Tử vi

Gieo quẻ tháng 9/2022

Cập nhật lúc 01-09-2022 15:00:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Làm thế nào để duy trì chất lượng và tốc độ, năng suất làm việc vốn có là một thử thách với Song Ngư. Tuy nhiên, tháng này cũng là cơ hội để bạn thể hiện tố chất và khả năng của mình, đặc biệt nếu như bạn ở cương vị lãnh đạo. Hãy nắm lấy vận may làm chủ tình thế và khẳng định mình. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cần khéo léo ứng xử, họ có thể không tử tế như bạn nghĩ. Nên thận trọng với điều bạn nói ra với bất cứ ai nơi làm việc, bởi đó có thể là con dao hai lưỡi gây tổn hại đến bạn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Kiểm soát tính nóng nảy là một trong những lời khuyên quan trọng cho Bạn tháng này. Đúng hơn, bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng, thư thái, giúp xoa dịu những cảm xúc tiêu cực. Trong tháng, nên thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh, thư giãn, quan tâm đến những cảm xúc cá nhân. Đây là thời gian của những cơ hội vàng, chỉ có vài lần trong đời, nên sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ qua nó. Cần dành thời gian tìm hiểu thông tin từ những người xung quanh, cũng đừng nản lòng khi bạn không nhận được thứ mình mong đợi một cách chóng vánh, mọi thứ còn ở phía trước.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng rất bận rộn, hạnh phúc với những nhiệm vụ được giao phó, những trọng trách mà bạn cần phải hoàn tất, dù muốn hay không. Sẽ có những thời điểm, bạn cảm thấy mệt lử, muốn buông bỏ, nhưng hãy hít một hơi thật sâu và cố gắng để làm tốt trách nhiệm của mình. Thời điểm đầu tháng, có thể bạn gặp phải một số trở ngại, bắt nguồn từ những hành vi tiêu cực của ai đó không mong muốn bạn đạt được thành quả tốt trong công việc. Trước những tình huống như vậy, hãy nên bình tĩnh. Cho mình thời gian nghỉ ngơi cần thiết, để những người bạn yêu thích giúp tinh thần được xoa dịu. Khéo léo trong ứng xử, tránh gây thù chuốc oán giữa các đồng nghiệp. Tập trung hơn cho nhiệm vụ cá nhân và cố gắng không để bị người khác làm phiền. Tháng này, nên chi tiêu tiết kiệm, dự phòng cho những việc thời gian tới. Sao Kim tác động mang lại cho bạn cơ hội kiếm tiền. Nếu ai đó vay tiền bạn đã lâu thì tháng này, bạn có thể nhận được khoản hoàn trả.

Sức khoẻ:

Chế độ ăn uống không tốt là nguyên nhân dẫn đến hầu hết vấn đề sức khỏe của bạn tháng này, Bạn. Nên tăng cường uống nước để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, sử dụng các thực phẩm an toàn, tránh xa đồ uống có đường, nước ngọt. Sự hiện diện của sao Thủy đem lại nguy cơ tai nạn, thương tích hoặc các căn bệnh nhỏ. Cần chú ý chăm sóc sức khỏe trước các tác động của thời tiết thay đổi. Tình trạng bệnh tật sẽ được cải thiện ở nửa sau của tháng, khi sự di chuyển của Mặt trời và sao Thủy trong ngôi nhà thứ sáu.

Tình yêu, hôn nhân:

Vì sao quý nhân của tình yêu, sao Kim, sẽ hiện diện trong ngôi nhà thứ năm, mang đến những điều kiện thuận lợi cho đời sống tình cảm. Tuy nhiên, sự hiện diện có Mặt trời có thể gây tác động, khiến hành vi của bạn thay đổi, đem lại những cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ. Thận trọng khi giao tiếp, tránh những lời gay gắt, chỉ trích làm tổn thương nửa kia. Tác động của sao Kế Đô làm nảy sinh xung đột giữa các cặp vợ chồng, khơi dậy tính khiêu chiến. Cần kiềm chế nóng giận, dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện và hiểu nhau.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng bận lòng quá nhiều về việc người khác nghĩ gì về bạn trong tháng này, Kim Ngưu. Hãy sống cho bản thân và giải quyết các vấn đề cá nhân, thay vì tập trung vào ý kiến hay lời khuyên của người khác. Trong cuộc sống, ở một số thời điểm, có những người không thể hiểu bạn như chính bạn. Nếu bạn đang đối phó với một câu hỏi thực sự phức tạp, nên tìm lời khuyên của những người thông thạo vấn đề để có được đáp án tốt nhất. Thời điểm cuối tháng, những cảm xúc của bạn được đầy lên cao trào, khiến bạn rơi vào những cung bậc mãnh liệt. Đây là thời gian để mở lòng, chia sẻ, giúp đỡ bằng trái tim nhân hậu và đón nhận những tình cảm tốt lành nhất.

Công việc và tiền bạc:

Sao Thổ chiếu sáng, mang lại may mắn cho Kim Ngưu tháng này. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, được tăng lương, được hỗ trợ trong công việc hiệu quả. Nơi công sở, kẻ thù sẽ trở thành bạn. Tuy nhiên, cần phải tránh thái độ kiêu ngạo, nếu không tên tuổi, hình ảnh của bạn có thể bị tổn hại. Với những người làm kinh doanh, đây là tháng bạn nhận được sự hỗ trợ, được tôn trọng, kính nể trong môi trường làm việc của mình. Người làm về nghệ thuật, thời trang có một tháng may mắn, thu nhập tăng cao hoặc có được cơ hội làm việc mới. Về tài chính, tháng này, tác động của sao Kế Đô có thể gây ra vài rắc rối. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc. Các khoản chi vượt quá thu, đòi hỏi bạn học cách kiểm soát chi tiêu phù hợp. Vận may chỉ mỉm cười với bạn ở nửa sau của tháng. Sao La Hầu thay đổi vị trí cũng giúp bạn kiếm được nguồn lợi nhuận đáng kể.

Sức khỏe:

Mặt trăng tác động không ít đến sức khỏe của bạn tháng này. Nó ảnh hưởng đến tình trạng thể chất cũng như tinh thần của bạn. Bạn có thể bị đau đầu thường xuyên hơn, do chế độ ăn uống không cân bằng và sinh hoạt không hợp lý. Điều chỉnh lượng thức ăn dung nạp, cho tinh thần được thư giãn, xả stress. Nhờ thế, bạn sẽ thấy mọi việc dần tốt lên. Nếu cần thiết, nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đời sống tình cảm phát sinh một số vấn đề nho nhỏ. Trong bất cứ tình huống nào, đừng để sự hiểu nhầm làm tổn thương mối quan hệ, nếu không chuyện nhỏ sẽ hỏi chuyện lớn. Tác động của Mặt trời có thể khiến tình cảm của bạn này nở, phát triển, đưa mối quan hệ lên một cấp độ mới. Với những người đã kết hôn, mâu thuẫn, xung đột sẽ xảy ra. Trong thời gian này, sự thiếu tôn trọng đối phương có thể làm tình cảm rạn nứt. Từ bỏ sự giận dữ, kiêu ngạo và học cách hiểu nhau là điều kiện tiên quyết để vun đắp cho quan hệ tốt hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tháng này, Bạn có thể gạt sự hối hận, day dứt sang một bên. Sự tác động của sao Kim khuyến khích bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sự hài lòng của chính mình. Hãy tập trung vào nhu cầu của riêng bạn, đặc biệt trong môi trường gia đình. Hãy thu thập đủ sức mạnh để vượt qua những trở ngại nhỏ. Nhờ thế, bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn sau những thành tựu đạt được. Khi học được cách thư giãn, bạn sẽ chuyển năng lượng tích cực ấy cho các thành viên trong gia đình. Hãy dành những ngày cuối tuần để ở bên người yêu thương, chăm sóc tổ ấm bé nhỏ, gần gũi hơn với thiên nhiên hoặc đơn giản là tham gia một số hoạt động vận động, thể dục thể thao đơn giản. Nhờ thế, bạn sẽ tận hưởng một tháng tràn đầy năng lượng và niềm vui.

Công việc, tiền bạc:

Nên dành thời gian để phân loại các giấy tờ, văn bản tài liệu cũ, mới, đưa mọi thứ vào trật tự trước khi bắt đầu một guồng quay công việc mới. Nếu đây là tháng bạn cảm thấy quá mệt mỏi với cường độ công việc cao, nên cho mình thời gian để thư giãn, thả lỏng. Đây có thể là tháng căng thẳng nảy sinh giữa bạn và các đồng nghiệp. Hãy cố gắng tập trung vào nhiệm vụ của mình và đừng bận tâm quá nhiều đến chuyện của những người khác, nếu có thể. Đây là tháng bận rộn, nhưng đồng nghĩa với nó là những cơ hội tăng thu nhập, tìm vị trí mới tốt hơn. Người muốn mở rộng địa bàn làm việc, kinh doanh, hoặc người muốn ra nước ngoài làm việc cũng sẽ nhận được nhiều may mắn. Nhờ vậy, đời sống tài chính của bạn tháng này tích cực.

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn tháng này tốt. Tác động của sao Hỏa mang lại cho bạn năng lượng, sự lạc quan cho tinh thần và cơ hội để thoát khỏi những vấn đề rắc rối về thể chất. Nên tăng cường chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tối đa thức ăn nhanh. Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, giúp nâng cao sức khỏe.

Tình yêu, hôn nhân:

Nên quan tâm nhiều hơn đến người yêu thương, dành cho họ những lời khen ngợi, động viên, khích lệ. Điều này sẽ giúp đối phương cảm thấy hạnh phúc khi được trân trọng, đánh giá cao. Đề cao tính chung thủy cũng là một điều quan trọng tháng này. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa phù hợp, hãy dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động gặp gỡ, tương tác. Tuy nhiên, đừng mơ mộng về một hoàng tử hay công chúa, hãy suy nghĩ thực tế và nhìn nhận mối quan hệ ở góc độ lý trí nhiều hơn là cảm xúc. Nơi gia đình, bạn cần đến sự chia sẻ, tận tâm để chăm sóc những người khác cũng như đón nhận sự chăm sóc của họ dành cho mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới cho Cự Giải là cơ hội làm dịu căng thẳng, rắc rối trong một tình huống nào đó mà bạn cảm thấy từng khó khăn để vượt qua. Ngay từ đầu tháng, bạn có thể giải quyết mọi việc trôi chảy, để những ngày sau đó diễn ra thật dễ dàng. Do đó, hai tuần đầu tháng trở nên "dễ như ăn kẹo". Trái ngược lại, hai tuần sau đó, bạn sẽ thấy mình như rơi vào một vùng biển lạ, khiến bạn bối rối khi nhận được yêu cầu, đòi hỏi trong khi bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm đối phó. Đó là cơ hội, hay là khó khăn, tùy thuộc vào việc bạn sẽ giải quyết thế nào. Lời khuyên quan trọng cho tháng này là luôn nắm chắc tình hình trong tay và can đảm để học hỏi những điều mới mẻ.

Tiền bạc và công việc:

Sao Kim di chuyển kết hợp với Mặt trời, đem lại cho bạn những cơ hội nghề nghiệp tốt trong nửa đầu tháng. Bạn có thể hoàn tất những trách nhiệm công việc giao phó, giành được sự tôn trọng của đồng nghiệp, cấp trên. Bạn có thể được cử đi công tác nước ngoài, hoặc có một vị trí tốt. Người làm kinh doanh may mắn về tài chính, có được những cơ hội tốt để đầu tư, mở rộng môi trường. Điều quan trọng là tránh thái độ ngạo mạn, coi thường người khác, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Trong tháng này, bạn sẽ thoát khỏi mọi rắc rối về tài chính và củng cố tài chính hiệu quả. Thu nhập của bạn cũng sẽ tăng cao, hoặc bạn kiếm được khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phải đối mặt các vấn đề do chi phí tăng lên. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu.

Sức khỏe:

Nếu bạn trải qua một giai đoạn tinh thần không tốt, mất ngủ triền miên thì tháng này, tình hình sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, sự chủ động của bạn cũng là cần thiết. Hãy cố gắng giải tỏa các áp lực, căng thẳng, chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe tinh thần. Nên dành thời gian tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, tạo những thói quen tốt cho tương lai. Nên tránh tối đa những món ăn có thể gây tổn hại dạ dày, ví dụ đồ ăn cay, nóng.

Tình yêu, hôn nhân:

Sự hiểu lầm có thể nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm của bạn tháng này. Điều này gây ra khoảng cách giữa bạn và người yêu thương, khiến bạn rơi vào những khoảng trống vắng, thiếu thốn sự lãng mạn. Thậm chí, bạn bị thu hút bởi người khác giới. Nên cố gắng giải quyết những phút giây tiêu cực này để gần gũi với bạn đời hay người yêu. Điều quan trọng nữa, không nghi ngờ sự chung thủy của đối phương và tránh tranh cãi không cần thiết. Nếu bạn băn khoăn điều gì, hãy cởi mở lòng, nói thật rõ với họ. Đừng quên chỉ khi làm như vậy, bạn mới có thể khiến tình yêu, hôn nhân tốt đẹp hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dưới tác động của Mặt trăng hùng mạnh, những suy nghĩ của Sư Tử có thể dẫn bạn đến ký ức, những trải nghiệm quá khứ tốt đẹp. Bạn cũng có thể nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu, kết nối con người bạn với những cảm xúc tích cực. Nên dành thời gian để gắn bó hơn với những người thân trong gia đình, bứt mình khỏi những ràng buộc, khuôn khổ làm cho bạn cảm giác mệt mỏi. Chính điều đó sẽ đem đến cho chuỗi ngày của bạn tươi sáng, hạnh phúc hơn, đặc biệt có sự hiện diện của những người thân trong gia đình. Mặt trăng cũng sẽ tác động tích cực đến những cảm xúc của bạn, thôi thúc bạn sửa chữa các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, gia đình, khiến bạn sẵn sàng bày tỏ tình cảm bạn ấp ủ trong lòng suốt thời gian qua. Mặt trăng cũng tượng trưng cho mong muốn được đắm mình trong những cảm xúc sâu sắc, chân thành nhất trong tim.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng thuận lợi với Sư Tử. Với sự hỗ trợ của các vì sao may mắn, bạn có thể có được một vị trí tốt trong sự nghiệp. Bạn có thể mua bất động sản, xe cộ, hoặc đơn giản là nâng cao danh tiếng trong môi trường làm việc. Người làm kinh doanh gặp nhiều may mắn, thuận lợi, có được sự hợp tác của cấp dưới, cấp trên. Đối thủ gặp khó khăn trong việc hạ gục bạn. Tuy nhiên, để đạt được thành quả công việc tốt nhất, nên tìm kiếm lời khuyên của các tiền bối hoặc chuyên gia để có được những tư vấn hợp lý nhất. Trong tháng, nên thận trọng về mặt tài chính. Tránh đưa tiền đầu tư cho bất cứ ai, hoặc đưa ra những quyết định thiếu khôn ngoan về tài chính. Tránh tiêu pha thiếu tính toán, có thể gây rắc rối cho bản thân.

Sức khỏe:

Sư Tử có thể gặp các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa tháng này. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân nhiều nhất có thể. Đừng lười đi khám bệnh, nếu bạn cảm nhận có bất cứ rắc rối nào. Cần tập trung vào việc ăn uống lành mạnh, tránh xa đồ ăn nhanh. Đừng quên chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tình yêu, hôn nhân:

Dường như ai đó đang âm thầm làm xáo trộn hạnh phúc trong mối quan hệ của bạn với đối tác. Đừng để họ chen vào tình cảm gia đình, làm tổn thương bạn. Với những người đang độc thân, đây là lúc nên hòa mình vào thiên nhiên, gặp gỡ những người bạn mới, bày tỏ sự yêu quý, quan tâm đến những người xung quanh. Tuy nhiên, nếu bạn gặp một đối tượng vừa ý thì cũng đừng vồ vập, vội vàng, hãy tỉnh táo cân nhắc trước khi yêu họ. Tháng này, nên tránh nói năng thiếu kiềm chế, để sự tức giận làm chủ, nếu không bạn sẽ hối hận.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tác động của Mặt trời ảnh hưởng mạnh mẽ đến vận thế Xử Nữ tháng này, giữ cho cuộc sống của bạn luôn ở trạng thái cân bằng hoàn hảo. Mặt trời tác động đến trung tâm năng lượng và cốt lõi của bạn, mang lại cho bạn dũng khí, ý chí trong cuộc sống. Bạn cũng cảm thấy rằng sức khỏe của mình được cải thiện đáng kể. Tất cả rắc rối về sức khỏe thời gian gần đây sẽ được tháo gỡ, đem lại cho bạn một tinh thần mạnh mẽ, ngoan cường hơn. Tác động mạnh mẽ này còn giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm sự công nhận năng lực, vị trí thì đây cũng là một thời gian rất phù hợp.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng may mắn về sự nghiệp của Xử Nữ. Được quí nhân phù trợ, bạn gặt hái nhiều thành công, có được sự thăng tiến tại nơi làm việc. Nếu bạn nghĩ đến sự thay đổi vị trí công tác, đây là thời gian tốt. Quan trọng hơn cả là duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp. Với người làm kinh doanh, nếu bạn muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thì đây cũng là thời gian tốt. Hãy tận dụng cơ hội và vận may của mình. Về tài chính, nên thận trọng, đừng tham lam mù quáng. Mong muốn sớm kiếm được nhiều tiền có thể khiến bạn làm những điều sai trái. Tác động của sao Thổ mang lại cho bạn may mắn về tiền bạc, giúp bạn kiếm được tiền, nhất là ở nước ngoài. Nếu bạn bị mắc kẹt về tài chính thì đây cũng là tháng mà cơ hội tốt dành cho bạn.

Sức khỏe:

Tình hình sức khỏe của bạn tháng này không được tốt. Những căn bệnh nan y vẫn mắc phải có thể trở nên tồi tệ hơn, hoặc bạn mắc bệnh mới. Có vấn đề về xương khớp, tiêu hóa cần được quan tâm. Nên tránh các thực phẩm cay, nóng, đồ ăn nhanh, nếu không bạn có thể gặp rắc rối. Sự hiện diện của sao kế đô có thể giúp ích cho những ai có vấn đề về thể chất.

Tình yêu, hôn nhân:

Căng thẳng, bực dọc có thể xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ và những người thân yêu. Thói quen sinh hoạt xấu cũng thể gây phức tạp cho mối quan hệ. Hãy duy trì hành vi ứng xử khéo léo, tránh nóng nảy, nếu không đời sống hôn nhân không mấy thuận lợi. Nếu gần đây bạn có bất cứ khúc mắc nào với người yêu thương thì nên tìm cách cởi mở, gỡ rối. Đừng để tác động của những người xung quanh làm tổn hại sự tin tưởng của bạn và đối tác, bởi ai đó đang ghen tị và muốn phá bạn. Khi ra ngoài, hãy luôn tạo cho mình một diện mạo xinh đẹp nhất, điều đó sẽ giúp cho những người độc thân thu hút vận may đào hoa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tác động mạnh mẽ của sao Mộc sẽ thôi thúc Thiên Bình, mang lại cho bạn sự khôn ngoan và thái độ thích hợp khi đối diện những điều mà trước đây bạn chưa có khả năng xử lý. Sao Mộc giúp thể hiện mặt tích cực của bạn, cũng củng cố những suy nghĩ tích cực của bạn. Nhờ thế, tháng này, bạn cảm thấy mình khôn ngoan hơn, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, ở một phương diện nào đó, bạn sẽ cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình một chút, để không làm tổn thương bất cứ ai bạn yêu quý. Hẳn nhiên cảm xúc là quan trọng, nhưng lý trí cũng không kém phần giá trị.

Công việc và tiền bạc:

Sự chăm chỉ đóng vai trò quan trọng với Thiên Bình tháng này. Đừng nản lòng khi mọi thứ không đạt được thành công như mong đợi, bởi cái bạn cần duy nhất lúc này là thời gian. Bạn cũng có thể gặp khó khăn khi ai đó ngáng trở, không muốn bạn thành công. Hãy chịu đựng và vượt qua. Đây cũng là tháng bạn nên quan tâm đến cách cải thiện chất lượng công việc, thay đổi tư duy lối mòn để làm mới bản thân một cách sáng tạo hơn, có được sự ghi nhận của cấp trên, đồng nghiệp. Người làm kinh doanh đối mặt cứ một tháng khá nhiều thử thách, kết quả có được không thuận lợi như mong muốn. Bạn thậm chí không thể đáp ứng được sự hài lòng cho đối tác, khách hàng, một phần do tâm trí không vững. Hãy tự tin, mạnh mẽ hơn, đừng để những điều tiêu cực ảnh hưởng đến bạn.

Chi phí là một phần quan trọng tháng này, đòi hỏi bạn phải tính toán tiền sao cho phù hợp. Tránh đầu tư vào các khoản mạo hiểm. Nên tham khảo ý kiến của người có vốn hiểu biết tốt để đưa ra các quyết định phù hợp.

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn trong tháng này ở mức trung bình. Chú ý đến các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, sinh sản, bởi những rắc rối có thể tiềm ẩn khi bạn không để ý. Tìm kiếm chế độ ăn uống phù hợp hơn giúp bạn cải thiện thể chất, tinh thần, điều này rất quan trọng trong tháng. Hạn chế tối đa thực phẩm mặn, tăng cường vitamin C cho cơ thể khỏe khoắn hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng Thiên Bình gặp nhiều trục trặc trong đời sống tình cảm. Dường như nửa kia không cảm nhận được tình cảm bạn dành cho họ, mối quan hệ rơi vào khó khăn. Nếu bạn không muốn họ quay lưng với mình, hãy tìm một cách thực tế hơn để chứng tỏ tình cảm bạn dành cho họ. Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một người yêu thương, đây là cơ hội tốt, bạn có thể gặp được một người thú vị để hẹn hò, yêu đương. Trong gia đình, bất đồng có thể nảy sinh. Nếu bạn vẫn thụ động, có thái độ hững hờ, xa cách, rắc rối có thể ngày càng phức tạp. Tuy nhiên, cũng đừng nên đưa mình vào những vấn đề bản thân bạn không muốn dính líu. Hãy thận trọng trong ứng xử, tránh những phiền toái không đáng có.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tác động của Mặt trời, nguồn năng lượng được coi là "đấng sinh thành", sẽ tác động không nhỏ đến cuộc sống của Bò Cạp. Mặt trời cũng được cho là hành tinh của sức mạnh nam tính. Vì vậy trong tháng này, bạn sẽ cảm nhận được sức hút của giới tính và tác động của nó lên trái tim, cũng như tinh thần bạn. Cảm xúc của bạn sẽ tập trung hơn vào những đam mê cá nhân. Bạn có nhu cầu được gần gũi, yêu thương, những cảm xúc nơi bạn cũng dâng trào mạnh mẽ. Đương nhiên đừng để những điều này tác động quá nhiều đến công việc của bạn, nhưng hãy tận hưởng cái gì bạn muốn là cần thiết. Đây là cơ hội để bạn bộc lộ những niềm đam mê của mình. Tác động của Mặt trời mang tính đột phá, mang đến một tháng nhiều năng lượng cho các mối quan hệ tình bạn, tình yêu, hôn nhân. Đây cũng là tháng sự tin tưởng, lòng trung thành được đánh dấu đậm, đem lại cho bạn những cảm xúc khó quên.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng Bò Cạp nên hết sức thận trọng với tiền bạc. Cần cẩn thận với các khoản thanh toán trực tuyến, thận trọng trong các giao dịch bạn thấy chưa đủ tin cậy. Không cung cấp thông tin cá nhân cho bất kỳ ai. Sao Thủy tác động có thể gây cho bạn những phiền toái không mong muốn. Cần giữ kín những cảm xúc của mình tại nơi làm việc, hoặc chia sẻ với gia đình, người thân, thay vì đồng nghiệp. Hãy giải quyết mọi mâu thuẫn với những người xung quanh, bởi chúng có thể tác động không nhỏ đến công việc bạn đang làm. Ai đó có thể không tốt với bạn như bạn nghĩ, điều này gây ra sự thất vọng lớn. Khéo léo ứng xử là một cách để dĩ hòa vi quý và tránh mọi phiền toái.

Đừng quên tháng này, tác động của Mặt trời và sao Kim kết hợp, đem lại cho bạn năng lượng để thúc đẩy tinh thần, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ, được cấp trên đánh giá cao. Bạn có thể nhận được những cơ hội tốt và các chiến lược mới để mở rộng kinh doanh. Nhờ thế, bạn tăng thu nhập, có được những khoản lời bất ngờ. Người làm kinh doanh, thương mại điện tử sẽ đạt được nhiều cơ hội thành công hơn trong thời gian này. Tuy nhiên, tiền bạc vẫn là mối lo của bạn. Tác động của sao La Hầu khiến bạn chi tiêu khá nhiều, đa phần cho các công việc quan trọng. Nên tính toán kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn có chút vấn đề tháng này. La Hầu hiện diện trong ngôi nhà thứ sáu, nhắc nhở bạn về các vấn đề thể chất, đòi hỏi bạn đến bác sĩ khám bệnh, thay vì bỏ qua các dấu hiệu cơ thể mách bảo. Nên thay đổi thói quen ăn uống, lưu tâm vấn đề về dạ dày, đường huyết...

Những ngày cuối tuần, nên dành thời gian thư giãn ở gia đình, gặp gỡ những người thân yêu để giảm căng thẳng, tích thu nguồn năng lượng tích cực.

Tình yêu, hôn nhân:

Sự hỗ trợ của Bò cạp đóng vai trò quan trọng trong mối quan hệ của bạn và đối tác. Tình cảm của hai người sẽ được nâng lên một bước mới, nếu hai bạn dành nhiều thời gian hơn quan tâm đến nhau. Đừng quên dành cho nhau những khoảng ngắn để nghỉ ngơi, nạp năng lượng, chăm sóc sức khỏe. Chính tình cảm bạn dành cho đối phương sẽ khiến họ nghĩ lại về những gì họ đã dành cho bạn. Đây là thời gian để tận hưởng sự quan tâm, tình yêu thương trong gia đình. Trong trường hợp bạn còn độc thân, hãy hiểu rằng không nên yêu một người đã có gia đình, bạn sẽ chỉ kiếm thêm rắc rối. Đây cũng là thời gian bạn không nên quan hệ xã hội rộng rãi, chỉ gần gũi với những người thực sự thân thiết. Gắn kết, yêu thương những người thân yêu nhất Giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái, vui vẻ hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bày tỏ cảm xúc, tâm trạng đóng vai trò quan trọng với Nhân Mã tháng này. Đừng cố gắng giữ bí mật mọi thứ, hãy để mọi người xung quanh cảm nhận được bạn đang thực sự cảm thấy thế nào. Nếu có một người bạn chân thành, hãy tìm đến họ, chia sẻ những bí mật của mình, những rắc rối bạn có và tìm kiếm lời khuyên. Tình bạn trong những lúc như thế rất hữu ích, nhất là khi mọi người sẵn lòng tư vấn, giúp bạn vượt qua khó khăn. Khi những năm tháng này đi qua, nhìn lại, bạn đã sẽ thấy rằng mình đã làm đúng. Tất cả những lo lắng, muộn phiền bạn có vào đầu tháng sẽ biến mất vào thời điểm cuối tháng, giúp bạn có thể thoải mái thở và tận hưởng cảm giác thành công. Hãy vận động với một tháng tràn ngập niềm vui và ngừng làm phiền người khác bằng sự rên rỉ. Chẳng gì tệ hại như quan điểm tiêu cực mà bạn có ở vài thời điểm. Cũng đừng quên rằng mỗi người có một cuộc sống, ngay cả những người khác cũng phải đối phó với những rắc rối của riêng họ. Hãy tập trung vào bản thân, đừng biến mình thành kẻ ích kỷ. Mặt trăng sẽ dẫn lối cho bạn đến một con đường tràn đầy năng lượng và kiến thức.

Công việc và tiền bạc:

Sao Thủy sẽ kiểm soát các kỹ năng giao tiếp của bạn tháng này. Dường như bạn có cơ hội tốt để nhận được những đề nghị hấp dẫn liên quan đến công việc, hoặc có được một khách hàng tiềm năng, nếu làm kinh doanh. Mặt trăng cung cấp nguồn năng lượng khổng lồ, để bạn có thể ứng dụng vào công việc. Nhờ thế, bạn được đồng nghiệp đánh giá cao, cấp trên nhìn nhận. Tuy nhiên, một lời khuyên quan trọng cho bạn trong tháng này là cố gắng tách biệt cuộc sống cá nhân và công việc, nếu không bạn có thể gặp rắc rối. Hãy nhớ rằng khi bạn công tư phân minh, mọi thứ sẽ ổn. Tháng này, tài chính của bạn tốt hơn so với lệ thường. Sự hiện diện của sao Thổ giúp bạn thoát khỏi những rắc rối về tiền và có được nguồn lợi nhuận tốt, liên quan đến bất động sản, xe cộ. Bạn có thể nhận được tiền từ gia đình, người thân hoặc có tăng thu nhập đáng kể. Hãy sử dụng tốt thời gian may mắn này, từng chi tiêu hoang phí, nếu bạn muốn có một tương lai vững chãi.

Sức khỏe:

Một tháng may mắn về sức khỏe, giúp bạn thoát khỏi những căn bệnh đeo bám thời gian qua. Tuy nhiên, nên duy trì chế độ ăn khoa học, để đảm bảo sức khỏe luôn ở tình trạng tốt nhất. Đừng quên bắt đầu buổi sáng bằng một bài tập thể dục nhẹ nhàng, kết hợp đi bộ buổi tối. Tháng này là thời gian hồi sinh tuyệt vời cho những sở thích cá nhân mà gần như bạn đã quên. Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ tác động không nhỏ đến sức khỏe của bạn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đây là một tháng thử thách với Nhân Mã, đặc biệt là những người đang yêu. Sự hiện diện của sao La Hầu có thể mang lại những rắc rối, khiến bạn xảy ra xung đột với đối tác. Cả hai sẽ dễ nghi ngờ lẫn nhau, làm suy yếu nền tảng của mối quan hệ. Nếu bạn muốn cứu vãn tình cảm này, tốt nhất là nên cởi mở với nửa kia để tránh hiểu nhầm. Với người đã kết hôn, đây là tháng mang lại sự tích cực cho đời sống hôn nhân, khiến hai nửa xích lại gần nhau hơn. Dẹp bỏ sự hung hăng, sẵn lòng chia sẻ quan điểm và tìm kiếm tiếng nói chung sẽ giúp cho cả hai luôn hạnh phúc, yên ấm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm nhận thấy những áp lực to lớn trong công việc cả và đời sống riêng tư tháng này. Tuy nhiên đừng tuyệt vọng, tình hình sẽ trở nên lắng dịu và tốt hơn trong nửa sau của tháng, đưa mọi thứ về với quỹ đạo bình thường của nó. Điều quan trọng, hãy tránh đẩy bản thân và những cuộc mâu thuẫn, cãi vã không hồi kết. Nên là một người bình tĩnh, kiên định trong mọi tình huống và chắc chắn rằng bạn sẽ suy nghĩ cẩn thận về mọi việc trước khi hành động. Trong giao tiếp, ngôn ngữ cay độc có thể làm tổn thương mọi người, khiến bạn hối hận về lâu dài. Vì vậy, nói năng có suy nghĩ cần thiết hơn. Trong tháng này, bạn có thể trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và lọt vào mắt xanh ai đó. Tuy nhiên, nếu đã có bạn đời, hãy kiên định, đừng để cảm xúc thoáng qua làm bạn gặp rắc rối sau này.

Công việc và tiền bạc:

Tìm kiếm những cách thức mới để thành công là lời khuyên dành cho Ma Kết tháng này. Đừng vội vàng trong công việc, hãy tập trung vào chất lượng, thay vì số lượng. Mâu thuẫn có thể nảy sinh giữa bạn và đồng nghiệp do sự khác biệt về quan điểm. Hãy tập trung vào việc của mình và cố gắng không gây tranh chấp, phiền toái không đáng có. Trong tháng, bạn có thể vấp phải những rào cản không đáng có và chỉ có sự cẩn thận, kiên trì mới giúp bạn vượt qua. Đừng để những cách thức làm bạn ngã lòng. Với người làm kinh doanh, đây là tháng may mắn, nguồn thu nhập tăng lên. Các quyết định đầu tư đúng đắn có thể mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.

Sức khỏe:

Các vấn đề về thể chất có thể làm phiền bạn tháng này. Tuy nhiên, sự hiện diện của sao Thủy sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe sa sút. Nên chú ý đến thói quen ăn uống, sử dụng trang phục phù hợp để không bị tác động bởi những thay đổi về thời tiết. Nên cải thiện chất lượng làn da, bổ sung nhiều axít folic vào chế độ ăn uống. Nên thể dục thường xuyên, đi dạo cho sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Quan tâm đến nửa kia là chìa khóa để hôn nhân hạnh phúc tháng này. Tác động của sao Thổ đem lại cho bạn cơ hội gần gũi, vậy thì đây là thời điểm tuyệt vời để tổ chức những kỳ nghỉ, giúp hai phía hâm nóng tình cảm. Nếu bạn chưa có nửa yêu thương thì đã đến lúc nên gặp gỡ, hẹn hò, tìm một đối tượng phù hợp. Trong nửa cuối tháng, gia đình là trọng tâm của bạn. Hãy học cách yêu thương, ủng hộ vô điều kiện.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đôi khi những khó khăn xảy ra trong cuộc sống khiến Bảo Bình cảm nhận thấy rằng mọi thứ là quá đủ với bạn. Tuy nhiên tháng này, tác động mạnh mẽ của Mặt trời sẽ ảnh hưởng không nhỏ, khiến bạn thu nạp một nguồn năng lượng khổng lồ và từ đó, có những suy nghĩ tích cực hơn. Mặt trời cũng mở ra khả năng để bạn xử lý những tình huống khó khăn mà bạn từng nghĩ rằng mình không vượt qua nổi. Tháng này, bạn tràn ngập hy vọng và tinh thần chiến đấu. Đây là thời điểm tốt nhất để dành sức lực cho những cuộc chiến lâu dài cho một tương lai tốt đẹp hơn. Nếu bạn nghĩ đến việc đấu tranh để có được môi trường làm việc, môi trường sinh hoạt trong gia đình tốt hơn thì đây cũng là cơ hội tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng trong mọi quyết định bạn đưa ra là hãy luôn tôn trọng bản thân và sự thật.

Công việc và tiền bạc:

Trước khi bắt tay vào bất cứ kế hoạch nào mới, đây là tháng bạn nên dọn dẹp, phân loại những thứ cần thiết và có kế hoạch xử lý phù hợp. Nếu công việc đem lại cho bạn quá nhiều cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, nên dành thời gian thư giãn, tạm gác mọi thứ sang một bên để tập trung và có trách nhiệm với bản thân. Trong quan hệ với đồng nghiệp, nên khéo léo, học cách giữ mọi thứ cho riêng mình, thay vì điều gì cũng mang ra kể. Chúa tể của ngôi nhà thứ 10 hiện diện trong ngôi nhà thứ tư giúp bạn có một tháng khởi động sự nghiệp tích cực, đạt được những kết quả thuận lợi. Người kinh doanh cũng gặp một tháng may mắn, liên quan đến bất động sản, xe cộ. Giai đoạn này cũng tạo cơ hội tốt cho những người làm kinh doanh, giúp bạn có được dòng tài chính ổn định. Nhờ thế, bạn cải thiện số dư ngân hàng. Tuy nhiên, nên có khoản tiết kiệm phòng những lúc khó khăn.

Sức khỏe:

Nếu bạn cảm thấy kiệt sức vì có nghĩa vụ, trách nhiệm, nên cho mình thời gian nghỉ ngơi. Làm mới tinh thần bằng cách đi bộ, ăn uống phù hợp. Vào ngày cuối tuần, nên dành thời gian thư giãn bên những người thân yêu, điều này giúp bạn hút năng lượng tích cực từ họ và giảm bớt căng thẳng. Nếu không thận trọng, bạn có thể cảm lạnh, ho, sốt, vì thế nên chú ý đến việc chăm sóc bản thân. Cũng nên chú ý khi tham gia giao thông, tránh nguy cơ chấn thương.

Tình yêu, hôn nhân:

Đời sống tình cảm của Bảo Bình có nhiều chuyển biến tích cực. Những hiểu nhầm, trục trặc dường như được tháo gỡ, giúp hai bên hiểu nhau hơn. Sao Kim, ân nhân của tình yêu, sẽ xoa dịu cảm xúc tiêu cực, cho bạn cơ hội cải thiện mối quan hệ và xích lại gần hơn với người ấy. Nên dành thời gian chất lượng cho đối tác. Nếu bạn độc thân, hãy quên đi những chuyện trong quá khứ để hướng tới tương lai. Bước đầu tiên để có được hạnh phúc là ngừng nghĩ về những điều có thể đã khác. Đừng quên rằng bạn không thể thay đổi quá khứ nhưng có thể điều chỉnh tương lai theo hướng bạn muốn khi cố gắng. Tình yêu sẽ đến khi bạn học cách yêu mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự tác động của Mặt trăng tháng này mang đến cho Song Ngư nhiều tiết lộ về chính bản thân, bao gồm những cảm xúc sâu sắc nhất, những mong đợi gần gũi nhất. Mặt trăng cho thấy sự nhạy cảm mạnh mẽ của bạn. Hãy tập trung nhiều hơn vào nội tâm, trực giác, bạn có thể đi đúng hướng. Mặt trăng mang lại ánh sáng ấm áp, bí ẩn cho tâm hồn, giúp bạn có thêm sức mạnh và nghị lực để vượt qua những trở ngại, kể cả lớn, nhỏ. Nếu bạn suy nghĩ về bất cứ thay đổi nào lớn nào trong cuộc sống, đây là thời điểm tốt để xắn tay áo thực hiện. Trong tình yêu, bản năng mạnh mẽ, đặc biệt ở những người độc thân sẽ thôi thúc bạn dấn bước. Tuy nhiên, cần cẩn thận trước những phản ứng thái quá với môi trường xung quanh, trong suốt tháng này. Mặt trăng mạnh mẽ cũng có thể ảnh hưởng đến những cảm xúc bản năng nhất của bạn, khiến bạn nóng nảy, bực dọc và bị người khác đánh giá không hay.

Công việc và tiền bạc:

Làm thế nào để duy trì chất lượng và tốc độ, năng suất làm việc vốn có là một thử thách với Song Ngư. Tuy nhiên, tháng này cũng là cơ hội để bạn thể hiện tố chất và khả năng của mình, đặc biệt nếu như bạn ở cương vị lãnh đạo. Hãy nắm lấy vận may làm chủ tình thế và khẳng định mình. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cần khéo léo ứng xử, họ có thể không tử tế như bạn nghĩ. Nên thận trọng với điều bạn nói ra với bất cứ ai nơi làm việc, bởi đó có thể là con dao hai lưỡi gây tổn hại đến bạn.

Về tài chính, sự hiện diện của sao La Hầu trong ngôi nhà thứ hai khiến chi phí của bạn tăng lên đáng kể ở một vài thời điểm, đặc biệt là đầu tháng. Dù bạn muốn mua sắm gì, hãy suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện. Bạn cũng có thể đối mặt với những hạn chế về tiền bạc, vì thế nên kiểm tra các khoản chi tiêu, đừng chỉ vì làm hài lòng người khác mà tiêu tiền thiếu tính toán.

Sức khỏe:

Thư giãn đóng vai trò quan trọng tháng này, giúp bạn có được nguồn năng lượng cần thiết để giải quyết mọi công việc. Hãy nhớ từ bỏ rượu bia, thuốc lá, hướng tới chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm vitamin, rau quả và tập thể dục thường xuyên. Bạn có thể thử vài môn mới giúp vận động cơ thể. Sức khỏe tinh thần cũng cần thiết được quan tâm tháng này. Cải thiện tình trạng thể chất và tinh thần giúp củng cố năng lượng tốt nơi nội tại và xung quanh bạn.

Tình yêu, hôn nhân:

Quá khứ đã ở sau lưng, hiện tại ở trước mặt bạn và tương lai là những điểm đến bạn sẽ lựa chọn. Vậy thì hãy tha thứ cho những người từng làm bạn tổn thương trong quá khứ, học cách tha thứ cho chính mình. Ai cũng có lúc mắc sai lầm. Chỉ có thể học cách tha thứ cho mình, bạn mới có thể tha thứ cho người khác. Với những người đã có gia đình, nên quan tâm nhiều hơn đến họ và giải phóng bản thân khỏi những sự quan sát, dòm ngó không cần thiết. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy tập trung nhiều hơn vào bản thân và nhu cầu cá nhân. Tình yêu sẽ đến khi bạn học cách yêu thương những người xung quanh, như gia đình, bạn bè. Đừng quên rằng họ là chỗ dựa tinh thần tốt nhất cho bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo