Tử vi

Gieo quẻ tháng 1/2018

Cập nhật lúc 02-01-2018 14:58:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Những ngày đầu tiên của tháng 1 thôi thúc Sư Tử "sang số" từ bị động sang chủ động, đặc biệt nếu như bạn chịu khó mở rộng tầm nhìn, thay đổi tư duy. Hãy cố gắng để linh hoạt hơn để đi cùng dòng chảy và có những ngày thật hiệu quả. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Nội tâm của Dương Cưu "nổi loạn" khi những ngày đầu tiên của tháng 1 gõ cửa. Kẻ ngạo mạn trong bạn xuất hiện, ngó nghiêng xung quanh như thể muốn nói: Xem nào, ta đã để lỡ gì nào! Bạn thậm chí có thể gây ra một số rắc rối nào đó nếu không có sự tự kiểm soát bản thân cho hợp lý. 

Thời điểm đầu tháng cũng đánh dấu những bước ngoặt trong chuyện tình cảm. Bạn vốn là một người hay phá luật và không thích thú với những thứ khuôn mẫu. Thế nên, bất cứ ai muốn bạn hài lòng với con đường, ý tưởng của họ, có lẽ họ sẽ phải thất vọng. Kể cả đó là người yêu thì cũng vậy thôi.  

Ngày 19/1 mở đầu cho những điều kỳ quặc, phá vỡ nhịp điệu quen thuộc. Bước ra khỏi địa hạt vốn thân thuộc để gật đầu đồng ý trước những trải nghiệm mới, chắc chắn bạn sẽ có một ngày thú vị. 

Quãng thời gian sau đó đánh dấu sự bốc đồng nơi Dương Cưu, tuy nhiên, khoảnh khắc ngẫu nhiên sẽ đem đến những hồi ức khó quên. Cuối tháng, cứ lập kế hoạch và tiến bước, nhưng đừng ngạc nhiên nếu như bạn lại đi ngược với hướng mà bạn định ban đầu. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Gia đình và người mình yêu thương chính là những gì giá trị nhất với Kim Ngưu trong những ngày đầu tiên của tháng 1, thế nên bạn sẽ làm mọi thứ cần phải làm để bảo vệ họ và gìn giữ những mối quan hệ được bền vững. Niềm hạnh phúc, sự an toàn nơi tổ ấm được bạn đặt ở vị trí cao nhất, bạn hẳn nhiên sẽ không ngần ngại gạt mọi thứ sang một bên, chỉ để tôn vinh những giá trị to lớn ấy. 

Tuần sau đó, bạn đề cao tính chính xác: bạn đến nơi mà mình tuyên bố sẽ đến, bạn thậm chí đánh giá thấp những người sai hẹn. Ngày 19/1 cho bạn tinh thần xông xáo, quyết tâm bước ra khỏi guồng quay quen thuộc. Mọi người hẳn nhiên sẽ rất bất ngờ với những điều khác biệt mà bạn làm, và đừng quên, yếu tố "lạ" sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi. 

Cuối tháng - quãng thời gian mà bạn có khát khao to lớn là tìm kiếm sự thật. Bạn sẽ bằng mọi cách xác định xem ai đó có nối dối mình không. Nhưng đừng quên, làm thám tử cũng là một công việc tương đối đau đầu. Hãy đảm bảo là bạn thực sự chắc chắn rằng đó là điều mà mình sẽ làm, trước khi bạn dành thời gian khám phá nó. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Tháng mới gõ cửa đem đến cho Song Sinh tâm thế thay đổi mạnh mẽ trong chuyện tình cảm. Bạn có rất nhiều dự định để làm, bởi mối quan hệ nào đó đã phai nhạt thôi thúc bạn cần phải đổi mới. Mọi thứ đã không diễn ra đích xác theo cách mà bạn muốn, nhưng không ai có thể nói rằng bạn đã không cố gắng, đúng không nào? 

Khoảng ngày 13 đem đến những thôi thúc tùy hứng, và tất nhiên, sẽ thật tuyệt nếu mỗi chúng ta có thể hành động theo những gì mà bản năng mách bảo. Nhưng bên cạnh đó, sự nhắc nhở của lý trí sẽ yêu cầu bạn hành xử một cách có trách nhiệm và là một công dân gương mẫu hơn trong mắt mọi người. 

Ngày 19 trở ra, mối quan tâm lớn của bạn là giúp đỡ những người xung quanh, bạn sẵn lòng gạt mọi nhu cầu cá nhân sang một bên, chỉ để chú ý nhiều hơn đến mọi người. Thời điểm cuối tháng là cơ hội cho các tương tác, đặc biệt là những cuộc gặp "mặt đối mặt" thẳng thắn và cởi mở. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng mới gõ cửa thúc đẩy Cự Giải thay đổi bản thân mình: từ một con người luôn tuân thủ theo luật lệ, giờ đây bạn muốn "trái quy tắc" một chút. Thử thành thật xem nào! Bạn chắc chắn không bao giờ muốn mình là một kẻ chống đối "cứng đầu cứng cổ", nhưng bạn muốn có con đường đi của riêng mình, bằng cách làm điều gì đó thật khác lạ. Thế thì, lựa chọn này khá thú vị đấy chứ.

Ngày 11, bạn trở nên thật nghiêm túc. Hẳn nhiên không phải vì bạn yếu kém trong khoản hài hước, nhưng bạn chẳng thấy có điểm gì đáng để cợt đùa ở đây cả, nhất là khi mọi người đang thảo luận một cách thẳng thắn, rõ ràng để đưa ra một quyết định quan trọng nào đó. 

Ngày 21, dường như bạn đi đến quyết định rằng mình sẽ chỉ "nói nhỏ" với ai đó những bí mật của mình, hoặc giữ im lặng. Càng ít người biết về các kế hoạch của bạn càng tốt, và kể cả việc sẻ chia với những đứa bạn thân thiết nhất thì cũng đừng vội. 

Những ngày cuối tháng, sự xao nhãng xuất hiện ở khắp mọi nơi, thế thì đừng ngạc nhiên nếu như bạn không thể hoàn thành hết được những công việc của mình. Đó hoàn toàn là điều dễ hiểu. Bạn có thể có lý do chính đáng, nhưng chắc chắn là bạn sẽ chẳng cần phải dùng tới chúng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Những ngày đầu tiên của tháng 1 thôi thúc Sư Tử "sang số" từ bị động sang chủ động, đặc biệt nếu như bạn chịu khó mở rộng tầm nhìn, thay đổi tư duy. Hãy cố gắng để linh hoạt hơn để đi cùng dòng chảy và có những ngày thật hiệu quả. 

Giữa tháng là khoảng thời gian mà mọi thứ trở nên nghiêm trọng một cách rất bất ngờ. Tuân thủ theo nguyên tắc có thể không phải là điều vui vẻ gì cho lắm, nhưng những sắc màu hoang dại quanh trục chính có thể mang lại những hậu quả không dễ chịu gì, vậy thì cứ "theo chuẩn" mà làm, bạn sẽ ổn hơn. 

Ngày 24, thật dễ chịu khi có thể trốn mình trong bóng tối và xem mọi người nói gì về bạn khi bạn không ở bên. Tự mình chơi trò chơi ấy có thể sẽ vui, nhưng thực tế, bạn sẽ cần thêm một ai đó nữa đấy. 

Cuối tháng đem lại cho bạn sự cân bằng: cuối cùng bạn cũng có thể có những khoảnh khắc thư giãn, sẽ thật dễ chịu khi ngồi lại và xem mọi thứ bắt đầu móc nối với nhau như thế nào. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nghịch ngợm và mong muốn phá cách một chút khi những ngày đầu tháng gõ cửa. May mắn đang thuộc về bạn, nhưng đừng đẩy mọi thứ đi quá xa. Ngày 16, những mục tiêu mới đã được đặt ra nhờ tham vọng và quyết tâm ngập tràn trong bạn. 

Ngày 17, trong khi bạn không hoàn toàn cảm thấy thoải mái với một vị trí nào đó, đây lại là lúc để trải nghiệm và "làm mới" khía cạnh truyền thống vốn ít sự lãng mạn. Dường như bạn chưa từng đi quá xa trong địa hạt này, vậy thì việc thử một chút sẽ đem lại những cảm xúc bất ngờ. 

Ngày 24/12, việc giao tiếp mang một hơi thở thật bí mật. Bạn thích phân tích những thông điệp mình nhận được, tuy nhiên giữ kín những bí mật của riêng mình. Nếu ai đó muốn biết kỹ lưỡng hơn vê bạn, họ sẽ phải chứng tỏ rằng bản thân xứng đáng với điều đó. 

Cuối tháng, bạn có sự trở lại thông minh cùng những giải pháp sáng tạo. Mọi thứ đều diễn ra thật trôi chảy, và cuộc sống thật tốt đẹp làm sao.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Không phải lúc nào Thiên Bình cũng cảm nhận thấy nguồn sức mạnh quyền lực "rần rần" trong cơ thể mình, nhưng 6/1 sẽ là một ngày như vậy. Đây là thời điểm mà bạn thấy mình "vô địch", thậm chí có những thời điểm bạn sẽ cần phải kiềm chế một chút để không trở nên quá lố.

Khoảng thời gian giữa tháng, bạn hoạt động chậm rãi, chắc chắn hơn. Chẳng có lý do gì để vội vàng cả, bởi vì bạn thà nhìn mọi thứ đi đến sự hoàn tất và đảm bảo rằng chúng 100% chính xác, thay vì vội vàng và rồi thất bại. 

Tới ngày 19, bạn có thể bị choáng ngợp hoặc kiệt sức, thế thì, sẽ tốt hơn nếu có thể cho mình những khoảng lặng để nghỉ ngơi như bạn cần. Việc tìm đến một lớp yoga sau những ngày làm việc bận rộn hẳn nhiên là một ý tưởng không tồi. 

Cuối tháng, kết quả mà bạn có được sẽ rất đặc biệt. Nếu bạn ở đúng vị trí, đúng thời điểm để giúp đỡ một ai đó, phần thưởng sẽ vượt xa hơn cả những thách thức mà bạn đang phải đối mặt. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có những tháng ngày, Bò Cạp sẽ cảm thấy đôi chút cô đơn và khát khao có một ngôi nhà nhỏ ấm áp, vững chãi. Đối với bạn, một bữa tối ấm cúng với những người mình yêu bên cạnh, cùng nhau ăn, cùng nhau trò chuyện trở thành một hạnh phúc lớn lao. 

Giữa tháng, khoảng thời gian mà bạn thực sự trở thành một nhà vô địch. Tội nghiệp cho ai có ý định cản đường bạn hay ganh đua với bạn, bởi vì, không có lý do nào có thể khiến cho bạn dừng bước. Ngày 16, một câu hỏi được bạn đặt ra cho mình: Tôi làm việc đó vì bản thân thích thú, hay chỉ để làm vừa lòng người khác? Sẽ không có câu trả lời sai hay đúng, nhưng quan trọng là bạn biết rõ điều khác biệt giữa chúng. 

Cuối tháng, sự nhẫn nại của bạn dường như bay biến mất. Bạn có thể không phải là một người lập kế hoạch xuất sắc, nhưng không thể phủ nhận rằng những khoảnh khắc ngẫu hứng mang tới nhiều điều thú vị không kém, đúng không nào! Thả lỏng một chút cũng đâu có gì sai chứ? 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ngày đầu tiên khi tháng 1 gõ cửa, các mối quan hệ chiếm vị trí trung tâm trong những suy nghĩ của bạn. Hãy cho ai đó thấy sự quyết tâm, nỗ lực của bạn để thắt chặt sợi dây tình cảm ấy. Có thể, bạn không biết chính xác hành trình này sẽ có điểm cuối cùng ở đâu, nhưng bạn biết mình đang đi đúng hướng. 

Giữa tháng đánh dấu bởi những cái đích mới để bạn hướng tới, nhưng hãy đảm bảo là bạn hoàn thành những công việc dang dở trước khi bắt tay vào những thứ mới mẻ. Đương nhiên việc "nhòm ngó chỗ này, chỗ kia" cũng rất thú vị, nhưng tốt nhất là nên tập trung vào một chỗ mà thôi. 

Cuối tháng, sự chú ý của bạn sẽ chuyển hướng từ bóng tối sang ánh sáng. Tâm trạng bạn cũng sẽ được xoa dịu, giúp bạn đầy hứng khởi và lạc quan tiến bước về phía trước. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Những ngày đầu tháng có thể không mang lại cho Ma Kết cảm giác thư thái như là bạn mong đợi, tuy nhiên, hấp thụ một chút năng lượng mặt trời ấm áp cũng giúp cho bạn trở nên thấu hiểu và suy nghĩ tích cực hơn. Bẩm sinh bạn không thuộc tuýp người ấm áp và giàu cảm xúc, nhưng bạn cũng đâu phải gỗ đá, đúng không nào? 

Khoảng thời gian giữa tháng, giao tiếp trở nên rõ ràng nhất có thể: bạn soát mọi lỗi chính tả, thậm chí ghi âm mọi thông tin cuộc thoại. Bất cứ công việc gì bạn làm, bạn đều đảm bảo nó được tốt nhất. 

Tiền là vấn đề khiến bạn bận tâm trong khoảng thời gian từ 17/1, tuy nhiên giữ cho mọi thứ (kể cả suy nghĩ của bạn) một cách linh hoạt là chìa khóa. Đảm bảo cho mình những mục tiêu dài hạn khi bạn thực hiện bất cứ sự tinh chỉnh tài chính nào, và đừng tiến hành bất cứ việc gì mà không thể sửa chữa, dự phòng khi bạn thay đổi quyết định sau đó. 

Cuối tháng, khoảng thời gian mà bạn phải nỗ lực để tìm được vị trí của mình. Khi bạn thiên về việc tập trung vào từng nhiệm vụ, đừng quên bạn là chuyên gia trong việc xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau và có thể kiểm soát chúng thật hiệu quả.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Liệu Bảo Bình có biết rằng bản thân bạn thích thực hiện mọi việc theo cách nào đó thật khác biệt? Bạn có một cái đầu đầy sáng kiến, tinh thần cầu tiến, nhất là trong những ngày đầu tiên của tháng 1 gõ cửa. Những thôi thúc nào đó đã bị dập tắt trong những tháng vừa qua đều sẽ được khơi gợi lại, khiến bạn không còn bị ngăn cấm bởi bất cứ trở ngại nào. 

Giữa tháng, tinh thần bạn trở nên tươi sáng hơn dưới sự soi sáng của ánh mặt trời. Bạn không để mình bị ràng buộc bởi luật lệ, những quy ước đang kiềm giữ tất cả mọi người. Thay vào đó, bạn tự làm mọi thứ theo cách bản thân muốn. Trở thành một người tiên phong không phải không có những rắc rối đi kèm, nhưng bạn sẽ vượt qua được nó. 

Ngày 27 trở đi mang tới cơ hội để kết nối, chẳng có gì khó khăn để có thể liên hệ và chia sẻ. Cuối tháng, bạn nhìn nhận mọi việc trở nên sáng tỏ hơn bao giờ hết. giúp bạn có thể hoàn thành được vô khối việc, bằng nỗ lực của chính bạn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Những ngày đầu tiên của tháng 1 cho Song Ngư cơ hội kết nối chặt chẽ với những cảm xúc từ trái tim mình. Thời điểm này, đối với bạn, cảm giác an toàn được đặt lên vị trí cao nhất, và việc tìm kiếm nó được đặt ở trạng thái "khẩn cấp". 

Những ngày sau đó, những thách thức trong một mối quan hệ mới mẻ nào đó được tăng cường, và điều mà bạn cần phải nhớ chính là: Dù ai đó không muốn dành 24/7 thời gian ở bên bạn, không có nghĩa là họ hết yêu bạn. Một chút thả lỏng, một khoảng lặng tự do có thể đem tới một tầm nhìn tuyệt vời, mới mẻ cho mối quan hệ. 

Ngày 17/1, đời sống tình cảm của bạn có một chút khác lạ. Bạn vốn quen với nhịp điệu truyền thống, nhưng cũng đừng vì thế mà quay lưng lại với những trải nghiệm mới mẻ, dù bạn đang thoải mái đi nữa. 

Cuối tháng, tốt hơn cả là không nên chia sẻ những kế hoạch của mình vội vàng. Hãy để mọi người biết về nó khi bạn bắt tay vào thực hiện, như vậy phù hợp hơn. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo