Tử vi

Gieo quẻ tháng 4/2019

Cập nhật lúc 01-04-2019 10:36:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tháng mới góp cửa giúp Bảo Bình tăng cường sức mạnh tri giác, đây cũng là thời điểm mà trực giác của bạn trở nên nhạy bén hơn cả. Nhờ vào điều này, bạn có thể cảm nhận mọi thứ một cách rõ ràng, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hãy sử dụng chúng trong việc chọn lựa, khi bạn phải cân nhắc giữa những hướng rẽ khác nhau.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thử nói xem, đã từ bao lâu rồi bạn không quan tâm đến chuyện tình cảm của mình, không mở cửa trái tim cho ai đó có cơ hội bước vào? Nếu câu trả lời là "không nhớ nổi nữa", thì đầu tháng chính là thời điểm tốt nhất để bước vào một mối quan hệ mới, dù bạn đã thực sự sẵn sàng hay chưa.

Giữa tháng là thời điểm mà tâm lý bạn ổn định, tinh thần bạn tích cực, đặc biệt sau những thành công trong công việc, sự nghiệp mà bạn vừa đạt được. Tuyệt vời làm sao khi bạn có được sự giúp đỡ, ghi nhận của mọi người xung quanh.

Ngày 19, sự thỏa hiệp mang lại không khí yên bình, vui vẻ cho mọi cuộc tranh luận. Bất cứ khi nào những mâu thuẫn, căng thẳng nổ ra từ những cái tôi quá nóng, hãy đề xuất một lối đi chung có thể mang lại niềm vui, lợi ích cho cả hai phía. Rõ ràng khả năng kết nối luôn là một thế mạnh của bạn.

Ngày 20, sự lãng mạn sẽ giúp bạn chinh phục và ghi điểm. "Thẳng ruột ngựa" vốn không phải là phong cách của bạn, bạn sẽ luôn luôn khéo léo để có thể gây ấn tượng với mọi người. Thế nên chẳng có gì là ngạc nhiên nếu bạn dành chiến thắng trong bất cứ cuộc chạy đua về mặt cảm xúc trong những ngày này.

Cuối tháng đưa bạn đối mặt với nguy cơ có thể không hoàn thành được một mục tiêu quan trọng nào đó, hay một deadline được đưa ra từ trước. Đừng vội suy nghĩ rằng bạn sẽ thất bại. Hãy tạm gác tất cả những công việc khác lại, dành sự tập trung cho điều cần phải làm, và rồi bạn sẽ làm tốt mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đâu là điều mà bạn vẫn cứ né tránh trong suốt thời gian qua? Tháng mới khởi đầu là cơ hội để bạn gạt đi những cảm giác e sợ này, bởi khi sự tự tin được tăng cường, bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi công việc trì trệ của giai đoạn trước. Đây là thời điểm để nhìn thật sâu vào những câu hỏi, tìm kiếm phương án trả lời bạn cần. Hẳn nhiên điều này sẽ mang đến thật nhiều câu hỏi, nhưng bạn yêu thích việc khám phá, tìm tòi, đúng không nào?.

Giữa tháng là thời điểm mà những quyết định được đưa ra nhanh chóng, mỗi hành động đều mang tính ngẫu hứng. Vậy bạn không nghĩ mà cứ bắt tay vào triển khai công việc thì sao? Kết quả của những điều này sẽ là gì? 

Quãng thời gian kể từ ngày 20/4 trở đi chính là thời điểm mà sự lãng mạn là tâm điểm. Bạn và người ấy đều đang loạn nhịp trái tim, với lý do vì sao thì cả hai đều cũng biết rồi đấy.

Cuối tháng là khoảng thời gian cho bạn suy nghĩ một cách sâu sắc hơn về sức mạnh bản thân cũng như tính ưa kiểm soát. Dường như bạn đang lo lắng quá nhiều cho người nào đó, trong khi thực tế không cần phải vậy. Tại sao không thả lỏng kiểm soát và để mọi việc diễn ra như nó vốn có, điều tôi tệ gì có thể đến được cơ chứ?

Song Sinh (21/5-20/6)

Là người yêu thích những điều bí ẩn, những ẩn số, với Song Sinh, đầu tháng chính là cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm các đầu mối thông tin cũng như bắt đầu những hành trình khám phá. Vậy thì hãy bắt đầu tháng 4 một cách linh hoạt và sáng tạo nhất có thể, ví dụ như xem show truyền hình mạo hiểm yêu thích, hay đơn giản là ra khỏi phòng và bắt đầu bước ra ngoài để dấn thân, trải nghiệm.

Ngày 14/4 đem đến thật nhiều những trải nghiệm mới mẻ. Với tinh thần lạc quan dâng trào, mọi chọn lựa của bạn lúc này đều không tồi một chút nào.

Giữa tháng, mọi lời nói của bạn đều có trọng lượng và có tính thuyết phục cao. Không có gì là khó hiểu nếu bạn là linh hồn của tập thể, bạn trở thành người hoạt náo giữa đám đông và là người kêu gọi, tiên phong. Tuy nhiên, đừng quên rằng bạn luôn có thể ghi điểm mà không cần phải gào thét với mọi người.

Ngày 19/4 giúp tăng cường các mối quan hệ, thắt chặt cái tương tác. Nếu bạn cảm thấy rằng tình cảm của mình với một người nào đó đang trong giai đoạn rạn nứt, thì đây là lúc thích hợp để hàn gắn. Đừng quên bạn có sức mạnh thực sự để làm điều đó.

Cuối tháng, điều mà bạn mong đợi cuối cùng không đến, khiến cho bạn hồ nghi về tất cả những nỗ lực của mình: Liệu có phải công sức bạn bỏ ra đã hoàn toàn lãng phí hay không? Dù gì đi nữa, đừng từ bỏ, câu trả lời mà bạn đang trông đợi sẽ đến, có điều là sớm hay muộn mà thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới gõ cửa là thời cơ tốt để bạn tìm ra một cách lành mạnh nào đó nhằm kìm hãm những cơn bốc đồng của chính mình. Tham gia các hoạt động vận động thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, suy nghĩ về những điều tích cực là cách vượt qua những phút giây stress trong đời sống.

Ngày 10/4 trở ra đánh dấu bởi những bước lùi mà bạn không mong muốn. Có thể vốn dĩ từ trước đến nay bạn luôn luôn quen với việc mọi thứ đi theo ý mình, và rồi những gì xảy đến trong hiện tại khiến cho bạn cảm thấy ngạc nhiên, lo sợ. Bạn sẽ phải đầu tư một chút thời gian để nhìn nhận lại tất cả và định hướng cho mình những bước đi tới trong thời gian tương lai.

Giữa tháng, bạn khát khao được chia sẻ, được bày tỏ những ý kiến của mình, nhưng đừng quên rằng giao tiếp là con đường hai chiều, thế nên, bên cạnh việc nói không ngừng nghỉ, bạn cũng cần phải học cách lắng nghe nữa.

Ngày 19/4 trở ra đánh dấu bằng một khoảng thời gian mà các mối quan hệ cần đến sự quan tâm của bạn. Dường như sự bất hòa, căng thẳng nào đó nổi lên, khiến cho một mối quan hệ nào đó đi vào ngõ cụt. Ai đó sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn với vai trò một người trung gian, giúp hòa giải, và rồi khả năng tương tác đôi bên sẽ giúp bạn xoa dịu tình hình, tìm thấy tiếng nói chung mà không phải chịu nhiều căng thẳng, áp lực.

Cuối tháng là khoảng thời gian để lập ra những kế hoạch tài chính dài hơi, giúp cho bạn có thêm nguồn thu nhập, hoặc đơn giản hơn là có những định hướng cụ thể cho vấn đề tài chính trong thời gian kế tiếp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới là thời điểm để bắt tay vào lãnh nhận những trách nhiệm mới, hay nỗ lực để hoàn tất những công việc còn đang dang dở. Có thể bạn chưa đặt ra cho mình một mục tiêu dài hạn nào đó, nhưng nếu có một công việc đòi hỏi sự đóng góp trách nhiệm của bạn, chắc chắn bạn sẽ không từ nan.

Ngày 10/4 trở ra đem lại cho bạn một khoảng lặng để suy nghĩ, nhìn nhận về những thành công, may mắn của bạn suốt thời gian qua. Trong số đó, có bao nhiêu phần trăm là nhờ vào sự may mắn, và bao nhiêu phần trăm là do chính những nỗ lực, quyết tâm của bạn?

Giữa tháng, bạn có khá nhiều những lựa chọn thú vị cho việc đi đây đó và trải nghiệm. Dù cho đây chỉ là giai đoạn đang lên kế hoạch, những niềm vui mà nó mang lại cũng khiến cho bạn đầy hào hứng, phấn chấn.

20/4 thôi thúc bạn tò mò hướng ánh mắt đến mọi người xung quanh, cảm nhận mọi thứ xung quanh diễn ra. Dường như bạn bị hấp dẫn bởi một người đặc biệt, hoặc một món đồ đắt tiền nào đó. Đừng quên rằng, luôn có những cách khác nhau để đạt được những điều mà bản thân mong muốn. Cuối tháng, mọi việc chồng chéo lên nhau và khiến bạn có cảm giác như thể không tháo gỡ nổi. Và lần này vậy tính xấu của bạn đã lộ ra: bạn có thói quen khởi động mọi việc nhưng lại không muốn kết thúc nó. Nếu như bạn cần đến sự trợ giúp thì đây đã là lúc để lên tiếng rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng mới khởi động bằng việc đưa tất cả trở lại với kỷ luật, guồng quay quen thuộc của nó. Đây là thời điểm mà bạn thể hiện mình xuất sắc trong địa hạt, nhất là thuyết trình, chia sẻ. Dường như mọi ngôn từ mà bạn chọn lựa đều có giá trị và có chất lượng cao, giúp bạn chinh phục người nghe. Nếu bạn muốn gây một ấn tượng mạnh trên mạng xã hội thì đây cũng là cơ hội tốt đấy.

Ngày 16/4, dường như bạn có quá nhiều điều muốn chia sẻ nhưng thời gian lại hạn hẹp, điều này dẫn đến việc bạn cố gắng nói thật nhanh để truyền đạt những suy nghĩ của mình. Nhưng đây thực tế là một sai lầm, bởi vì bạn có thể gây hiểu nhầm và khiến mọi người xung quanh bối rối. Hơn thế nữa, kỹ năng lắng nghe của bạn lại không tốt bằng cảm hứng nói. Sẽ ý nghĩa hơn nếu bạn chậm lại để chia sẻ cũng như để cảm nhận cảm xúc của những người xung quanh.

Ngày 20 trở ra thôi thúc bạn quan tâm nhiều hơn tới chuyện tình cảm, nhưng hãy đặt ra câu hỏi và đánh giá tình huống trước khi có những phản ứng của riêng mình.

Cuối tháng, trong bạn là sự trăn trở về năng lực của bản thân khi xử lý một công việc nào đó. Bạn tự hỏi, liệu mình có đủ sức để giải quyết vấn đề, hay phải trông đợi vào một sự giúp đỡ nào khác. Đừng gay gắt với bản thân mình đến vậy, bởi vì nếu bạn cần đến sự giúp đỡ, hãy cứ lên tiếng nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tháng mới gõ cửa, thôi thúc bạn tăng cường tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm và ngừng trì hoãn. Với nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể, bạn sẽ thấy mình trở nên quyết đoán, mạnh mẽ hơn lệ thường, và rồi kết quả được mang lại sẽ thật tuyệt vời. Hãy sử dụng những lợi thế mà bạn có.

Ngày 10/4 trở ra đánh dấu bởi cơ hội cho chuyện tình cảm, tuy nhiên mối quan hệ sẽ bền vững nếu bắt nguồn bằng tình yêu chân thành, sự hiểu thấu giữa hai bên, thay vì đam mê thể xác. Giai đoạn này cũng sẽ giúp cùng cố một mối quan hệ nào đó, với điều kiện bạn biết học cách bước qua những nỗi thất vọng, chán nản để hai phía cùng nhìn nhận và cùng trân trọng đối phương. Tập trung vào hiện tại thì hơn.

Ngày 19, bạn tìm thấy sự cân bằng trong mối quan hệ, điều mà bạn khát khao bao lâu nay. Đây cũng là thời điểm mà việc xây dựng các kết nối kể cả công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cuối tháng, điều bạn khát khao là buông bỏ một trách nhiệm nào đấy. Đừng tự trách bản thân, đôi khi, mong muốn được thả lỏng, thư giãn hoàn toàn là một điều chính đáng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với hậu quả là không thể hoàn thành những kỳ hạn, định mức nào đó đã được đặt ra cho mình, và nếu đó là điều mà bạn chấp nhận, thì mọi việc cứ thế mà tiếp diễn thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng mới đem đến cho Bò Cạp nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn đầy nhiệt huyết để thực hiện những công việc mà mình được giao phó. Tuy nhiên, đôi khi sự hào hứng lại khiến bạn làm việc vội vàng, hấp tấp và bỏ qua một vài chi tiết quan trọng có ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Cần phải tìm ra cách để kiềm chế mình lại một chút và điềm tĩnh giải quyết mọi vấn đề.

Ngày 10/4 cho bạn lý do ngồi nhìn lại những công việc mà mình đã làm, để rồi bạn tự hỏi: liệu số phận, định mệnh có tác động như thế nào để những điều đang diễn ra xung quanh bạn? Liệu có phải bạn đang cố gắng tìm một lý do, đối tượng nào đó để đổ lỗi, hay đơn thuần chỉ là không thể tìm ra hướng đi cho những sự thay đổi, Hoặc có thể né tránh được số phận của chính mình?

Giữa tháng là thời điểm mà bạn khó lòng tập trung và tiểu tiết tốt như bức tranh toàn cảnh. Hơn thế nữa, khi bạn có một ý tưởng hay ho nào đó nảy lên trong đầu, chắc hẳn bạn khó có thể giữ chúng được lâu.

Cuối tháng, bạn nhận ra giá trị của việc học cách chia sẻ, cũng như đánh giá mọi người xung quanh mình. Là một người yêu thích sự kiểm soát, nhưng rồi bạn cũng sẽ nhận ra những điều thú vị khi học cách buông bỏ và nhường vị trí nắm dây cương cho một ai đó khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bước vào tháng mới với tinh thần đầy nhiệt huyết, háo hức. Dường như đây là thời điểm mà bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi công việc, tuy nhiên quan điểm của bạn là hành động trước, tính toán đến hậu quả, kết quả cuối cùng sau. Bạn thà tiếc vì những việc mà mình đã làm, còn hơn là phải tiếc nuối vì mình đã không bắt tay vào thực hiện công việc.

Ngày 10/4 trở ra là giai đoạn tự nội quan, nhìn lại những may mắn của chính mình. Đây là lúc để bạn nghĩ về những chuyện đã đến và đi trong những tháng vừa qua cũng như những điều tốt đẹp mà cuộc sống dành cho mình. Bạn có thực sự xứng đáng với những điều đó? . Chúng có ý nghĩa như thế nào đối với bạn?

Giữa tháng là thời điểm để mở rộng các tương tác, đây là lúc mà mọi thứ diễn ra thoải mái, vui vẻ. Sự tự tin dâng cao cho bạn cơ hội được tiếp cận với mọi người, được kết nối và xây dựng các mối quan hệ.

Cuối tháng, không ai khác, bạn chính là người kết nối, là trọng tài trong mọi mâu thuẫn, là người mà bạn bè, đồng nghiệp tìm đến để trút mọi muộn phiền, ưu tư. Với kỹ năng giao tiếp và tương tác rất tốt của mình, bạn hẳn sẽ gây được ấn tượng trong mắt tập thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sử dụng kỹ năng tư duy sắc sảo và khả năng phán đoán cho công việc của mình là điều mà bạn nên làm khi tháng mới tới. Đây cũng là thời điểm mà sự tập trung cao độ sẽ giúp ích cho bạn khi giải quyết nhiều vấn đề.

Ngày 10/4 trở ra mang đến một vài thách thức, những thử nghiệm, tuy nhiên nếu bạn có thể gạt bỏ những công việc lặt vặt sau khi hoàn tất nhiệm vụ chính, hãy tập trung để vượt qua những thử thách này. Bạn vốn không thích việc để ai đó khác thấy sự chật vật của mình, và lần này cũng không là ngoại lệ.

Ngày 16/10 hướng bạn tới với những suy nghĩ nhanh nhạy và những giải pháp tiên phong. Hẳn nhiên bạn không đầu tư thời gian để cân nhắc từng chi tiết, từng lựa chọn, hơn thế nữa, bạn có thế mạnh trong việc nắm bắt thời cơ và đưa ra giải pháp kịp thời.

Ngày 20 trở ra cho bạn cơ hội được tận hưởng sự đầy đủ trên cả phương diện vật chất lẫn tinh thần. Nếu tiền bạc không phải là vấn đề khiến cho bạn động tâm lo lắng, thì đây là lúc nên chăm chút, tặng thưởng cho mình với một thứ đồ gì đó mà bạn yêu thích.

Cuối tháng giúp bạn có cái nhìn thực tế, phù hợp hơn với diễn tiến hiện tại, tức là bạn không cần phải làm việc chăm chỉ đến từng giây phút để có thể đạt được mục tiêu của mình. Không khó khăn để tìm kiếm được giải pháp thực tế và phát huy hết hiệu quả của nó trong công việc, và bạn sẽ dễ dàng tìm ra nó mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng mới góp cửa giúp Bảo Bình tăng cường sức mạnh tri giác, đây cũng là thời điểm mà trực giác của bạn trở nên nhạy bén hơn cả. Nhờ vào điều này, bạn có thể cảm nhận mọi thứ một cách rõ ràng, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hãy sử dụng chúng trong việc chọn lựa, khi bạn phải cân nhắc giữa những hướng rẽ khác nhau.

Ngày 10/4 là thời điểm để ngồi lại vì nhìn nhận về vị trí, giá trị của mình trong đời sống. Có thể bạn không tin vào số phận, tuy nhiên, hôm nay là ngày cho bạn thấy rõ ý nghĩa sâu sắc của chúng với cuộc sống của chính mình.

Giữa tháng, trọng tâm của bạn là các cuộc trò chuyện ngắn, xúc tích, khiến bạn dễ dàng truyền đạt được quan điểm của mình. Mặc kệ ai đó nói ra những lời hoa mỹ, mục đích chính của bạn là thông suốt vấn đề với đối phương, sau đó tập trung cho công việc khác.

Ngày 20 trở ra đánh dấu cho giai đoạn chịu trách nhiệm, làm chủ, và đây chính là giai đoạn để những hạt mầm mà bạn gieo trồng bắt đầu bám rễ, giúp bạn định hình được kế hoạch tương lai.

Cuối tháng đánh dấu bởi sự giới hạn trong những công việc mà bạn muốn hoàn thành, liên quan đến sự mất tập trung rồi yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những cam kết, giao kèo sâu sắc và ý nghĩa chính là điểm nhấn của những ngày đầu tháng mới. Đây chính là cơ hội để thắt chặt các mối quan hệ, khởi tạo các tương tác mới có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Thực tế, đây là giai đoạn để kết nối những tâm hồn.

Giữa tháng là khoảng thời gian của may mắn, đem lại cho bạn nhiều niềm vui và động lực, vậy thì hãy nghĩ về điều đó khi bạn có những bước đi mới. Sẽ thật ngốc nghếch khi chần chờ, thiếu mạnh mẽ trong khi công việc còn đang phía trước, Tuy nhiên bạn tuyệt đối không vội vàng khi khởi sự một kế hoạch, dự án mới nào đó. Hãy hoàn thành những việc còn dang dở, và cảm nhận những niềm vui, hạnh phúc mà nó mang lại.

Giữa tháng, mục tiêu của bạn là nghĩ nhanh - nói nhanh, bạn không muốn đắm đuối quá nhiều thời gian vào các chi tiết. Hãy để ai đó lo công việc ấy cho bạn, còn bạn, chỉ gấp rút về đích mà thôi.

Ngày 20, bạn rơi vào một khoảng lặng ưu tư, lo lắng, khi không xác định được mình sẽ đi đâu, đến đâu. Bản thân bạn vốn yêu thích những điều ngẫu nhiên, nhưng đôi khi chính chúng cũng mang lại nỗi lo âu. Hãy để những cảm xúc này dẫn lối cho bạn đi.

Cuối tháng, một nỗi sợ hãi nào đó tưởng chừng đã đi qua bỗng quay lại, khiến cho bạn không ngủ yên. Đừng quên cách bạn đã đối mặt với chúng trong quá khứ. Hiện tại bạn có thể không có được câu trả lời, nhưng bạn sẽ đi tìm ra chúng.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo