Tử vi

Gieo quẻ tháng 4/2016

Cập nhật lúc 02-04-2016 02:39:54 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Ngư thường khá e dè trong việc bộc lộ tình cảm của mình, điều đó khiến bạn đánh mất khá nhiều cơ hội.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Thật khó để Dương Cưu nhìn nhận tình hình một cách thấu đáo bởi bạn hoàn toàn không thể tập trung đầu óc trong những ngày đầu tháng này. Tất cả những gì bạn làm là tuân theo sự hướng dẫn của người khác mà thôi. Tuy nhiên, nguồn năng lương dồi dào sẽ trở lại vào ngày 7, 8 khi Dương Cưu quyết định nắm quyền kiểm soát cuộc sống của mình. Cứ làm những gì mình thích và thỏa mãn ước mơ nhé, điều quan trọng là ai luôn sát cánh bên bạn trong suốt cuộc hành trình. Ngày 21, 22 là thời gian thích hợp cho những sự khởi đầu mới. Nếu Dương Cưu đang ấp ủ kế hoạch nào đó thì đây chính là lúc để bạn hành động. Những thói quen hay phong cách ăn mặc mới sẽ là sự thay đổi đầu tiên của bạn đấy. Hãy bắt đầu từ những thứ nhỏ nhặt nhất nha.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tháng này là thời gian để Kim Ngưu tụ tập vui đùa cùng bạn bè. Mọi người có thể thử sức với những thú vui mới và được phép ‘phá cách’ một chút. Vì thế hãy cứ vui chơi hết mình nha. Ngày 9, 10 là lúc Kim Ngưu trở lại với công việc, sức ép khá lớn có thể sẽ khiến bạn trở nên cáu kỉnh và mất kiểm soát. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu. Giữa tháng sẽ xảy ra vài cuộc xung đột với người thân và bạn bè của bạn. Kim Ngưu có xu hướng bỏ ngoài tai góp ý của mọi người, bởi bạn là mẫu người khá bảo thủ. Điều đó chỉ khiến bạn lạc lối hơn nữa mà thôi. Những ngày cuối tháng sẽ đến với một vài trở ngại trong công việc, chỉ cần có ý chí thì Kim Ngưu sẽ vượt qua được tất cả, bỏ cuộc chưa bao giờ là phương châm của bạn.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh luôn luôn là những kẻ cứng đầu, vì thế việc bạn chú tâm vào suy nghĩ của mình và không bận tâm ý kiến của người khác là điều dễ hiểu. Cho dù bạn có cố lắng nghe thì trong thâm tâm vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Sự kiên định sẽ mang đến cho bạn thành công ngoài mong đợi nhưng cũng có thể là thất bại thảm hại. Những ý tưởng dù chỉ là thoáng qua cũng ẩn chứa nhiều tiềm năng, vì thế đừng ngại hiện thực hóa chúng nhé Song Sinh. Giữa tháng này, nếu bạn bỗng nhiên hứng thú tìm hiểu sách vở, hoặc muốn biến mình thành ‘mọt sách’ thì cũng đừng quá ngạc nhiên, những khoảng lặng trong cuộc sống là điều cần thiết để bạn có thời gian cho riêng mình. Ngày 24, 25 này sẽ xảy ra một vài tình huống khó xử, nếu có thể, hãy nhún nhường một chút thì mọi việc sẽ vẹn toàn hơn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những ngày đầu tháng khiến Cự Giải chỉ muốn làm biếng, bạn không muốn bước ra khỏi nhà một chút nào. Vào ngày 7, 8 một ai đó sẽ khiến Cự Giải khó chịu nhưng bạn sẽ phải nhẫn nhịn hết mức có thể, nếu không Cự Giải sẽ gặp phải rắc rối lớn. Đôi lúc những sự đả kích chính là cái bẫy mà đối phương muốn bạn vướng vào. Giữa tháng sẽ mang đến cơ hội để Cự Giải có thể thử thách bản thân, bạn muốn giữ lại những kỷ niệm xưa nhưng đồng thời cũng muốn tiến tới môt khởi đầu mới. Những mối quan hệ bạn bè chính là điều khiến Cự Giải tự hào, tuy nhiên ngày 25, 26 sẽ xảy ra nhiều vết nứt giữa Cự Giải và cạ cứng của mình. Tháng tư này sẽ là thời gian thử thách lòng kiên nhẫn và khả năng ứng xử của Cự giải, vì thế hãy thật cẩn trọng nha.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi người xung quanh sẽ rất ngưỡng mộ bởi những gì Sư Tử có được nhưng chỉ những người trong cuộc mới hiểu bạn đã phải cố gắng đến nhường nào, và sự thật không phải lúc nào cũng hào nhoáng như vỏ bọc bên ngoài cả. Ngày 7, 8 một vài tình huống đòi hỏi Sư Tử phải ứng xử thật linh hoạt và mềm dẻo, nhất là trong vấn đề công việc hoặc giao thiệp với người lạ. Giữa tháng, những lần chạm mặt vô tình là mở đầu cho chuyện tình cảm mới của Sư Tử, biết đâu người đó chính là nửa kia mà bạn đang tìm kiếm. Nhưng ngày cuối tháng, Sư Tử sẽ cảm thấy đôi chút mệt mỏi sau chuỗi ngày dài làm việc, bạn chỉ muốn bỏ lại mọi lo toan đằng sau và ngủ một giấc thật đã mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ luôn là người cực kỳ cẩn thận và cầu toàn, bạn luôn mong muốn kết quả trọn vẹn mỹ mãn, và đầu tháng này thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Mọi cố gắng bây lâu nay của Xử Nữ sẽ được đền đáp xứng đáng. Vì thế, đã đến lúc ra ngoài và khám phá thế giới rồi. Những chuyến công tác dài hay đơn giản là đi du lịch với bạn bè sẽ khơi dậy nguôn cảm hứng vô tận cho Xử Nữ. Giữa tháng báo hiệu là những ngày thành công liên tiếp của Xử Nữ. Sau nhiều thất bại thì cuối cùng bạn cũng có được những thành quả đầu tiên cho mình. Mọi thứ chuyển biến với tốc độ khá nhanh trong những ngày cuối tháng nhưng bạn không cần bận tâm quá nhiều, hãy tận hưởng những ngày nghỉ thực sự nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu mọi thứ không diễn ra theo ý bạn muốn thì cũng đừng vội bỏ cuộc. Thiên Bình nên học cách đối mặt với thất bại để bạn không còn hụt hẫng quá nhiều. Tạm thời dứt khỏi công việc một thời gian và dạo chơi cùng mọi người nha Thiên Bình. Có thể bạn sẽ tìm được nửa kia cho mình. Chính người ấy sẽ là nguồn cảm hứng vô tận để Thiên Bình tiếp tục tiến bước. Những ý tưởng của bạn là hoàn toàn khả quan nhưng Thiên Bình cần loại bỏ những nỗi sợ hãi mơ hồ. Rủi ro là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhưng cứ nghĩ ngợi về chúng sẽ khiến Thiên Bình nhụt chí. Tìm kiếm những sự trợ giúp chuyên nghiệp hơn và bắt đầu lại mọi thứ nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một cảm giác khó chịu sẽ đeo bám Bò Cạp trong những ngày đầu tháng này. Không có gì quá rõ ràng, đơn giản là Bò Cạp cảm thấy không được thoải mái mà thôi. Cố gắng vượt qua thời gian ‘ẩm ương’ này và mọi chuyện sẽ lại ổn thỏa thôi. Điều quan trọng là cách Bò Cạp kiềm chế cảm xúc của mình, tránh ‘giận cá chém thớt’ nha. Giữa tháng, một ai đó sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn, và Bò Cạp luôn luôn sẵn lòng giúp đỡ họ hết lòng, tuy nhiên đừng vì thế mà quên đi khó khăn của mình nhé. Ai cũng có chuyện riêng cần giải quyết vì thế hãy nghĩ cho bản thân một chút nha. Ngày cuối tháng là thời điểm thích hợp để Bò Cạp khởi động điều gì đó mớ mẻ: tham gia khóa học hoặc chơi một môn thể thao mới, hay đơn giản là bắt đầu tình bạn với ai đó chẳng hạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang nuối tiếc quá khứ hay bạn không hài lòng với thực tại của mình? Đôi lúc những kỷ niệm đẹp chính là động lực cho bạn trong cuôc sống, nhưng Nhân Mã cần học cách bước ra khỏi dòng ký ức đẹp đẽ để tiếp tục với guồng quay hiện tại. Một ai đó sẽ kéo bạn vào cuộc chơi thú vị nhưng trong tâm trí Nhân Mã bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng. Nếu bạn được phép chọn lựa, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Bạn không muốn phải hối tiếc đâu. Ngày 21, 22 là lúc Nhân Mã cần làm việc một cách nghiêm túc và đừng cợt nhả thêm nữa, bạn thực sự cần chấn chỉnh lại tác phong của mình rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những ngày đầu tháng tư diễn ra hết sức thuận lợi với Ma Kết, vấn đề là bạn có thấy được điều đó hay không mà thôi. Hàng loạt cơ hội mới đang chờ Ma Kết tận dụng vì thế điều bạn cần làm bây giờ là bám sát tình hình và đừng bỏ lỡ thời cơ của mình nha. Giữa tháng này, những tin đồn vô căn cứ sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhưng đừng quá bận tâm đến chúng, hãy chứng tỏ bằng hành động nha Ma Kết. Mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ vào cuối tháng này, khi mà mọi cố gắng của bạn cuối cùng cũng có lời đáp. Đó là cách Ma Kết chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Bảo Bình chỉ muốn phá vỡ quy tắc cứng nhắc để làm mọi thứ theo ý thích của mình. Cho dù bạn có ý gì đi nữa thì điều quan trọng nhất vẫn là kết quả. Ngày 10, 11 là lúc Bảo Bình sẽ phải đưa ra lựa chọn của mình. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy làm theo trực giác mách bảo nhé. Những ngày giữa tháng là khoảng thời gian cực kỳ lãng mạn, Bảo Bình vô tình cảm nắng anh chàng/cô nàng mới quen và thật bất ngờ khi họ cũng có chung cảm xúc với bạn. Đừng chờ đợi đối phương mở lời, hãy chủ động tấn công nha. Những ngày cuối tháng sẽ đến với nhiều sự kiện khá kì quặc và có đôi chút mơ hồ, nếu mọi người không có chung suy nghĩ với bạn, hãy cứ tin vào bản thân, bởi những gì bạn cảm nhận được là hoàn toàn chính xác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ bị phân tâm bởi những lời góp ý của mọi người. Gợi ý của họ rất hữu ích nhưng lại vô tình khiến bạn càng mông lung hơn. Hãy đón nhận chúng và chọn lọc cho mình những ý kiến phù hợp, và cố gắng đừng làm ai phật lòng nha Song Ngư. Ngày 9, 10 sẽ đến với nhiều điều bất ngờ. Cơ hội để Song Ngư gặp gỡ thần tượng hoặc ai đó mà bạn cảm nắng bấy lâu nay, vì thế hãy tận dụng cơ hội để tạo ấn tượng với họ nha. Song Ngư thường khá e dè trong việc bộc lộ tình cảm của mình, điều đó khiến bạn đánh mất khá nhiều cơ hội. Đừng ngại thổ lộ, nếu không thành công thì đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn. Những ngày cuối tháng là lúc Song Ngư trở về bên cạnh người thân và gia đình của mình cùng bữa tối ấm áp rồi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo