Tử vi

Gieo quẻ tháng 7/2019

Cập nhật lúc 01-07-2019 16:36:05 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Vấn đề tài chính là một trong yếu tố quan trọng của những ngày đầu tháng, và vì thế, khi Bảo Bình đưa ra bất cứ một quyết định lớn nào về tiền bạc, hãy cố gắng để nhẫn nại tính toán, không nên vội vàng, đặc biệt ở thời điểm đầu tháng.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thật khó đoán chuyện gì sẽ diễn ra trong những ngày đầu tiên của tháng mới, tuy nhiên có một điều có thể đảm bảo chắc chắn, đó là sẽ luôn có những phút giây đầy phấn khích, thú vị dành cho Dương Cưu. Hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón nó nhé.

Ngày 7/7, trái lại, sẽ là giai đoạn của sự truyền thông, tương tác bị phá vỡ, gây ra nỗi thất vọng, chán nản. Vậy thì thông tin tốt là gì? Chính là thứ gì đó mà bạn tưởng chừng đã đánh mất bỗng xuất hiện trở lại. Đừng đặt ra quá nhiều câu hỏi, hãy chỉ đơn thuần là nói lời cảm ơn vì sự hiện diện bất ngờ ấy, vậy thôi.

Ngày 8/7 là cơ hội để bạn dũng cảm đối diện với những vết thương, những nỗi buồn trong quá khứ mà nhiều năm, tháng qua bạn đã cố tình né tránh.  Đừng dằn vặt bản thân nữa, điều gì đã diễn ra chỉ là chuyện của quá khứ, và tương lai là cơ hội để bạn đối mặt và tìm hướng đi cho mình.

Ngày 11/7 và sau đó, dường như bạn hành động với quá ít sự thận trọng, không lường trước đến hậu quả. Cần phải có "vùng an toàn" cho riêng mình, nơi mà bạn có thể phá luật nhưng không gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Cuối tháng là khoảng thời gian mà bạn muốn khoe một chút những thành quả, hoặc những nỗ lực kiếm tiền của mình trong giai đoạn vừa qua. Hẳn nhiên mọi người đều mừng vui cho kết quả, thành công của bạn, nhưng không hẳn ai cũng thích thú với sự khoe khoang đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc bảo vệ những người mà mình yêu thương là một nhiệm vụ thực sự quan trọng với Kim Ngưu trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Sự an toàn trong gia đình cũng như việc che chở cho những người nhỏ tuổi, yếu ớt hơn đối với bạn là ưu tiên hàng đầu trong thời điểm này.

Ngày 11/7 trở ra đánh dấu bởi những trở ngại, khó khăn về tiền bạc, tuy nhiên ý thức tài chính được tăng cường sẽ giúp cho bạn giải quyết mọi vấn đề tương tự. Hãy thử tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ, hay ho, có thể đem lại hiệu quả hơn là những giải pháp truyền thống.

Ngày 16/7 và sau đó, bạn có thể rơi vào cảm giác thất vọng khi những kết quả tài chính tích cực mà bạn chờ đợi cuối cùng đã không hiện diện, tuy nhiên đừng vì thế mà lo lắng hay kinh hoàng. Đây là lúc để có thể đánh giá lại những mức độ ưu tiên của mình, với trọng tâm là sự nghiệp hiện tại của bạn có tác động như thế nào đến giá trị cốt lõi của cuộc sống.

Ngày 20 trở ra có thể mang đến nỗi thất vọng, phần lớn liên quan đến những cảm xúc trái tim. Những thông tin xấu, hoặc những tiết lộ đầy ngạc nhiên có thể khiến cho bạn rơi vào trạng thái hoang mang, thiếu bình tĩnh, tuy nhiên tuyệt đối không nên đưa ra những chọn lựa vội vàng. Bạn cần có thời gian để cân nhắc lại tất cả một cách kỹ lưỡng hơn.

Cuối tháng, thú vị thay, lại là thời gian cho những khởi đầu, và vì có quá nhiều thứ diễn ra liên tục, việc đưa ra một quyết định nào đó sẽ trở nên không dễ dàng chút nào. Nếu ai đó giục giã, gây áp lực cho bạn, hãy chậm lại để suy nghĩ xem động cơ đích thực của họ là gì nhé. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Trong ngày đầu tiên của tháng mới, Song Sinh cần cố gắng tránh thái độ gây sức ép cho người khác trong các cuộc thảo luận, trao đổi. Tốt nhất là bạn nên sử dụng sự duyên dáng, khéo léo khi tương tác, điều này sẽ giúp bạn chinh phục đối phương, thay vì việc sử dụng sức mạnh, hoặc gây ra những căng thẳng chỉ vì bạn suy nghĩ không thông. 

Ngày 7/7 trở đi, việc đi theo những định hướng ban đầu trở nên không dễ dàng một chút nào, tuy nhiên đây lại là thời điểm mà trực giác của bạn vô cùng mạnh mẽ, vậy thì hãy lắng nghe chúng mách bảo khi bạn đứng trước những tình huống khó khăn.

Ngày 19/7 trở đi, bạn có xu hướng nhìn mọi việc dưới góc độ ích kỷ cá nhân. Tuy nhiên, hãy cố gắng đừng nói ra những lời thô lỗ, nặng nề, khi ai đó dành cho bạn những lời chỉ trích mang tính xây dựng.

Câu hỏi được đặt ra trong ngày 22 trở đi là tại sao không nắm bắt lấy những cơ hội của mình? Bạn vốn không phải là người ngại ngần trước những thử thách mà người khác không dám thử, hay nói những điều mà người khác không dám nói. Giữa đám đông, hãy cứ tự tin đứng lên và diễn thuyết, những tràng vỗ tay sẽ dành cho bạn đấy.

Cuối tháng, cơ hội cho sự sáng tạo được thăng hoa. Vậy thì bạn có gì trong tay? Tài năng ca hát, vẽ tranh, hay bất cứ thứ gì? Hãy cho mọi người thấy một khía cạnh thật khác của bạn, bởi vì đây là lúc để tỏa sáng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới khởi đầu với những rung cảm lãng mạn, ngọt ngào trong chuyện tình cảm, dường như Cự Giải tự tin phơi bày khía cạnh rất chân thành, đầy cảm xúc của mình trước đối phương. Bạn cũng không ngại ngần bày tỏ sự tận tâm sâu sắc, thậm chí "ngả bài" quá sớm trước người mình yêu. Hãy giữ cho mình một chút bí mật, kín đáo, như thế thì sẽ hay hơn.

Ngày 9/7 trở ra, với nguồn năng lượng ở mức thấp, bạn gặp khó khăn trong việc diễn đạt những cảm xúc của bản thân, thậm chí mắc kẹt giữa những ngã rẽ khác nhau.

Giữa tháng có thể gây ra sự lộn xộn, rối rắm trong những vấn đề của cuộc sống đời thường, thậm chí khơi gợi sự ghen tị, ích kỷ, dẫn đến ý nghĩ muốn trả thù, tất cả đều bắt nguồn từ sự hiểu nhầm. Tốt nhất là hãy tìm đến những người mà bạn tin tưởng và tâm tình với họ ưu tư trong lòng mình, lắng nghe những lời khuyên của họ, rồi bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Ngày 24/7, nếu bạn rơi vào một mớ bòng bong những rắc rối, hãy cố gắng để bước lùi lại và nhìn nhận mọi việc trên góc độ, quan điểm của người khác nữa. Giao tiếp thực sự là chìa khóa cho thời điểm này.

Cuối tháng là cơ hội của sự sáng tạo, đưa đến những ý tưởng rất thú vị. Vậy thì còn chần chờ gì mà không bắt tay vào việc viết ra một danh sách những thứ mà bạn muốn làm trong hành trình của mình trong chuỗi ngày tới chứ?

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới gõ cửa hứa hẹn đem đến vô vàn những điều thú vị, phấn khích và bất ngờ dành cho Sư Tử, hãy sẵn sàng để chào đón nhé. Ngày 7/7, những cuộc trao đổi ồn ào, to tiếng không giúp bạn truyền đạt thành công những quan điểm của mình. Hãy cố gắng để kiềm chế tính cách thẳng thắn (đôi khi là quá thẳng) của mình, và chậm lại, sau đó sử dụng một số chiến thuật khéo léo để có thể xử lý những vướng mắc trong giao tiếp.

Ngày 11 trở ra, chỉ một chút bất cẩn thôi cũng có thể mang lại hậu quả không mong muốn, thế nên hãy thật thận trọng, chú ý trong mỗi phút giây, bởi vì những phiền toái chỉ chờ đến thời điểm mà bạn thiếu cảnh giác để có thể làm tổn hại đến bạn thôi đấy. 

Ngày 20 trở ra đem lại sự giải toả, khi mọi phiền toái, rắc rối lùi xa, và guồng quay đời sống bắt đầu xoay chuyển theo ý bạn. Bạn là ngôi sao trên sân khấu, và mọi người chỉ đóng vai phụ mà thôi.

Cuối tháng cho bạn cơ hội để thể hiện sức sáng tạo, tâm hồn nghệ sĩ của mình và cho mọi người thấy khả năng của bạn tuyệt vời đến thế nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nỗi ác mộng lớn nhất của Xử Nữ trong những ngày đầu tháng mới chính là diện mạo lẫn thể hiện kém ấn tượng trong mắt mọi người. Vậy thì hãy coi sự chuẩn bị thật kỹ càng, điều này sẽ làm giảm thiểu những nguy cơ khiến bạn mất điểm.

Tầm 14/7 là thời điểm có thể khởi tạo những hành vi gần với sự ám ảnh cưỡng chế. Hãy tự hỏi mình xem liệu bạn có cách nào để thay đổi tình huống, và nếu câu trả lời là không, hãy tìm cách nào đó để bỏ qua nó, thay vì cứ nghĩ mà chẳng giải quyết được vấn đề.

Ngày 19/7, bạn có thể thốt ra những lời căng thẳng trong khi bản thân không ý thức được điều đó. Tuy nhiên nếu đó là điều khiến cho bạn thoải mái thì cũng chẳng có lý do gì khiến bạn giữ những bực dọc trong lòng lâu đến vậy. 

Ngày 24/7, thật khó cưỡng lại cảm giác muốn chia sẻ thật lòng với ai đó những suy nghĩ của bạn về họ, tuy nhiên có thể mọi thứ sẽ không diễn ra đúng như kế hoạch. Và rồi khi kết quả không được như ý muốn, bạn sẽ chẳng thể giấu nổi nổi chán nản, buồn bã của mình. Sự tổn thương về mặt tinh thần hẳn nhiên là điều mà bạn ít mong đợi nhất, nhưng lại xảy ra trong giai đoạn này.

Cuối tháng, hãy mở lòng mình với sự lãng mạn, tình yêu, sự gần gũi bên ai đó sẽ đem lại cho bạn những phút giây tuyệt vời.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những mối quan hệ thân thiết, gần gũi nhất của Thiên Bình càng trở nên gắn bó trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Bạn cảm nhận mình giống như thể một người bảo vệ và chăm chút cho đối phương, vậy thì hãy đảm bảo rằng những người mà bạn quan tâm sẽ nhận được tình cảm chân thành ấy. Hãy dành cho nhau thật nhiều những cái ôm nhé. 

Ngày 8/7 trở ra là khoảng thời gian cho sự xoa dịu, hàn gắn. Liệu có phải trong suốt thời gian qua, bạn đã quá hà khắc với chính mình? Vậy thì đây chính là lúc để bạn dành cho bản thân thật nhiều điều tốt đẹp, tích cực hơn rồi đấy. 

Ngày 16/7, một vài việc diễn ra có ảnh hưởng khá tiêu cực đến đời sống của bạn, trong đó bao gồm cả sự nghiệp nữa. Nếu bạn tự kinh doanh riêng mình, hãy chú ý đến các vấn đề nảy sinh có thể khiến cho bạn mất tiền bạc, thậm chí là gặp vấn đề rắc rối.

Tới 20 trở ra, những chuyện tiêu cực được chế ngự sẽ giúp cho bạn có thêm nguồn năng lượng tươi mới và niềm hy vọng. Đây là lúc mà bạn nên suy nghĩ mọi việc thật tích cực. Một ý tưởng nào đó sẽ đến dưới dạng một giấc mơ, hoặc là một một dấu hiệu báo trước, hãy chú ý tới chúng.

Cuối tháng là thời gian mà chuyện tình cảm của bạn trở nên khá rối rắm. Khi một điều gì đó bất ngờ xảy ra, bạn không thể đừng được việc chia sẻ thái quá trên mạng xã hội. Đừng quên rằng có ai đó có thể ghen tị với bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, cách Bò Cạp suy nghĩ, cảm nhận cũng như bày tỏ bản thân đều cần được tự kiểm tra một cách nghiêm túc. Đây là lúc mà bạn cần phải tìm hiểu xem thực sự lý do cho những điều đó là gì.

Tháng mới cũng đánh dấu bởi những nhịp bước mạnh mẽ, tốc độ cao, đi theo đó là thật nhiều những cơ hội. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể nắm bắt lấy nó ngay khi nó xuất hiện. Giữa tháng đem đến cho bạn một chút cảm giác tiêu cực, đó chính là sự ghen tị và ích kỉ. Có thể đầu bạn rất nhanh chóng nảy lên suy nghĩ trả thù, nhưng thực sự việc đó có tốt hay không, có mang lại những điều mà bạn trông đợi hay không? Trong một thoáng chốc, bạn có thể cảm thấy khá hơn, nhưng mà rồi bạn sẽ lại rơi vào vòng luẩn quẩn mà thôi.

Ngày 22/7 trở ra dẫn bạn vào một khoảng thời gian với vô vàn những điều đam mê, táo bạo. Hãy thách thức mình tiến bước về phía trước, và một chút liều lĩnh, mạo hiểm sẽ đem lại những điều mà bạn chưa từng nghĩ tới. Cuối tháng, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, dù đối với bạn, đó không phải là một mục tiêu sống. Vậy thì tại sao không thử tận hưởng những lời tán dương khi chúng đến với bạn chứ?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Làm thế nào để có một thể chất khỏe mạnh, một tinh thần đầy hứng khởi khi tháng mới mở ra là điều ưu tiên số một của Nhân Mã. Ăn uống lành mạnh, sử dụng các thực phẩm tốt và ngủ đủ giấc, tập luyện đầy đủ sẽ giúp cho bạn có năng lượng đủ để giải quyết mọi những vấn đề rắc rối xuất hiện ở khoảng thời gian này.

Ngày 8/7 trở ra sẽ đánh dấu bởi những thách thức mà bạn phải đối mặt và đang hoàn toàn cảm thấy bế tắc. Ngay cả những bước dịch chuyển nhỏ nhất ở thời điểm này cũng có thể coi là một thành công đáng kể rồi. Giữa tháng có thể làm những vấn đề mà bạn đang tìm cách giải quyết trở nên rối rắm hơn, đặc biệt là liên quan đến những thay đổi trong công việc, sự nghiệp. Điều gì đã giữ chân bạn lại? Gạt bỏ những chướng ngại vật trên con đường mình đi thực sự hoàn toàn không dễ dàng gì.

Ngày 25/7 trở ra, may mắn sẽ tìm đến bạn, mọi người lắng nghe bạn và ấn tượng với những nỗ lực của bạn. Và đừng lo lắng, không ai biết rằng may mắn chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của bạn đâu. Cuối tháng là thời điểm tuyệt vời để gieo hạt cho những dự án, các mối quan hệ mà bạn mong muốn sẽ thật lớn mạnh trong tương lai. Hãy lập ra một kế hoạch mang tính chi tiết, điều này sẽ giúp bạn đạt được những điều mà bản thân mong muốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng 7 mở cửa đánh dấu một thời điểm tuyệt vời để bắt đầu lập ra những kế hoạch tương lai dành cho Ma Kết. Đâu là điều mà bạn mong muốn trong cuộc sống, và làm thế nào để bạn có thể giành được nó một cách hiệu quả nhất?. Hãy tập trung vào những luồng suy nghĩ của mình và bắt đầu có sự chuẩn bị cần thiết.

Ngày 3/7 trở đi, bạn thể hiện mình là người bạn, thành viên gia đình, người yêu thương biết thấu hiểu và sẻ chia. Khi đặt bản thân bạn vào hoàn cảnh của một ai đó, sẽ dễ dàng hơn để có thể hiểu được những hành động của họ.

Ngày 9/7 làm giảm tối đa nguồn năng lượng của bạn, chặn đứng khả năng bày tỏ cảm xúc riêng. Bạn cảm giác như thể không làm thế nào để đám đông ngoài kia hiểu được những gì mà mình đang ấp ủ, cũng như con người thật của chính mình. Nỗi sợ hãi về việc bị bỏ rơi, không được quan tâm là có thật trong lúc này.

Ngày 16/7 đánh dấu bởi một giai đoạn khó khăn, đặc biệt nếu như bạn rơi vào tâm lý vô vọng, dễ bùng nổ. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm câu trả lời cho chính mình, hãy tin tưởng trực giác.

Cuối tháng giúp cho việc giao tiếp trở nên dễ dàng hơn, và nếu như bạn đã trải qua một giai đoạn không tìm thấy những cảm xúc thực của mình, đây chính là lúc để bạn trở về với sự thật. Điều mà bạn cần phải đảm bảo  chính là luôn duy trì được sự kiểm soát, ngay cả khi mọi việc diễn ra không hề giống như bạn nghĩ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vấn đề tài chính là một trong yếu tố quan trọng của những ngày đầu tháng, và vì thế, khi Bảo Bình đưa ra bất cứ một quyết định lớn nào về tiền bạc, hãy cố gắng để nhẫn nại tính toán, không nên vội vàng, đặc biệt ở thời điểm đầu tháng.

Ngày 11/7 trở ra, cần nhắc nhở bản thân rằng sự nổi loạn chống lại một nhân vật quyền lực nào đó không phải là một kế hoạch khôn ngoan nhất. Liệu bạn đã cân nhắc về những hậu quả tiềm tàng cho mỗi hành động của mình hay chưa?. Đây hoàn toàn không phải là thời điểm để bắt đầu một "cuộc cách mạng".

Ngày 19/7, cần cách tôn trọng mọi người xung quanh, nhất là các thành viên trong gia đình, trẻ nhỏ, những người mà bạn yêu thương và luôn luôn muốn bảo bọc. Mỗi người đều có một cách sống, hãy dần buông tay và để họ tự làm những việc mà họ muốn, như thế không có nghĩa rằng làm hư họ.

Cuối tháng là những tháng ngày sáng tạo, mang lại nhiều sự hứng khởi. Bạn thoải mái nhảy những điệu mình thích, giống như thể chẳng ai theo dõi mình, và nguồn năng lượng đầy táo bạo này sẽ đem đến cho bạn sự khuyến khích để thể hiện chính bản thân. Cả thế giới này sẽ hồi hộp dõi theo xem bạn sẽ làm được những gì đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng mới gõ cửa có thể đem đến vô vàn thực tế khắc nghiệt cho những tình huống mà Song Ngư vốn mong muốn chỉ giữ trong vòng bí mật. Bạn thậm chí có thể không tránh được những cuộc đối đầu căng thẳng thêm phút giây nào nữa, và vì thế hãy cố gắng để đối mặt.

Tuy nhiên, ngày 10/7 trở ra đem đến cho bạn sự khuây khỏa, bởi vì chúng mang đến những khoảng lặng, những phút thoát ra khỏi sự căng thẳng. Hãy giữ vững niềm tin. Bạn sẽ có thể đi qua giai đoạn chuyển giao này với những giấc mơ, những kỳ vọng trong trái tim mình. 

Ngày 18/7, cuộc gặp một nhân vật đặc biệt nào đó khiến cho bản thân bị thu hút không thể rời mắt. Tuy nhiên, nên có sự chuẩn bị tâm lý cho mình. Người ấy đến rồi đi, có thể chóng vánh, có thể bất ngờ, nhưng đừng vì thế mà buồn.

Ngày 21/7 chính là khoảng thời gian đối diện với những tiêu cực mà bạn đã cảm thấy rõ rệt giai đoạn gần đây. Giờ đây mọi thứ dần dần đã trở lại ổn thỏa, và bạn có thể tập trung cho công việc và các kế hoạch của mình. Cuối tháng, đừng ngạc nhiên nếu ai đó đưa ra một tuyên bố đầy bất ngờ và rõ ràng về tình cảm dành cho bạn. Dù bạn không thích trở thành trung tâm của sự chú ý, nhưng cứ coi đây là một dịp ngoại lệ đi nào.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo