Tử vi

Gieo quẻ tuần (06/07/2020 - 12/07/2020)

Cập nhật lúc 06-07-2020 16:45:06 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Những ngày đầu tiên của tuần mới có thể không dễ dàng với Ma Kết một chút nào. Dường như bạn cảm giác mình lao đầu vào một làn nước sâu với đầy cá mập bơi quanh, trong khi bạn chẳng có lấy nổi một đồng minh. Đừng căng thẳng quá, bởi thứ tư sẽ đưa bạn quay trở về với vùng đất khô ráo, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Thậm chí bạn còn bất ngờ với những kết quả mình làm được.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nắm vai trò chủ động dẫn dắt trong những ngày đầu tiên của tuần mới và tự tin thể hiện các kỹ năng của bạn theo cách tốt nhất có thể, Dương Cưu. Hẳn bạn nóng lòng muốn nói với mọi người về cách thức hợp lý nhất để giải quyết mọi vấn đề, tuy nhiên cần phải đảm bảo rằng họ sẵn sàng lắng nghe bạn.

Thứ tư, mong muốn tiến hành công việc có thể được đẩy lên ở mức hơi thái quá và gây ra xích mích với những người xung quanh. Hãy cố gắng để có thể khéo léo hơn trong việc truyền đạt thông tin, hoặc chờ một cơ hội khác. Thứ sáu là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những dự án mới, hoặc ngồi vào bàn đàm phán. Hãy sẵn sàng cho rất nhiều các công việc giấy tờ, văn bản. Và hãy yên tâm rằng mọi thứ đều có giá của nó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới bắt đầu với một cuộc đấu tranh quyền lực mà dường như Kim Ngưu không thể nào tránh nổi. Bạn gặp khó khăn trong việc làm thế nào để linh hoạt hơn trong tương tác và đàm phán, do những sức nặng cố hữu. Vậy thì hãy cân nhắc xem liệu bạn có thể giảm bớt bất cứ gánh nặng nào nhằm hoàn thành công việc được giao hay không.

Giữa tuần, những công việc khó khăn sẽ lùi lại ở phía sau, giúp bạn quay trở về với những điều tốt đẹp nhất và nhận được sự hưởng ứng của mọi người. Hãy cố gắng xây dựng các mối quan hệ với những người mà thông thường bạn ít tương tác.

Thứ sáu, bạn sẽ cảm thấy như mọi thứ được kết nối chặt chẽ vào nhau, nhờ vậy có thể dễ dàng giải quyết các nhiệm vụ vốn đã đình trệ một thời gian. Hãy cố gắng thử một cách tiếp cận mới cho guồng quay quen thuộc của bạn, và nhờ thế mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thứ hai và thứ ba là những ngày hoàn hảo cho các dự án nhóm. Đây là thời điểm mà bạn có thể lắng nghe những chia sẻ, những ý tưởng của mọi người xung quanh và đóng góp những gợi ý của mình với họ. Bạn cũng sẽ trở thành một nguồn vui vô tận, khiến mọi người mong muốn tìm kiếm và tiếp cận

Giữa tuần có thể là một giai đoạn khó khăn nho nhỏ, khi kỹ năng giao tiếp thường thấy của bạn bị trục trặc, khiến bạn cảm thấy không dễ dàng để có thể bày tỏ những suy nghĩ của mình một cách rành mạch nhất. Đừng lo lắng quá nhiều, thứ sáu sẽ đưa mọi thứ quay lại với những giá trị tốt đẹp, thông qua một vài dự án mới mẻ và đem lại cho bạn sự hứng khởi, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thứ hai là thời điểm tuyệt vời để bắt tay vào xây dựng một kế hoạch, một chương trình lớn, dù chúng có thể hơi phô trương trong mắt mọi người xung quanh đi chăng nữa. Những người cần quan tâm sẽ chú ý đến nó, và vì thế, mức độ mà bạn gây dựng có thể tạo ra những ấn tượng tốt đẹp, thu hút sự chú ý từ nơi họ.

Thứ tư và thứ năm, việc lập kế hoạch và các chiến lược trở nên vô cùng quan trọng. Hãy đảm bảo rằng nhóm làm việc của bạn có thật nhiều cơ hội để tương tác, thật nhiều nhân lực để điều động, phòng trừ những trường hợp bạn không lường tới.

Những ý tưởng khác biệt nhau có thể xuất hiện và gây ra những mâu thuẫn vào thời điểm thứ sáu cho đến cuối tuần, hãy cố gắng đừng để những mâu thuẫn này làm ảnh hưởng đến bất cứ dự án mới mẻ nào, hoặc khiến cho chuẩn bị chậm trễ ngoài dự liệu của bạn, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần mới đã đem đến cho Sư Tử thật nhiều điều thú vị, khi bạn đạt được một thành công mới mẻ nào đó hoặc được nhận thưởng cho những nỗ lực trong suốt thời gian gần đây. Hãy chia sẻ những điều mình có với mọi người xung quanh, để tất cả cùng có một ngày vui đầu tuần, thay vì tận hưởng chiến thắng một mình.

Giữa tuần, bạn suy nghĩ lại về những ý tưởng cũ và giành thời gian tư duy về các chiến lược mới để chinh phục các mục tiêu. Việc chi tiêu và các vấn đề về mua sắm, kinh doanh cũng có thể khiến cho bạn bận tâm suy nghĩ. Thứ sáu, bạn đạt được một mức độ cân bằng mới và có thể muốn đầu tư vào việc nâng cấp một số sản phẩm công nghệ. Đây là thời điểm tốt cho việc này, nhưng bạn cần phải đảm bảo rằng chuyến mua sắm có được những ưu đãi tối ưu nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngay cả khi Xử Nữ cảm thấy rằng mình không được đánh giá cao, cũng đừng mất quá nhiều thời gian cho việc nói về bản thân mình trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Bạn sẽ có được vô vàn sự chú ý tích cực nếu như bạn tiếp tục thể hiện phong độ của mình theo cách hành động.

Giữa tuần là thời gian hoàn hảo để bắt tay vào các kế hoạch mới và chuyển đổi giữa các vai trò, hoặc các công việc. Hầu như các thay đổi quan trọng và tốt đẹp sẽ đến theo cách này. Một quyết định rất lớn đang chờ đợi bạn đưa ra trong ngày thứ sáu cho đến cuối tuần, tuy nhiên thực tế chúng có thể khó hơn là bạn đánh giá ban đầu. Nếu có thể, hãy kết nối với những lựa chọn mang tính bảo thủ thì hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày đầu tiên của tuần mới mang tới vô vàn những điều tươi sáng, vui vẻ, cho bạn cơ hội hòa hợp hơn với các đồng nghiệp, khách hàng của mình và dễ dàng có được các tương tác tốt. Hãy nhân cơ hội này để xây dựng thiện chí giữa mọi người. Đám đông yêu thích sự chú ý mà họ có được từ phía bạn.

Thứ tư và thứ năm, bạn nên tự mình làm tốt nhất công việc được giao phó, bởi vì đây là thời điểm mà bạn hoàn toàn có thể chủ động giải quyết các giấy tờ văn bản cũng như các nhiệm vụ khác một cách dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp.

Thứ sáu, bạn quay trở về với những nhiệm vụ, những công việc chất chồng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm tốt những nhiệm vụ này, bao gồm giải quyết nốt những việc dang dở, gây ấn tượng đặc biệt với những nhân vật quan trọng, và mang lại nụ cười cho tất cả mọi khuôn mặt xung quanh, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cần phải có sự dè chừng trong việc có thể làm nảy sinh mâu thuẫn cá nhân, giữa những cái tôi quá khác nhau trong ngày đầu tiên của tuần mới, cũng như các loại hành vi mà công việc của bạn yêu cầu trong ngày đầu tuần. Thậm chí, bạn có thể phải kiềm chế sự lập dị cá nhân hoặc giữ cho bản thân khỏi việc tạo ra những ấn tượng không tốt vì những trò đùa sai thời điểm.

Thứ tư, bạn sẽ quay trở lại với guồng quay quen thuộc và thực sự hoàn thành được những công việc chất lượng cao mà bạn làm, Bò Cạp. Các nỗ lực của bạn sẽ được công nhận bởi những nhân vật quan trọng. Thứ sáu là ngày mà bạn nên tu luyện sự kiên nhẫn, dành thời gian để thu thập thông tin trước khi đưa ra một quyết định quan trọng lớn nào cho bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai và thứ ba là những ngày hoàn hảo cho các cuộc gặp gỡ, trao đổi. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn là mình mong đợi và để lại những cảm xúc tích cực, thiện chí phía sau. Sếp, hoặc những nhân vật cấp cao có thể đưa ra các vấn đề khiến cho bạn đau đầu vào ngày giữa tuần, đặc biệt nếu như bạn đang mong đợi sự tăng lương, thăng chức. Hãy cố gắng đi qua giai đoạn khó khăn này, và dành thời gian cho gia đình nhỏ và cuối tuần.

Thứ bảy và chủ nhật, bạn có thể sẽ được đề nghị giúp đỡ trong việc đàm phán, và những ý kiến của bạn sẽ được các bên đánh giá cao đấy Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những ngày đầu tiên của tuần mới có thể không dễ dàng với Ma Kết một chút nào. Dường như bạn cảm giác mình lao đầu vào một làn nước sâu với đầy cá mập bơi quanh, trong khi bạn chẳng có lấy nổi một đồng minh. Đừng căng thẳng quá, bởi thứ tư sẽ đưa bạn quay trở về với vùng đất khô ráo, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Thậm chí bạn còn bất ngờ với những kết quả mình làm được. Đây là thời gian tuyệt vời để giải quyết triệt để các dự án cũ và đặt nền móng cho các dự án mới. Bạn có thể tập trung hơn khi những ngày sau đó diễn ra, và rồi thấy mình làm việc xuyên cả những ngày cuối tuần mà không có một chút rào cản hay khó khăn nào cả. Hãy yên tâm rằng nỗ lực của bạn sẽ không uổng phí

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày đầu tiên của tuần mới dường như không dễ dàng chút nào với Bảo Bình, khi những khó khăn, thử thách luôn luôn xuất hiện, những gián đoạn không ngờ tới và những rào cản nhỏ làm cho bạn khó giải quyết được nhiệm vụ cá nhân tốt nhất. Có lẽ bạn sẽ cần phải sử dụng đến mọi công cụ đàm phán mà mình có.

Tuy nhiên, thứ tư, bạn sẽ cảm thấy bình tâm hơn và biết cách dàn xếp mọi việc sao cho tốt nhất. Bạn có thể không ở cùng một phía trên bàn đàm phán với một người nào đó hay có chung quan điểm với họ, nhưng bạn làm việc đầy hiệu quả và sẵn sàng cho những thách thức.

Cuối tuần, sự thay đổi trong văn hóa nơi làm việc khiến cho bạn cảm thấy phấn khích. Điều này có thể liên quan tới một thành viên mới đến, người này mang lại cho bạn thật nhiều ý tưởng hay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu bạn có thể tự mình sắp xếp và giải quyết các công việc ổn thỏa trong những ngày đầu tiên của tuần mới, hãy làm như vậy, Song Ngư. Việc làm việc ở nhà dường như là tối ưu. Bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh, cố gắng tránh việc lôi kéo đồng nghiệp, hoặc gây sự với những người xung quanh. Các vấn đề giao tiếp sẽ có thể gây ra mâu thuẫn của những cái tôi nếu tất cả không cẩn thận.

Thứ tư, mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại ổn thỏa, đem đến cho bạn sự tự tin. Trên thực tế, đây là lúc tốt nhất để dấn thân vào những mạo hiểm mà bạn đang cân nhắc. Ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy hết tất cả nguy cơ, hậu quả, bạn vẫn cứ nên dấn bước. Các vấn đề về tài chính có thể xuất hiện vào những ngày cuối tuần, hãy cố gắng để giải quyết chúng bằng thái độ đối đầu, dứt khoát.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo