Tử vi

Gieo quẻ tuần (08/02/2021 - 14/02/2021)

Cập nhật lúc 09-02-2021 01:58:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đừng ngại ngần thử sức điều gì đó mới mẻ thì tuần mới đến, Bảo Bình. Sự tò mò và sự thân thiện đầy tự nhiên của bạn sẽ dẫn bạn đến với những người bạn mới, những trải nghiệm mới, đặc biệt là thứ hai. Thứ ba và thứ tư, nên chuyển sang hệ số thấp hơn về cảm xúc lẫn tinh thần.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tài chính là vấn đề đầu tiên mà bạn nghĩ đến trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Đầu óc bạn tràn ngập với ý tưởng thú vị để kiếm thêm thu nhập, hay tìm kiếm những giá trị mới, những niềm vui cho đời sống. Tuy nhiên, những ngày giữa tuần là thời gian mà bạn trở nên thiếu kiên nhẫn với những người khác. Cố gắng hợp tác hết mức có thể khi tiếp xúc với những người khó tính là cách để bạn không phải trải qua những phút căng thẳng, bực dọc.

11/2 khuyến khích bạn suy nghĩ lại về những ý tưởng, những cảm hứng của bạn trong những giai đoạn trước. Nên từ bỏ những giấc mơ không còn phù hợp với bạn và bắt đầu gieo hạt giống cho giấc mơ thực tế và giá trị hơn. Đây cũng là thời điểm khởi đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Bạn chính là tâm điểm, là mối quan tâm và sự chú ý của mọi người. Cuối tuần, bạn có thể kết nối với một nhóm bạn bè và hồi sinh một số các quan hệ, tạo cơ hội tốt đẹp cho tuần tới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi tuần mới bắt đầu, đừng ngại ngần tìm kiếm một số niềm vui mới mẻ, bất ngờ, Kim Ngưu. Thứ hai có phần diễn ra buồn tẻ và đơn điệu, nhưng hãy tin tưởng vào gia đình, bạn bè - những người sẽ giúp bạn giải cứu tâm trạng này. Thứ ba và thứ tư, tinh thần uể oải ấy sẽ phá tan ngày của bạn nếu như bạn không thận trọng. Hãy đảm bảo rằng bạn che giấu những cảm giác mãnh liệt quá mức của mình, đặc biệt là sự ghen tị và tính chiếm hữu, để ai đó có thể tận hưởng những phút giây thoải mái của riêng họ.

Thứ năm cho đến thứ bảy, hãy sử dụng sức quyến rũ đầy sức hút của bạn để truyền đạt ý tưởng riêng, đặc biệt nếu điều đó có nghĩa là thuyết phục những người không có cùng quan điểm với mình. Trong hai ngày cuối tuần, hãy tìm sự tự giác ngộ bằng cách nhìn nhìn nhận mọi thứ từ góc độ của người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay vì làm việc theo hứng, ngày đầu tuần là khoảng thời gian mà bạn cần phải sử dụng tối đa nguồn năng lượng, sức sáng tạo của mình để cống hiến cho các dự án quan trọng, nhằm đi từ đầu đến cuối những công việc đó. Đừng quên nhờ cậy người khác giúp đỡ bạn sắp xếp các chi tiết sao cho chúng vào một trật tự.

Thứ ba và thứ tư, cần phải chậm lại một chút, thay vì vội vã hành động. Thứ năm và thứ sáu, đừng quá giáo điều. Bạn có thể đưa ra quan điểm của mình một cách để thuyết phục và đầy sức quyến rũ hơn. Trong hai ngày cuối tuần, nên thận trọng với các công việc làm ăn, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đầu tuần có thể không diễn ra suôn sẻ giống như Cự Giải mong muốn. Nên cố gắng để tránh những xung đột xảy ra vào thứ hai, và sử dụng sự đồng cảm tự nhiên của mình để giữ hòa khí trong gia đình. Thứ ba và thứ tư, hãy mong đợi cảm xúc ập đến như một cơn sóng. Mặc dù những ngọn lửa đam mê bùng cháy có thể là một điều tốt, nhưng bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định quan trọng và thực hiện chúng.

Thứ năm và thứ sáu cho đến thứ bảy, hãy đặt bản thân lên hàng đầu để có thể thay đổi, ích kỷ một chút cũng là cần thiết trong lúc này. Những ngày cuối tuần, tốt nhất là nên tránh việc đi lại quá nhiều, tương tác quá nhiều. Một mình cũng là điều kiện tốt để bạn có thể giải quyết được những cảm xúc của chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu tuần có thể không diễn ra suôn sẻ giống như Cự Giải mong muốn. Nên cố gắng để tránh những xung đột xảy ra vào thứ hai, và sử dụng sự đồng cảm tự nhiên của mình để giữ hòa khí trong gia đình. Thứ ba và thứ tư, hãy mong đợi cảm xúc ập đến như một cơn sóng. Mặc dù những ngọn lửa đam mê bùng cháy có thể là một điều tốt, nhưng bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định quan trọng và thực hiện chúng.

Thứ năm và thứ sáu cho đến thứ bảy, hãy đặt bản thân lên hàng đầu để có thể thay đổi, ích kỷ một chút cũng là cần thiết trong lúc này. Những ngày cuối tuần, tốt nhất là nên tránh việc đi lại quá nhiều, tương tác quá nhiều. Một mình cũng là điều kiện tốt để bạn có thể giải quyết được những cảm xúc của chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tinh thần của Xử Nữ bốc đồng một cách đầy bất thường khi tuần mới đến. Bạn thực sự muốn bùng nổ trong ngày đầu tuần, nhưng đừng ngạc nhiên nếu bạn không thể quyết định chính xác thời gian và mọi thứ sẽ diễn ra. Thứ ba và thứ tư, hãy giải phóng sự tò mò của bạn. Sự ham học hỏi có thể giúp bạn học được nhiều điều từ những người khác ở thời điểm này.

Thứ năm, thứ sáu cho đến thứ bảy, hãy cố gắng xuôi theo dòng chảy thay vì kìm hãm mình. Bạn cũng cần phải kiềm lại sự thôi thúc muốn lao đầu về phía trước, ngay cả khi việc giảm tốc độ có vẻ rủi ro. Hai ngày cuối tuần, những khó khăn của bạn sẽ được đền đáp bằng những phần thưởng cực kỳ bất ngờ và đáng ngạc nhiên.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình ước giá mỗi tuần đều bắt đầu như thế này. Bạn tràn đầy sự tự tin và quyến rũ trong ngày thứ hai, mọi người dường như không thể lướt ánh mắt thờ ơ qua bạn. Thứ ba cho đến thứ tư, bạn trở nên có một chút keo kiệt hơn bình thường. Nhưng bạn có thể sử dụng tốt trọng tâm tài chính đó để dành thời gian đánh giá lại các kế hoạch, các ngân sách dài hạn của mình.

Ba ngày tiếp theo, bạn sẽ có những kỹ năng đặc biệt trong giao tiếp. Bạn có thể tung hứng hàng trăm ý tưởng cùng một lúc và chia sẻ chúng với mọi người. Hai ngày cuối tuần, hãy dành thời gian để tận hưởng những cảm xúc hoài niệm, tuy nhiên đừng suy nghĩ quá nhiều nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng ngần ngại đưa ra ý tưởng khi tuần mới bắt đầu, Bò Cạp. Bạn sẽ thấy rằng mình trở nên ưu tư hơn, suy nghĩ sâu sắc hơn trong ngày đầu tuần - đây là sự kết hợp hoàn hảo cho tâm trạng hướng nội, nội tâm của mình. Thứ ba và thứ tư, tính cách đó sẽ giúp cho bạn có được sự ngưỡng mộ và yêu mến. Hãy sử dụng sức giúp đỡ để làm lợi thế cho mình.

Thứ năm và thứ sáu cho đến thứ bảy, hãy thận trọng với việc chấp nhận rủi ro. Bất kể ai đang cổ vũ bạn, thúc giục bạn đi nữa, nếu bạn cảm thấy rằng mọi việc đang có phần thiếu thực tế và quá rủi ro thì hãy lắng nghe và tin tưởng vào trực giác của mình. Hai ngày cuối tuần, hãy dành thời gian thực hiện các kế hoạch của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cần phải làm những điều thực sự phù hợp và đúng đắn, bởi vì mọi người đều yêu mến bạn khi tuần mới bắt đầu, Nhân Mã. Hãy chia sẻ những mong muốn, kỳ vọng của bạn, và đừng ngạc nhiên nếu những người khác giúp đỡ bạn thực hiện những điều đó và biến chúng thành hiện thực.

Thứ ba và thứ tư, bản tính dễ tính thường ngày nhường chỗ cho sự ủ rũ, cho tâm trạng uể oải, nếu bạn không thận trọng. Hãy chậm lại và kiên nhẫn với chính mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải dành thời gian cho sự tĩnh lặng trong nội tâm.

Thứ năm cho đến thứ bảy, bạn tràn đầy năng lượng hào phóng và thiện chí hòa đồng, vậy hãy sống hết mình với bạn bè. Trong những ngày cuối tuần, hãy tin tưởng vào sự độc đáo và sự sáng tạo của chính bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy khởi động điều gì đó khi tuần mới bắt đầu. Bạn tràn đầy sáng kiến và năng lượng vào ngày thứ hai, vì thế đây là thời điểm hoàn hảo để bắt tay vào xây dựng dự án mới mẻ nào đó. Thứ ba và thứ tư, khả năng tập trung vào các chi tiết của bạn sẽ trở nên nổi trội một cách bất thường. Hãy sử dụng siêu năng lực này để sắp xếp ưu tiên của bạn và viết ra các kế hoạch tham vọng. Việc tập trung và lập kế hoạch sẽ mang lại cho bạn một khoảng thời gian khá bận rộn cho đến cuối tuần, tuy nhiên khi bạn duy trì niềm tin vào khả năng hoàn thành điều đó thì bạn sẽ thành công.

Hai ngày cuối tuần, hãy mong đợi rằng bạn sẽ hoàn thành được nhiều công việc và nhận được những tràng vỗ tay cho chính nỗ lực của mình, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng ngại ngần thử sức điều gì đó mới mẻ thì tuần mới đến, Bảo Bình. Sự tò mò và sự thân thiện đầy tự nhiên của bạn sẽ dẫn bạn đến với những người bạn mới, những trải nghiệm mới, đặc biệt là thứ hai. Thứ ba và thứ tư, nên chuyển sang hệ số thấp hơn về cảm xúc lẫn tinh thần. Có thể bạn sẽ cần một chút thời gian cho bản thân ngay lúc này để sắp xếp lại các mục tiêu và tham vọng to lớn của mình.

Thứ năm cho đến thứ bảy, bạn sẽ trở lại với con người hòa đồng đầy vui vẻ, cởi mở của mình vào đúng thời điểm, bởi bạn bè và cả những người có thể sẽ là bạn không thể nào cưỡng lại sự thú vị, vui vẻ của bạn. Trong những ngày cuối tuần, nên cho mình thời gian cho những kế hoạch riêng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nên thận trọng với các vấn đề trong quan hệ với các đối tác khi tuần mới đến, Song Ngư. Bạn sẽ cần phải chú ý đến các chi tiết và các yêu cầu mâu thuẫn vào ngày đầu tuần. Đừng quên rằng bạn cần phải học cách cân bằng giữa những khía cạnh đó.

Thứ ba và thứ tư, đừng ngại ngần đứng lên bảo vệ bản thân, đặc biệt là trong các vấn đề pháp lý và tài chính. Thứ năm cho đến thứ bảy, hãy tin tưởng vào việc tích cực làm những điều có lợi cho mình. Hãy làm những điều mà bạn cho là cần thiết, ngay cả khi bạn là người duy nhất dám nói, dám làm. Những ngày cuối tuần, bạn bè có thể là chỗ dựa tốt cho bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo