Tử vi

Gieo quẻ tháng 2/2019

Cập nhật lúc 02-02-2019 05:21:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Không khí của những ngày đầu tháng mới dường như có chút kích động, căng thẳng hơn là bạn mong muốn, thậm chí có thể mang tới những tình huống đối đầu mà bạn không thoải mái chút nào. Nếu bạn cảm thấy bị đe dọa, hãy lùi bước lại.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ai đó có thể rơi vào trạng thái bối rối vì không tìm được mục đích, định hướng cho mình - nhưng với bạn thì không bao giờ. Tháng hai là thời điểm mà bạn sẵn sàng nói ra câu: không lùi bước. Đây là giai đoạn bạn đã chọn lựa được hướng đi cho mình và tập trung tiến bước, bất kể những người xung quanh có trăn trở, lúng túng trên con đường họ đi thế nào chăng nữa.

Ngày 7/2, sức mạnh của ước mơ, tham vọng tiếp tục thôi thúc bạn tiến bước trên con đường mà mình đã chọn, bạn chẳng để bất cứ rào cản nào trả lời mình hoàn thành những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Giữa tháng là khoảng thời gian cho những phút giây lãng mạn, nhưng mọi việc diễn ra như thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Bạn lựa chọn dành cả ngày để ở bên nửa yêu thương, hay chỉ muốn đơn độc một mình?  Tất cả tùy thuộc vào các quyết định mà bạn đưa ra.

Ngày 23, bạn thiên về những biểu cảm sâu sắc và những cam kết chặt chẽ. Đây cũng là thời điểm để thắt chặt một mối quan hệ bạn bè, hoặc một tình cảm cá nhân nào đó.

Cuối tháng giúp củng cố sự tự tin, hướng bạn đến những mục tiêu mới và biến mọi thứ đều thành khả thi. Hãy chú ý đến những cái đích hàng đầu của mình và tránh sự trì hoãn nhiều nhất có thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tháng mới đánh dấu bởi những điều tốt đẹp, khi mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, đối tác kinh doanh trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn bao giờ hết. Đây là thời điểm mà bạn không khó khăn để tìm thấy những đối tượng có cùng quan điểm, vì thế, việc mở rộng mạng lưới kết nối thực sự là một điều "trong tầm tay".

Ngày 14 dường như là thời điểm mà bạn trở nên bướng bỉnh hơn bao giờ hết, bạn khăng khăng bảo thủ với quan điểm của mình. Rõ ràng là bạn sẽ không chịu nhượng bộ, cho đến khi mọi thứ đúng như những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra, nhưng ai mà biết được đâu mới là lúc mà bạn thấy hài lòng chứ?

Ngày 17, bạn hoàn toàn bị cuốn hút bởi những điều đẹp đẽ, những thứ xa x, như nữ trang đắt tiền, hay những món đồ nội thất giá trị. Nếu đó là tâm huyết của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn chọn lựa những thứ tốt nhất, ưng ý nhất cho tổ ấm của mình.

Ngày 22 trở ra đánh dấu bởi những mong muốn lớn lao của bạn là được đồng điệu, yêu thương, dường như bạn khát khao tìm thấy ý nghĩa sâu sắc hơn trong mọi mối quan hệ. Vậy thì, các mối quan hệ thực sự có ý nghĩa như thế nào? Đây là lúc để bạn tìm ra câu trả lời.

Cuối tháng, trong khi ai đó dễ buột miệng nói ra những bí mật, bạn vẫn là chuyên gia trong việc giữ kín chuyện. Chẳng ai biết về những bí mật riêng tư của bạn, trừ khi bạn muốn nói ra với họ mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tháng mới mở đầu với những điều thật bất ngờ và khó có thể đoán biết trước được. Bất kể đó là gì đi chăng nữa, nó cũng sẽ rất thú vị, và bạn hoàn toàn yêu thích điều này.

Ngày 7/2 đánh dấu bởi sức mạnh, quyền lực, cho phép bạn lên tiếng nói lên những suy nghĩ, cảm tưởng của mình với thái độ đầy tự tin, quyết đoán. Khi bạn đứng trước đám đông, thậm chí bạn sẽ chẳng cần đến micro phone. Từng lời lẽ có sức nặng của bạn sẽ đi đến tận hàng ghế cuối, đến tận từng người có mặt trong khán phòng.

Ngày 18, bạn có cái nhìn thân thiện, gần gũi hơn với thế giới xung quanh, bạn mong muốn được giúp đỡ những người ở bên mình. Ủng hộ tiền bạc cho các hoạt động từ thiện, hoặc đóng góp thời gian, tâm sức đều là những cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm của bạn cho những người kém may mắn hơn mình.

Ngày 20 trở ra, hãy yên tâm rằng chặng đường bạn đi sẽ được giảm thiểu những thử thách, gặp ghềnh, giúp bạn dễ dàng hơn để đạt được thứ mà mình mong muốn, chờ đợi. Tuy nhiên, cũng có những thách thức mà bạn không thể nào tránh khỏi, bởi vì cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo cả.

Cuối tháng, sức mạnh sự tự tin của bạn lại càng được tăng cường, vậy thì bạn còn chờ đợi gì nữa? Đây chính là lúc để bước những bước mà vốn bạn còn đang ngần ngừ. Hãy yên tâm rằng bạn làm được, và chẳng ai có thể làm tốt hơn bạn lúc này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Với Cự Giải, tháng mới mở đầu theo cách thật tích cực: Vũ trụ gửi đến bạn thật nhiều niềm vui, những khoảnh khắc ý nghĩa thông qua những điều mới mẻ và phấn khích. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà bạn dễ dàng bị mất tập trung và khó lòng chuyên tâm vào những nhiệm vụ đời thường, những công việc lặt vặt quen thuộc.

Ngày 6/2, tâm trạng bạn có một chút yêu đuối, nhạy cảm. Thật dễ bị tổn thương khi nghĩ về những điều khó khăn mà bạn đã từng trải qua trong cuộc sống cùng những khó khăn hiện tại, nhưng đừng để chúng ngăn cản bạn làm những điều mà bạn đang nỗ lực để thực hiện.

Giữa tháng là khoảng thời gian mà trực giác của bạn trở nên nhạy cảm, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn có nắm bắt rõ về những cảm xúc thật nhất mà mình đang có trong lòng? Đừng bỏ qua chúng. Thực tế, bạn hiểu biết nhiều hơn là bạn nghĩ mình có thể.

Ngày 18 là thời điểm thích hợp cho những thương thảo tài chính, kế hoạch đầu tư dài hạn, vậy thì hãy bắt đầu nghĩ về những chương trình mà bạn đang hướng tới và cách nào đó để dành được nhiều ưu thế nhất trong những thỏa thuận mà bạn đang có. Tương lai chính là bắt đầu từ hiện tại đấy, đừng quên.

Cuối tháng đánh dấu bởi một lời mời kết thúc những chuỗi ngày tháng hai bằng một hành trình khám phá đầy phiêu lưu mạo hiểm, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Hãy nắm bắt lấy cơ hội của mình. Đừng quá lo lắng về điểm đích của nó. Đôi khi những điều ngẫu nhiên lại đem lại những phần thưởng tuyệt vời.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng hai mở đầu với một công việc không thể nào ý nghĩa hơn nữa, đó chính là giúp đỡ mọi người xung quanh, thông qua các hoạt động từ thiện. Vậy phải làm thế nào để bạn có thể giúp đỡ mọi người trong khi vẫn tập trung vào công việc của mình?. Dường như đây là câu hỏi khiến cho bạn phải bận tâm tìm hướng giải quyết nhiều nhất.

Ngày 7/2 đem đến nguồn năng lượng tích cực: sự lạc quan, những suy nghĩ chủ động có thể đem đến rất nhiều điều thú vị và tích cực cho con đường mà bạn đi. Vậy thì bạn muốn mình thành công ở mức độ nào? Với may mắn để ở bên cạnh, mọi thứ đều là có thể.

Cơ hội thành công của bạn tiếp tục mở ra trong khoảng thời gian giữa tháng, nhưng đạt được điều mà bạn muốn lại cần phải đòi hỏi nhiều đầu tư, cố gắng hơn là trông chờ vào may mắn. Hãy sử dụng sức mạnh kiên nhẫn, tính nhẫn nại, bướng bỉnh của "Trâu" để kiên trì cày bừa, cho đến khi bạn hoàn thành những gì mà bạn bắt đầu.

Ngày 18, thế giới của bạn ngập tràn sắc màu lạc quan, mơ mộng. Cũng tốt thôi nếu bạn không thể nhìn nhận mọi thứ 100 phần trăm sáng tỏ, tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để trốn tránh thực tế một chút, và điều này cũng thật tuyệt vời.

Cuối tháng, tất cả những phẩm chất của bạn trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Vậy điều gì là điều mà bạn yêu thích nhất về bản thân mình? Trông đợi những lời tán dương của tập thể nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng mới mở đầu với việc Xử Nữ nghĩ ngợi không ít về tương lai, về hành trình là bạn sẽ trải qua trong thời gian tới. Liệu đâu là điều mà bạn muốn trong 1,5 hoặc 10 năm nữa?. Sự mở rộng tầm nhìn sẽ giúp bạn vượt qua được những giới hạn của ngày hôm nay.

Ngày 10/2 trở ra, mọi lời bạn nói đều có sức ảnh hưởng, sự cuốn hút đặc biệt, và "nắm trong lòng bàn tay" cách thức phù hợp để chia sẻ tâm tư với những người đang trải qua một giai đoạn khó khăn nào đó. Bạn trở nên đồng cảm, gần gũi hơn bao giờ hết, và điều này sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao.

Ngày 19 hướng bạn đến việc tìm kiếm những điều bí ẩn, những thông điệp, những bí mật, những chủ đề mới lạ. Liệu có phải bạn đang nghĩ rằng ai đó không nói với bạn toàn bộ sự thật mà bạn mong muốn? Vậy thì hãy tìm kiếm xem điều họ che giấu là gì nhé.

Ngày 23 thôi thúc bạn tìm hiểu những điều mà bạn chưa được biết tới. Bạn nghĩ rằng sự hiếu kỳ của mình đã được khơi dậy trước đó ư? Hãy chờ đợi những điều bất ngờ còn ở phía trước.

Cuối tháng là khoảng thời gian mà bạn không cần phải thêm "đường mật" cho bất cứ những điều gì mà mình nói ra nữa, bởi vì đây là giai đoạn là bạn vô cùng thẳng thắn, quyết liệt. Bạn phản ánh mọi việc đúng như bản chất của nó, không hơn, không kém. Sự thẳng thắn, quyết liệt này có tác dụng bất ngờ trong công việc của bạn ở mọi tình huống đấy. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình nghĩ sao về việc khởi động, thay đổi một chút cho không khí của ngôi nhà bạn khi những ngày đầu tiên của tháng hai gõ cửa? Việc làm một điều gì đó hoàn toàn khác biệt có thể đem đến những phần thưởng bất ngờ, hay ho. 

Ngày 10/2 trở đi, trực giác của bạn thực sự đang tạo ra một dấu ấn đặc biệt, và những giấc mơ sẽ mách nước cho bạn thật nhiều điều thú vị. Vậy sự kết nối ở đây là gì? Những giấc mơ đang ẩn giữ những chìa khóa giá trị cho những gì là quan trọng trong tiềm thức của bạn. 

Ngày 17, bạn xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp tìm đến với mình, và dường như bạn được thôi thúc muốn sở hữu những gì đẹp đẽ, xa xỉ một chút. Vậy thì nếu bạn có cơ hội, hãy đi mua sắm và làm đẹp cho mình.

Sức ép về sự căng thẳng mà bạn cảm nhận thấy trong ngày 20 là không thể chối bỏ, nhưng bạn hoàn toàn có thể giải thích chúng một cách đơn giản nhất. Dù tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó, nhưng trong thâm tâm, bạn vẫn cố gắng tìm kiếm chính xác nguyên nhân cho hàng loạt sự xáo trộn, gây ảnh hưởng đến sự tập trung của bạn lúc này.

Cuối tháng sẽ cho bạn cơ hội để nhìn nhận mọi việc khác biệt so với những gì mà bạn đã trải qua trước đó. Thứ tưởng chừng như khả thi giờ trở nên khiến cho bạn không khỏi hồ nghi. Chẳng phải thật tuyệt vời hay sao khi mọi thứ bỗng cho bạn không ít những niềm ngạc nhiên phấn khích đến vậy? 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng mới có thể khởi đầu một cách khá căng thẳng, khi những mâu thuẫn về quyền lực, sự đối đầu, vấn đề về tầm kiểm soát đem lại sự bực dọc, mệt mỏi cho mọi người. Bạn luôn là chuyên gia trong việc muốn nắm giữ mọi trách nhiệm, nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn không thể? Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể nghĩ về những mục tiêu của cá nhân mình, thay vì mọi người khác.

Ngày 15 đem đến sự cảm thông, sẻ chia, những cảm xúc tích cực. Bạn hiểu điều khó khăn mà người nào đó đang trải qua, và rõ ràng bạn muốn giúp đỡ. Đây chính là lúc để bạn trở thành người hùng.

Giữa tháng là khoảng thời gian mà bạn theo đuổi những điều bạn muốn với một tinh thần rất quyết liệt. Nếu ai đó xấu bụng muốn thấy những điểm xấu ở bạn, có lẽ họ chỉ cần thách thức bạn mà thôi. Và cuộc chơi sẽ bắt đầu.

Sức hút của bạn trong khoảng thời gian từ ngày 20 trở đi thật khó để có thể cưỡng lại. Chẳng ai có thể nổi trội hơn bạn lúc này nữa, điều đó là chắc chắn. Có thể người nào đó xinh đẹp hơn bạn, nhưng dường như bạn còn có sức hút đặc biệt nào đó mà không ai có thể rời mắt.

Cuối tháng giúp bạn kết thúc chuỗi ngày đi qua với thái độ cực kỳ tự tin, đầy sức mạnh. Bạn hiểu rõ những điều mà bạn muốn, nơi mà bạn thích đi và làm thế nào để đến được đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi những ngày đầu tiên của tháng mới đến, Nhân Mã hiểu rõ chính xác điều cần phải nói và khi nào thì nên mở lời. Tương tác chính là thế mạnh của bạn trong các mối quan hệ xã hội, và bạn luôn luôn thể hiện mình rất tốt. Vậy thì tại sao lại phải gửi tin nhắn cho ai đó khi bạn hoàn toàn có thể thẳng thắn trò chuyện "mặt đối mặt"?

Ngày 8/2 mang đến một chuỗi những niềm vui, hạnh phúc, và dù cho mọi thứ diễn ra không thực sự hoàn hảo, bạn đánh giá rằng tất cả đang rất tốt đẹp. Thật thú vị khi có những ngày như vậy, mọi việc diễn ra đúng như những gì mà bạn mong đợi. Và nếu như rắc rối bất ngờ xuất hiện? Đừng lo, bạn có thể giải quyết chúng ổn thỏa ngay lập tức.

Giữa tháng đem đến những xúc cảm cảm thông chân thành trong các mối quan hệ cá nhân. Dường như bạn sẵn sàng dành cho ai đó một cái ôm khi lắng nghe câu chuyện của họ, trừ khi những điều mà họ nói ra trở nên sai sự thật đến khó tin.

Ngày 22 trở ra nhắc nhở bạn chú ý nhiều hơn đến giao tiếp, bởi bạn có thể không thể hiện được mình giống như cách mà bạn mong muốn. Nhìn nhận bản thân từ một góc nhìn của ai đó thực sự là một cách khám phá mới mẻ. Cuối tháng là khoảng thời gian mà bạn hào hứng với những hành trình mới, tìm đến những chân trời mới. Hãy yên tâm đi, bạn sẽ không thất vọng khi bước ra khỏi chốn quen thuộc của mình đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng mới đến theo đúng tinh thần mà mọi người mong đợi, khi sự quyết tâm, tinh thần nhiệt huyết giúp bạn lập ra những mục tiêu to lớn và nỗ lực để thực hiện chúng một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, ngày 5/2 lại không phải là một thời điểm thích hợp để bằng mọi giá hoàn thành mọi công việc, bởi vì dù có cố gắng đến mấy, bạn cũng không thể đạt được những chỉ tiêu mà mình đã vạch ra. Thế thì hãy chậm lại, và thật nhẫn nại đã. 

Giữa tháng là khoảng thời gian mà những sự mạo hiểm về tài chính có thể đem lại rủi ro không mong muốn. Hãy cố gắng rành rẽ giữa hai yếu tố cảm xúc và logic, nếu bạn đưa ra một quyết định quan trọng nào đó cho bản thân lẫn mọi người xung quanh.

Ngày 23 đánh dấu bởi những cuộc thảo luận thú vị, vui vẻ, và nếu như bạn muốn hiểu rõ cảm xúc thực của một ai đó, bạn có rất nhiều cách khác nhau để có thể xác định được nó. Hãy tinh tế và khéo léo hơn.

Cuối tháng là quãng thời gian mở ra những cánh cửa cho sự giải thoát về tinh thần, sự thoải mái bộc bạch những suy nghĩ riêng. Bạn trở nên cởi mở hơn bao giờ hết, điều này dẫn đến những tương tác xã hội đầy thú vị. Đừng ngần ngại, đừng rụt rè nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có quá nhiều những lựa chọn khác nhau được đưa ra khi tháng mới đến, kể cả trong chuyện tình cảm lẫn vấn đề quan trọng là tài chính. Thật dễ để bị xao nhãng khi đứng trước quá nhiều những ngã rẽ khác nhau, nhưng một lối đi chắc chắn sẽ cần được chọn lựa. Vậy thì hãy tỉnh táo, sáng suốt. 

Ngày 4/2 trở đi là thời điểm tuyệt vời để gieo hạt và chờ đợi chúng lớn lên theo thời gian. Cần quẳng bỏ những muộn phiền trong quá khứ và hướng tới tương lai, bởi có rất nhiều điều thú vị, tuyệt vời đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Ngày 18 đánh dấu bởi rất nhiều những điều ngạc nhiên thú vị chờ đợi phía trước, nhưng đừng cố gắng đoán xem chúng là gì. Cái đẹp của sự hé mở này chính là một phần của điều ngạc nhiên bất ngờ, vậy thì hãy để mọi thứ tự nó xuất hiện tuần tự, một cách thật tự nhiên.

Ngày 22, nếu bạn không thận trọng, kín tiếng một chút trong giao tiếp, bạn có thể sẽ rơi vào một tình huống khó khăn nào đó, chỉ vì sự "nhỡ miệng" của mình. Đừng quá huênh hoang, khoác lác. Hãy thận trọng với những điều bạn nói. Sự tự tin là hoàn toàn cần thiết, tuy nhiên, đôi khi bạn cần phải cân bằng nó với thứ gọi là khiêm tốn.

Cuối tháng cho bạn nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn kết thúc tháng mới với thật nhiều niềm vui, tiếng cười, đặc biệt nếu bạn đang yêu hoặc muốn kết nối với những người bạn mới. Lúc này, cuộc sống có thật ít những giới hạn, và thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời.

Song Ngư (19/2-20/3)

Không khí của những ngày đầu tháng mới dường như có chút kích động, căng thẳng hơn là bạn mong muốn, thậm chí có thể mang tới những tình huống đối đầu mà bạn không thoải mái chút nào. Nếu bạn cảm thấy bị đe dọa, hãy lùi bước lại.

Ngày 5/2 trở ra cho bạn cơ hội được mơ mộng và tĩnh lặng một chút. Thật tuyệt vời khi có thể quên đi những nỗi lo lắng riêng và chìm vào trong giấc ngủ thanh thản, thư thái. Hãy cứ đơn giản là đặt mình xuống và tận hưởng những điều đẹp đẽ vậy bình dị mà tiềm thức đem lại.

Ngày 10/2, những suy nghĩ đầu tiên của bạn mà trực giác mách bảo sẽ thực sự chính xác. Tại sao bạn cần phải đoán, cân nhắc quá nhiều, trong khi những linh cảm tuyệt vời lại gửi đến thông điệp chính xác đến vậy. Hãy tin tưởng vào mình đi nào.

Ngày 19 có thể là một giai đoạn khá bối rối, nhất là khi điều này hoàn toàn dựa vào thứ mà bạn chọn lựa để đặt trọn niềm tin. Và nếu như bạn cảm thấy khó để có thể quyết định được một điều gì đó, hãy hỏi người luôn khiến bạn cảm thấy an tâm, họ sẽ giúp bạn tìm ra sự thật giữa muôn vàn những ảo giác khác nhau.

Cuối tháng là khoảng thời gian mà bạn có thể sẽ không hạnh phúc như mình nghĩ, khi ai đó giành được thứ mà vốn bạn muốn có. Bạn tự hỏi mình tại sao bạn không thể có thứ mà họ đạt được?. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội của mình thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo