Tử vi

Gieo quẻ tuần (07/11/2022 - 13/11/2022)

Cập nhật lúc 07-11-2022 15:56:51 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Khi tìm ra đúng cách, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, đó là phương châm của tuần này, Bảo Bình. Đây cũng là tuần bạn cần hạn chế chi tiêu. Tiết kiệm tiền bạc là cách để vượt qua những giai đoạn khó khăn dễ dàng hơn. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một tuần bạn có nhiều mong muốn, kỳ vọng, tuy nhiên hãy cân nhắc trước mỗi lựa chọn của mình. Tuần này bạn khá bận rộn sửa sang nhà cửa, dọn dẹp phòng ốc, thông qua đó, có những phút giây vui vẻ bên người thân và bạn bè. Bạn cũng hiểu rằng gia đình và người thân yêu là những điều giá trị, cho bạn một môi trường sống đáng hài lòng nhất. Trong công việc, bạn sẽ cần đối mặt với một vài điều chỉnh, những trách nhiệm khiến bạn bận rộn không ngơi. Căng thẳng là điều không tránh khỏi. Vì thế, hãy cố gắng tập luyện, ăn uống khoa học và điều độ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thay vì thụ động chờ đợi, đây là tuần Kim Ngưu có thể tạo ra một số thay đổi trong cách thức và thói quen. Những hành vi tích cực có thể để lại ấn tượng tốt cho người khác, đem lại cho bạn những hiệu quả công việc đáng chú ý. Tuần này, nên hạn chế đầu tư đất đai, cổ phiếu, bạn có thể thua lỗ nếu không cân nhắc kỹ lưỡng. Gia đình mang lại cho bạn cảm xúc hạnh phúc, ấm êm, vì thế đừng đeo đuổi những thứ phù phiếm, vô ích. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ về mặt tinh thần từ những người thân yêu, những người hiểu và sẵn lòng chia sẻ với bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Làm việc bằng trí óc thay vì trái tim mang lại cho bạn kết quả cao hơn mong đợi. Trong tuần, ai đó sẽ hỗ trợ bạn về tài chính, tuy nhiên, bạn cần phải học cách tiết kiệm. Ở bên gia đình hoặc người yêu thương, bạn sẽ có những giờ phút chất lượng, vui vẻ, đem lại những cảm xúc tích cực. Nên dành thời gian tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp, việc suy nghĩ quá mức sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tính kỷ luật, trật tự đóng vai trò quan trọng với Cự Giải tuần này. Bạn cũng cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề và giải quyết chúng, thay vì để những cảm xúc tiêu cực như căng thẳng, bực dọc khiến bạn hành xử kém tinh tế, làm tổn thương người xung quanh. Trong gia đình, hãy tôn trọng hôn nhân, đừng làm xấu hình ảnh của bản thân lẫn người thương bằng những lựa chọn sai lầm, bốc đồng. Công việc trong tuần này có thể mang lại nhiều căng thẳng, hãy cố gắng duy trì tinh thần tích cực, tránh suy nghĩ quá nhiều, không mang lại hiệu quả mà còn khiến bạn mệt mỏi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có những việc đã xảy ra dù không mong muốn, do đó, Sư Tử nên nhận trách nhiệm, đừng quay lưng đi. Thay vì tập trung vào sai lầm của người khác, bạn nên hướng sự chú ý vào hành động của mình. Đây là tuần bạn nên có một kế hoạch cụ thể cho mỗi công việc. Bạn cũng cần cắt giảm chi tiêu, hạn chế vay mượn để cải thiện tình hình tài chính. Trước khi đầu tư vào bất cứ thứ gì, hãy nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm. Trong đời sống tình cảm, nên tập trung vào việc khắc phục những khuyết điểm, nỗi sợ hãi và lắng nghe nửa kia. Nên dành thời gian rèn luyện sức khỏe bởi thời tiết chuyển mùa có thể khiến bạn dễ bị ốm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những nỗ lực cá nhân có thể giúp mang lại thành quả giá trị trong ngày đầu tuần. Sự chuyển dịch của các vì sao mang lại cho Xử Nữ nhiều lợi ích, giúp bạn rũ bỏ mọi lo lắng và có một tâm trạng nhẹ nhõm. Tuần này, bạn cũng lấy lại quyền quản lý tài chính, tìm được mục tiêu và điều chỉnh những kỳ vọng.

Trong hôn nhân, đừng để những vấn đề nhỏ nhặt ảnh hưởng đến vợ chồng. Nên dành thời gian cho một chuyến đi lãng mạn, giúp hai phía hâm nóng cảm xúc, gần gũi nhau hơn. Đừng để những xung đột giữa cảm xúc và lý trí làm mọi thứ diễn ra không tốt đẹp, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sau những kiên trì cố gắng, Thiên Bình nhận thấy nhẹ nhõm hơn khi các công việc đã hoàn thành gần hết. Nhờ thế, thể chất và tinh thần của bạn đầy năng lượng. Đây cũng là thời gian để bạn giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.

Sự kiên nhẫn và tận tâm cũng hỗ trợ cho bạn và đời sống tình cảm của bạn thăng hoa. Các thành viên trong gia đình gần gũi, hòa hợp với nhau. Để tránh hiểu nhầm trở nên sâu sắc, hãy cố gắng giữ bí mật những chuyện không nên kể ra. Tuần này, sức khỏe của bạn ổn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cải thiện mối quan hệ là trọng tâm của Bò Cạp tuần này. Hãy chủ động đi thẳng vào vấn đề, thay vì vòng vo. Đây là tuần may mắn, thành công trong công việc, giúp bạn có cơ hội đón nhận một số tin tức tuyệt vời, liên quan đến những người tìm kiếm công việc mới.

Về sức khỏe, bạn nên giữ an toàn cho bản thân, tránh lái xe ẩu, gây tai nạn. Bạn cũng nên thận trọng trong việc chăm sóc bản thân, nếu không bạn có thể gặp các vấn đề về da, gây tổn thương cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thái độ thân thiện, cởi mở đóng vai trò quan trọng tuần này với Nhân Mã. Nên giữ thái độ lắng nghe, chia sẻ thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Đây là tuần mâu thuẫn tiền bạc giữa bạn và một người thân nào đó trong gia đình có thể nảy sinh.

Sức khỏe các thành viên trong gia đình có vấn đề, cũng khiến bạn tiêu hao tiền bạc. Trong gia đình, đừng để những thứ không quan trọng tác động vào đời sống vợ chồng. Hãy quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của nhau. Cần chọn lối đi phù hợp sau khi tham khảo ý kiến của mọi người. Nên duy trì thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, giúp bản thân có nhiều năng lượng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các kỹ năng mới giúp ích cho Ma Kết rất nhiều trong tuần này. Đây cũng là tuần may mắn về tiền bạc, khi bạn đòi được tiền nợ, hoặc những khoản tồn đọng từ lâu. Đây là tuần bạn đạt được thành công trong các cuộc cạnh tranh, thể hiện năng lực. Bạn cũng có thể góp sức vào công việc phúc lợi. Du lịch mang lại cho bạn cảm hứng, khiến tinh thần bạn tốt hơn.

Trong gia đình, mâu thuẫn với đối tác có thể nảy sinh, nhưng thái độ chân thành, rộng lượng giúp bạn giải quyết xung đột. Trong tuần, nên lưu tâm đến yếu tố sức khỏe, chăm sóc cơ thể, đừng để căng thẳng và mệt mỏi lấn át bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi tìm ra đúng cách, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, đó là phương châm của tuần này, Bảo Bình. Đây cũng là tuần bạn cần hạn chế chi tiêu. Tiết kiệm tiền bạc là cách để vượt qua những giai đoạn khó khăn dễ dàng hơn. Tuần này may mắn cho những người độc thân, khi bạn có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp, đưa mối quan hệ đi xa hơn.

Lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là cần cân nhắc về sức khỏe. Hãy ngủ đủ giấc, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Đừng quên làm việc quá sức sẽ gây ra mệt mỏi về thể chất và tinh thần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Kiên trì giúp bạn vượt qua nghịch cảnh và đó là những thành quả giá trị bạn nhận được trong tuần này. Với sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè, bạn đi qua khó khăn, hoàn thành mục tiêu tốt nhất. Điều này cũng góp phần làm tăng cường giá trị của các mối quan hệ, giúp bạn hiểu ra ai là bạn tốt, ai là người không chân thành.

Đây cũng là tuần có nhiều vấn đề liên quan đến đời sống tình cảm và tiền bạc, đòi hỏi bạn tỉnh táo đủ để giải quyết mọi việc hiệu quả. Người đang tìm kiếm công việc có thể gặp được vận may, có những vị trí phù hợp ở nơi công tác mới. Đừng để sự thù địch làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ quan trọng của bạn trong tuần này.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo