Tử vi

Gieo quẻ tháng 3/2018

Cập nhật lúc 01-03-2018 08:47:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Thông thường, Bò Cạp hay đưa ra các quyết định của mình dựa trên yếu tố cảm xúc, và dù đằng sau đó là một sự đấu tranh nội tâm không dễ dàng chút nào, nó có thể mang lại những kết quả tích cực, đặc biệt khi những ngày đầu tiên của tháng ba gõ cửa. Kiên trì cho tới khi bạn tìm thấy điểm đến cuối cùng nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Việc ghi chép lại những cảm xúc của bản thân khi những ngày đầu tiên của tháng mới gõ cửa đem đến những tác dụng nhất định cho Dương Cưu. Có thể bạn gặp phải một vài vấn đề nhỏ về giao tiếp, nhưng việc dùng kỹ năng ghi chép để hạn chế tối đa những nhược điểm, dù là nhỏ nhặt nhất, sẽ giúp ích rất nhiều. 

Khoảng thời gian từ ngày 11, những cánh cửa cơ hội sẽ dần mở ra. Bạn nên bước vào cánh cửa nào? Nên để sự nhạy cảm trực giác dẫn đường cho bạn tới thành công và hạnh phúc. 

Từ 18 tới 19, bạn có phần nóng vội trong những bước tiến của mình. Sự vội vã có thể sẽ hủy hoại tâm trạng tích cực của bạn, thế nên, cứ chậm lại một chút thì hơn.

Ngoài 20 trở đi, ánh mặt trời chiếu rọi sẽ đem lại năng lượng dồi dào cho bạn. Làm những việc mà bạn yêu thích, đừng để bất cứ ai gượng ép bạn làm điều gì đó mà mình không muốn. 

Cuối tháng, sự chậm lại (không thể nào tránh điều này) có thể khiến bạn phải chùn chân, nhưng bạn không e sợ chút nào. Khi bạn đã tập trung đầu óc vào việc gì, chắc chắn bạn sẽ làm tốt thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khoảng thời gian đầu tiên của tháng ba đem đến cho Kim Ngưu cơ hội nhìn nhận thấu đáo về những suy nghĩ sâu sắc nhất của mình. Sự thinh lặng và nội quan có thể không dễ chịu chút nào, nhưng hẳn nhiên nó mang lại lợi ích nhất định. 

Ngày 13 đánh dấu một cuộc đối đầu giữa một bên là giữ vững lòng tin, trách nhiệm của mình, với một bên là thả lỏng, tận hưởng, mặc kệ mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Cuối cùng, có lẽ tinh thần trách nhiệm vẫn cứ lấn át, trước khi quá nhiều những thứ mạo hiểm, liều lĩnh được thực hiện. 

Ngày 17, những mâu thuẫn, cãi vã có thể nổ ra một cách không mong muốn, dường như đây là thời điểm mà bạn có phần nóng nảy, cáu kỉnh. Tốt nhất là nên giữ khoảng cách với người mà bạn không ưa, bởi vì mọi thứ có thể sẽ tồi tệ hơn là bạn nghĩ. Cuối tháng, cơ hội để thư giãn và... tỏa sáng. Đây chính là quãng thời gian của cái đẹp, tình yêu... Hãy nói về những điều mà bạn yêu thích nhé. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh bước vào tháng mới với tâm trạng có chút ưu tư, tuy nhiên khoảng ngày mùng 4, mọi trật tự cảm xúc sẽ được thiết lập lại. Đây là thời điểm để bạn dễ dàng truyền đạt những quan điểm, thực hiện những mục tiêu của mình một cách nhanh chóng nhất. 

Ngày 13 đem đến những cơ hội liên quan đến công việc hoặc các kế hoạch cá nhân, vậy thì nên sẵn sàng cho những điều tốt đẹp bất ngờ gõ cửa nhà bạn, với may mắn mỉm cười, bạn có thể thoải mái tận hưởng. 

Ngày 24 trở đi đánh dấu một vài thách thức trên con đường của bạn. Cuộc sống bất chợt trở nên khó khăn với một vài thử thách mà bạn vốn không mấy quen thuộc. Tại sao điều đó lại xảy đến? Tại sao lại là bạn? Đôi khi, tốt nhất là không nên đặt ra câu hỏi, đặc biệt là những câu hỏi không dễ để trả lời. 

Cuối tháng, những vấn đề phức tạp tự khắc sẽ được tháo gỡ. Bạn đã sẵn sàng quên những chuyện không hay ho đi và tiến bước hay chưa? Thế thì, việc mọi rắc rối có kết thúc hay không, hoàn toàn tùy thuộc vào bạn đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Khám phá thế giới tinh thần và sử dụng trí tưởng tượng của mình trong những ngày đầu tiên của tháng mới thực sự là một trò tiêu khiển thú vị. Khi bạn ngừng suy nghĩ về thực tế và bắt đầu hướng tới những khả năng, triển vọng, mọi cánh cửa đều trở nên rộng mở. 

Khoảng thời gian giữa tháng đánh dấu sự khép kín về mặt cảm xúc. Đây là thời điểm mà bạn cho bản thân thời gian để cân nhắc những bí ẩn của đời sống và hướng tới những ý tưởng tuyệt vời mà bạn ấp ủ nhưng chưa hé lộ. Nên dành chuỗi ngày tiếp tới để suy nghĩ về những gì mà bạn tin tưởng, trước khi bạn so sánh quan điểm của mình với bất cứ ai khác. 

Ngày 25 và 26, những tương tác xã hội của bạn trở nên thực sự sâu sắc, rộng rãi hơn. Đây là lúc đến bảo tàng, các phòng tranh... để tìm hiểu, khám phá. Bạn luôn đánh giá cao những thứ mang hơi thở sáng tạo, đặc biệt khi nó xuất phát từ sự sáng tạo của tâm hồn nghệ sĩ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới khởi động tựu chung là tốt đẹp, tuy nhiên, bạn không tránh khỏi những phút bối rối. Dường như việc giải thích cho ai đó hiểu quan điểm của mình trở nên thật khó khăn, nhưng với sự sáng tạo, bạn sẽ vượt qua được những thử thách ban đầu này. Ví dụ như viết một bức thư hay làm một bài thơ dành cho nhân vật đặc biệt nhất với bạn chẳng hạn, rồi đối phương sẽ khám phá ra được họ có ý nghĩa như thế nào với bạn. 

Ngày 8 và 9, những điều mới mẻ đến một cách chóng vánh bất ngờ. Bạn thậm chí không có thời gian để dừng lại ngắm nghía, hít hà hương thơm của những bông hoa bên đường, nhưng khám phá mọi ngóc ngách của cuộc sống cũng là một trải nghiệm thú vị. Ngày 20, những cảm xúc phấn khích sẽ gõ cửa nhà bạn, dù bạn có sẵn sàng cho điều đó hay không. Trong chuyện tình cảm, mạnh dạn và tự tin hơn một chút, bạn sẽ có được những phút giây tuyệt vời.

Những ngày cuối tháng mang tới không ít những ngạc nhiên bất ngờ, nhưng một vài tiết lộ cá nhân không dễ chịu cho lắm có thể khiến cảm xúc của bạn có một chút tiêu cực. Trong tình yêu, chẳng có gì là được đảm bảo 100 %. Vì bạn đã cảm thấy như thể mình trải qua nhiều sóng gió, vậy nên những ngày êm dịu sẽ thực sự là ý nghĩa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự kết hợp chặt chẽ giữa thể xác và tinh thần đem lại cho Xử Nữ một khởi đầu tháng mới đầy hứng khởi. Giờ đây mọi thứ như đang nhảy múa giữa cái đầu và cơ thể bạn, và rồi bạn cảm thấy có thể bắt tay vào thực hiện những mục tiêu mà bạn đã vạch ra để cải thiện sức khỏe cho bản thân. 

Ngày 17 khuyến khích khích những cảm xúc nhân ái tốt đẹp nơi con người bạn, thôi thúc bạn làm điều gì đó tử tế với mọi người. Đây chính là lúc để bắt tay vào những công việc hoàn toàn khác biệt cho thế giới xung quanh, bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt và xem hành trình của bạn sẽ đi tới đâu. 

Ngày 22, giai đoạn của sự giảm tốc, khi những dấu hiệu của sự chậm lại được thể hiện rõ. Lúc này, chủ động nắm bắt được tình thế, lập kế hoạch để sử dụng thời gian rỗi thực sự là một việc làm cần thiết. Nếu bạn bị tắc đường, tốt nhất là tranh thủ đọc một cuốn sách, viết một cái gì đó hay ho, hoặc tranh thủ nghe một bản nhạc chẳng hạn... Cứ có sự chuẩn bị trước là bạn đã thắng một nửa cuộc chiến rồi. 

Cuối tháng đem tới sự xoa dịu và khuây khỏa, khi những áp lực tình cảm đã được xoa dịu hơn rất nhiều. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những ngày đầu tháng ba cho Thiên Bình cơ hội được nhìn nhận, xem xét mọi việc ở góc độ tổng thể. Rõ ràng là bạn không đổ lỗi cho bất cứ ai vì những việc sai lầm xảy ra trong mối quan hệ nào đó thuộc về quá khứ, tuy nhiên, bạn không cần phải hy sinh bản thân nhiều hơn mức cho phép, nên nhớ điều đó. 

Một cuộc đấu tranh giữa cái đúng và cái sai có thể gây ra một kết quả không rõ ràng cho lắm, vậy nên giữa tháng là thời gian mà bạn không cảm thấy thực sự tin tưởng vào bất cứ thứ gì 100%. Đừng quên rằng trong tình yêu, sự vun vén đều phải bắt nguồn từ hai phía. 

Ngày 22, những nỗ lực tình cảm có thể bị giảm đi do một vài câu nói không thích hợp hoặc những hành xử kém tinh tế. Tuy nhiên, thông tin tốt là chẳng có gì mãi mãi, thế nên, cố gắng để kín tiếng, thận trọng hơn cho đến khi bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc tiếp cận ai đó mà bạn đang bị cuốn hút thực sự. Cuối tháng, một vài trở ngại nho nhỏ có thể khiến cho bạn chậm bước một chút mà thôi. Đừng quên, chẳng gì có thể khiến bạn dừng lại, khi bạn đã có mục tiêu rõ rệt cho mình. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thông thường, Bò Cạp hay đưa ra các quyết định của mình dựa trên yếu tố cảm xúc, và dù đằng sau đó là một sự đấu tranh nội tâm không dễ dàng chút nào, nó có thể mang lại những kết quả tích cực, đặc biệt khi những ngày đầu tiên của tháng ba gõ cửa. Kiên trì cho tới khi bạn tìm thấy điểm đến cuối cùng nhé. 

Ngày mùng 8 cho bạn thời gian để lắng nghe những mách bảo từ trực giác. ngay cả khi mọi thứ không diễn ra đúng như bạn hy vọng, bạn còn có rất nhiều điều để cảm thấy biết ơn, thậm chí nhiều hơn cả những gì mà mọi người vẫn thường nhắc đến.

Ngày 17 đem tới mong muốn giúp đỡ, sẻ chia, và đây là thời điểm thích hợp cho những hoạt động từ thiện, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn có thời gian làm điều gì đó tốt đẹp cho ai đó. 

Cuối tháng, cơ hội để nói chính xác những cảm xúc của mình với người yêu thương, dù điều này có thể đem tới kết quả mà bạn không lường trước. Nhưng chí ít thì bạ

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi việc diễn ra sẽ rất tuyệt vời, nếu như những người xung quanh Nhân Mã cho bạn có được sự tự do (về cả mặt cảm xúc lẫn thể xác). Đó chính xác là những điều sẽ diễn ra trong những ngày đầu tiên của tháng mới. 

Ngày 11, tình thế tốt/xấu hoàn toàn phụ thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của bạn. Giữ cho mình một tâm thế chủ động, tích cực có thể không dễ dàng một chút nào, nhưng Nhân Mã ưa phiêu du mạo hiểm sẽ không bao giờ quay đầu trước những thách thức. 

Ngày 20 đem lại cho bạn động lực, sự quyết tâm theo đuổi những cái đích mà mình dặt ra. Mục tiêu chính của bạn lúc này chính là sự tiến bộ, thế nên bạn sẵn lòng "đá bay" mọi chướng ngại vật ngăn cản bước chân mình. 

Ngày 23, một lần nữa, các rào cản có thể bất ngờ xuất hiện, nhưng bạn luôn có tâm thế sẵn sàng cho thách thức. Có thể mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra đúng ý, tuy nhiên, nên tỉnh táo và đừng để bị ám ảnh bởi những tình huống mà bạn không vượt qua được. 

Cuối tháng, sự kết thúc của điều gì đó không làm bạn buồn lòng, bởi vì bạn còn có thể nhìn thấy những điều tốt đẹp khác nữa hiện diện. Bất kể là điều gì đang xảy đến trong cuộc sống, bạn luôn hạnh phúc vì có những người bạn ở bên, thay vì phải chịu sự cô độc - điều bạn không thích thú chút nào. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẵn lòng đưa ra một cách tiếp cận thực tế cho mọi công việc khi tháng mới gõ cửa. Bạn chẳng ngại ngần làm những việc lặt vặt đời thường mà mọi người có thể gọi là vụn vặt, tầm thường. Mỗi người có một quan điểm, bạn cũng vậy. 

Ngày 13 đem đến những tín hiệu của sự đấu tranh giữa điều bản thân cần và mong muốn, nhưng tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ sẽ làm chủ bạn. Có những thời điểm mà bạn sẽ làm điều gì đó đi ngược lại với tính cách của mình, nhưng rõ ràng bạn là người luôn tự nhìn vào bản thân trong gương và không cảm thấy xấu hổ với những quyết định, chọn lựa cuối cùng của bản thân. 

Ngày 25, bạn có thể vô tình thốt ra điều gì đó mà bản thân không suy nghĩ thấu suốt, và rồi điều này sẽ dẫn đến những cảm xúc tiêu cực, những phút giây không dễ chịu cho lắm giữa bản thân và người thương. Đôi khi lời xin lỗi không thôi chẳng là đủ, vậy thì hãy sẵn sàng chọn lựa những cách khác nhau để thể hiện sự hối lỗi của mình. Cuối tháng, những lời tán dương về ngoại hình, năng lực sẽ khiến bạn thêm tự tin vào khả năng của mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những ngày đầu tháng 3 đánh dấu khoảng lặng trong tinh thần Bảo Bình, dường như những suy nghĩ của bạn thời điểm này đều là hướng nội. Hẳn nhiên không phải Bảo Bình nào cũng rơi vào trạng thái nội tâm hơn, nhưng điều này cũng giúp đem lại cho bạn một chút thay đổi tích cực so với nhịp điệu sống thông thường. 

Ngày 13 mở ra những cánh cửa cơ hội chỉ đến một lần trong đời, và rồi sự thiếu quyết đoán của bạn có thể sẽ giữ chân bạn lại. Xem xét mọi góc độ vấn đề là một ý tưởng hay, nhưng bạn sẽ đánh mất vận may của mình nếu chờ đời quá lâu, một cách thụ động. 

Ngày 22, bạn bị thôi thúc nói những điều thiếu suy nghĩ, dẫn đến việc ai đó bị tổn thương. Thế nên, sẽ tốt hơn nếu như bạn chỉnh lại lời ăn, tiếng nói của mình một chút, trước khi thốt lên bất cứ điều gì. 

Ngày 24, việc cố gắng giữ điềm tĩnh thực sự không dễ dàng. Dành cho bản thân vài phút để hít thở, suy nghĩ thấu đáo phương án trả lời trước khi phản ứng thực sự là một cách giải quyết hợp lý. 

Cuối tháng, sự khéo léo giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại vật. Nếu có ai đó có thể tìm ra cách để thoát ra khỏi "mê cung" rối rắm, đó chính là bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư như đắm chìm trong thế giới nhỏ bé của mình khi những ngày đầu tiên của tháng ba gõ cửa. Nhưng đây lại chính là khoảng thời gian hiệu quả cho bạn, nếu như bạn lắng nghe thông điệp mà những giấc mơ mách bảo. 

Ngày 13 có thể mang tới một chút sự mất cân bằng, tuy nhiên, nguồn năng lượng của bạn vẫn được đẩy đi theo hướng nào đó tích cực và may mắn. Khi bạn vượt qua được những suy nghĩ, rào cản tiêu cực, bạn sẽ cảm thấy thực sự tự do để khám phá những cơ hội tích cực mà cuộc sống mang tặng. 

Ngày 17 khuyến khích tinh thần sống từ bi, thiện lương, đó thực sự là một phẩm chất luôn hiện diện trong bạn. Vậy thì đây là thời điểm rất thích hợp cho các hoạt động từ thiện. Cuối tháng, thay vì để vướng vào thị phi, nên tập trung vào những điều mà bạn muốn hoàn thành, bởi vì đây chính là thời gian cho việc hành động, thay vì nghĩ ngợi. Rõ ràng là việc bạn cảm thấy thế nào thực sự lại không qun trọng bằng việc hoàn thành những công việc được giao. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo