Tử vi

Gieo quẻ tháng 5/2021

Cập nhật lúc 03-05-2021 08:11:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một tháng đầy màu sắc, tích cực và sáng tạo đang chờ đón Song Ngư. Dường như bạn chỉ gặp khó khăn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ đã bỏ qua một thời gian. Trong trường hợp bạn đã hoàn thành các nghĩa vụ được giao, sẽ không có gì cản trở bạn thoải mái nghỉ ngơi. Tháng mới cũng đánh dấu bởi sự thay đổi tích cực, nhất là sau khi bạn hoàn thành nghĩa vụ của mình. Tuy nhiên, hãy tránh lãng phí sức lực không cần thiết.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đầu tháng, Dương Cưu cần đề phòng những mâu thuẫn trong quan điểm giữa bạn với người yêu thương trong gia đình. Tác động của sao Hoả sẽ làm tăng cường sự nóng nảy, hung hăng của bạn, do đó, bạn sẽ cảm thấy một nhu cầu mạnh mẽ là bảo vệ quan điểm của chính mình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp phải những đối thủ kích động hành vi hung hăng ở bạn. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc cá nhân, bởi vì chỉ những người biết cách cư xử sao cho hợp lý và khéo léo mới đạt được thành công trong giao tiếp. Nên thực hành tính tự chủ trong tháng này. Nếu bạn cảm thấy bản thân không vừa ý với ai đó, tốt nhất là nên bỏ đi, cho mình thời gian được tĩnh trí, còn hơn là gây ra những cuộc cãi vã không mong muốn. Tuần cuối cùng của tháng, bạn càng cần phải lưu tâm đặc biệt đến điều này.

Về đời sống tình cảm: Học cách tôn trọng đối phương vô cùng lợi ích trong mối quan hệ của bạn tháng này. Đừng dồn sự nghi ngờ cho đối tác vì một điều gì đó hoàn toàn không phải lỗi của họ. Nhưng nghi ngờ này hoàn toàn chỉ nằm trong đầu bạn, rõ ràng chúng không hề tác động gì đến cuộc sống chung của cả hai, nếu bạn không bày tỏ những điều đó bằng hành động, lời nói thẳng thừng. Thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình trong tháng này, nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối.

Trong tháng, nếu bạn còn độc thân, đây là cơ hội để trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ, thông qua các cuộc gặp gỡ với đồng nghiệp, bạn bè. Nếu bạn không có cơ hội tìm một đối tác phù hợp, chí ít thì bạn cũng có một người bạn phù hợp để kết bạn. Trong tháng, với gia đình, nên thận trọng khi đưa ra lời khuyên với các thành viên trong gia đình. Nếu một người nào đó đang gặp phải vấn đề khó khăn nào đó, hãy khuyên nhủ họ gặp gỡ các chuyên gia, những người có kinh nghiệm, bởi vì lời khuyên của bạn có thể không đáp ứng đủ những gì mà họ cần, thêm vào đó là sự hiểu biết của bạn chưa chắc chắn đã đúng. Tháng này là cơ hội để liên hệ với một người nào đó mà đã quá lâu hai người không gặp gỡ, trò chuyện, đặc biệt ở nửa đầu tháng, sự mới mẻ của tình bạn sẽ đem lại cho bạn những niềm vui trong tháng này.

Về sức khỏe: Nếu như bạn cảm thấy sức khỏe của mình trong tháng này không được ổn lắm, có lẽ bạn nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn. Trong tháng, bạn có thể gặp rắc rối bởi bệnh viêm nhiễm, không nên xem thường các triệu chứng mà cơ thể mách bảo. Sự đánh giá thấp vấn đề sức khỏe có thể khiến cho bạn rơi vào thế khó khăn, về lâu về dài.

Tháng này là tháng thay đổi quan trọng đối với vấn đề sức khỏe của bạn, vì thế sự lưu tâm là vô cùng cần thiết, đặc biệt liên quan đến các xét nghiệm quan trọng. Đừng quên rằng thời gian bạn dành cho sức khỏe sẽ trả lại cho bạn nhiều năng lượng hơn, giúp bạn hoàn thành công việc được tốt hơn trong tương lai. Trong gia đình, nếu có người nào đó gặp vấn đề về sức khỏe, hãy chủ động đưa họ đến gặp bác sĩ.

Về công việc, tiền bạc: Những giới hạn chỉ nằm trong tâm trí của bạn mà thôi, Dương Cưu. Có thể bạn thấy mệt mỏi, uể oải sau một thời gian đã quá nhiều nỗ lực và căng thẳng, thế nên trong bạn không còn thôi thúc mạnh mẽ muốn hoàn thành các trách nhiệm dang dở. Tuy nhiên hãy nhớ rằng, những cảm giác này chỉ là tức thời, và rồi bạn sẽ nhanh chóng vượt qua nó và hoàn thiện những nhiệm vụ được giao phó. Trong mối quan hệ với các đồng nghiệp, hãy nhớ rằng không phải lúc nào đồng nghiệp cũng thành tâm chúc bạn thành công. Hãy cẩn trọng với những gì bạn nói ra cho họ và tốt nhất là nên giữ một số chuyện cho riêng mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trời có một tác động mạnh mẽ đến Kim Ngưu trong tháng này, nhờ thế bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh to lớn, giúp bạn có thêm nghị lực và sự tự tin. Cảm xúc của bạn sẽ trở nên rõ nét hơn, dồn vào những niềm đam mê thực tế nhất, thay vì những niềm vui đơn thuần hay sự lãng mạn bâng quơ. Hãy tận hưởng những gì mà bạn mong muốn trong tháng này. Bạn cũng sẽ có cơ hội để bộc lộ niềm đam mê của mình, không chỉ tìm kiếm niềm vui cho bản thân mà còn là cho cả đối tác. Cung hoàng đạo của bạn trong tháng này chịu ảnh hưởng mang tính đột phá của mặt trời, chính vì thế tình bạn, sự tin tưởng, lòng trung thành cũng sẽ được in đậm dấu ấn hơn. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng những phút thú vị bên bạn bè, người thân.

Về đời sống tình cảm: Đối tác sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong tháng này, và ngược lại, bạn cũng nên dành cho họ sự quan tâm cần thiết. Sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối, dùng bữa sáng với nhau, đặt ra những câu hỏi để biết được rõ đối phương đang cảm nhận như thế nào về bạn cũng như về mối quan hệ. Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng, đem lại cho bạn thật nhiều niềm vui.

Nếu bạn còn độc thân, tháng này đem đến cơ hội để cảm nhận hạnh phúc theo một cách hoàn toàn mới mẻ. Dường như bạn dễ dàng cuốn hút những người xung quanh, và đó là lợi thế mà bạn không nên bỏ lỡ. Những lời mời cà phê, những lời hẹn hò sẽ tự dưng tìm đến, vậy thì hãy mở lòng. Nửa đầu tháng là thời gian phù hợp cho các hoạt động thăm hỏi, gặp gỡ người thân trong gia đình và củng cố các mối quan hệ với những người thân thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến bạn bè, họ rất cần đến bạn.

Về sức khoẻ: Sức khỏe của bạn trong tháng này tốt, tuy nhiên yếu tố tinh thần, sức khỏe tinh thần cần được quan tâm nhiều hơn nữa. Bạn nên đi dạo bộ, mát-xa hoặc tâm sự với bạn bè để giải tỏa tâm trí, như thế đời sống nội tâm sẽ được cân bằng tốt hơn. Đây cũng là tháng mà bạn nên học cách để làm việc bằng chính nỗ lực của mình, thay vì dựa trông quá nhiều vào người khác. Bạn cũng nên tìm hiểu cách để ngăn chặn tâm lý thất thường và có cách giải quyết mọi vấn đề tích cực. Ngoài ra, cũng cần quan tâm đến các thành viên trong gia đình, tăng cường vitamin C, các chất bổ dưỡng cần thiết để cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn nên mặc các trang phục nhiều màu sắc hơn là đồ tối màu, đơn điệu.

Về công việc và tiền bạc: Nếu bạn có bất cứ kế hoạch nào để chuyển công việc thì hãy suy nghĩ một cách nghiêm túc về điều đó. Không có ai có thể cản đường bạn, hầu như mọi người đều rõ để quyết tâm của bạn. Nếu bạn cảm thấy rằng một người nào đó không muốn mình thành công, có lẽ trực giác đang cố gắng mách bảo bạn một điều quan trọng, hãy lắng nghe. Một tin tức thú vị nào đó từ đồng nghiệp sẽ được đưa đến cho bạn, hãy xử lý thông tin sao cho phù hợp.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tháng mới khuyến khích Song Sinh thử nghiệm và đổi mới bản thân nhiều hơn nữa. Đây là tháng mà bạn có một cái nhìn độc lập, khách quan hơn về mọi thứ xung quanh mình. Bạn sẽ trở thành một người đồng hành tuyệt vời với mọi người xung quanh, họ muốn kết nối, gần gũi và dành thời gian nhiều hơn cho bạn.

Trong tháng này, tốt nhất nên tập trung vào các chi tiết, nhờ thế bạn có thể tận hưởng mặt tích cực của những điều nhỏ nhặt nhất mà đời sống mang lại cho mình. Bạn cũng có thể hoàn thành những gì mà bản thân đã đạt mục tiêu từ đầu tháng và có được cảm giác mãn nguyện và thành công. Tuy nhiên, nên thận trọng với sự tự tin thái quá có thể khiến bạn rơi vào những tình huống đáng xấu hổ không mong muốn. Hãy hiểu rằng bạn không thể tự tin rằng mình có thể làm việc tốt hơn mọi người xung quanh, bởi vì mỗi người đều có một lợi thế riêng cũng như những nhược điểm riêng, bạn không là ngoại lệ.

Về đời sống tình cảm: Tháng mới, dường như Song Sinh vượt qua những mâu thuẫn, cãi vã và bất hòa trong một mối quan hệ nào đó. Nhờ vậy, bạn có cơ hội tập trung hơn vào việc chăm sóc bản thân và bạn đời, những đối tượng thực sự đang cần đến điều đó. Nếu bạn rơi vào một mối quan hệ "tam giác", hãy hiểu rằng chờ đợi bạn hoàn toàn không phải là những điều tốt đẹp. Hãy tách mình ra khỏi mối quan hệ đó và tìm kiếm người mà bạn thực sự thuộc về. Ai đó trong gia đình bạn cũng có thể trải qua một giai đoạn khó khăn về tình cảm, hãy cho họ thấy sự ủng hộ và hỗ trợ của bạn. Thời gian này, cũng nên quan tâm nhiều hơn đến mối quan hệ bạn bè.

Về sức khoẻ: Đây là tháng mà bạn cần phải đề phòng những chấn thương, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này. Nên thận trọng trong dịch chuyển, nếu không bạn có thể gặp tai nạn, thậm chí là gãy xương. Cần phải thận trọng khi lái xe, tránh sử dụng điện thoại khi đang lái xe hoặc chạy sai làn đường. Cần quan tâm đến mọi hoạt động mà bạn làm và đừng để bị mất tập trung, sự bất cẩn có thể gây ra sự bất tiện không chỉ cho bản thân bạn mà cả những người xung quanh nữa. Chắc chắn bạn sẽ không muốn sự "ẩu đoảng" của mình gây ra những rắc rối nghiêm trọng trong tương lai.

Về công việc và tiền bạc: Sau một tháng hối hả với quá nhiều những công việc bận rộn, tháng này bạn có thể tận hưởng một khoảng thời gian dễ chịu, yên ả. Hãy cho mình cơ hội được thư giãn nhiều hơn và tạm quên đi những vấn đề gây cho bạn những cảm xúc tiêu cực. Nên chú tâm với những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và thận trọng với những người đang lợi dụng bạn, những người không trung thực với bạn. Cũng đừng quá cởi mở khi chia sẻ ý tưởng cá nhân với mọi người, chưa chắc điều đó đã là hay đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới, dường như chẳng có gì có thể ngăn cản Cự Giải tìm thấy sự can đảm để hoàn thành việc gì đó mà bạn ấp ủ thực hiện bấy lâu nay. Bạn cũng đã sẵn sàng để bắt đầu một hành trình mới mẻ, bạn sẽ không dừng lại cho đến khi bạn thực sự hoàn thành. Tháng này sẽ thực sự ổn định theo các chiều hướng khác nhau, bạn thậm chí sẽ không phải tiếp nhận bất cứ thông tin nào làm phức tạp thêm những vấn đề của đời sống hiện tại cũng như tương lai gần. Nếu như bạn có một số quyết định quan trọng cần thực hiện, chẳng hạn như chuyển nhà, sửa chữa đồ đạc, hãy suy nghĩ kỹ về những lựa chọn của mình. Cần phải tránh đưa ra những quyết định vội vàng một cách không cần thiết. Trong tháng này, bạn cũng sẽ biết chính xác làm thế nào để có thể bù đắp cho ai đó, sau một hành trình khó khăn mà cả hai đã trải qua.

Về đời sống tình cảm: Nếu bạn thực sự quan tâm đến đối tác và thực sự nghiêm túc với họ, không có lý do gì bạn không thể thể hiện điều đó. Hãy nhớ rằng, yêu một ai đó không phải là giấu mãi trong lòng mình, đôi khi cần phải mở lòng để chia sẻ với họ. Đừng lo lắng về những phản ứng của người ấy, hãy cứ cho họ thấy sự chân thành của bạn và chờ đợi sự đánh giá. Trong tình huống bạn không có một nửa phù hợp, đã đến lúc ngừng lo lắng về nỗi buồn và sự cô đơn của bạn, bởi vì bạn cần phải sống tích cực, nhiều năng lượng lên, mọi người sẽ thưởng thức nhiều đó và trân trọng nó. Hãy dành thời gian để ngồi lại cùng nhau với gia đình và cùng nhau thưởng thức một bữa ăn ngon. Đừng quên rằng tình bạn cũng hết sức quan trọng. Hãy nói với những người bạn thân của bạn rằng bạn luôn luôn ở bên cạnh họ, và có thể hỗ trợ họ bất cứ lúc nào.

Về sức khoẻ: Nếu bạn cảm thấy kiệt sức vì những trách nhiệm công việc của mình, đã đến lúc cần phải nghỉ ngơi. Tháng này, bạn có thể làm mới tinh thần của mình bằng cách đi bộ, vận động thể dục thể thao. Tuần thứ hai trong tháng phù hợp cho các hoạt động thư giãn tích cực. Những ngày cuối cùng của tháng, bạn nên dành thời gian kết nối với bạn bè, người thân, điều này cũng sẽ giúp bạn thu được nguồn năng lượng tích cực từ họ và giúp xoa dịu những cảm xúc tiêu cực của bản thân lẫn đối tác. Bên gia đình, bạn sẽ có những phút thực sự thật lòng, dễ chịu.

Về công việc, tiền bạc: Đừng quá tự tin vào công việc trong tháng này. Tốt nhất, bạn nên giữ vững lập trường và đừng cố gắng leo lên những bậc thang danh vọng, sự nghiệp. Cần hiểu rằng mọi thứ đều cần có quy trình, và việc bạn đang giải quyết không là ngoại lệ. Nên tập trung vào chất lượng công việc thay vì số lượng. Trong tình huống đồng nghiệp, bạn bè hỏi bạn về một vấn đề nào đó, hãy cố gắng giữ thái độ trung lập và không lên tiếng bênh vực bất cứ ai. Tránh rắc rối không đáng có, để chúng khỏi làm phiền bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dưới sức ảnh hưởng của mặt trời, Sư Tử có một khoảng thời gian tuyệt vời để tập trung vào việc hoàn thành các mục tiêu của mình. Tháng này khuyến khích bạn tuân theo cấu trúc và trình tự, thay vì làm việc theo cảm hứng hay lao đầu vào những kế hoạch thiếu suy nghĩ. Hãy sử dụng điểm mạnh của mình làm lợi thế cá nhân và thực hiện những gì mà bạn đã cam kết, hay những điều mà bạn cho là quan trọng và luôn luôn suy nghĩ về nó. Cần cho mọi người thấy tinh thần trách nhiệm của mình như thế nào, nếu bạn muốn có được những đánh giá tích cực, hỗ trợ bạn về tài chính trong tương lai. Tháng này, bạn cần thể hiện sức mạnh, nghị lực và sự siêng năng của mình.

Về đời sống tình cảm: Những suy nghĩ thái quá hoàn toàn không giúp ích gì cho mối quan hệ của bạn và người yêu thương. Đừng để những hồ nghi, băn khoăn làm tổn thương đến đối tác của bạn, trong khi vấn đề có thể hoàn toàn không phải lỗi của họ. Nên giấu những băn khoăn ấy cho riêng mình và đừng để chúng gây gián đoạn cuộc sống chung của cả hai, đặc biệt khi bạn chưa xác minh được những nghi ngờ của mình là chính xác thì không có lý do gì để gây căng thẳng với họ. Ngược lại, những lời buộc tội của đối tác có thể đem đến cho bạn những tổn thương, muộn phiền không đáng có.

Trong trường hợp bạn độc thân, đừng vội lao vào những cuộc tình ngắn ngủi và liều lĩnh, bạn sẽ không thể nào tìm thấy hạnh phúc thực sự, thậm chí còn khiến cho mình trải qua những tháng ngày cô đơn ròng rã. Đừng quên gia đình cần đến sự gần gũi của bạn. Hãy cùng nhau ăn trưa, ăn tối, hoặc gặp gỡ những người thân yêu trong gia đình nếu có cơ hội. Nếu bạn từng có mâu thuẫn, căng thẳng với một người thân nào đó trong gia đình và thiếu thành thật với họ thì đây đã là lúc mà cả hai nên gặp gỡ nhau và giải quyết mọi thứ, nhờ thế gỡ bỏ những hiểu nhầm, vướng mắc không đáng có.

Về sức khoẻ: Trong tháng này, Sư Tử cần phải để ý đến những thay đổi trên cơ thể, đặc biệt là da dẻ, chúng có thể cảnh báo những vấn đề sức khỏe không mong muốn. Nếu bạn bị dị ứng, hãy cải thiện chế độ ăn uống, bổ sung nước và dinh dưỡng cho da cũng như lượng vitamin đầy đủ. Đừng làm cơ thể quá tải bằng cách ăn quá nhiều chất cay nóng, kém lành mạnh.

Về công việc và tiền bạc: Đây là tháng để bạn tìm kiếm những cách thức mới nhầm có được thành công trong công việc, sự nghiệp. Chất lượng quan trọng hơn số lượng, đừng quên điều đó. Ngoài ra, nên thận trọng trong giao tiếp, tránh những người mà bạn hiểu rằng không thực sự chân thành, thậm chí là có thể dối lừa bạn. Hãy cân nhắc những câu chuyện mà bạn chia sẻ với mọi người, nhắc nhở bản thân về các mối quan hệ, để tránh những rắc rối không mong muốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng mới vẽ nên một bức tranh thú vị và đầy hứa hẹn dành cho Xử Nữ. Tuy nhiên, tháng này sẽ kết thúc như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào cách mà bạn vận động và gây ảnh hưởng. Điều quan trọng nhất là cần tập trung xử lý công việc và không có thái độ lơ là, mất tập trung. Trong tình huống có bất cứ vấn đề nào phát sinh, bạn sẽ có được nguồn năng lượng để vượt qua mọi cạm bẫy và đạt được thành công trong mọi công việc. Nên tập trung vào việc giải quyết xung đột và tránh nói những lời quá nặng nề, thậm chí là thoá mạ người khác hay nói xấu họ, bởi vì điều này có thể dẫn đến sự trả thù và làm cho cuộc sống của bạn không dễ chịu chút nào. Đây cũng là thời gian cho bạn cơ hội được nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho thời gian sắp tới.

Về đời sống tình cảm: Đời sống tình cảm của bạn có thể đứng trước những thách thức, do sự xuất hiện của một nhân vật thứ ba nào đó. Dù vì bất cứ lý do gì, mối quan hệ của bạn cũng không nên vì thế mà rạn nứt, đặc biệt nếu như đó là một mối quan hệ mà bạn đã vun đắp từ nhiều năm nay. Nếu bạn đang độc thân hay vướng vào tình tay ba, hãy hiểu rằng điều đó sẽ không mang lại bất cứ kết thúc tốt đẹp nào hơn là khổ đau, muộn phiền. Cách tốt nhất là hãy thoát ra khỏi nó và tìm kiếm một niềm vui đích thực cho riêng mình. Trong nửa cuối tháng, hãy nhớ dành thời gian thăm thú, gặp gỡ gia đình, mọi người đang chờ đợi bạn. Hãy chăm sóc cho các mối quan hệ bạn bè, bởi vì bạn cần hiểu rằng có những lúc, họ sẽ hỗ trợ bạn vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Về sức khoẻ: Tháng này có thể là một tháng không tốt lắm trên địa hạt sức khỏe của Xử Nữ. Đầu tháng mang đến xung đột, cãi vã, gây tác động xấu đến tinh thần của bạn, làm cho bạn mỏi mệt. Hãy tập trung vào việc thư giãn và nghỉ ngơi đầy đủ, đặc biệt nếu như bạn đã cảm thấy mình quá tải. Trong nửa đầu tháng, bạn có thể mắc các bệnh do virút gây ra, khiến bạn mệt mỏi, cảm cúm, vì thế nên ăn uống phải nghỉ ngơi hợp lý. Nửa cuối tháng, cần phải đề phòng tai biến, chấn thương, sự cẩn trọng là vô cùng cần thiết, hãy tránh mọi hành động mạo hiểm, liều lĩnh.

Về công việc và tiền bạc: Nếu bạn có ý tưởng thú vị nào về cách cải thiện môi trường làm việc, hãy chia sẻ các ý tưởng đó với cấp trên. Sự chủ động, tích cực sẽ giúp cho bạn có được sự đánh giá cao từ phía người lãnh đạo, nhờ thế vị trí của bạn trong công sở sẽ được cải thiện, điều này sẽ có tác động tích cực đến tương lai bạn. Trong tháng, nên cố gắng tách biệt giữa đời sống riêng tư và công việc, nếu không bạn sẽ gặp phải rắc rối đến từ những người quá nhiệt tình, hay quá thích soi mói vào chuyện người khác.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tác động của mặt trăng thôi thúc bạn làm mới, thậm chí là thay đổi thói quen hằng ngày của mình, Thiên Bình. Trong tháng này, các trách nhiệm xã hội sẽ cần sự chung tay, góp sức của bạn. Bạn có thể coi đây là một cách để tương tác với mọi người, và nhờ thế, họ nhìn bạn tích cực hơn.

Đây cũng là tháng mà bạn có thể thực hiện nhiều bước đi và có những thay đổi tích cực nhằm đạt được sự thoải mái, hạnh phúc hơn trong đời sống. Tuy nhiên hãy nhớ rằng bạn không thể mong đợi thật nhiều cam kết cũng như nguồn năng lượng từ người khác. Hãy chủ động, tích cực và tạo động lực, nếu bạn muốn người khác cũng làm như vậy.

Về đời sống tình cảm: Đừng ngại hành động theo bản năng và ngừng việc cân nhắc, đánh giá mọi thứ một cách quá chi tiết. Cần phải hiểu rằng nên để sự tiêu cực biến khỏi đời sống của bạn càng sớm thì càng tốt. Để một mối quan hệ đẹp để tồn tại thực sự, bạn cần phải học cách cởi mở lòng mình với đối tác, lắng nghe bản năng mách bảo, dù đôi khi điều này có thể bị đánh giá là ngu ngốc hoặc điên rồ. Đừng lo lắng, đối tác sẽ hiểu những gì mà bạn đang làm, cũng như hiểu được những gì bạn muốn truyền đạt.

Dưới ảnh hưởng của sao Kim, những người độc thân sẽ có cơ hội làm quen với những nhân vật thú vị, giúp đời sống tình cảm thay đổi một cách bất ngò. Bạn sẽ gặp được người mà có thể bạn chưa từng gặp gỡ, và điều này mở ra một cơ hội mới. Tháng này cũng đánh dấu bởi một cuộc gặp gỡ thú vị nào đó, đừng thờ ơ. Gia đình cần đến sự quan tâm, chăm sóc của bạn trong tháng này, hoặc một một người nào đó sẽ chuyển đến bạn một thông điệp đáng ngạc nhiên. Có thể bạn không thực sự đồng ý với quyết định của họ, nhưng hãy ủng hộ họ.

Về sức khoẻ: Nên chiều chuộng mình một chút vào đầu tháng, ví dụ cho bản thân được ăn những bữa ăn đầy đủ, đảm bảo dinh dưỡng, thay vì quá câu nệ cách ăn uống kiêng khem. Điều quan trọng là tập trung vào các loại thực phẩm tăng cường chất xơ, giúp cho cơ thể có được sự hài hòa về tiêu hóa, bởi sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều nhất là do sự mất cân bằng trong tiêu hóa. Tránh hút thuốc, uống rượu, nên hạn chế có đồ uống có cồn, dù đây là tháng của tụ tập, tiệc tùng. Và nửa cuối của tháng, việc vận động thể dục thể thao vô cùng quan trọng.

Về công việc và tiền bạc: Mong muốn phát triển sự nghiệp là điều mà bạn hướng tới trong tháng này. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đắn đo suy nghĩ xem mình nên tiếp tục vai trò hiện tại hay thay đổi nơi làm việc, tìm hướng đi mới cho sự nghiệp. Quyết định của bạn đưa ra trong tháng này sẽ gặp không ít khó khăn, hãy cân nhắc kỹ. Ngoài ra, cần đề cao quyền riêng tư cá nhân, tránh trò chuyện những chủ đề nhạy cảm, có thể gây ra tâm lý thiếu tích cực cho người nghe, điều này sẽ có tác động xấu đến công việc và định hướng của bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tháng, Bò Cạp nên thận trọng, đề phòng những mâu thuẫn trong quan điểm, khi chia sẻ suy nghĩ của mình với những người thân yêu trong gia đình. Tác động của sao Hoả sẽ làm tăng cường sự nóng nảy, hung hăng của bạn, khiến cho bạn có nhu cầu giãi bày những suy nghĩ của mình với một thái độ cực đoan. Thậm chí, nếu bạn gặp phải một đối thủ kích động bạn, việc này càng khó khăn hơn. Cần cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, hành xử khéo léo và hợp lý, nhờ thế bạn mới đạt được thành công trong giao tiếp. Tính tự chủ là điều bạn cần phải lưu tâm trong tháng này. Nếu bạn cảm thấy không vừa ý với ai đó, tốt nhất là nên bỏ qua cho họ và dành thời gian cho công việc của mình, đặc biệt trong những tháng những tuần cuối cùng của tháng.

Về tình cảm: Trong tháng này, hãy chú ý nhiều hơn đến việc thấu hiểu tâm hồn và những mong muốn của đối tác. Dường như một nửa đang rất mong đợi sự quan tâm, lắng nghe của bạn, vì thế hãy cho họ thấy thiện chí nơi trái tim mình. Với những người độc thân, nên tập trung nhiều vào nhu cầu cá nhân, đừng bận lòng quá về việc người khác nói về mình thế nào, bởi mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Nơi gia đình, nên ứng xử tôn trọng, yêu thương những người xung quanh, nhờ thế bạn mới nhận lại được chân tình từ họ. Với bạn bè, hãy cho thấy bạn thực sự đáng tin cậy thế nào.

Về sức khoẻ: Cần lưu tâm đến chất lượng của thực phẩm, chọn lựa những sản phẩm tốt cho sức khỏe, thay vì ham mua đồ rẻ. Đừng quên rằng khi hóa chất xâm nhập vào cơ thể bạn, nó có thể làm bạn bị tác động, gây ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của bạn. Chăm sóc bản thân cũng là cách để bạn có một đời sống tinh thần dễ chịu, vui vẻ và hạnh phúc trong tháng này.

Về tiền bạc: Đừng để bất cứ lý do nào làm xáo trộn công việc của bạn, hãy hiểu rằng mỗi người có một tốc độ riêng, bạn cũng vậy. Nếu bạn tăng tốc nhiều hơn khả năng cho phép, bạn có thể gây ra những sai sót, mắc những lỗi khó mà biện minh. Hãy chú ý đến chất lượng công việc, đáp ứng được tốt nhu cầu của cấp trên, thay vì nghe quá nhiều những lời đàm tiếu từ xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh thảo luận những chuyện của riêng tư với mọi người xung quanh, chúng có thể gây tác hại không mong muốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Giao tiếp thực sự quan trọng với Nhân Mã trong tháng này. Việc tham gia các hoạt động xã hội, các sự kiện giao lưu, tương tác sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tuyệt vời trong mắt tập thể. Đây cũng là tháng bạn rèn giũa các kỹ năng, nâng cao năng lực làm việc và giải quyết các nhiệm vụ một cách linh hoạt, ngay cả trước khi bạn được yêu cầu. Làm việc với cường độ cao sẽ giúp bạn được phần thưởng xứng đáng bằng một khoảng thời gian rỗi rãi, thư thái cho riêng bản thân, giúp bạn cho mình cơ hội được tận hưởng những phút giây thoải mái, đặc biệt nơi gia đình. Tháng này cũng mang đến cho bạn những cơ hội để di chuyển, tham gia các hoạt động du lịch, trải nghiệm cuộc sống, giúp cho bạn cảm nhận được sự thoải mái, sự may mắn hơn so với tháng trước. Có thể lý do cơ bản là vì bạn có nhiều thời gian hơn ngoài trời và tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu của mùa hè.

Về đời sống tình cảm: Tình cảm tay ba có thể gây rắc rối cho các mối quan hệ của Nhân Mã trong tháng này. Hãy thận trọng và quan tâm nhiều đến cách ứng xử, thể hiện của đối tác, bởi vì ai đó có thể lôi cuốn họ khi bạn không để ý. Hãy cho đối phương hiểu rõ đối với bạn, họ có ý nghĩa như thế nào, đừng để bất cứ ai chen vào mối quan hệ của hai người.

Trong trường hợp bạn đang sống độc thân, nên chăm sóc bản thân nhiều hơn thay việc quá tập trung vào người khác. Trong tháng này, bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là những người mà bạn yêu thương, sự quan tâm của bạn sẽ giúp tình cảm của hai phía thắt chặt hơn.

Tháng này cũng cho bạn cơ hội gặp gỡ một nhân vật mới nào đó, người có thể trở thành một người bạn tốt và thay đổi cuộc sống của bạn theo chiều hướng thật tích cực. Họ cũng sẽ giúp đỡ bạn học hỏi về những điều mà bạn cần cho tương lai.

Về sức khỏe: Chế độ ăn uống thiếu khoa học có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa, đặc biệt là chế độ ăn kiêng không an toàn, lành mạnh và cân bằng sẽ khiến cho sức khỏe hệ tiêu hóa của bạn bị ảnh hưởng. Nên tránh đồ ăn nhanh. Hãy bổ sung vitamin cần thiết, vận động tăng cường và sinh hoạt điều độ giúp cho cơ thể bạn được khỏe khoắn hơn. Nên bổ sung vào chế độ ăn uống thật nhiều rau, trái cây, thay vì những thực phẩm nóng, cay. Bạn cũng nên nấu nướng ăn tại nhà, thay vì luôn luôn ra hàng và chi tiêu một khoản quá mức cần thiết.

Về công việc và tiền bạc: Tháng này có thể giúp tăng thêm hứng thú nơi công sở, thông qua việc tương tác với một cộng sự nào đó mà bạn chưa từng làm việc cùng. Các hoạt động nhóm sẽ mang lại lợi giá trị, đó là khi bạn sẵn lòng chia sẻ các kỹ năng, vốn hiểu biết của mình với các cộng sự.

Những người chưa có công việc ổn định có thể tìm thấy một công việc nào đó khiến cho bạn có thật nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Nếu đồng nghiệp hỏi ý kiến của bạn về một vấn đề nào đó, hãy cố gắng giữ cho mình ý kiến trung lập và đừng nghiêng về phía nào một cách thái quá, gây ra những sự căng thẳng chuyện không mong muốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tác động mạnh mẽ của mặt trời sẽ giúp Ma Kết có một khoảng thời gian tuyệt vời để toàn tâm toàn ý vào những mục tiêu trong đời sống. Đây cũng là tháng mà bạn nhận được nhiều lời khuyên, nhiều tư vấn, tuy nhiên, nên dõi những kế hoạch và mục tiêu bạn có và thực hiện theo trình tự, thay vì quá bận lòng đến những lời mà người khác nhắn nhủ. Sẽ không tốt chút nào nếu bạn lao đầu vào những kế hoạch hoặc có tầm nhìn ngắn, thiếu thấu đáo. Hãy sử dụng điểm mạnh cá nhân. Cần cho mọi người thấy bạn là người có trách nhiệm như thế nào. Hình ảnh tích cực mà bạn tạo ra trong tháng này giúp bạn đạt được những tiến bộ về tài chính, sự nghiệp trong tương lai. Đây cũng là tháng để bạn thể hiện sức mạnh, nghị lực và sự siêng năng của mình.

Về đời sống tình cảm: Đừng quên những món quà nho nhỏ cũng có tác dụng đặc biệt, giúp cho đối tác hiểu được sự quan tâm mà bạn dành cho họ. Hẳn nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn phải đặt nặng giá trị của món quà. Giá trị nhất là món quà đến từ trái tim, chắc hẳn đối tác của bạn sẽ đánh giá cao những hành xử của bạn và khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, đời sống tình cảm như thế cũng thăng hoa hơn. Trong trường hợp bạn không có một nửa, đừng quên quan tâm nhiều hơn đến nội tâm, hiểu rõ những mong muốn cá nhân, bởi vì khi bạn biết được mình mong muốn gì thì bạn mới có thể tìm được đối tượng phù hợp.

Nơi gia đình, hãy cố gắng để giải quyết các vấn đề mâu thuẫn còn tồn tại, cần có sự chủ động và đưa ra giải pháp hỗ trợ cho mọi vấn đề. Ngoài ra, trong một mối quan hệ nào đó, bạn cần có sự khéo léo trong ứng xử, không nên vội vàng đưa ra những lời khuyên khi ai đó chưa thực sự cần đến nó, bởi vì họ có thể hiểu nhầm ý tốt của bạn.

Về sức khoẻ: Cần lưu tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình trong tháng này. Nếu bạn có con nhỏ, nên quan tâm, chăm sóc đến chúng nhiều hơn, hoặc lắng nghe những tín hiệu cơ thể mách bảo để đưa trẻ đến bác sĩ trong trường hợp cần thiết. Tháng này không phải tháng mà sức khỏe của cá nhân bạn có những ảnh hưởng tiêu cực, tuy nhiên bạn cần phải quan tâm đến các thành viên lớn tuổi trong gia đình.

Về công việc và tiền bạc: Đây quả thực là một tháng có nhiều trọng trách dành cho Ma Kết, chính vì thế bạn cần phải có sự nỗ lực nhiều hơn rất nhiều so với trước. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, công việc có thể chờ đợi bạn, vì thế đừng vội vàng.

Bố trí thời gian sinh hoạt và nghỉ ngơi sao cho hợp lý là cách để bạn có một cơ thể khỏe khoắn, một tinh thần tích cực. Nên hạn chế tối đa rượu bia, điều này có thể ảnh hưởng đến tính an toàn của bạn. Ngoài ra, bạn cũng không nên thảo luận các vấn đề cá nhân với mọi người, bởi vì điều này có thể mang đến những tác hại không tốt một chút nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải có sự chuẩn bị trước cho một sự kiện nào đó sẽ diễn ra mà bạn là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên chẳng có gì để bạn phải lo lắng. Mặt trời sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết để vượt qua mọi thử thách một cách dễ dàng và khám phá sức mạnh của bản thân, điều mà bạn cần từ lâu. Nguồn năng lượng mà bạn chia sẻ với thế giới xung quanh cũng sẽ phản ánh vị trí của bạn trong lòng mọi người. Nếu bạn đang cố gắng gây dựng lòng tin với ai đó thì đây chính là lúc thích hợp. Mặt trời cũng đem đến cho bạn con đường để dẫn đến một mối quan hệ lý tưởng, giúp bạn kết nối một cách sâu sắc với những người xung quanh, đặc biệt là cha mẹ, con cái. Đó là lý do vì sao tháng này là tháng của các mối quan hệ, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ qua giá trị của cuộc sống về những ý tưởng, những mong muốn của chính bạn.

Về đời sống tình cảm: Những cảm xúc đẹp đẽ của tình yêu giữa bạn và đối phương có thể là một nguồn lực mạnh mẽ. Kể cả khi bạn bận rộn đến mức quên, hoặc áp lực và căng thẳng từ môi trường xung quanh khiến cho bạn không còn thời gian cho những phút giây như thế, đừng quên rằng tình yêu luôn có một giá trị nhất định trong đời sống. Hơn thế nữa, đối tác luôn luôn trân trọng những tình cảm mà bạn dành cho họ. Còn trong trường hợp bạn độc thân, hãy cân nhắc việc dành thời gian bên gia đình, đi nghỉ cùng bạn bè, và đây có thể là một cơ hội giúp bạn gặp gỡ một nhân vật thực sự hài hước và thú vị nào đó. Bạn có thể về với bố mẹ, người thân, họ đang ấp ủ danh cho bạn bí mật vô cùng thú vị trong tháng này.

Về sức khỏe: Nên hạn chế thuốc lá, rượu bia, bởi chúng khiến cơ thể suy kiệt, thậm chí mắc các bệnh về đường tiết liệu. Nếu bạn đang cân nhắc về việc tham gia một khóa học, một chương trình tập luyện nào đó thì đây là lúc để bắt đầu, ví dụ như tham gia thiền, giúp thanh lọc tâm trí, các hoạt động vận động như yoga, zumba... giúp bạn khỏe hơn. Dưới ảnh hưởng của sao Mộc, bạn rất dễ bị các chấn thương khác nhau, đặc biệt vào cuối tháng, vì thế nên hết sức thận trọng.

Về công việc và tiền bạc: Nếu gần đây bạn có bất cứ ý tưởng nào về cách cải thiện môi trường làm việc, hãy chia sẻ chúng với cấp trên và lắng nghe những đánh giá của họ, không chừng bạn sẽ có được những khuyến khích đầy bất ngờ. Nhờ thế, vị trí của bạn trong tương lai cũng sẽ tốt hơn. Đây cũng là tháng gây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, bạn bè nơi công sở, nhờ thế bạn có được sự hỗ trợ cần thiết và những lời khuyên giá trị ở thời điểm thích hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một tháng đầy màu sắc, tích cực và sáng tạo đang chờ đón Song Ngư. Dường như bạn chỉ gặp khó khăn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ đã bỏ qua một thời gian. Trong trường hợp bạn đã hoàn thành các nghĩa vụ được giao, sẽ không có gì cản trở bạn thoải mái nghỉ ngơi. Tháng mới cũng đánh dấu bởi sự thay đổi tích cực, nhất là sau khi bạn hoàn thành nghĩa vụ của mình. Tuy nhiên, hãy tránh lãng phí sức lực không cần thiết.

Trong tháng này, bạn sẽ có cơ hội để chăm chút cho mình và tận hưởng những giây phút hạnh phúc, thư thái bên người thương. Nếu bạn cảm thấy kiệt sức vì công việc hoặc đời sống riêng tư, bạn có thể chọn đi nghỉ để nạp năng lượng.

Về đời sống tình cảm: Sức hấp dẫn tự nhiên giúp bạn đầy cuốn hút trong tháng này. Nếu bạn có người yêu, trong tháng này, những cạm bẫy từ sự quan tâm của người khác đang chờ bạn. Đừng khuất phục trước tình cảm này, nó sẽ làm rạn nứt mối quan hệ mà bạn đã vun đắp bấy lâu nay. Nếu bạn còn độc thân, hãy cho ai đó cơ hội - đơn giản là thử nghĩ đến lời mời cà phê chẳng hạn, mọi thứ có thể thú vị hơn bạn tưởng. Nhớ về thăm gia đình vào nửa đầu tháng. Ai đó đang sốt ruột chờ đợi sự hiện diện của bạn. Nên ở bên bạn bè thân thiết trong tháng này. Nếu bạn không có thời gian, hãy gọi cho họ.

Về sức khỏe: Song Ngư sẽ có một cơ thể khoẻ khoắn trong tháng này. Nếu có vấn đề với cột sống của bạn, hãy xem xét thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện của bạn. Đã đến lúc quan tâm đến những tác động tích cực của yoga và pilate. Các vấn đề về cột sống có thể gây khó chịu đặc biệt là vào nửa cuối tháng. Nên tìm hiểu liệu pháp mát-xa giúp tinh thần bạn sảng khoái. Nếu bạn gặp khó khăn trong một thời gian dài, đừng trì hoãn việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa. Tăng cường các loại hạt và rau trong chế độ ăn uống của bạn, chúng chứa nhiều vitamin C, có lợi cho cơ thể bạn. Không khí nông thôn cũng giúp ích cho bạn đáng kể.

Công việc & Tiền bạc: Tháng này bạn nên giới hạn những trách nhiệm công việc. Đừng đặt lên vai nhiều hơn những gì bạn có thể. Có thể xảy ra trường hợp bạn bị choáng ngợp bởi núi công việc mà không có đủ nguồn lực để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đừng mất nhiều thời gian "buôn chuyện" với đồng nghiệp, liên quan tới những lựa chọn mới trong cuộc sống... và gây ra đàm tiếu, khích bác. Nên nhớ không phải mọi đồng nghiệp của bạn đều hành động trung thực và đoàn kết trong tập thể.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo