Tử vi

Gieo quẻ tuần (01/04/2019 - 07/04/2019)

Cập nhật lúc 01-04-2019 15:30:01 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Điều tốt nhất mà Nhân Mã có thể làm cho bản thân khi ngày thứ hai gõ cửa là từ chối những cuộc trò chuyện phiếm, những phút rỗi rãi "buôn chuyện" vô bổ, lý do là bạn có quá nhiều việc khác nữa cần phải làm. Thứ ba và thứ tư, tương tự như trên, bạn lại có nhiều mục tiêu công việc khác để xử lý, nhưng bạn sẽ làm tốt với tất cả sự tự tin cùng các kỹ năng nổi trội của mình. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thứ hai là ngày mà mọi ý nghĩ trong đầu Dương Cưu rõ ràng, mạch lạc, giúp cho bạn dễ dàng truyền đạt những suy nghĩ của mình một cách đơn giản và dễ hiểu nhất tới với mọi người. Tuy nhiên, thứ ba, mọi thứ lại bắt đầu trở nên lộn xộn, rối rắm, và cho đến thứ tư, sự rõ ràng về mặt cảm xúc là điều mà bạn thực sự mong đợi. 

Thứ năm là ngày thả lỏng về mặt tinh thần, cảm xúc, cho bạn được phép bay bổng lên "chín tầng mây" với chính những giấc mơ của mình. Thứ sáu ngày mà trái tim bạn bị khuấy đảo bởi những luồng cảm xúc khác nhau, trong khi cuối tuần đưa bạn trở về với những công việc thực tế, đời thường nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kể cả khi đã giành chiến thắng trong hành trình đầu tiên, không có nghĩa rằng bạn sẽ giành thắng lợi trong cả một cuộc đua dài. Vì thế, đừng khiến cho mình bị kiệt sức ngay từ đầu, cần biết bố trí, phân bổ năng lượng sao cho hợp lý. Nhịp bước chậm rãi, cẩn trọng là điều mà bạn nên làm khi tuần mới đến.

Thứ ba và thứ tư, hãy cởi mở kế hoạch của mình với bạn bè và lắng nghe những ý tưởng của họ, bạn sẽ bất ngờ với sự sáng tạo mà họ đưa đến cho mình.

Thứ năm và thứ sáu sẽ là những ngày mà bạn thiếu đi cảm hứng, bạn sẽ là người hòa giải giữa những mâu thuẫn, căng thẳng, bất hoà nảy sinh trong một mối quan hệ nào đó. Thậm chí, bạn sẽ còn phải nhẫn nhịn và học cách dung thứ nhiều hơn trong ngày thứ bảy. Nhưng đừng lo lắng, bởi cuối tuần sẽ là ngày để bạn tha hồ vui chơi, tuy nhiên bạn sẽ cũng phải tiêu tốn tiền bạc đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần mới tới đem đến cho Song Sinh cảm giác như thể bạn không làm được việc gì ra hồn, nhưng trên thực tế, bạn đang đặt nền móng, cơ sở cho những kế hoạch dài hơi tiếp theo. Đây là thời điểm để bạn gặp gỡ những người sẽ có tầm ảnh hưởng lớn đến công việc, cuộc sống của bạn trong tương lai, cũng như triển khai các ý tưởng mà chỉ thời gian mới đánh giá được hiệu quả to lớn của nó. Đồng hành với điều này, đây là tuần mà bạn gây một sức hút đặc biệt lên ai đó, dù bạn có nhận ra hay không. Nửa sau của tuần, tiền là vấn đề khiến bạn bận tâm không ít, tuy nhiên ai đó sẽ kéo bạn ra khỏi những trăn trở này với những bất ngờ thú vị khác. 

Cuối tuần là thời gian để biến những ý tưởng hay ho trong đầu thành hành động thực tế, đồng thời với đó là một số công việc vặt nhưng bạn phải tập trung giải quyết.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự tức giận có thể khiến cho Cự Giải bùng nổ và quyết định đi ngược lại với thói quen vốn có để làm điều gì đó khác biệt. Thứ ba và thứ tư, bạn thấy vị trí mới mẻ của mình trong thế giới này, và rồi, bạn nhận thấy bản thân đối diện với nhiều khả năng hơn lệ thường. Cảm giác về sự "lớn lên" sẽ đem lại cho bạn một chút choáng ngợp, cùng với đó là sự nỗ lực để thích nghi. 

Thứ sáu, cách hành xử của bạn khiến ai đó cảm thấy bạn huênh hoang, khoác lác và thích thể hiện. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể cư xử khéo léo và khiếm tốn một chút, nhưng cũng đừng vì thế mà đánh mất cái tôi của mình nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Các hoạt động trí tuệ tập thể đem lại cho bạn một tuần mới đầy ý nghĩa, hẳn nhiên cả nhóm sẽ có rất nhiều các ý tưởng hay ho để bàn luận cùng nhau. Ngày đầu tuần chính là cơ hội để tụ tập, bàn bạc và chọn lựa. 

Thứ ba và thứ tư, sự ấm áp và niềm tự hào là chủ đề chính trong cuộc sống của bạn, đồng thời là nguồn cảm hứng lý tưởng cho những suy nghĩ sâu sắc. Thứ năm, ai đó sẽ dành cho bạn lời tán dương khiến trái tim bạn tan chảy. Thứ sáu, sự sáng tạo, tự tin, sức mạnh ý chí... là tiền đề cho bạn. Hai ngày cuối tuần là thời gian của công việc: ngân quỹ, chiến lược, và các vấn đề tương tự. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi vấn đề rắc rối, phức tạp chỉ là "chuyện nhỏ" với Xử Nữ trong tuần mới. Thậm chí, bạn đưa ra giải pháp cho mọi chuyện trước cả khi mọi người kịp giải thích rõ ràng, cụ thể về chúng. Rõ ràng, những lời khuyên của bạn lúc này rất giá trị, bạn xứng đáng là một tư vấn viên cừ khôi. 

Giữa tuần, năng lượng của bạn đến từ những người xung quanh, thế nên chẳng có gì là ngạc nhiên nếu như bạn muốn thành trung tâm của đám đông. Thứ năm,  nếu các hoạt động xã hội không đem lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu, hãy cho mình được "rút lui" vào một góc riêng để thư giãn. Thứ sáu, sự linh hoạt là chìa khóa, nhưng trong hai ngày cuối tuần, mọi việc sẽ diễn ra rất ổn thỏa, bất kể là bạn làm gì đi nữa. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dường như điều mà Thiên Bình cần nhất trong ngày đầu tiên của tuần mới là ai đó để bạn trút bầu tâm sự. Một người bạn đáng tin cậy. Ai đó kín tiếng, vững vàng. Mọi việc giống như thể bạn bước vào một địa hạt mới của tinh thần, và bạn cần chia sẻ mọi việc với người truyền cho bạn cảm hứng giãi bày. 

Giữa tuần, bạn trở nên khép mình lại và e dè với mọi việc. Tuy nhiên, thứ năm, bạn trở lại với tinh thần vui vẻ, sẵn sàng để đương đầu, gánh vác. Thứ sáu, bạn trở thành người tiên phong, đi đầu truyền cảm hứng, dù bạn không ý thức được điều này bắt đầu từ đâu. Cuối tuần, lắng nghe đem lại cho bạn nhiều sự thoải mái hơn là nói. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Các chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt có thể trở thành vấn đề lớn với bạn khi tuần mới gõ cửa. Thế thì hãy thận trọng, nếu không bạn có thể "trượt vỏ chuối" như chơi. Và nếu như bạn phải ký kết giấy tờ, văn bản nào đó, hãy đảm bảo rằng bạn đọc kỹ từng thông tin từ đầu, tới cuối, trước khi ký. 

Thứ ba và thứ tư sẽ là những ngày tuyệt vời, khi mọi thứ diễn ra đúng theo ý bạn mong muốn mà không đòi hỏi bất cứ những nỗ lực nào. Hẳn nhiên nếu bạn đổ công sức vào, bạn sẽ thấy kết quả còn tuyệt vời hơn. 

Thứ năm, mâu thuẫn với cấp trên có thể trở thành vấn đề nếu bạn không chú tâm đến nó. Và kể cả khi mọi thứ đã "đâu vào đấy", vẫn cứ nên kín tiếng một chút vào thứ sáu, và cả ngày sau đó nữa. Cũng hãy chuẩn bị tinh thần cho một bất ngờ nào đó trong cuối tuần nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới gõ cửa, sự chuẩn bị kỹ lưỡng mang lại những kết quả tốt đẹp. Hẳn nhiên bạn không thể biết trước tương lai sẽ diễn ra theo hướng nào, thế nên, có sự "phòng xa", và bạn sẽ có thể yên tâm hơn khi đứng trước mọi tình huống. 

Thứ ba và thứ tư, bạn chẳng còn mấy hứng thú, nhẫn nại với những điều nhỏ nhặt, đời thường, nhất là khi đầu óc bạn vẫn ngập chìm trong những luồng ý nghĩ khác nhau. Và rồi, sau những khoảng lo toan này, cảm giác có được một sự xoa dịu nào đó sẽ là một niềm hạnh phúc đích thực. 

Hai ngày cuối tuần, bạn sẽ có một số công việc cần phải hoàn thành đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều tốt nhất mà Nhân Mã có thể làm cho bản thân khi ngày thứ hai gõ cửa là từ chối những cuộc trò chuyện phiếm, những phút rỗi rãi "buôn chuyện" vô bổ, lý do là bạn có quá nhiều việc khác nữa cần phải làm. Thứ ba và thứ tư, tương tự như trên, bạn lại có nhiều mục tiêu công việc khác để xử lý, nhưng bạn sẽ làm tốt với tất cả sự tự tin cùng các kỹ năng nổi trội của mình. 

Thứ năm, những ảo tưởng, thói tham lam có thể gây ra nỗi chán nản và thất vọng, nhưng rồi mọi thứ sẽ được đưa vào trật tự trong ngày cuối tuần. Và chủ nhật chính là ngày để tìm kiếm, tra cứu thông tin. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có đôi khi điều này xảy ra với bạn, và hẳn chúng không bao giờ là cảm xúc cũ kỹ: những bùng phát bất ngờ và đẹp đẽ, không thể phủ nhận trong đời sống tình cảm. Dù cho nó nóng bỏng như bề mặt của mặt trời, hay là gì đi nữa, bạn cũng như đang ở tầng mây thứ chín. Buồn thay, trải nghiệm này không "vĩnh viễn" giống như nơi bạn sẽ ở mãi mãi, mà chỉ là nơi bạn ghé qua, và vì thế, giữa tuần đòi hỏi bạn phải điều chỉnh lại cuộc sống thực, dù chúng khiến bạn có chút cáu kỉnh. Cơ hội để làm mềm dẻo các múi cơ bắp sáng tạo sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng trong ngày thứ sáu, và cho đến cả chủ nhật nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Rất dễ hiểu thôi, khi điều Song Ngư mong muốn là mọi thông tin rõ ràng, đầy đủ khi tuần mới tới. Tuy nhiên, trái với chờ đợi của bạn, mọi thứ không diễn ra như vậy. Bạn buộc phải nhìn vào tương lai, phải lên kế hoạch, và sau đó, bạn phải bước về phía trước với toàn bộ sự tự tin mà mình có. 

Thứ ba và thứ tư, tương lai bắt đầu mở ra, bắt đầu với một vấn đề trong các mối quan hệ cộng sự, và điều này dẫn đến những biến động cảm xúc trong ngày thứ năm. Tuy nhiên, tới thứ sáu, bạn sẽ xoay chuyển tình thế chóng vánh. Cuối tuần, mọi thứ sẽ đi vào guồng ổn định, khiến tinh thần bạn dễ chịu hơn. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo