Tử vi

Gieo quẻ tuần (02/10/2017 - 08/10/2017)

Cập nhật lúc 03-10-2017 02:05:36 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Dương Cưu bận tâm về phong cách tổng thể của mình khi tuần mới gõ cửa, tuy nhiên điều gì đó lại yêu cầu ở bạn một sự chuẩn bị chu đáo tới từng chi tiết. Đây có thể là một thách thức, nhắm trực tiếp vào các chi tiết, nhưng yên tâm rằng bạn sẽ rất hạnh phúc với những gì mà mình đã làm. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Giữa tuần, khoảng thời gian để bắt tay tiến hành mọi công việc (hoặc cả chuyện tình cảm), hãy khởi động và xem mọi thứ sẽ tiến triển ra sao nhé. 

Từ thứ sáu tới chủ nhật, sức hấp dẫn thường thấy của bạn trở nên mờ nhạt, và lời khuyên cho bạn là chậm lại một chút - đây hoàn toàn không phải là một ý tưởng tồi. Cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào đến với bạn sẽ giúp khởi động tinh thần theo hướng thực sự tích cực. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những cảm xúc ái tình chiếm trọn Kim Ngưu khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa, dường như vũ trụ đang dành sự lưu tâm đặc biệt đến khía cạnh tình cảm và tăng cường thêm sức hút vốn có cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, bởi vì giữa tuần, bạn sẽ ngập chìm trong công việc và bị nó cuốn đi. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên nhắc nhở bản thân điều chỉnh cường độ lao động, bởi vì sức khỏe có một chút đáng lo ngại. 

Những niềm đam mê sẽ quay trở lại với bạn vào khoảng thứ sáu tới cuối tuần, nhưng bạn cần phải chú ý một chút: đừng để bản thân rơi vào trạng thái thích chiếm hữu. Hãy nắm giữ thật nhẹ nhàng thôi, bởi vì tình yêu cũng cần có không gian riêng để thở. Chủ nhật, sự thấu hiểu sẽ tìm tới với bạn. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Quan tâm tới các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè khi những ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa, hãy đảm bảo rằng sự kết nối giữa bạn và mọi người thông suốt, liền mạch. Đừng quên rằng sự tin tưởng mà bạn đặt vào họ khi chia sẻ cảm xúc của mình sẽ khiến sợi dây liên kết này chặt chẽ hơn. 

Thứ tư và thứ năm, bạn trở nên sắc sảo, nhạy bén và cũng rất sexy. Tuy nhiên, thứ mà bạn không có chính là khả năng tập trung cho công việc. Vậy thì hãy có những bước đi cần thiết để theo dấu mọi sự kiện diễn ra. 

Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn có năng lực trong mọi việc tính toán. Nhìn nhận mọi thứ sáng tỏ sẽ giúp hành trình dễ dàng hơn. Chủ nhật, chắc chắn bạn sẵn sàng cho những bước đi kế tiếp. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Những kết nối giữa các cá nhân mang tới sức mạnh, thêm vào đó, vũ trụ gửi đến may mắn trên mọi kế hoạch mà bạn lập ra khi tuần mới gõ cửa. Vậy thì hãy đầu tư thật nhiều năng lượng cho các hoạt động tuần mới, phần thưởng mà bạn giành được sẽ xứng đáng. 

Thứ tư và thứ năm, nhân tố con người đòi hỏi nhiều sự quan tâm hơn nữa, vì thế, hãy dành thời gian để xác định rõ động cơ thúc đẩy của những người xung quanh bạn. 

Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn trải nghiệm mọi thứ một cách mãnh liệt, hãy sử dụng nguồn năng lượng ấy một cách tích cực. Cuối tuần, nhớ chăm sóc bản thân nhiều hơn một chút và dành thời gian ở bên những người bạn yêu mến nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy dễ chịu khi nhường ai đó vị trí trung tâm ánh đèn sân khấu khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Hẳn nhiên rồi, bạn đang có những kế hoạch dài hơi, sâu sắc cho mình, đồng thời có cả sự tập trung và kỹ năng phân tích cần thiết cho công việc. Tuy nhiên, bạn nghĩ sao về chuyện cùng chia sẻ sắc màu rực rỡ ngoài kia, mọi thứ cũng sẽ khá thú vị đấy, nhất là trong khoảng thứ tư tới thứ năm. Hãy lên kế hoạch cho các cuộc vui với bạn bè hoặc nhân vật đặc biệt nào đó.

Thứ sáu cho tới cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào sẽ làm chủ, hãy để tâm trí, trái tim được đắm chìm trong những cảm xúc đẹp và giúp bạn có sức mạnh trong mọi quyết định mình đưa ra nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chẳng ai có thể rời mắt khỏi Xử Nữ khi những ngày đầu tuần gõ cửa, bởi vì đây là thời điểm mà những vì sao "khuếch đại" những điều đẹp đẽ dành cho bạn. Bất cứ việc gì mà bạn muốn làm, hãy ngay lập tức thực hiện nó. 

Khoảng thứ tư và thứ năm, bạn cần phải đưa ra một sự lựa chọn nào đó, dù chúng không dễ dàng chút nào. Hãy xin tư vấn từ người mà bạn tin cậy: có thể là một chuyên gia, hoặc đơn thuần là người bạn thân thiết... Cuối tuần, bạn muốn lên kế hoạch cho điều gì đó thật khác biệt, điều gì đó thật phấn khích cho tâm hồn, trái tim mình. Động lực này khiến bạn đầy phấn chấn. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Các chi tiết đóng một vai trò hết sức quan trọng với Thiên Bình khi tuần mới gõ cửa, chúng hoàn toàn "chiếm lĩnh" đầu óc bạn nếu như bạn không nỗ lực để tập trung. Ngoài ra, hãy cho mình thêm chút thời gian để ngơi nghỉ nữa. 

Thứ tư và thứ năm, tình yêu là chủ đề nổi trội. Trái tim bạn đang được đặt ở đâu rồi? Bạn muốn hướng tới đâu (về mặt tình cảm)? Hãy để bản năng mách lối, và rồi các vì sao sẽ hỗ trợ cho bạn. 

Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn suy nghĩ về việc mua sắm hoặc thứ mà mình sở hữu, nhưng vũ trụ lại đặt ra những thứ to tát hơn để động não tư duy. Hãy nhìn nhận mọi việc một cách sâu sắc hơn nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dành cho bạn bè sự hỗ trợ cần thiết, chia sẻ với đồng nghiệp những lời động viên, hoặc kết nối với các hoạt động tình nguyện là việc mà Bò Cạp nên làm khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Sức mạnh của vũ trụ sẽ cho bạn thêm nghị lực để hoàn thành những công việc này. 

Thứ tư và thứ năm, sự quyết tâm sẽ giúp cho việc đưa ra quyết định trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tuy nhiên, tạo sức ép cho bản thân đưa ra câu trả lời có thể gây nên những vấn đề căng thẳng không mong muốn. Hãy có sự kiên nhẫn cần thiết, bởi vì mọi thứ sẽ trở nên có trật tự trong khoảng thời gian tới cuối tuần. Đây cũng là thời điểm mà sức mạnh cá nhân cũng như những tố chất đầy sức hút của bạn được xây dựng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần mới, hãy hạn chế tối đa công việc nhóm và điều chỉnh lại các tương tác xã hội. Hẳn nhiên bạn có nguồn năng lượng tinh thần dồi dào, nhưng bạn cần phải hoạt động độc lập nếu muốn thể hiện mình tốt nhất.

Thứ tư và thứ năm - trái ngược lại, lại là khoảng thời gian mà bạn yêu thích được ở bên mọi người, hơn thế nữa, họ cũng vui vẻ khi ở bên bạn. Hãy vươn ra khỏi quỹ đạo quen thuộc và tìm kiếm thật nhiều niềm vui, nhiều kết nối mới cho mình. 

Thứ sáu cho tới cuối tuần, trí tưởng tượng của bạn hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn trở nên vô cùng sáng tạo, nhưng có đôi khi bạn sẽ tưởng tượng mọi thứ hơi quá đà đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần mới gõ cửa là thời điểm để Ma Kết đặt ra những câu hỏi và động não để suy nghĩ mọi thứ một cách thật hiệu quả, hoặc dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ và chăm chút cho chúng. 

Khoảng thứ tư tới thứ năm, các kết nối trở nên không thực sự rõ ràng, thế nên bạn sẽ rất vui với nền móng trong các mối quan hệ mà mình đã xây dựng. Nhưng đừng bao giờ sợ hãi, bởi vì thứ sáu cho tới chủ nhật sẽ là ngày mà sức mạnh cá nhân của bạn trỗi dậy trở lại một cách thật mạnh mẽ. Lúc này, bạn thật tuyệt vời trong các tương tác xã hội. Tuy nhiên, hãy đảm bảo là bạn có thời gian để tự nội quan nữa. Chủ nhật, hãy lắng nghe những ý tưởng mách bảo. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới đem đến cho Bảo Bình chút lúng túng: Điều gì đang diễn ra trong các tương tác thế này? Sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể xác định rõ những mục tiêu của mình khi ngày thứ hai gõ cửa. 

Khoảng thứ tư tới thứ năm, giao ước giữa bạn và những người xung quanh sẽ được thắt chặt hơn, hãy sẵn sàng để giúp đỡ và đồng ý trước những lời đề nghị, lời mời mọc mà bạn nhận được. 

Cảm xúc có thể dâng trào trong bạn khoảng từ thứ sáu cho tới cuối tuần, lúc này, bản năng của bạn thắng thế. Tuy nhiên, ai đó sẽ đến và dành cho bạn những lời khuyên hữu ích cùng nguồn năng lượng tích cực đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Kỹ năng phân tích của Song Ngưu thực sự xuất sắc khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Nếu bạn có thể tự nhận ra điều đó và sẵn sàng để hành động, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những kết quả tuyệt vời. 

Thứ tư và thứ năm, bạn đã sẵn sàng cho việc dọn dẹp lại phòng ốc, nhà cửa chưa? Dù cho đó là ở công sở hay với tổ ấm, hoặc đơn giản chỉ là khía cạnh cảm xúc, đừng quên rằng có những thứ cần được dọn dẹp, thay thế. Hãy cho bản thân cơ hội làm mới cuộc sống của chính bạn. 

Thứ sáu tới cuối tuần, bạn muốn thực sự thư thái bên người mình quý mến, hoặc đơn giản chỉ là một người bạn tốt. Sau đó, chủ nhật là một ngày rất may mắn đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo