Tử vi

Gieo quẻ tháng 4/2015

Cập nhật lúc 02-04-2015 19:23:12 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Những bí mật có thể làm Kim Ngưu đau đầu vào tháng này, Cự Giải đón nhận dấu hiệu tươi sáng về sự nghiệp.


Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Bạn quan tâm nhiều đến mối quan hệ cũng như sự phát triển của cá nhân trong tháng này. Đây là khoảng thời gian bạn nhận thấy tính cách độc lập của mình trước kia có thể gây sự khó chịu với ai đó. Tuy nhiên, hãy giữ vững phương châm, việc của bạn không phải là để ý người khác nghĩ gì về mình. Trong tháng này, bạn có thể bắt đầu nhìn thấy ý nghĩa của cả những khó khăn trong công việc mà mình từng trải qua.

Một cuộc thử nghiệm quan trọng hay việc kết thúc một mối quan hệ thân thiết có thể xảy ra trong ngày 4/4. Nếu điều này xảy ra, bạn nên nhìn nhận thực tế rằng người này không phù hợp với chặng đường đời tiếp theo của mình nữa. Đó không phải là mối quan hệ cá nhân mà trong lĩnh vực kinh doanh.

Ở lĩnh vực tình cảm, bạn ngập tràn trong tình yêu với đối phương nhưng hoàn cảnh xung quanh trong thời gian này đòi hỏi bạn phải "chiến đấu" để giữ vững mối quan hệ. Nếu điều này xảy ra, hãy nhớ rằng hai bạn luôn đứng trên cùng một con thuyền và cần sự giao tiếp khéo léo để làm hòa.

Từ ngày 10/4 đến 7/5, bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn bao giờ hết trong việc thể hiện tình yêu với người bạn đời. Bạn cũng sẽ đưa ra quyết định vô cùng tích cực trong thời gian này liên quan đến vấn đề tài chính của bạn.

Trăng Non đi vào cung của bạn ngày 18 sẽ giúp bạn tỏa sáng và bạn xứng đáng nhận được điều đó. Hãy dần thực hiện những bước đi trong cuộc sống mà bạn muốn hướng đến. Không ai và không điều gì có thể cản đường bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những bí mật có thể làm bạn phát ốm, đó có thể là điều không may mà Kim Ngưu phải đối mặt và học cách cứng rắn trong khoảng ngày 4/4. Bí mật mà bạn tiết lộ cho người khác hoặc giữ hộ họ có thể bị bại lộ trong khoảng thời gian này. Bạn có thể nếm trải nỗi đau không mong muốn từ nó.

Bạn cần giải quyết phát giác đó bằng cách thay đổi cuộc sống của  mình. Dù không ưa xáo trộn nhưng Kim Ngưu điều chỉnh khi cần thiết. Cuối cùng, hãy dũng cảm bước qua và hít thở bầu không khí tự do trở lại.

Dấu hiệu tài chính khởi sắc từ ngày 11/4 đến 7/5. Đây là lúc bạn tận hưởng niềm vui từ sự gia tăng thu nhập. Thời điểm này rất lý tưởng để kiếm tiền bằng một trong những tài năng của bạn hay khám phá thêm nguồn thu nhập ngoài.

Sau 14/4 đến 30/4, sao Thủy thâm nhập vào cung hoàng đạo, bạn nên thận trọng hơn vì sẽ có một chút rắc rối nhỏ. Có thể là dư âm, sự ám ảnh từ những bí mật mà bạn đã phải đối mặt trong tháng. Vào ngày 18, Kim Ngưu có thể tìm thấy một phương pháp mới để xử lý tình huồng một cách triệt để. Ngày 20, khi Mặt Trời đi vào cung của bạn, đó là thời gian để bạn tỏa sáng.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đời sống tình cảm là lĩnh vực nhạy cảm của Song Sinh trong những ngày đầu tháng. Ngày 4/4, một điều bất thình lình có thể rơi xuống đầu bạn và người yêu. Nếu đang trong một mối quan hệ hoặc đang hẹn hò, bạn có thể kết thúc mọi thứ với đối phương. Nếu điều này xảy ra, bạn nên biết đó là điều phải làm. Trong tình huống khó khăn, bạn có thể tìm lại được chính bản thân mình.

Một khả năng khác, Song Sinh sẽ cần phải chuyển hướng thông qua một tình huống với con cái. Đứa bé có thể làm mọi việc không suôn sẻ cho bạn nhưng là người lớn, bạn cần cao thượng và giải quyết bằng cách kết hợp tình yêu với sự quyết đoán.

Nhiều thông tin tốt lành sẽ đến khi ngày 11/4 sao Kim thâm nhập vào cung của bạn và ở đó cho đến 7/5. Đây là thời gian để phát huy tối đa sức hút của bạn! Sức quyến rũ và sự tự tin của bạn sẽ sự gia tăng. Bạn có thể làm điều gì đó cho ngoại hình của mình thêm hấp dẫn, chẳng hạn như trang điểm hoặc mua sắm. Bạn xứng đáng với điều đó!

Ngày 18, Trăng Non đi vào lĩnh vực quan hệ hữu nghị của Song Sinh sẽ đem đến hơi thở mới cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể tham gia một nhóm mới, dự tiệc hay các sự kiện xã hội khác, hoặc khởi động một kế hoạch giúp bản thân thực hiện một trong những ước mơ chân thành nhất của mình. Đó là khoảng thời gian mà Song Sinh tràn đầy hy vọng và mong muốn. Hãy biến nó thành sự thật.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Căng thẳng và lo lắng có thể đạt đỉnh điểm xung quanh một vấn đề trong gia đình khi tháng mới đến. Khi kiểm soát được nó, bạn sẽ thấy tình hình ổn hơn. Tuy nhiên, mọi thứ có chiều hướng đi chệch so với kịch bản mà bạn mường tượng. Tất cả điều bạn có thể làm là ở bên khi ai đó cần bạn sau những khó khăn. 

Một cuộc trò chuyện với một đối tác kinh doanh khoảng ngày 7/4 có thể thổi bùng xung đột. Bạn có thể phát hiện rằng người đó đang muốn rời bỏ mình. Nếu đó là một lời nói dối, bạn có thể đặt câu hỏi hai người có nên là đối tác nữa hay không.

Vào ngày 11, bạn thèm muốn có thời gian riêng tư với người yêu. Hai bạn có thể cần một nơi nghỉ ngơi để thoát khỏi tất cả những tiếng ồn và sự hỗn loạn bên ngoài cuộc sống. Điều này không chỉ giúp bạn "sạc pin" cho tinh thần mà còn nuôi dưỡng mối quan hệ của mình tốt hơn. Nếu còn độc thân, bạn có thể đang hao mòn tâm trí cho một người nào có mà mình không thể có.

Tin vui đến với Cự Giải sau ngày 18/4 với những dấu hiệu tươi sáng về sự nghiệp. Đây là thời điểm lý tưởng để đạt được sự thăng tiến, khởi sự kinh doanh hoặc làm những việc nhằm nâng cao uy tín của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một trong những anh chị em của bạn có thể cần sự hỗ trợ khi tháng mới đến. Nếu không phải họ đang trải qua một giai đoạn khó khăn thì khả năng khác hai bạn sẽ vướng phải một sự bất đồng gây bực bội mà bạn cần giải quyết. Hãy làm tốt nhất khả năng của mình trong những ngày đầu tiên của tháng và sẵn sàng tâm lý đối mặt với căng thăng ở khắp nơi.

Rất may, bạn sẽ đón nhiều niềm vui trở lại với các mối quan hệ sau ngày 11 xã hội sau ngày 11. Trong thời gian này, bạn sẽ trải nghiệm sự chan hòa với bạn bè. Sư Tử có thể dự đoán rõ ràng tất cả các mối tương tác xã hội của mình. Hãy chắc chắn khi chấp nhận lời mời dự tiệc và các sự kiện thú vị khác. Nếu đang độc thân, một người bạn có thể sẽ mai mối cho bạn với một người nào đó mà họ tin thuộc tuýp người bạn mong muốn. Hãy cởi mở bằng tất cả khả năng, bởi vì đó có thể là một sự kết hợp lý tưởng.

Nếu bạn đã có con, đứa bé có thể làm phá hủy một kế hoạch của bạn vào ngày 15. Bạn phải phụ thuộc vào người giữ trẻ. Hoặc có thể con bạn sẽ rất cần bạn trong ngày này, nếu như vậy hãy hủy lịch trình của mình,

Bạn sẽ hứng khởi với những chân trời mới sau ngày 18 đến hết khoảng thời gian còn lại của tháng. Đó có thể là việc học một ngôn ngữ mới, đăng ký một lớp học dành cho người lớn hay thậm chí tìm hiểu thêm về một tôn giáo mới, một triết lý mà bạn rất tò mò. Đây sẽ là một thời gian đột phá để đi du lịch xa nếu thời gian và tài chính của bạn cho phép.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài chính gây ra một mớ hỗn độn vào đầu tháng cho Xử Nữ. Ngày 4/4 có thể mang lại cho bạn những tin tức không vui về tiền bạc. Bạn có khả năng mất một nguồn thu nhập hoặc phát hiện ngân sách của mình cần thắt chặt đáp ứng một chi phí lớn hơn bạn nghĩ trước đây. Dù sao hãy nhớ rằng bạn là một trong những cung hoàng đạo tháo vát nhất. Bạn sẽ tìm thấy một cách thức giải quyết mới mẻ thông qua sự việc.

Một điểm sáng lớn mở ra cho bạn vào ngày 11 và tiếp tục ban phước lành cho bạn đến ngày 7/5. Sao Kim đi vào lĩnh vực sự nghiệp của bạn đem đến cho bạn nhiều cơ hội được ghi nhận từ cấp trên. Đây là thời điểm lý tưởng để nhìn nhận những điều mà bản thân bạn xứng đáng được hưởng và tiếp cận sếp cho việc tăng lương.

Khả năng khác, bạn và sếp sẽ suy nghĩ, nảy ra ý tưởng để mở một nguồn thu nhập bổ sung. Nếu người khơi mào không phải là sếp, hãy chủ động nói chuyện, bạn có thể được đánh giá cao. Lịch cuộc họp này thích hợp bất kỳ ngày nào, ngoại trừ ngày 15, các vấn đề về gia đình có thể sẽ làm bạn bối rối vào ngày này.

Vào ngày 18, bạn có thể nghe tin tốt về một khoản đầu tư đầy hứa hẹn. Các quyết định bạn thực hiện về vấn đề đầu tư chắc chắn xuất hiện dấu hiệu tích cực trong vài tuần tới. Hãy thẩm định một cách chắn chắn, bạn sẽ đủ tự tin để tiến về phía trước.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tin xấu trong tháng này, Thiên Bình dễ tức giận khi tháng mới gõ cửa. Bạn trở nên nhạy cảm hơn với những biến động xảy ra xung quanh. Tin tốt là điều này sẽ qua mau thôi. Bạn không cần phải đấu tranh nhiều. Tháng 4 cũng mang đến cho bạn những thử nghiệm về lòng can đảm, hăng hái của mình, sau đó bạn sẽ từ từ hít thở đón nhậ  sự tự do, cân bằng trở lại.

Đây là thời gian để bạn cắt đứt quan hệ với ai đó hay một tình huống nào đó mà bạn biết thừa rằng nó không có lợi cho mình. Đừng để một mối quan hệ đã cũ đè chết tâm hồn của bạn. Thiên Bình cũng có thể không hài lòng với con đường sự nghiệp hay một hoàn cảnh gia đình không mong muốn. Hãy cấp tiến hơn, bạn cần loại bỏ sự bảo thủ trong cuộc sống và nhìn nhận rõ hơn về bản thân mình.

May mắn, Trăng Non đi và lĩnh vực quan hệ của Thiên Bình vào ngày 18, giúp bạn bắt đầu những điều mới mẻ trong hợp tác. Bây giờ, hãy sẵn sàng cho một đối tác kinh doanh mới, thuê một đại lý, nhà báo, luật sư, hoặc xem xét một liên minh mới. Đó là khoảng thời gian "trời quang, mây tạnh" cho Thiên Bình khi không có nhiều xung đột.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu mọi thứ ở nơi công sở trở nên căng thẳng trong thời gian gần đây, áp lực có thể đạt đến đỉnh điểm cho Bò Cạp trong khoảng ngày 4/4. Một người mà bạn làm việc cùng với có thể bị sa thải hoặc bạn có thể nghe được tin đồng nghiệp bị ốm, trải qua một gian đoạn khó khăn hay đang nghỉ phép để chăm sóc người thân bị bệnh.

Dù sao, điều này cũng ảnh hưởng đến nỗi lòng của bạn. Bạn đồng cảm mạnh mẽ với hoàn cảnh của họ hoặc cảm thấy mệt mỏi với những khác biệt giữa hai người, hụt hẫng khi họ ra đi hay nghỉ phép. Điều bạncần nhớ là chăm sóc bản thân,không được ốm trong lúc này làm tình hình thêm căng thẳng.

Tài chính là một dấy hiệu tích cực trong tháng này, đặc biệt, tiền đến với Bò Cạp thông qua một nguồn thu nhập ngoài trực tiếp của riêng bạn. Từ ngày 11 cho đến 7/5, tin vui liên quan đến thu nhập của người bạn đời làm bạn hưởng lây. Bạn cũng có thể nhận được một khoản hoàn thuế đáng chú ý trong năm nay khiến bạn có thể nở nụ cười vui sướng.

Trăng Non thâm nhập vào lĩnh vực công việc của Bò Cạp vào ngày 18, bào hiệu một sự khởi đầu mới. Đồng nghiệp của bạn cuối cùng đã bình thường trở lại hoặc bạn sẽ nghe tin nhân viên của mình tìm được người thay thế anh/cô ấy. Ngay lúc này là thời điểm thích hợp cho việc khởi động một dự án mới mà bạn đang đặc biệt hứng thú. Nếu vậy, bạn có khả năng sẽ là người dẫn dắt cả đội.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài sức ép liên quan đến đời sống xã hội của bạn hoặc việc theo đuổi một trong những giấc mơ của bạn có thể xảy ra vào đầu tháng. Trong một số trường hợp, bạn sẽ cần phải quên đi một mối quan hệ hay một trong những ước mơ của mình.

Nếu điều này xảy ra, hãy nhận thức rằng mối quan hệ hay mục đích đó không còn khả thi với cuộc sống của mình. Chấp nhận triệt để tình trạng này là cách duy nhất để vượt qua nó. Nhớ rằng, khi một cánh cửa đóng lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra, nhường chỗ cho những điều tốt hơn, phù hợp hơn với con đường của bạn.

Nếu bạn đang trong mối quan hệ với một ai đó đặc biệt, Nhân Mã sẽ đón nhận sự hài hòa trong khoảng thời gian từ 11/4 đến 7/5. Sao Kim đi vào lĩnh vực tình cảm làm bạn nhận được nhiều tình yêu thương và hỗ trợ từ người bạn đời. Ngoài ra, nếu bạn đang xem xét một liên minh kinh doanh, thời gian sẽ giúp dễ dàng bạn tiến về phía trước. Nhân Mã sẽ nhận thấy những lợi ý rõ ràng ở đối tác và thích thú với điều đó.

Nếu đang còn lẻ bóng, bạn hãy chào đón giai đoạn tuyệt vời, đầy lãng mạn - một khoảng thời gian tiềm năng để tìm thấy tình yêu đích thức. Thời điểm này bạn nên ra ngoài nhiều hơn và đặt mình vào vị trí tích cực nhất trong việc gặp gỡ người mới. Bên cạnh đó, bất kỳ dự án sáng tạo nào trong hai tuần cuối tháng sẽ có nhiều cơ hội thành công. Hãy nắm bắt lấy nó!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có thể phải đối mặt với một sự lựa chọn khó khăn liên quan đến nghề nghiệp trong đầu tháng. Nhiều khả năng, bạn quyết định rời khỏi vị trí hiện tại của mình do mọi thứ không diễn ra tốt đẹp giữa bạn và sếp. Nếu có bất kỳ mất mát nào tương tự, hãy nhìn nhận thực tế rằng điều đó không còn phù hợp với cuộc sống của bạn và nên thay đổi.

Đây cũng là thời gian bạn luôn cố gắng che đậy cảm giác bất an. Bạn có cảm giác tổn thương. Cuối cùng, bạn nên nhận ra bản thân không còn lựa chọn nào khác cho hiện tại. Hãy vượt qua nó một cách chuyên nghiệp.

Tin tốt trong thành này là bạn có thể sử dụng những tình cảm chân thành của mình để kết nối với những người có sức mạnh có thể giúp đỡ mình. Từ ngày 11/4 đến 7/5, bạn có cơ hội thuận lợi trong việc gắn bó với đồng nghiệp. Đồng nghiệp hiện đại hoặc trong quá khứ có thể giới thiệu một nhân vật quan trọng giúp bạn thực hiện những thay đổi tích cực trong sự nghiệp của mình.

Sự quan tâm của Ma Kết sẽ hướng đến vấn đề gia đình trong khoảng ngày 18. Hãy chờ đợi tin tốt từ người thân. Nếu bạn đang nghĩ đến việc di chuyển, hãy lăn bánh trong khoảng sau ngày 10/4 đến cuối tháng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có thể vướng vào một cuộc khủng hoảng của nhận thức vào đầu tháng này, nhất là khoảng mùng 4. Bảo Bình bận tâm đến triết học, quan điểm tôn giáo hay một tình thế khó xử. Dù thế nào, bạn luôn cảm thấy phải bảo vệ quan điểm của mình.

Thực tế, có thể Bảo Bình đã sai nhưng đừng cố gắng làm nó đúng theo hướng của bạn. Điều bạn nhận được là có kinh nghiệm quý báu từ những điều mình không lường trước được.

Một vấn đề khác đáng chú ý cho Bảo Bình trong tháng này là về chuyện tình cảm. Từ ngày 11/4 cho đến 7/5, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng tình yêu đích thực. Đây là khoảng thời gian hiếm có trong năm, Bảo Bình được tận hưởng những niềm vui thú trong cuộc sống. Nếu đang cô đơn, thời điểm này rất tuyệt vời để tìm kiếm người yêu mới ở một chân trời mới. Ngoài ra, nếu đã có con, thời điểm này bạn có thể tận hưởng sự hòa thuận với chúng.

Nếu có bất kỳ hợp đồng ký kết, một dự án cần khởi động hoặc nếu bạn đang nghĩ đến việc mua xe mới, tham gia một chuyến đi ngắn, hãy chờ đợi đến sau ngày 18. Trăng Non chiếu sáng sẽ đảm bảo bất cứ nỗ lực nào của bạn được thành công từ thời gian này đến cuối tháng.

Song Ngư (19/2 – 20/ 3)

Đầu tháng, Song Ngư có thể căng thẳng, thất vọng về thuế má. Bạn nhận ra còn nhiều khoản tiền nợ hơn dự đoán hoặc một lý do nào đó biến việc làm thủ tục giấy tờ, nộp tờ khai, việc gặp nhân viên kế toán của bạn trở thành ác mộng. Hãy kiên nhẫn và làm tốt khi tháng mới gõ cửa.

Song Ngư tận hưởng thời gian hạnh phúc từ ngày 11/4 đến 7/5 khi gia đình hòa thuận, yên ấm. Một người thân có thể thông báo tin vui về hôn ước hoặc on cái. Nếu bạn đang nghĩ đến việc trang trí cho ngôi nhà, bạn có thể tìm thấy mọi thứ hoàn hảo theo ý muốn của mình trong vài tuần tới. Nếu đang trong tình huống muốn tìm một người bạn cùng phòng mới, ban dễ dàng chọn được người phù hợp trong thời gian này.

Vấn đề tiền bạc đang có chiều hướng tích cực hơn sau ngày 18. Một nguồn thu nhập mới có thể mở ra hoặc bạn có thể nhận được một điều may mắn từ sếp một cách xứng đáng.

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo