Tử vi

Gieo quẻ tháng 3/2019

Cập nhật lúc 02-03-2019 17:36:15 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Là một người yêu thích trật tự, kỷ luật, bạn luôn luôn muốn mọi việc diễn ra trôi chảy giống như những kế hoạch mình đặt ra. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng được như kỳ vọng, và cách tốt nhất để bước qua được giai đoạn khó khăn này chính là vỗ về mình bằng chính... những ước mơ, giấc mộng đẹp.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự chủ động, độc lập và tự do là chủ đề yêu thích, dù Dương Cưu đang trong một mối quan hệ nào đó hay vẫn còn độc thân. Dường như những ngày đầu tháng là thời điểm mà bạn trở nên thực sự yêu thích sự đổi mới, và hẳn nhiên bạn sẽ tìm mọi cách thức để áp dụng những nhận định thức ấy trên con đường mà mình đi.

Ngày 5/3 trở đi đánh dấu bởi một vài thử thách, những khó khăn, rào cản bắt đầu xuất hiện trong hành trình của bạn. Kiên nhẫn vốn không phải là lợi thế của bạn, nhưng trong hoàn cảnh này, hãy cố gắng rèn luyện cho mình đức tính nhẫn nại, cho đến khi bạn bỏ lại tất cả những khó khăn sau lưng.

Giữa tháng là thời điểm để bạn thực hiện những mục tiêu của mình. Bạn còn có công việc nào dang dở, những kế hoạch chưa tiến hành được? Đây là lúc để bạn bắt tay vào hoàn thành chúng một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất.

Ngày 20 trở ra đánh dấu bởi những cảm xúc tích cực nhất trong lòng bạn, và đây là lúc mà bạn muốn chia sẻ những điều ấm áp nhất với mọi người xung quanh mình. Vậy thì hãy ở bên những người mà bạn thực sự yêu thương, đó chính là cách tốt nhất để được chia sẻ, được đón nhận.

Cuối tháng là thời gian để đeo đuổi những dự án mang tính trí tuệ, những kế hoạch dài hơi. Là một người kiên trì, bền bỉ, bạn sẽ chẳng chịu ngồi yên cho đến khi những điều mình khởi xướng thành công, vậy thì hãy chuẩn bị sức lực cho những đêm mất ngủ, những nhiệt huyết căng tràn trong khối óc, tinh thần nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những ngày đầu tiên của tháng mới là thời điểm mà đầu óc bạn nảy ra những ý tưởng mới mẻ, thú vị, đặc biệt liên quan đến tài chính hoặc tình cảm. Điều này vốn khác lạ so với tính cách quen thuộc của bạn, nhưng đây là thời điểm mà bạn rất quan tâm, chú ý đến tính mới mẻ, sáng tạo.

Ngày 5/3 trở ra đánh dấu bởi những cơn đau đầu thường thấy, có liên quan đến những rắc rối, phức tạp trong giao tiếp, những trục trặc về công nghệ, nhất là khi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bạn về tình cảm, tiền bạc. Nhưng hãy sử dụng sức mạnh của sự nhẫn nại, một đặc điểm trứ danh của bạn để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngày 6/3 trở ra, mọi thứ thậm chí còn có chiều hướng rối loạn hơn. Bản chất con người bạn luôn khát khao sự ổn định, nhưng bạn nhận ra rằng mọi người xung quanh đang thực hiện mọi thứ một cách khác biệt, và thành công khác biệt. Vậy thì bạn có sẵn sàng cho sự thay đổi hay không?

Ngày 20/3 đánh dấu bởi những tham vọng mạnh mẽ, vậy thì đây chính là lúc để đeo đuổi những mục tiêu to lớn về tài chính, tình cảm. Bạn sẽ phải song hành với những quyết định mà mình đưa ra ở bất cứ một thời điểm nào trong ngày, nhưng hẳn nhiên con người bạn sẽ không khi nào vội vã có những bước tiến nếu bạn chưa thực sự chắc chắn.

Cuối tháng, những cảm xúc của bạn được giấu vào sâu thẳm, bạn khép kín đến lạ lùng, và chỉ có một nhân vật đặc biệt nào đó mới có thể giúp bạn thả lỏng mình một chút. Nhưng nói cho bạn nghe, sự cảnh giác không có hại gì.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh (21/5-20/6) 

Những ngày đầu tiên của tháng mới đánh dấu bởi một và những khó khăn nho nhỏ, đặc biệt có liên quan đến giao tiếp. Và vì thế, ưu tiên hàng đầu của bạn ở thời điểm này chính là tìm ra giải pháp cho các vấn đề có liên quan đến trao đổi, sẻ chia.

Giữa tháng là thời điểm mà bạn có những niềm hy vọng to lớn vào tương lai, nhưng thực tế là đặt ra trên con đường mà bạn đi những thử thách, những khó khăn. Hãy giữ cho mình niềm lạc quan, sự nỗ lực, dù ai đó có ngấm ngầm làm tổn thương đến bạn.

Ngày 20/3 trở ra cho bạn động lực, quyết tâm để thực hiện những công việc mà bạn đã tạm thời bỏ qua, hoặc phải gác lại vì một số yếu tố khách quan. Cảm giác hào hứng, phấn khích sẽ thôi thúc bạn, khiến cho bạn hoàn thành trọn vẹn những mục tiêu ban đầu của mình.

Ngày 24/3 trở đi, những suy nghĩ của bạn bị lẫn lộn giữa thực tại và mơ ước, và dù cho việc cố gắng tập trung để suy nghĩ và tư duy sẽ đem lại hiệu quả cao, đây dường như là giai đoạn mà bạn khó lòng có thể hướng đầu óc vào bất cứ việc gì.

Đừng quá căng thẳng, bởi cuối tháng sẽ dành cho bạn một giai đoạn để tự giải thoát mình khỏi những suy nghĩ yếm thế nhất. Đây là giai đoạn để được thư giãn và hướng tới một tháng tư tốt đẹp hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tinh thần cảnh giác của bạn lên cao độ, nhất là những ngày đầu tiên của tháng, bạn lo sợ mọi thứ có thể đi chệch hướng. Tuy nhiên, cũng đừng nên căng thẳng quá mức. Hãy thở một hơi thật sâu, và đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể thả lỏng, chùng vai một chút cho tinh thần được thư thái hơn.

Ngày 14/3 trở ra thôi thúc bạn bắt tay vào thực hiện những dự án còn dang dở. Khi bạn đã có những mục tiêu cho riêng mình, hoặc vạch ra những kỳ hạn, định mức, hãy kiên trì để đạt được chúng, thay vì suy nghĩ rằng mình không thể làm được.

20/3 trở đi giúp bạn hướng toàn bộ năng lượng, tâm huyết cho những mục tiêu của mình từ đầu tháng, đặc biệt khi nó liên quan đến thành công, quyền lực. Tập trung vào những điều khiến bạn say mê, nhiệt huyết, và chớ quên tìm kiếm sự ủng hộ, giúp sức từ những người xung quanh, đặc biệt là những người yêu quý bạn.

Những ngày cuối tháng điền đầy thế giới của bạn với sắc màu, trí tưởng tượng, sự đam mê. Tình yêu gõ cửa theo vô vàn những định dạng khác nhau, và bạn mở lòng với tất cả chúng.

Ngày 30/3, trái tim của bạn tuân theo nhịp đập, giai điệu mà chúng muốn. Hãy tự hỏi mình, liệu bạn đã nỗ lực hết sức để gìn giữ mối quan hệ theo cách tốt nhất có thể hay chưa? Hẳn nhiên bạn sẽ không cho phép mình từ bỏ, khi còn bất cứ cơ hội nào, dù là nhỏ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cuộc sống của bạn vốn đã đầy rẫy những điều phức tạp, tuy nhiên ngày đầu tiên của tháng có thể thêm vào đó vô khối những hỗn loạn không mong muốn. Hẳn nhiên bạn sẽ không thể nào né tránh tất cả những điều đó, nhưng trên thực tế, cách hành xử của bạn sẽ cho thấy những kết quả khác biệt. Trong tháng này, hãy cố gắng cư xử sao cho thật nhẫn nại, tránh phản ứng thái quá.

Ngày 10/3 trở ra, lòng tự hào, tự tôn cá nhân trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và dù điều này là tốt thôi, hãy cố gắng đừng để nó trở nên quá mức cho phép. Đừng để những thành công đã đi qua khiến cho bạn trở nên tự tin đến mức cao ngạo, và khi nhận được những lời tán dương, bạn bắt đầu có suy nghĩ rằng mình có thể làm được tất cả mà không sai lầm.

Ngày 20/3 trở ra cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn thực hiện những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Và cũng đừng quên sử dụng khoảng thời gian rỗi rãi mà mình có để đeo đuổi những niềm đam mê riêng, nhưng cũng là những mục tiêu lành mạnh, thay vì đưa mình vào rắc rối.

Ngày 26/3 trở ra, bạn có thể bỏ qua một vài chi tiết hết sức quan trọng về tiền. Đã đến lúc bạn cần phải xem xét về vấn đề tài chính dưới con mắt tổng quan, cũng như nhìn lại những mong muốn thực tế nhất của mình.

Cuối tháng, những niềm đam mê, yêu thích của bạn có thể chóng đến, chóng đi. Dường như bạn là một người rất có năng lực trong việc đưa ra giải pháp cho các vấn đề rắc rối, nhưng lại không nhiều kiên trì để đeo đuổi những mục tiêu của mình đến cùng. Vậy nếu bạn không thể hoàn thành được những gì đã đề ra, tốt nhất là nên từ bỏ chúng ngay từ đầu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi thứ đều có thể trở nên "lộn tùng phèo" trong những ngày đầu tiên của tháng mới, trong khi bạn lại vô cùng ghét sự lộn xộn, rối rắm. Ở giai đoạn này, chỉ có sự điềm tĩnh và sử dụng các giải pháp luân phiên để giải quyết các vấn đề một cách linh hoạt, bạn mới giúp mọi việc đâu vào đó.

Giữa tháng là khoảng thời gian mà bạn muốn vươn tới những mục tiêu to lớn, cố gắng diễn giải những ý tưởng vĩ mô, tuy nhiên, bạn có thể không đạt được điều mà mình mong đợi. Đương nhiên bạn có thể thất vọng chán nản, nhưng đừng cho phép mình từ bỏ, hãy cố gắng nhiều hơn.

Ngày 17/3, dù mọi thứ diễn ra như thể công việc đang khởi sắc, tuy nhiên, bạn chật vật trong việc duy trì một tốc độ đều đặn. Hẳn nhiên bạn có ý chí, có quyết tâm, thế nhưng thật bực dọc khi những nỗ lực của bạn lại không được đền đáp xứng đáng.

Ngày 26/3, tâm hồn bạn như trong một thế giới mộng mơ, với âm nhạc, những cảm xúc lãng mạn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà rời xa thực tế.

Những ngày cuối tháng sẽ giúp khép lại những khoảnh khắc bận rộn, âu lo, hối hả của tháng. Đã đến lúc cần phải xốc lại tinh thần và chuẩn bị cho một tháng mới với vô vàn điều trước mắt.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tháng mới có thể khởi đầu với vô vàn câu hỏi, nhưng lại có quá ít câu trả lời. Khi sự cân bằng, ổn định về tài chính, cảm xúc bị mất đi, hãy biến mình trở thành một nhà sáng tạo với những giải pháp linh hoạt. Càng sáng tạo, bạn sẽ càng có những khởi đầu mới mẻ và hiệu quả.

Ngày 5/3, nếu mọi thứ bắt đầu trở nên rối rắm, giao tiếp trở nên tối nghĩa, tiền bạc lẫn lộn, đã đến lúc bạn cần phải có thêm sự kiên nhẫn để có thể điềm tĩnh trước mọi rắc rối, và cả sự linh hoạt để tìm giải pháp cho vấn đề.

Ngày 20/3, dường như bạn có chút lo âu khi khởi sự một công việc nào đó. Sự rối bời có thể khiến cho bạn bỏ qua một vài chi tiết, nhưng hóa ra chúng lại vô cùng quan trọng. Chớ nên để những cơn bốc đồng bất chợt khiến cho bạn đưa ra những quyết định có thể gây ảnh hưởng đến tương lai lâu dài. Lập tức sửa chữa những sai lầm của mình là điều mà bạn nên làm lúc này.

Ngày 25/3 trở ra, tính ganh đua của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và việc để ai đó chiến thắng trong khi mình thất bại là một điều khiến cho bạn không thể chấp nhận nổi. Nếu bạn không phải là một người công bằng trong chuyện tình cảm, tốt nhất là không nên tham dự bất cứ cuộc đua nào, vì bạn sẽ là người tổn thương.

Cuối tháng, buông bỏ cảm giác luôn phải nắm giữ mọi việc, hãy thả lỏng và để cuộc sống dắt lối cho bạn đi theo những hướng mà bạn không nghĩ tới, và điều này sẽ tuyệt vời làm sao.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những ngày đầu tháng có thể sẽ diễn ra một cách phức tạp hơn là mong muốn của Bò Cạp. Tuy nhiên xử lý mọi việc như thế nào lại hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Nếu như bạn cảm thấy không thể thực hiện một công việc nào đó đúng thời hạn, đừng ngại ngần đề nghị việc được gia hạn. Nếu điều đó là bất khả thi, hãy tập trung vào những công việc mà bạn có thể, thay thì không thể.

Ngày 10/3 trở ra, dường như bạn chịu một lực hấp dẫn đặc biệt từ những người xung quanh, những thứ xung quanh mình, dù không thực sự hiểu lý do. Đâu thể lúc nào cũng tìm thấy lý do cho tất cả? Đôi lúc, câu trả lời chỉ là "bởi vì tôi muốn như vậy" mà thôi. 

Ngày 13/3 đem đến sức mạnh to lớn của sự quyết tâm, tinh thần chiến đấu. Dựa vào người khác để hoàn thành những mục tiêu của mình vốn không phải là phong cách của bạn từ trước tới nay. Bạn sẽ tự mình tỏa sáng theo cách mà bạn muốn, đúng không?.

Ngày 20/3, sự ngẫu nhiên có thể mang đến những kết quả bất ngờ, thậm chí là không theo hướng tích cực giống như là bạn mong đợi, tuy nhiên đó là một phần con đường mà bạn đi. Vì thế, cứ dũng cảm, cứ mạnh mẽ lên. 

Cuối tháng, nếu bạn gặp khó khăn để cố gắng tập trung vào một công việc nào đó giữa bộn bề vấn đề rắc rối, nên cho mình thời gian để điềm tĩnh và vững tâm lại, bởi điều đó sẽ có ích rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng mới là cơ hội vàng để xây dựng các kết nối, bắt đầu các cuộc thảo luận, chia sẻ về những chủ đề mà từ trước đến giờ bạn vốn e ngại. Thế nên, đừng ngại ngần chức các cuộc trò chuyện với người lạ, những cái bắt tay với đối tác bạn lần đầu gặp gỡ. Cũng chớ nên e dè trước bất cứ trải nghiệm mới mẻ nào liên quan đến đời sống, ví dụ như ẩm thực chẳng hạn.

Ngày 5/2 trở đi, những suy nghĩ của bạn dần trở nên thiếu mạch lạc. Thêm vào đó, những hỏng hóc, rủi ro bất ngờ về công nghệ có thể gây cản trở những công việc của bạn. Vậy thì cần phải đặc biệt kiên nhẫn khi xử lý mọi vấn đề.

Ngày 13 trở ra có thể đánh dấu bởi những bốc đồng trong mua sắm. Liệu trong số những món đồ mà bạn tậu về, có bao nhiêu thứ bạn thực sự cần đến? Tránh tối đa sự mua sắm thiếu tính toán, thận trọng, bạn có thể sai lầm.

Giữa tháng, bất chấp tâm trạng đầy lạc quan của bạn, những tai nạn, những rủi ro không lường trước có thể xuất hiện. Cần cố gắng tập trung vào các giải pháp, thay vì chính vấn đề đó.

Cuối tháng, bạn muốn kết thúc những ngày cuối cùng bằng những công việc hữu ích, do chính mình thực hiện. Dường như bạn thực sự khát khao làm điều gì đó cho chính mình. Đây cũng là thời điểm mà kỹ năng lãnh đạo của bạn đầy sắc bén, tuy nhiên, đừng biến mình thành một kẻ độc tài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vốn rất tự tin vào năng lực giải quyết mọi vấn đề, tuy nhiên, có những việc bạn nhận ra rằng mình không thể can thiệp nổi. Vậy thì, khi những ngày đầu tháng mới gõ cửa, cách tốt nhất vẫn là giữ cho mình sự kín tiếng cần thiết, tránh ôm đồm nhiều lời, và chờ đợi đến một cơ hội tốt hơn. Cũng đừng lo lắng nhiều, bởi ngày 9/3 trở đi, bạn sẽ nắm giữ quyền kiểm soát một số vấn đề tốt hơn. Bất kể là trải qua rắc rối, thử thách nào, bạn cũng vẫn sẽ có hướng giải quyết sao cho thích hợp. Điều quan trọng nhất vẫn luôn là không đánh mất sự tự tin của mình.

Ngày 20 trở đi, các quyết định, đánh giá của bạn trở nên thiếu sắc bén so với lệ thường. Nếu có thể, hãy cố gắng trì hoãn việc đưa ra quyết định vào một thời điểm khác. Cần dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe những lời khuyên, tư vấn của mọi người trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Cuối tháng là thời gian để đeo đuổi những mục tiêu mới, lựa chọn những ý tưởng hay ho cho việc đầu tư tài chính.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiền là vấn đề khiến cho Bảo Bình bận tâm nhất khi những ngày đầu tiên của tháng mới gõ cửa. Đứng trước những biến động về tiền bạc trong tài khoản, điều đầu tiên mà bạn nên làm chính là giữ cho mình sự điềm tĩnh cần thiết, thay vì hoảng hốt. Vội vàng, hấp tấp chỉ làm hỏng việc mà thôi.

Ngày 5/3 trở ra, những vấn đề rắc rối lại tiếp tục gây xáo trộn cho các kế hoạch của bạn. Là một người linh hoạt và xử lý mọi vấn đề nhạy bén, nhưng như thế không có nghĩa rằng bạn thoát khỏi nỗi thất vọng to lớn khi điều gì đó bị lệch hướng. Tuy nhiên, điều tốt nhất mà bạn có thể làm cũng chính là dồn tâm tư, nhiệt huyết cho công việc một cách trọn vẹn.

Giữa tháng tăng cường các cơ hội thành công, giúp cải thiện tài chính, đồng thời giúp bạn tìm lại được sự tự tin đã bị mất đi thời điểm đầu tháng. Bạn hoàn toàn xứng đáng với sự tự tin này. 

Ngày 20 trở ra đánh dấu bởi động lực, quyết tâm, và dường như một khi bạn đã xác định được mục tiêu, chẳng ai ngăn được bạn.

Cuối tháng đánh dấu bởi sự hứng khởi, niềm vui, sự háo hức của những điều mới mẻ. Đừng quên rằng bạn xứng đáng với những điều đẹp đẽ nhất mà cuộc sống trao tặng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Là một người yêu thích trật tự, kỷ luật, bạn luôn luôn muốn mọi việc diễn ra trôi chảy giống như những kế hoạch mình đặt ra. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng được như kỳ vọng, và cách tốt nhất để bước qua được giai đoạn khó khăn này chính là vỗ về mình bằng chính... những ước mơ, giấc mộng đẹp.

Ngày 9/3 trở ra sẽ dẫn lối bạn đi theo con đường đúng đắn, nhưng bạn lại chính là người cần phải bước những bước đầu tiên. Sự sáng tạo, nhưng những ý tưởng hay vốn không phải là lợi thế của bạn, tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải đổi mới mình nếu muốn tìm ra những bước đi sáng suốt nhất. 

Ngày 20/3 giúp bạn nhận ra một điều: Một chút tự tin, mạnh mẽ là cần thiết, nhưng không nên thái quá. Nóng vội có thể gây ra sai lầm, và bạn thì chẳng muốn thế chút nào. Vậy thì không nên mạo hiểm.

Ngày 26/3 mở ra những cánh cửa mới cho cảm xúc lãng mạn. Bạn tinh tế, chân thành, đáng tin cậy, và bạn cần có người đánh giá, tôn trọng mình. Kể cả nếu bạn chưa tìm thấy một nửa, cũng hãy tôn trọng bản thân và biết những gì mình có. 

Cuối tháng cho bạn sự riêng tư, tĩnh lặng mà bạn khao khát. Mọi thứ có thể không ngay lập tức quay trở về quần mà bạn mong đợi, nhưng bạn sẽ nắm giữ cơ hội nhỏ nhất để có thể từng bước đạt được điều này.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo