay lo lắng về việc làm thế nào để giải quyết mọi vấn đề từ đầu cho đến cuối, nhưng một vài chi tiết rối rắm về tài chính có thể khiến cho bạn phải bận tâm ngày đầu tuần. Lưu ý này: có thể bạn tính toán từng đồng xu, nhưng hãy tiến hành một cách thật sáng tạo. 

Từ thứ ba cho tới thứ năm là cơ hội để khám phá thế giới mới của những người xung quanh bạn, đặc biệt là những người có ý tưởng hay ho, mới mẻ. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, bạn gặp vấn đề trong việc giữ tập trung, nhưng cứ nên tận hưởng độ trễ tạm thời này. Cuối tuần là những ngày mà bạn tràn đầy năng lượng. Hãy tận hưởng niềm vui và sự lãng mạn "lên ngôi".

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi tuần mới gõ cửa, Ma Kết tràn ngập năng lượng và sự quyết tâm. Những ngày đầu tuần, bạn có thể trông đợi giải quyết được rất nhiều công việc và nhận được vô khối lời khen ngợi từ những thành quả của mình. Từ thứ ba cho tới thứ năm, bạn nên thận trọng trong việc lập ra những kế hoạch mới, nhất là những thử nghiệm chưa được kiểm chứng. Đừng ngại ngần chia sẻ sự hỗ trợ của mình với mọi người xung quanh. Thứ năm cho tới thứ bảy, sự sáng tạo của bạn vượt trội. Đây là lúc tìm kiếm những giải pháp bất ngờ và mơ ước những ý tưởng táo bạo, khiến mọi người cảm thấy vô cùng ấn tượng. Những ngày cuối tuần, nên dành thời gian để kết nối với gia đình nhỏ của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy hoang mang trước những việc diễn ra khi tuần mới gõ cửa. Bạn nhận thấy rằng mình bối rối khi sự việc nào đó chuyển hướng một cách bất ngờ. Tuy nhiên đừng cố gắng cưỡng lại dòng chảy, hãy cứ để mọi thứ tự nhiên diễn ra như nó vốn có, rồi học cách đắp ứng khi cần thiết.

Từ thứ ba cho tới thứ năm, đừng ngạc nhiên nếu bạn trở thành người truyền cảm hứng. Sự tự tin, sức hút của bạn sẽ là nền tảng cơ sở, khiến cho mọi người cảm thấy bị ấn tượng đặc biệt. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, bạn đi bước lùi lại và nhìn nhận lại tình huống của bản thân, dù cho điều đó có nghĩa rằng quyết định đặt mình lên trên hết. Đôi khi đó là những điều cần thiết. Những ngày cuối tuần, chăm sóc những cảm xúc cá nhân thực sự quan trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bất kể mong muốn của Song Ngư trong ngày đầu tuần là gì: Trở thành người lãnh đạo trong một nhóm, hay đơn giản chỉ là kết nối với những nhóm đang cần đến những người có kĩ năng lãnh đạo..., điều quan trọng nhất vẫn là thể hiện tốt nhất năng lực của mình. Từ thứ ba cho tới thứ năm, bạn nhận ra rằng mình đang bị bối rối bởi những luồng ý tưởng khác nhau. Cùng bạn bè, nên ngồi lại và sắp xếp giữa những ý tưởng phi thực tế và những giá trị thực tế. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, áp dụng những ý tưởng này vào thực tiễn cuộc sống bằng cách điều chỉnh lại tầm nhìn của mình. Trong những ngày cuối tuần, tìm kiếm những giải pháp cho những câu hỏi hóc búa trước mặt bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo