Tử vi

Gieo quẻ tháng 4/2021

Cập nhật lúc 01-04-2021 14:50:53 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đôi khi Song Ngư có cảm nhận tiêu cực rằng những điều khó khăn mà bạn phải chịu đựng trong cuộc sống "là quá đủ". Trong tháng này, tác động mạnh mẽ của mặt trời sẽ ảnh hưởng đến bạn, giúp mở ra khả năng để bạn xử lý dễ dàng hơn một số tình huống mà bạn từng không thể vượt qua, cho đến hiện tại.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng với Dương Cưu trong tháng này. Nếu bạn chọn tham gia các hoạt động xã hội, các sự kiện nhất định, bạn sẽ là một người đồng hành tuyệt vời với các cộng sự và để lại một ấn tượng vô cùng tuyệt vời nơi tập thể. Trong tháng, nên giải quyết công việc một cách khoa học, có hệ thống, nhằm dàn xếp yên ổn mọi vấn đề ngay cả trước khi bạn được yêu cầu. Khả năng thích nghi, hợp tác và làm việc với cường độ cao sẽ giúp bạn được đánh giá tốt. Sau đó, bạn có thể dành thời gian rỗi rãi để quan tâm nhiều hơn đến gia đình. So với những tháng trước, đây là tháng mà bạn cảm thấy mình may mắn hơn so rất nhiều. Ánh nắng mặt trời, những phút vui vẻ có thể đem lại cho bạn những cảm nhận tích cực hơn so với trước.

Về công việc và tiền bạc: Hãy cứ tin tưởng vào trực giác của bạn trong tháng này, nhưng tốt nhất là đừng lao theo những cảm xúc bốc đồng. Đây không phải tháng của những tin tức nóng hổi, vì thế nên tập trung vào công việc, cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi trả lời những thông tin quan trọng, những email cần kíp. Trong tình huống nếu bạn không chắc chắn về điều gì đó, hãy liên lạc với người có chuyên môn, kinh nghiệm để được tư vấn. Đây là tháng mà mối quan hệ đồng nghiệp trở nên tốt đẹp, mọi người có cơ hội tương tác, gặp gỡ. Tuy nhiên, đây không phải là tháng mà bạn nên nghĩ ngợi quá nhiều về công việc, đặc biệt trong thời điểm cuối tháng.

Về sức khoẻ: Tháng 4 đem tới cho bạn một cơ thể khỏe khoắn, đầy sức lực. Tuy nhiên, nếu bạn vốn có vấn đề về xương khớp hay cột sống, nên xem xét việc thay đổi cách tập luyện, sinh hoạt. Đã đến lúc cần quan tâm đến sức khỏe và nghiên cứu các môn phù hợp, ví dụ như yoga... Vấn đề về cột sống có thể gây khó chịu cho bạn đặc biệt ở thời điểm cuối tháng, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, tập luyện, đi mát-xa giúp cơ thể lẫn tinh thần được thoải mái, thư giãn trọn vẹn. Nếu bạn gặp khó khăn trong một thời gian dài, nên đến tìm bác sĩ để được hỗ trợ. Trong ăn uống, nên bổ sung các loại hạt và rau, chúng chứa nhiều vitamin...

Về tình cảm: Đây là tháng mà bạn trở nên bản năng và sống bốc đồng hơn. Bạn đưa ra những ý tưởng thú vị và có được sự đón nhận hào hứng của đối tác, họ sẽ đồng hành với bạn trong việc giải quyết mọi vấn đề. Trong nửa cuối tháng, bạn có thể mong đợi một bất ngờ thú vị từ đối tác.

Trong trường hợp bạn là người độc thân, hãy dành thời gian dọn dẹp nội tâm, cho tinh thần thoải mái hơn trong giai đoạn tới. Hãy học cách chăm lo cho chính mình thay vì trông đợi tình cảm mơ hồ nào đó.

Nơi gia đình, mọi thứ yên ổn, dễ chịu. Trong tháng này, bạn có cơ hội kết bạn với những người bạn mới, những người có tác động tích cực đến tương lai của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sức mạnh của mặt trăng ảnh hưởng đến cung hoàng đạo của Kim Ngưu trong tháng này, từ đó tác động trực tiếp đến cảm xúc của bạn, cũng như cách hành xử của bạn đối với những người xung quanh. Bạn buộc phải đề phòng những hành động quá bản năng, thậm chí là cả những suy nghĩ quá logic của mình nữa.

Trong tháng, hãy mở lòng với mọi người, nhất là những người mà bạn đã từng thờ ơ, vô tâm trong quá khứ. Cần quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu được yêu thương, sẻ chia của bản thân lẫn người mà bạn thực sự yêu mến. Sức mạnh của mặt trăng cũng khiến cho bạn trở nên trung thực, cởi mở hơn. Với một trái tim rộng mở, đừng ngại nói cho mọi người biết chính xác những gì đang ẩn giấu trong trái tim bạn, và đồng thời xua đuổi những điều dối trá ra khỏi cuộc sống của bạn. Sử dụng trực giác của bạn nhiều hơn, nhưng cũng hãy hành động theo logic.

Về công việc và tiền bạc: Tháng này, nên cố gắng tập trung cải thiện khả năng ngoại ngữ và học hỏi, tìm hiểu những phương pháp học tập có thể đưa bạn tiến xa hơn trước. Đừng thụ động, hãy tìm kiếm những công việc phù hợp trong lĩnh vực của bạn. Gia đình hoặc bạn bè sẽ có những lời khuyên giá trị cho bạn trong việc này. Bạn cũng cần phải dành thời gian bắt đầu học cách tách biệt rõ ràng giữa công việc và đời sống cá nhân. Việc thảo luận câu chuyện cá nhân với các đồng nghiệp là điều hoàn toàn không nên một chút nào.

Về sức khoẻ: Đây thực sự là tháng mà bạn không phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe. Các ngôi sao chỉ ra rằng không có bất cứ dấu hiệu nào trầm trọng liên quan tới sức khoẻ của bạn. Tuy nhiên cần quan tâm nhiều hơn tới bản thân, thận trọng với các dấu hiệu của bệnh tật liên quan đến lưng, cột sống, bởi những cơn đau, cảm giác khó chịu có thể xuất hiện và khiến cho bạn mệt mỏi. Nếu bạn nghi ngờ sức khỏe của mình có thể bị tổn hại, nên tìm bác sĩ để có được lời khuyên.

Về đời sống tình cảm: Những cơn giông bão có thể ghé qua đời sống tình cảm của bạn trong tháng này. Với mọi tình huống, nên cố gắng hành xử một cách trung thực, tránh thái độ lừa dối hoặc gây ra hiểu nhầm không đáng có. Hãy hiểu rằng đối tác của bạn xứng đáng nhận được trọn vẹn sự chân thành, thấu hiểu từ phía bạn. Vì vậy, nếu bạn có điều gì đó muốn nói với họ, cuối tháng là một thời gian lý tưởng.

Trong trường hợp bạn độc thân và chưa tìm thấy một nửa phù hợp, có thể cân nhắc việc tham gia một khóa học thú vị nào đó, bởi vì bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới, hoặc ít ra là học được một điều gì đó thú vị.

Gia đình sẽ trở thành chỗ dựa tuyệt vời cho bạn trong tháng này, họ sẽ hỗ trợ bạn, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Nếu bạn có một người bạn đã lâu không liên hệ, hãy gặp gỡ họ trong tháng này nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trong nửa đầu của tháng, Song Sinh sẽ cần phải suy nghĩ nhiều hơn về các quy trình, cũng như các bước đi của mình. Bạn sẽ cần phải phân tích các quyết định mà mình đưa ra để không phạm phải sai lầm. Đừng quên rằng nếu bạn suy nghĩ một cách thấu đáo, cân nhắc ưu khuyết điểm của mọi chọn lựa thì bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn mà thôi.

Sức mạnh tăng cường của mặt trăng rọi sáng giúp bạn có thể bắt đầu cuộc sống của mình với nhịp điệu nhanh hơn. Hãy tập trung vào các công việc có thể làm và hoàn tất chúng tốt nhất. Ngay khi bạn lập ra một danh sách công việc cần phải hoàn tất, hãy giải quyết những gì gấp rút trước và bỏ lại những việc có thể chờ đợi sau. Trong tháng này, cần tập trung chủ yếu và những gì là cần thiết và thiết yếu.

Về công việc và tiền bạc: Nếu bạn có bất cứ ý tưởng thú vị nào về cách cải thiện môi trường làm việc, hãy giới thiệu những ý tưởng đó với cấp trên. Đã đến lúc bạn cần phải chủ động nêu ra những suy nghĩ, kế hoạch của mình nhằm cải thiện môi trường làm việc. Lãnh đạo sẽ rất ngạc nhiên trước sự sáng tạo và nỗ lực của bạn. Điều này có thể tác động tích cực đến vị trí của bạn trong tương lai, đặc biệt là trong sự nghiệp. Trong tháng, bạn có thể đón nhận một vài thông tin từ đồng nghiệp, bạn bè, hãy xem là sẽ giải quyết các thông tin đó như thế nào.

Về sức khoẻ: Nên theo dõi một số khía cạnh sức khỏe của mình trong tháng này. Cần đặc biệt chú ý đến hệ tiêu hóa và đường ruột. Nên tuân theo các quy định về vệ sinh, sử dụng các liệu pháp khoa học để làm sạch đường ruột. Bạn cũng có thể sử dụng các loại thực phẩm giúp thanh lọc, làm sạch cơ thể. Tháng này cũng là một khởi đầu tốt cho việc lập ra một lịch trình mới trong sinh hoạt, ăn uống, giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn cũng nên tập thể dục thường xuyên, tuy nhiên tránh các hoạt động vận động thái quá.

Về đời sống tình cảm: Sự chân thành và nghiêm túc thực sự quan trọng trong đời sống tình cảm, đặc biệt là tháng này. Hãy tôn trọng và dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của bạn, để đảm bảo rằng người ấy có được sự quan tâm. Hãy chủ động làm cho người ấy ngạc nhiên với những điều mà họ vốn đánh giá cao. Đừng quên rằng đối tác của bạn xứng đáng có được sự quan tâm như vậy.

Trong trường hợp bạn đang không hẹn hò, hãy mở lòng mình ra và đừng đặt ra các tiêu chuẩn quá cao. Đừng quên rằng không ai là hoàn hảo, vì mỗi người đều có ưu điểm và khuyết điểm của riêng mình. Đây là thời gian tốt để bạn nhấn nút F5 cho nội tâm, giúp bạn suy nghĩ thoải mái, tích cực hơn. Ai đó trong gia đình sẽ mong đợi sự hỗ trợ của bạn, cần sự tư vấn của bạn để biết cần làm gì. Đây cũng là tháng của tiệc tùng, hội ngộ, gặp gỡ, những món quà nho nhỏ mà bạn gửi đến ai đó sẽ khiến cho họ vui mãi đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự hồ nghi, những điều không chắc chắn, những nỗi nghi ngờ vốn không phải là điều gì đó quá khó hiểu trong đời sống của mỗi người, và Cự Giải cũng không ngoại lệ. Điều tự nhiên là trong một số khoảnh khắc của cuộc đời, trong một số giây phút quyết định, chúng ta lại rơi vào hoàn cảnh không biết mình phải làm gì vì phải đi đâu. Nếu bạn bối rối không chọn được hướng đi đúng đắn cho mình, chắc chắn bạn sẽ cần đến ai đó giúp bạn bằng những lời khuyên.

Tháng này, một ai đó sẽ hỏi bạn một quyết định quan trọng trong cuộc sống. Trong mọi tình huống, đừng để bất cứ ai đưa ra quyết định thay bạn, hãy là người tự đưa ra những lựa chọn của mình, nhưng dựa trên cơ sở lắng nghe và thấu hiểu. Các vì sao sẽ có một ảnh hưởng tích cực đến khả năng đưa ra quyết định của bạn, vậy thì những gì bạn chọn sẽ là đúng đắn và phù hợp nhất với bạn mà thôi. Điều quan trọng là tận hưởng từng khoảnh khắc mà tháng này mang lại cho bạn, bằng mạnh dạn, tự tin mà bạn có.

Về sức khoẻ: Khả năng miễn dịch suy yếu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong tháng này. Bạn nên tập trung vào việc tăng cường bổ sung vitamin, đặc biệt trong khoảng thời gian nửa đầu tháng, bởi vì như thế bạn sẽ khỏe khoắn hơn. Bạn cũng có thể sử dụng nguồn vitamin trong trái cây, rau quả, bổ sung nước uống và chế độ ăn uống hằng ngày, đồng thời tập luyện, uống các loại trà thảo mộc có chất lượng. Trong tháng này, bạn nên tương tác nhiều hơn, hòa nhập với thiên nhiên thường xuyên, tham gia các hoạt động vận động thể chất để cải thiện sức khỏe tinh thần của mình.

Về đời sống tình cảm: Sao Hoả mang đến niềm đam mê vô bờ bến trong đời sống tình cảm của bạn, đặc biệt là đầu tháng. Có vẻ như đối tác sẽ thổ lộ với bạn điều gì đó và khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Trong mọi trường hợp, hãy cho họ thấy rằng bạn là đối tượng mà họ có thể tin tưởng trọn vẹn trong mọi việc. Hãy suy nghĩ về những điều họ nói, đừng hành động một cách quá vội vàng, hấp tấp.

Nếu bạn còn độc thân, không nên tạo áp lực cho một nửa tiềm năng của mình, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bởi điều này có thể gây tác động tiêu cực đến cho họ. Nơi gia đình, bạn cảm thấy tinh thần thật thoải mái, thư giãn. Dù bận rộn đến mấy, nên về thăm bố mẹ, anh chị em của mình. Cần chăm sóc tốt cho các mối quan hệ bạn bè trong tháng này, bởi sẽ có lúc bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của một người bạn thân thiết. Vì thế, hãy dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử đang khao khát sự hòa hợp và thoải mái, đã đến lúc bạn nên tìm đến với thiên nhiên để thả mình vào đó. Trong tình huống thời tiết thuận lợi, nên dành ít nhất một ngày cuối tuần trong tháng để đi dã ngoại với những người mình yêu thương, ví dụ như gia đình, bạn bè. Trong trường hợp ai đó ngỏ lời đề nghị, đưa ra cho bạn gợi ý thú vị như thế thì cũng đừng từ chối nhé. Đây là tháng mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến bản thân, nhưng cũng đừng quên gia đình và người bạn đời của mình. Bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi mát-xa, đi tắm nước nóng, dành thời gian riêng cho chính bạn.

Về đời sống tình cảm: Tháng này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những mong muốn, những ham muốn trong tinh thần. Giống như đối tác của mình, bạn khao khát có thêm những giây phút gần gũi với người yêu thương. Nếu bạn cảm thấy cô đơn, buồn phiền đã đủ trong khoảng một thời gian dài, hãy cố gắng bứt khỏi nó và quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh. Còn nếu như bạn vẫn còn đang tìm kiếm một nửa của mình, có thể cơ hội sẽ đến và khiến cho bạn vô cùng hài lòng.

Trong ngày cuối tháng, bạn sẽ học hỏi được một điều gì đó thú vị về gia đình của mình. Hãy cố gắng hiểu họ, ủng hộ họ. Vào nửa cuối tháng, bạn quyết định cắt đứt mối quan hệ với người bạn nào đó không xứng đáng với những nỗ lực, những đóng góp chân thành của bạn.

Về sức khỏe: Bạn nên tránh những hoạt động quá sức có thể gây ra gãy xương hoặc chấn thương không mong muốn. Trong tháng, nên hết sức cẩn trọng trong chế độ ăn uống, tránh thức ăn nhiều dầu mỡ và những đồ quá mặn. Bạn có thể thay muối bằng những lựa chọn an toàn hơn, đồng thời quan tâm tới thực phẩm chay. Ngay cả khi đó không phải là thực phẩm yêu thích của bạn thì cũng nên tìm đến những công thức ăn nấu ăn phù hợp, mang lại cho bạn sức khỏe tốt hơn. Trái cây, rau quả nên được tiêu thụ nhiều hơn trong tháng này, đặc biệt là được cuối tháng. Trước khi kết thúc tháng, nên đăng ký một khóa học nào đó, để bắt đầu đưa bản thân vào một quy trình rèn luyện, giúp ích cho cơ thể.

Về công việc và tiền bạc: Những thay đổi quan điểm của bạn liên quan đến công việc là cần thiết, nếu bạn cảm thấy những gì hiện tại thực sự đáng chán. Bạn có thể cân nhắc đến việc chuyển hướng, nhưng nên có đủ thời gian để suy nghĩ kỹ càng về những chọn lựa mới của mình, sao cho thích hợp nhất. Đã đến lúc bạn cũng cần cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, học những thứ mới mẻ, điều đó sẽ có ích sau này. Gia đình sẽ ủng hộ ý tưởng của bạn. Nếu bạn không hiểu điều gì đó, đừng ngại hỏi ý kiến của đồng nghiệp, các chuyên gia, thông qua đó bạn có thể nhận được các thông tin mới, thú vị về quy trình làm việc sao cho hiệu quả hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sức mạnh của mặt trăng sẽ chiếu rọi tới đời sống của Xử Nữ, giúp bạn vượt qua những điều hằng ngày lặt vặt để vươn tới những giá trị tích cực hơn. Bạn có thể sử dụng những cảm xúc tích cực mà mặt trăng gửi gắm tới cho mình trong đời sống để xây dựng các mối quan hệ. Đây là tháng giúp củng cố tình yêu với bạn đời, với con cái, người thân trong gia đình. Hãy mở rộng lòng mình trong tháng này, bỏ lại những gánh nặng tiêu cực, tránh xa những người làm tổn thương bạn, giúp làm tươi mới tâm hồn bạn. Cần nhớ rằng những thứ khiến cho tâm hồn, thể xác bạn kiệt quệ cần phải được loại bỏ hoàn toàn.

Dường như trong toàn bộ tháng, nội tâm bạn là cuộc đấu tranh dữ dội mà bạn buộc phải đối diện và tìm cách xử lý. Nếu bạn đang lo lắng về điều gì đó mà ngại nói ra, đừng ngần ngại gửi cho ai đó những chia sẻ bằng lời nói, bằng vài dòng thư... để có thể bày tỏ lòng mình. Sức mạnh của mặt trăng sẽ giúp bạn khám phá sự thật và hành động tích cực nhất có thể. Trực giác sẽ hướng dẫn bạn.

Về đời sống tình cảm: Cần nhớ một điều quan trọng rằng không có bất cứ cuộc tranh cãi nào đủ tồi tệ để phá vỡ mối quan hệ lâu dài giữa bạn và đối tác. Hãy tập trung nhiều hơn vào cảm xúc nội tâm và tình yêu mà bạn dành cho người ấy. Cần phải hiểu rằng việc cho đối phương biết bạn yêu họ nhiều thế nào rất quan trọng. Còn đối với người độc thân, bạn hãy nhớ không có gì phải vội vàng. Tập trung nhiều hơn cho bản thân và hạnh phúc của cá nhân. Thời gian đầu tháng, nên quan tâm hơn đến các thành viên trong gia đình, nếu có thể, bạn cần về thăm họ. Ai đó đang rất sốt ruột chờ đợi sự hiện diện của bạn.

Tình bạn có một giá trị vô cùng quan trọng, đặc biệt trong tháng này, vì vậy hãy nuông dưỡng mối quan hệ, cho bạn bè thấy bạn luôn luôn sẵn lòng ở bên họ.

Về sức khỏe: Đây là tháng mà bạn cần phải đặc biệt thận trọng. Do áp lực và căng thẳng nhiều hơn vì tính chất công việc, bạn có thể không hoàn toàn chú tâm tới chính mình. Điều này có thể khiến cho bạn gặp những vấn đề về sức khỏe, gây ảnh hưởng đến bạn về lâu dài. Nên cẩn thận với các loại chấn thương trong ngày cuối tháng. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong tháng này vì điều đó sẽ giúp tinh thần bạn được thư giãn, giúp sức khỏe bạn được cải thiện. Ai đó trong gia đình cũng sẽ có vấn đề cần được quan tâm xử lý, vì thế hãy chú ý đến họ nhé.

Về công việc và tiền bạc: Trong tháng này, bạn sẽ cần phải đảm bảo rằng mình tìm được sự dung hòa giữa công việc và những phút giây thư giãn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không được nghỉ ngơi đủ, nhịp độ làm việc của bạn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đôi khi ít lại là nhiều, vì vậy đừng dồn hết tâm sức chỉ để làm việc mà thôi. Tháng này, ai đó sẽ rất mong đợi những lời khuyên, những chia sẻ tâm huyết của bạn, vậy thì hãy đưa ra cho họ một lời khuyên thật bổ ích, đặc biệt vào thời điểm đầu tháng. Bạn sẽ hết sức ngạc nhiên khi những đóng góp của mình có giá trị như thế nào và giúp bạn được đền đáp lại nhiều lần như thế nào.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sức chiếu sáng của sao Kim sẽ ảnh hưởng đến cung hoàng đạo của Thiên Bình trong tháng này, đặc biệt là tâm hồn, nhận thức của bạn về môi trường xung quanh. Sao Kim cũng sẽ tham gia vào nhận thức, cảm nhận của bạn với tình yêu, cách bạn đón nhận mọi thứ thông qua các giác quan của chính mình. Dưới ảnh hưởng này, bạn có thể muốn khám phá những giá trị mới mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Trong tháng này, bạn có thể dành thời gian để khám phá ẩm thực, tìm hiểu về những thứ mình chưa từng nếm, niềm vui cũng như những điều mới mẻ có được sẽ làm bạn vô cùng say mê.

Trong gia đình, nên chú ý đến trẻ nhỏ, quan tâm đến những người thân thiết, gần gũi. Bày tỏ tình cảm dành cho họ bằng những thái độ tích cực và thân thiện nhất. Sao Kim cũng nhấn mạnh khía cạnh cảm xúc trong tính cách của bạn, khiến bạn trở nên cần tình cảm hơn trong tháng này.

Về tình yêu: Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định định hướng chung giữa mình và đối tác, nên thẳng thắn ngồi lại và chia sẻ, trò chuyện với họ. Dưới ảnh hưởng của sao Hoả, đối tác của bạn trong tháng này sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn, vì thế, hãy lắng nghe họ, hãy chung thủy với họ và dành cho họ những giá trị tình cảm đẹp nhất, nếu bạn muốn nhận lại những điều tương tự. Hãy nhớ quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của đối tác, đừng ích kỷ, vì cho đi là nhận lại, hẳn bạn biết điều đó.

Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để hướng tới một mối quan hệ mới. Điều quan trọng là cần phải quên đi quá khứ của mình, giải phóng bản thân khỏi những người đã làm tổn thương bạn trong quá khứ. Hãy kết bạn với những người bạn mới, những người có tác động tích cực đến tương lai của bạn. Nơi gia đình, bạn sẽ có một khoảng thời gian yên ấm.

Về sức khỏe: Nếu trong tháng trước bạn cảm thấy khó chịu về mặt thể chất, tinh thần cũng không ổn, thì trong tháng này, nên tập trung vào bản thân và sức khỏe của chính bạn. Nếu bạn bị cảm lạnh, đặc biệt trong đầu tháng, đừng coi thường, hãy uống thuốc, nghỉ ngơi điều độ. Ngoài ra, hãy cẩn thận với ánh nắng gay gắt, luôn sử dụng kem chống nắng để giữ gìn làn da và sức khỏe. Nếu bạn thờ ơ, có thể bạn có thể sẽ phải lãnh nhận những vấn đề lớn, bởi đặc biệt do da bạn rất nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài. Nên cải thiện chất lượng sức khỏe bằng cách bổ sung nhiều axít folic trong chế độ ăn uống của mình, đừng quên kem chống nắng và sắt.

Về công việc và tiền bạc: Tháng này cho bạn những cơ hội mới để thành công trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống. Tuy nhiên, những kẻ thù có thể rình rập quanh bạn, và nếu như bạn có ý tưởng hay, họ có thể cuỗm mất của bạn. Vì thế hãy kín đáo một chút. Nên tìm kiếm cơ hội phù hợp để thể hiện mình và tránh những kẻ thù. Trong trường hợp đồng nghiệp hỏi bạn về một vấn đề nào đó, thay vì thể hiện thái độ quyết liệt, hãy cố gắng trung lập và không đứng về phía ai. Đừng để mình vướng vào những tranh chấp không đáng có. Điều đó chỉ làm mất thời gian và làm cho bạn lẫn hai phía tổn thương mà thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng mới đánh dấu bằng việc Bò Cạp sẽ cần phải đưa ra một số quyết định để khiến cho bản thân mình hạnh phúc hơn. Những quyết định này dường như không quá lớn hay chỉ diễn ra một lần, mà sẽ bao gồm nhiều quyết định nhỏ mà bạn cần phải thực hiện. Tuy nhiên, sự chiếu sáng của mặt trời mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn so với tháng trước. Bạn trở nên mạnh mẽ để có thêm động lực, sự tự tin. Ngay lập tức, những hồ nghi về việc liệu bản thân bạn có khả năng làm được điều gì đó không sẽ nhanh chóng bị lãng quên, thay vào đó là sự tin tưởng hoàn toàn vào bản thân. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng nên phí sức lực vào những việc không đáng.

Về đời sống tình cảm: Đây là tháng mà bạn cần hiểu rõ rằng quá khứ cần phải được bỏ lại sau lưng. Trong tháng này, bạn sẽ có thời gian để hoàn thành những mục tiêu trong đời sống. Giữa tháng là thời điểm tốt để thanh lọc tâm trí. Đừng mơ về những chuyện mà bạn biết rõ rằng mình không thể nào thay đổi được nữa. Thế giới của bạn là ở đây, bây giờ, và nếu như bạn không thể sống trong hiện tại cho hết mình mà cứ đắm đuối mãi với quá khứ, bạn sẽ không bao giờ nếm trải được cảm giác hạnh phúc và tự do thực sự. Hãy quan tâm nhiều hơn đến đối tác của mình, dành cho họ yêu thương chân thành, và rồi bạn sẽ thấy hiện tại quan trọng hơn quá khứ rất nhiều.

Trong tháng này, những người độc thân sẽ bị hấp dẫn bởi một nhân vật nào đó tỏa ra nguồn năng lượng và sức hấp dẫn tuyệt vời, tuy nhiên nên thận trọng nhiều hơn khi nghe những lời họ nói, thể hiện của họ, có thể họ không đơn thuần như bạn nghĩ. Trong tháng, bạn có thể cảm thấy bối rối vì thành viên nào đó trong gia đình xa lánh bạn, thiếu nhiệt thành với bạn, nhưng nếu bạn có thể cho thấy sự thân thiện, cởi mở nhiều hơn với họ thì mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều. Hãy cho thấy sự cởi mở thay vì lừa dối. Đừng quên rằng mỗi chúng ta đều từng có những người bạn, từng mất đi những người bạn, và cảm giác đó chẳng vui vẻ chút nào, nếu không bạn sẽ vui cùng hối tiếc đấy.

Về sức khỏe: Tháng này, bạn nên đề phòng các bệnh viêm nhiễm. Nửa đầu tháng là thời gian mà bạn cần chú ý đến sức khỏe, cẩn thận với thời tiết nóng hoặc lạnh, tránh bơi lội ở những nơi vắng người. Từ giữa đến cuối tháng, nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Những căng thẳng trong công việc có thể khiến cho tinh thần bạn trở nên kém thoải mái, là nguyên cây nhân chính gây ra những căn bệnh khó chịu.

Về công việc và tiền bạc: Tháng này, bạn có thể tìm kiếm những cách thức mới để đạt được thành công trong công việc và có thêm nguồn thu nhập. Đừng vội vàng, hãy tập trung vào chất lượng nhiều hơn là số lượng. Nên thận trọng trong các mối quan hệ công việc, cần phải biết rằng không phải ai cũng là bạn, nếu như không tìm thấy sự chân thành của họ thì cũng đừng gượng ép. Bạn cũng cần cố gắng tách biệt cuộc sống riêng tư và nghề nghiệp, nếu không bạn sẽ chuốc rắc rối vào mình đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức mạnh mạnh mẽ của mặt trăng có một tác động to lớn, tạo điều kiện cho sự hiểu biết sâu sắc hơn về nội tâm của mỗi người, bạn không là ngoại lệ. Sức mạnh của mặt trăng cũng ảnh hưởng tích cực đến khả năng xử lý các vấn đề, liên quan đến những khó khăn, những thất vọng trong tâm tư, tình cảm của Nhân Mã. Nó chữa lành tâm hồn theo đúng nghĩa đen, ảnh hưởng của nó tác động rất mạnh đến cảm xúc nội tâm của bạn.

Trong tháng này, bạn có cơ hội để kết nối một cách sâu sắc hơn với nội tâm của mình, và tập trung chuyên sâu vào việc tìm hiểu cảm xúc của chính bạn. Mặt trăng cũng là sức mạnh để bạn trở về với gia đình, bên người thân, với thời thơ ấu, đem bạn gắn liền chặt chẽ hơn với những người thân yêu. Dưới sức ảnh hưởng đó, bạn sẽ biết đích xác cách làm thế nào để thỏa mãn những thiếu thốn về tình cảm của mình lẫn những người mà bạn quý, từ đó mọi người sẽ gần gũi và cảm nhận được tất cả những giá trị tích cực của tình cảm.

Về chuyện tình cảm: Cần hiểu rằng đối tác sẽ trân trọng và yêu quý bạn rất nhiều nếu bạn chú ý đến họ nhiều hơn. Thế nên đừng phát lờ họ và xa lánh họ. Hãy cố gắng mang lại cho họ thật nhiều cảm giác an toàn, yên ấm nhất có thể. Nhờ thế, mối quan hệ sẽ được củng cố hơn rất nhiều. Dưới ảnh hưởng của sao Kim, những người độc thân sẽ có cơ hội làm quen với những nhân vật thực sự thú vị, từ đó mở ra cánh cửa cho một mối quan hệ mới. Đó có thể là nhân vật mà bạn chưa từng gặp gỡ và bị ấn tượng mạnh.

Trong đời sống gia đình, nên cẩn thận với những thay đổi bất ngờ. Bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, hoặc gọi điện cho bố mẹ, anh chị em để biết được sức khỏe cũng như vấn đề của họ.

Về sức khỏe: Tháng 4 là tháng của tiệc tùng, vui chơi. Để sức khỏe đảm bảo, nên tránh dùng các loại thuốc không phù hợp, ăn nhiều trái cây, rau quả, chỉnh chế độ ăn kiêng không lành mạnh. Bạn cũng cần tập thể dục đều đặn, để cho sức khỏe được cải thiện. Bạn có thể đạp xe, đi bộ, bơi lội hoặc thử luôn mạo hiểm nào đó mà mình thích, nhưng nên bảo vệ cơ thể bằng các biện pháp ngăn ngừa chấn thương.

Về công việc và tiền bạc: Trong tháng này, bạn phải có được sự dung hòa giữa công việc và khoảng thời gian thư giãn. Hãy nhớ rằng nếu bạn không nghỉ đủ, nhịp độ làm việc của bạn có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Đừng quên rằng ít đôi khi lại là nhiều, thế nên đừng dồn hết tâm trí chỉ cho công việc. Trong tháng, nếu bạn gặp khó khăn trong các nhiệm vụ được giao, hãy tìm đến nơi các chuyên gia, bạn bè để được tư vấn phù hợp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ảnh hưởng của sao Kim gây tác động mạnh đến cảm xúc của Ma Kết. Chúng còn có thể gây ảnh hưởng đến cả mối quan hệ của bạn với địa hạt tài chính. Hành tinh này mở ra một sức hấp dẫn tác động trực tiếp đến bạn, mang đến cho bạn không chỉ vẻ đẹp thế giới nội tâm mà còn là vẻ đẹp hình thức. Nhờ thế, bạn có khả năng gây ấn tượng không chỉ với những người lạ xung quanh, mà còn cả với những người thân trong gia đình.

Trong tháng, bạn cảm thấy hài lòng với mọi thứ mình làm, có được những niềm vui tưởng đã đánh mất trong đời sống. Hãy nhớ rằng phần khởi đầu luôn luôn là phần quan trọng nhất của bất cứ một hành trình nào. Hãy nhìn về phía trước và đừng bỏ cuộc.

Về đời sống tình cảm: Chỉ khi quên hết những bất công trong quá khứ, bạn mới cảm nhận thực sự hạnh phúc và có được sự cân bằng. Nếu đối tác không như bạn mơ ước, đã đến lúc cho họ thấy rằng cả hai cần có lối đi riêng và có một sự lựa chọn phù hợp hơn với chính mình. Nếu bạn cảm thấy mình không được tôn trọng, không được yêu thương, hãy chứng tỏ cho một nửa thấy rằng họ sẽ nuối tiếc nếu không có bạn bên cạnh. Đây là cách duy nhất để có thể tạo ra những thay đổi tích cực hơn trong mối quan kệ. Tuy nhiên, cũng đừng nghĩ rằng chỉ có đối tác mới cần thay đổi, bạn cũng cần phải thay đổi và cải thiện mình.

Nếu bạn đang độc thân và tìm kiếm một người phù hợp, đừng vội vàng để bản thân vướng vào bất cứ cuộc tình lãng mạn nào mà thiếu đi sự cân nhắc, tính toán, nếu không bạn chỉ làm tổn thương mình thêm mà thôi.

Trong gia đình, nên khép lại quá khứ, những cảm xúc tiêu cực làm phiền bạn và tập trung vào những giá trị tích cực hơn. Hãy hiểu rằng không còn có chỗ cho những rạn nứt và hiểu lầm không đáng có. Hãy dành thời gian để liên lạc với người mà đã lâu bạn không nói chuyện, cả hai sẽ hiểu ra những vướng mắc trong mối quan hệ và biết cách để gỡ bỏ những rào cản đó, nhằm đổi mới mối quan hệ.

Về sức khỏe: Tháng này, sức khỏe của bạn tương đối tốt. Điều duy nhất mà bạn cần chú ý là lưu tâm đến sức khỏe tinh thần. Bạn có thể đi chạy bộ, mát-xa để giải tỏa những căng thẳng trong tâm trí. Hãy thưởng cho mình bởi vì bạn xứng đáng có được sự cân bằng nội tâm đó. Tháng này cũng dạy bạn cách làm việc bằng nội lực, thông qua việc ngăn chặn tâm trạng thất thường và hành vi giải quyết vấn đề thiếu tích cực. Nên mặc những trang phục nhiều màu sắc hơn, tránh các trang phục đen không hề tốt cho bạn. Ngoài ra, cũng cần quan tâm đến sức khỏe của người thân trong gia đình.

Về công việc và tài chính: Bạn có cơ hội để nhận được một công việc mới hấp dẫn, hoặc có được những khách hàng giá trị. Sức mạnh của mặt trăng sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng lớn, để bạn có thể tập trung vào công việc của mình và hoàn tất nó, từ đó không chỉ có được sự đánh giá cao không chỉ từ phía đồng nghiệp mà còn là cấp trên. Trong trường hợp bạn gặp bất cứ vướng mắc nào, đừng quên tìm đến những người có hiểu biết để được tư vấn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một khoảng thời gian dễ chịu và yên bình đang chờ bạn, Bảo Bình. Tháng này có thể được sử dụng để phát triển bản thân và tự rèn luyện. Đã đến lúc tập trung vào những lĩnh vực bạn còn yếu hoặc những lĩnh vực bạn muốn phát triển. Đây là thời điểm thích hợp để phát triển các kỹ năng ngôn ngữ, ví dụ như học một ngôn ngữ mới. Bạn sẽ làm tốt công việc của mình hơn, nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện các ngôn ngữ bạn đã biết. Đây cũng là thời gian xem xét, kiểm tra lại các dự án tài chính mà bạn đã đầu tư, chúng có thể mang lại cho bạn một bất ngờ thú vị, giúp bạn kiếm được khá nhiều lợi nhuận.

Về chuyện tình cảm: Nếu bạn cởi mở hơn với một nửa của mình, điều đó sẽ thúc đẩy mối quan hệ của bạn theo hướng tích cực hơn. Cần khéo léo trong giao tiếp, tránh nói những lời nặng nề, gay gắt. Ngay khi bạn bắt đầu một cuộc cãi vã, hoặc nếu bạn định đổ lỗi, bạn có thể khởi đầu cho một cuộc chiến kéo dài.Nên tôn trọng và tin tưởng người bạn đời hơn.

Nếu bạn không có đối tác, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc của việc một mình. Bạn xứng đáng có một khoảng thời gian thư giãn. Nơi gia đình, bạn cũng sẽ có một khoảng thời gian yên ấm.

Trong các mối quan hệ bạn bè, cố gắng đừng can thiệp vào các quyết định của bạn bè thân thiết trong tháng này. Đừng khuyên họ nhiều hơn mức cần thiết, vì họ có thể nghĩ rằng bạn đang "chơi xấu" họ.

Về sức khỏe: Ăn uống kém sẽ gây ra các vấn đề về dạ dày trong tháng này. Chế độ ăn uống không cân bằng sẽ làm suy yếu khả năng miễn dịch của bạn. Tránh các loại thức ăn nhanh, đồ ngọt và nên bổ sung các loại vitamin, rau củ cần thiết cho cơ thể. Khi bạn không quá bận, nên cố gắng nấu ăn ở nhà.

Về công việc và tiền bạc: Trong tháng này, bạn có thể mong đợi sự quan tâm của một đối tác làm ăn nào đó. Ai đó đang tìm kiếm thành viên mới cho đội, và có thể bạn nên cân nhắc thay đổi vị trí, nếu thấy phù hợp. Rất có thể bạn sẽ tìm được một công việc khiến mình thích làm việc hơn. Ngoài ra, nên lưu ý đến các quan hệ đồng nghiệp, người nào đó có thể không thân thiện như cách họ hành động. Họ có thể chỉ muốn lấy lòng bạn bằng những cuộc nói chuyện ngọt ngào, để nhận được thông tin từ bạn mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đôi khi Song Ngư có cảm nhận tiêu cực rằng những điều khó khăn mà bạn phải chịu đựng trong cuộc sống "là quá đủ". Trong tháng này, tác động mạnh mẽ của mặt trời sẽ ảnh hưởng đến bạn, giúp mở ra khả năng để bạn xử lý dễ dàng hơn một số tình huống mà bạn từng không thể vượt qua, cho đến hiện tại.

Trong tháng này, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và tinh thần chiến đấu. Vì vậy, đầu tháng là thời điểm thích hợp nhất để bạn dành sức lực cho cuộc chiến nào đó, vì tương lai tốt đẹp hơn. Nếu bạn đã và đang nghĩ đến việc đấu tranh để có được những điều kiện tốt hơn nơi gia đình, trong mối quan hệ hoặc môi trường công sở, thì tháng này là thời điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, hãy nhớ luôn hành động trung thực.

Về đời sống tình cảm: Tháng này, hãy đầu tư thời gian hơn cho mối quan hệ của bạn. Bạn không thể mong đợi họ yêu bạn chỉ vì bạn mỉm cười với họ. Đừng coi đó là điều hiển nhiên, hãy cố gắng cho đi nhiều hơn, và mong đợi họ cũng làm như vậy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa, tốt nhất nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân trong tháng này. Bạn cần nạp lại năng lượng và xem xét chính xác những gì bản thân đang tìm kiếm. Đừng lúc nào cũng mơ về một chàng hoàng tử, hãy tập trung vào cảm xúc thực sự trong một mối quan hệ thực tế.

Gia đình vô cùng quan trọng trong cuộc sống của bạn, tháng này. Họ chắc chắn sẽ đánh giá cao tình cảm của bạn, nếu họ nghe từ bạn những lời quan tâm.

Về sức khỏe: Nếu bạn đang cố gắng giải quyết chứng mất ngủ, bạn có thể mong đợi sự cải thiện trong tháng này. Tuy nhiên, sự chủ động của bạn cũng sẽ cần thiết, bởi thời gian gần đây bạn bị căng thẳng và áp lực rất nhiều, điều này có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần của bạn. Đừng quên căng thẳng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh, khoa học chứng minh rằng nó thậm chí còn là nguyên nhân khiến khả năng miễn dịch suy yếu đến mức bạn có thể mắc các bệnh nghiêm trọng. Do đó, nên dành nhiều thời gian hơn để tăng cường thể chất. Cố gắng xây dựng những thói quen tốt trong sinh hoạt. Sống tích cực vô cùng cần thiếtNếu bạn cảm thấy mệt mỏi vì công việc, hãy đảm bảo rằng bạn nghỉ ngơi đầy đủ.

Về công việc và tiền bạc: Điều khôn ngoan nhất trong tháng này sẽ là tránh ký bất kỳ tài liệu quan trọng nào. Nếu bạn phải ký các tài liệu quan trọng, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đều đúng và phù hợp về mặt pháp lý. Bạn cũng cần lưu ý: đồng nghiệp không phải ai cũng tốt. Nên cố gắng tách biệt cuộc sống riêng tư và công việc, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối to.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo