Tử vi

Gieo quẻ tháng 11/2022

Cập nhật lúc 01-11-2022 11:04:21 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nếu Kim Ngưu hào hứng với một khởi đầu mới thì tháng này dành cho bạn. Đây là tháng bạn tràn đầy sức sống, trí tưởng tượng nâng cao. Đừng để bất cứ ai tác động đến bạn, làm ảnh hưởng đến những điều bạn đã lên kế hoạch từ lâu. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là thời điểm tốt nhất để Bạn giải quyết những vấn đề cũ còn tồn đọng và bắt đầu một kỷ nguyên mới của cuộc đời bạn. Bạn sẽ có cơ hội để tập trung toàn bộ sức lực và nhờ kinh nghiệm vốn có để hiện thực hóa mọi dự định của mình. Nếu bạn quyết định mạo hiểm, các vì sao sẽ giúp đỡ bạn và ủng hộ lựa chọn của bạn. Bạn cũng có thể gặp một người mang lại cho bạn những thay đổi thú vị trong cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu xây dựng một gia đình nhỏ hoặc trò chuyện với đối tác để thay đổi trạng thái của mối quan hệ lên một nấc thang mới. Kẻ thù lớn nhất của bạn trong tháng này là sự lo lắng và thiếu tự tin. Do đó, hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân và mọi người xung quanh, đặc biệt là những người quan trọng với bạn.

Công việc và tiền bạc:

Tháng mới đến thôi thúc bạn phải chăm chỉ, nỗ lực cống hiến, nếu muốn tìm kiếm sự tiến bộ trong công việc. Xung đột có thể nảy sinh tại nơi làm việc, vì thế hãy cẩn thận. Sau ngày 13, những rắc rối giảm đi, khi sao Hỏa ngược dòng khởi hành đến một ngôi nhà khác. Tuy nhiên, sự căng thẳng trong cách cư xử và lời nói của bạn cũng có thể gây ra vấn đề. Hãy cư xử khéo léo với đồng nghiệp, điều đó sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình huống không mong đợi. Tháng này, hãy tập trung nhiều hơn vào việc lập kế hoạch, phát triển bản thân. Tuy nhiên, đừng đầu tư tiền quá nhiều vào việc kinh doanh, điều đó có thể gây hại.

Trong tháng, cần duy trì sự dung hòa giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi. Nhịp độ quá căng thẳng có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn.

Trong tháng, những khoản phát sinh sẽ khiến bạn đau đầu. Sao Mộc gây tăng chi phí, làm giảm hiệu quả kinh tế. Vì thế đừng chi tiêu lãng phí, thiếu tính toán. Khi Mặt trời, sao Thủy, sao Kim di chuyển vào ngôi nhà thứ tám, tình trạng căng thẳng tài chính lên cao, khiến bạn có thể mất tiền.

Sức khoẻ:

Nên đề phòng các bệnh viêm nhiễm, cẩn thận với thời tiết lạnh, tránh bơi lội quá nhiều. Sức khỏe tinh thần cũng là điều quan trọng trong tháng này, vì thế, bạn nên nghỉ ngơi và cố gắng loại bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Tình yêu, hôn nhân:

Đừng đổ lỗi cho nửa kia vì những gì bạn tưởng tượng, thay vì thực tế bạn đối mặt. Đôi khi, thứ khiến bạn quy kết đối phương nói dối chỉ là những sai lầm của chính bạn. Dưới ảnh hưởng của sao Thổ, bạn dễ có xu hướng nóng nảy, cãi vã với bạn đời. Đừng dành quá nhiều thời gian cho những cuộc cãi vã không đáng có. Nếu bạn độc thân, hãy tìm kiếm đối tượng xung quanh mình thay vì ở đâu quá xa vời. Có thể ai đó đang quan tâm đến bạn nhưng chưa đủ dũng khí ngỏ lời. Trong các mối quan hệ gia đình, hãy hiểu rằng tất cả đã trưởng thành và cần học cách tha thứ cho đối phương, thay vì dằn vặt nhau bởi câu chuyện quá khứ. Tháng mới đem đến những bất ngờ tốt đẹp, hãy mở lòng để đón nhận.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu hào hứng với một khởi đầu mới thì tháng này dành cho bạn. Đây là tháng bạn tràn đầy sức sống, trí tưởng tượng nâng cao. Đừng để bất cứ ai tác động đến bạn, làm ảnh hưởng đến những điều bạn đã lên kế hoạch từ lâu. Sức sống mạnh mẽ thôi thúc bạn tiến về phía trước. Mọi người xung quanh đều ghen tị với nguồn năng lượng mà bạn toả ra trong tháng này. Nếu bạn thấy mình đang ở một tình huống lạ lùng đến bất thường, hãy tìm kiếm tìm lời khuyên từ người bạn thực sự hiểu bạn và bạn hiểu họ. Đừng sợ hãi với những vùng nước mới mẻ, hãy dựa vào những quyết định và sự tự tin của chính mình để dấn bước. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là thời gian để bạn mạo hiểm thái quá, rủi ro có thể rất cao.

Công việc, tiền bạc:

Đây là một tháng khá tốt cho sự nghiệp của Kim Ngưu. Bạn có thể nhận được cơ hội mong đợi từ lâu. Tuy nhiên, đừng quên rằng trong mọi tình huống, sự chăm chỉ giúp bạn được đền đáp. Địa vị tăng lên, tư duy nhạy bén, cá tính mạnh mẽ đem lại cho bạn nhiều hậu thuẫn tốt. Sự hiện diện của Mặt trời, sao Thủy và sao Kim đem lại cho bạn vận may mong đợi. Với những người kinh doanh, sau ngày 13, bạn có thể kiếm được một hợp đồng giá trị nào đó. Tài chính tháng này có sự thiếu cân bằng, do chi phí tăng cao. Cần học cách cân bằng thu, chi, nếu không rắc rối có thể xảy đến.

Sức khoẻ:

Chế độ ăn uống cân bằng là cơ sở cho một cuộc sống hạnh phúc trong tháng này. Hãy sử dụng những thực phẩm có thể giúp bạn tiêu hóa tốt, nhẹ bụng. Nên thu nạp thực phẩm chứa nhiều vitamin B12, vận động và tập luyện thường xuyên. Bạn có thể bị rối loạn dạ dày hoặc gặp các vấn đề liên quan đến da, mụn nhọt. Đừng để tức giận làm ảnh hưởng đến huyết áp, dạ dày của bạn.

Tình yêu, hôn nhân:

Nếu bạn có hứng thú với một tình yêu lâu dài, cần cố gắng đảm bảo đối phương là người thực sự dành cho bạn. Đừng trói buộc mình vào những mối quan hệ trong khi bạn chưa thực sự chắc chắn về nó. Trong tháng này, người bạn quen biết từ lâu có thể khiến bạn chú ý, nhưng mọi thứ chưa chắc tốt đẹp như bạn nghĩ. Dưới ảnh hưởng của sao Kim, người độc thân có cơ hội làm quen với một nhân vật mới mẻ nào đó, khiến đời sống tình cảm có một chút xáo trộn. Trong gia đình, bạn có một khoảng thời gian êm ấm, không mâu thuẫn, cãi vã, đem lại những cảm xúc tích cực. Đừng quên dành thời gian cho một bữa tiệc nho nhỏ để gắn kết yêu thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một tháng bạn dễ bị bất ngờ bởi những cảm xúc mạnh mẽ. Trong những tuần đầu tiên của tháng, bạn dường như phải nỗ lực để học cách quản lý tâm trạng đa cực của mình. Sự thất thường sẽ gây ra những hiểu lầm nho nhỏ giữa bạn với các thành viên trong gia đình, khiến bạn cảm thấy bất an hơn bao giờ hết và muốn được dựa dẫm. Để có cảm xúc tích cực hơn, bạn nên dành thời gian sắp xếp lại tình hình tài chính, hạn chế các khoản chi tiêu, bởi tiền bạc là vấn đề lớn của bạn trong tháng. Khi mọi việc diễn ra ổn hơn, bạn cũng sẽ thấy tâm lý được xoa dịu rất nhiều.

Công việc và tiền bạc:

Sự hiện diện của sao Mộc sẽ giúp Bạncó một tháng bận rộn nhưng đáng hài lòng. Hẳn nhiên, dưới tác động của sao Mộc, bạn sẽ phải nỗ lực hơn để gặt hái được những kết quả thuận lợi. Đừng quên mối quan hệ với đồng nghiệp và tiền bối sẽ giúp ích cho bạn đáng kể. Nếu bạn muốn chuyển đổi công việc, đầu tháng có thể mang lại những cơ hội tốt. Ai đó đang âm thầm làm hại bạn, nhưng hãy yên tâm rằng họ sẽ không thành công vì sự vững vàng của bạn. Không cần lo lắng về những điều đó, nhưng hãy thận trọng và cảnh giác. Sao La Hầu hiện diện trong tháng này có thể giúp cải thiện tình trạng của bạn về tài chính ở mức độ nào đó đáng kể. Thu nhập của bạn tăng lên, thách thức tài chính giảm đi, nhưng cần quản lý thu nhập một cách thận trọng. Nên đầu tư đúng chỗ, nếu không tiền có thể rơi vào những chỗ vô ích.

Sức khoẻ:

Tháng mới có thể làm gia tăng các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Cần chăm sóc bản thân và duy trì thói quen ăn uống tốt, cẩn trọng với các bệnh như dị ứng, chảy nước mắt, vấn đề kinh nguyệt. Chuyển động rất quan trọng trong tháng này, hãy đi bộ hoặc chạy để cơ thể khỏe khoắn hơn. Cải thiện tình trạng thể chất không chỉ giúp bạn khỏe hơn mà còn có tinh thần tốt hơn.

Tình yêu và hôn nhân:

Mối quan hệ có thể khiến bạn rơi vào vòng ngột ngạt và mệt mỏi. Đối tác đưa ra những câu hỏi khiến bạn đuối lý, không biết trả lời ra sao. Hãy suy nghĩ một cách thật kỹ càng, bạn sẽ có câu trả lời. Nó có thể thực sự làm họ hài lòng, nhưng cũng có thể làm họ tổn thương.

Nếu độc thân, bạn nên thận trọng trong cách tương tác với những người đã có gia đình, bạn có thể làm tổn thương người thứ ba. Trong gia đình, hãy lắng nghe những người thân chia sẻ, ai đó đang rất cần lời khuyên của bạn. Trong mối quan hệ bạn bè, nên thận trọng, có thể ai đó không thực sự tốt như bạn nghĩ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tác động mạnh mẽ của Mặt trăng ghé thăm cuộc sống của Cự Giải, giúp bạn vượt qua những điều tưởng chừng như khó khăn hàng ngày. Bạn có thể sử dụng cảm giác tích cực chúng mang lại để xây dựng các mối quan hệ mới mẻ, củng cố tình yêu với bạn đời, con cái hoặc gia đình. Mở rộng lòng mình trong tháng này, loại bỏ những vấn đề tiêu cực làm gánh nặng cho tâm hồn bạn, những thứ khiến bạn kiệt quệ và muốn buông bỏ. Hầu hết thời gian của tháng này là cuộc đấu tranh nội tâm, đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ hơn để đối phó. Nếu bạn đang lo lắng về điều gì đó ngại nói, đừng chần chờ mà hãy mở lòng. Mặt trăng sẽ giúp bạn khám phá ra sự thật và hành động tích cực nhất có thể. Hãy để trực giác đưa bạn đến với những lựa chọn giá trị.

Công việc và tiền bạc:

Tháng này, Cự Giải nên thận trọng hơn trong công việc, sự nghiệp. Sao La Hầu hiện diện trong ngôi nhà thứ 10 dẫn đến các rắc rối nơi làm việc, đòi hỏi bạn phải bình tĩnh và đừng để bị xáo trộn tinh thần, vì bất cứ lý do gì. Hãy cố gắng giữ sự điềm đạm, tránh rắc rối. Một điều nho nhỏ bạn cần lưu ý là sự trung thực luôn tốt, nhưng đôi khi trung thực có thể gây bất lợi cho bạn. Về tài chính, bạn cân bằng tốt giữa thu chi, do đó, không gặp bất cứ rắc rối nào về tiền, khiến bản thân phải đau đầu. Nếu có thể, nên cân nhắc nhiều hơn việc học hành, nghiên cứu. Điều này sẽ giúp mở đường hạnh phúc thực sự trong tầm tay.

Sức khoẻ:

Tránh mọi rủi ro trong tháng này bằng cách thận trọng khi tham gia giao thông, vận động. Những ngôi sao xấu có thể khiến bạn bị chấn thương. Nên cẩn thận khi đi bộ. Cần dành thời gian nhiều hơn cho việc thăm hỏi gia đình, người thân, điều này giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh thần.

Tình yêu, hôn nhân:

Một số rắc rối xảy ra trong mối quan hệ do tác động của sao Hỏa, nhưng hãy yên tâm rằng bạn sẽ giải quyết chúng ổn thỏa bằng sự nhanh nhạy, thông tuệ của mình. Bầu không khí trong gia đình có thể có xáo trộn do những rắc rối về sức khỏe, căng thẳng hôn nhân. Hãy nói chuyện với nhau cởi mở, thẳng thắn hơn. Điều quan trọng là để quá khứ lại phía sau, hoàn thành tốt những mục tiêu phía trước. Đừng tơ tưởng về những thứ có thể sẽ khác đi.

Trong gia đình, những tin tức tốt lành liên quan đến con cái sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn. Nếu bạn còn độc thân, đây là tháng hạnh phúc, giúp bạn gần gũi người khác và tìm kiếm được những cảm xúc tích cực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng có tác động mạnh mẽ đến Sư Tử và những mong muốn của bạn trong tháng này. Mặt trăng cũng tác động đến bạn bằng cách biến bạn trở thành một sinh vật bản năng theo đúng nghĩa đen. Điều này giúp bạn có cơ hội tập trung vào những kỳ vọng, mong muốn của chính mình và tìm ra những người bạn muốn gần gũi hay tránh xa trong cuộc sống. Tháng này, bạn cũng có cơ hội để xem những người xung quanh mình đã cư xử như thế nào và ai là người chân thành với bạn, ngược lại, ai không tử tế. Đã đến lúc loại bỏ họ khỏi cuộc sống của mình và tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực. Mặt trăng cũng thì thầm với nội tâm của bạn rằng bạn có thể khôi phục ký ức về những trải nghiệm đẹp đẽ thời thơ ấu, kết nối chặt chẽ hơn với vẻ đẹp và sự tinh khiết của những khoảnh khắc đời thường.

Công việc và tiền bạc:

Sự tập trung cao độ cho công việc, nỗ lực và nghiêm túc sẽ mang lại cho bạn những thuận lợi trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ảnh hưởng của sao La Hầu đối với ngôi nhà thứ chín có thể tạo ra một số thách thức. Nên thận trọng về vấn đề tiền bạc, không buôn chuyện với bất cứ ai tại nơi làm việc về những vấn đề riêng tư, nếu không, có những người sẽ lợi dụng và làm tổn thương bạn. Trong công việc, nên lập kế hoạch dài hạn, có sự chuẩn bị kỹ càng và làm việc tập trung. Ngoài ra, nên tôn trọng pháp luật, nếu không, bạn có thể gánh chịu hậu quả.

Thu nhập của bạn trong tháng này khá tốt, tuy nhiên bạn sẽ phải chịu những khoản chi đột ngột, quan trọng. Nên kiên nhẫn và thận trọng trong chi tiêu, nhằm tránh các rắc rối không mong muốn. Nếu bạn có bất cứ ý tưởng nào để cải thiện công việc thì hãy lên tiếng chia sẻ với mọi người.

Sức khoẻ:

Nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn để thư giãn. Ăn ngủ đúng giờ, tập thể dục đều đặn, nếu không, cơ thể có thể biểu tình, gây bệnh tật. Khi bạn ngủ đủ giấc, năng lượng của bạn cũng trở nên tích cực hơn rất nhiều. Sự hiện diện của sao Thổ cùng sao Mộc có thể mang lại cho bạn những vấn đề nhỏ nhặt.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng tuyệt vời để cùng bạn đời hay người thương trải nghiệm những khoảnh khắc bên nhau. Hãy đưa nửa kia đi ăn tối tại một nhà hàng bạn chưa từng đến, thử nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phòng ngủ, điều này sẽ được đánh giá cao bởi đối tác. Cuối tháng, hãy hướng về bản thân nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa, hãy tham gia những khoá học để có cơ hội đó. Gia đình là nền tảng, đem lại cho bạn những cảm xúc tích cực nhất trong tháng này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên cẩn trọng với một số người xung quanh mình trong tháng này. Hành động của họ chống lại bạn, không trong sáng như bạn nghĩ. Hãy cảnh giác và thận trọng với mọi hành xử của họ, sẵn sàng để bảo vệ bản thân. Đây cũng là tháng để khám phá nội tâm và khéo léo hơn trong ứng xử, tránh dùng ngôn từ làm tổn thương người khác. Tháng này, dành thời gian để đánh giá những quan điểm, suy nghĩ của mình, tỉnh táo hơn trong lựa chọn thay vì tin tưởng người khác mù quáng. Bạn cũng cần cân đối nhiều hơn về những gì cho đi và nhận lại, bởi điều đó giúp ích rất nhiều cho cảm xúc của bạn.

Công việc, tiền bạc:

Đừng so sánh mình với bất cứ ai, bởi bạn đã làm rất tốt những gì có thể. Đây là tháng để tận hưởng những cảm xúc tích cực, thư giãn và quên đi vấn đề phiền nhiễu làm bạn đau đầu về công việc thời gian qua. Trong tháng, sự hiện diện của sao Hỏa đem lại cho bạn sức mạnh để thực hiện các kế hoạch của mình. Tháng này cũng củng cố vị trí của bạn trong công việc, giúp những nỗ lực của bạn được đánh giá cao. Do sự xuất hiện của sao Kim, tầm giữa tháng, bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Đây là tháng bạn dễ dàng đạt được thành công nếu làm việc có kỷ luật, nghiêm túc với chính mình. Nhờ thế, bạn tích lũy được tài sản, có thu nhập từ nhiều nguồn quan trọng. Do sự dịch chuyển tức của Mặt trời, bạn cũng có thể có được dòng thu nhập ổn định, đáp ứng chi phí.

Sức khoẻ:

Xử Nữ cần hết sức thận trọng về sức khỏe trong tháng này. Sự hiện diện của sao Kế Đô có thể làm các vấn đề về thể chất phát sinh, khiến bạn đau đầu, rát miệng, đau mắt. Uống nhiều nước, sinh hoạt khoa học giúp bạn có sức khỏe tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của thành viên trong gia đình.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng Xử Nữ cần nhắc nhở mình có những việc bạn không thể nào thay đổi, nhất là chuyện quá khứ. Tất cả đã ở lại phía sau. Hãy tha thứ cho những người làm bạn tổn thương, đồng thời tha thứ cho chính mình. Ai cũng có thể mắc sai lầm, chỉ có sự tha thứ mới giúp mọi người tiến về phía trước. Đây là lúc bạn giải phóng bản thân và những người yêu thương. Với người độc thân, đây không phải tháng thích hợp cho một mối quan hệ mới. Nên dành thời gian cho sự thư giãn và tìm kiếm hạnh phúc riêng. Thành viên nào đó trong gia đình có thể làm bạn tổn thương, nhưng đừng chỉ trích họ kịch liệt, hãy cho họ thời gian để có thể xoa dịu cảm xúc của chính họ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dưới tác động mạnh mẽ của Mặt trời, Thiên Bình hãy chuẩn bị tinh thần cho một sự kiện nào đó mà bạn trở thành trung tâm. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá. Mặt trời sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết để vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng, đồng thời có thể khám phá được sức mạnh của chính mình, điều mà bạn lẽ ra nên làm từ lâu. Nguồn năng lượng bạn chia sẻ với thế giới cũng được phản ánh qua vị trí của bạn trong mắt những người khác. Hãy đặt niềm tin vào những người xung quanh và cho họ cơ hội ngược lại. Mặt trời cũng chỉ cho chúng ta con đường dẫn đến một mối quan hệ lý tưởng giữa gia đình, cha mẹ, con cái. Nó có thể tác động đến cảm xúc của bạn và củng cố sự hiểu biết của bạn về những người xung quanh, đặc biệt là con trẻ. Đây là lý do vì sao trong tháng này, bạn nên tập trung và những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Tuy nhiên, đừng quên cuộc sống của chính mình, những ý tưởng cũng như mong đợi bạn kỳ vọng.

Công việc và tiền bạc:

Nếu Thiên Bình đã chán ghét công việc hiện tại, hãy cân nhắc về sự thay đổi. Đây là tháng để bạn thay đổi quan điểm về công việc, suy nghĩ kỹ càng về những lựa chọn của mình và tìm kiếm một giá trị mới mẻ phù hợp hơn. Đã đến lúc bạn cần cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, học một ngoại ngữ khác, chúng sẽ hữu ích sau này. Hãy yên tâm, mọi người ủng hộ bạn. Nơi công sở, hãy lắng nghe cấp trên và làm tốt công việc được giao phó. Nên thận trọng khi tương tác với đồng nghiệp, họ có thể không tốt như bạn nghĩ. Đây cũng là tháng để bạn gặt hái những kết quả sau nỗ lực. Sao Mộc hiện diện thôi thúc bạn làm việc chăm chỉ hơn, nắm bắt cơ hội của chính mình. Sao Mộc cũng mở ra cánh cửa thành công trong kinh doanh, giúp bạn đạt được vận may mong đợi.

Sức khoẻ:

Tránh xa rượu bia, các chất kích thích có thể gây rắc rối cho bạn. Trong tháng này, bạn cũng cần cẩn thận về chế độ ăn uống, tránh dầu mỡ, đồ ăn mặn. Nên quan tâm đến những thực phẩm chay, hữu ích cho sức khỏe. Bạn cũng cần ăn nhiều rau hơn, tránh hàng quán, hạn chế tiệc tùng. Nếu bạn có ý định tham gia một lớp học thể chất mớ, đây cũng là thời điểm thích hợp.

Tình yêu, hôn nhân:

Đừng làm tổn thương bạn đời chỉ vì phép so sánh của chính bạn. Trong tháng này, thay vì những việc làm vô bổ như thế, hãy dành thời gian hỗ trợ đối tác, trở thành chỗ dựa tốt nhất cho họ. Không phải lúc nào mọi việc cũng như ý, nhưng bạn hãy hiểu rằng sự hỗ trợ luôn luôn cần thiết. Thể hiện tình yêu bằng sự ủng hộ, chia sẻ là cách để hai người gần gũi nhau hơn. Nếu bạn đang tìm một nửa, hãy tìm kiếm xung quanh thay vì nhìn đâu quá xa. Trong gia đình, hãy nhớ rằng bạn luôn luôn có thể là chỗ dựa tinh thần cho mọi người. Đây cũng là tháng bạn nhận ra rằng có những người bạn buộc phải tìm cách thoát ra khỏi họ, thay vì để họ tác động quá nhiều đến cuộc sống của chính bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cố gắng chế ngự tính nóng nảy là lời khuyên quan trọng cho Bò Cạp tháng này. Đúng hơn, bạn xứng đáng có một khoảng thời gian dễ chịu và yên bình, thay vì để những cảm xúc tiêu cực làm chủ. Trong tháng, nên thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, cho mình nhiều thời gian hơn để thư giãn. Điều quan trọng chính là giám sát những cảm xúc của bạn. Liên quan đến công việc, đây là tháng của vận may, cơ hội. Có những thứ chỉ đến một lần trong đời, vì thế sẽ thật tiếc nếu bỏ qua nó. Nên dành thời gian tìm hiểu thông tin từ những người xung quanh, lắng nghe chia sẻ của họ để có thể có được những định hướng trên con đường đi đến thành công.

Công việc và tiền bạc:

Đây là tháng bạn không nên quá thẳng thắn, liên quan đến những yêu cầu của mình trong công việc. Đừng ôm đồm quá nhiều trọng trách mà bạn biết rằng mình không thể xử lý nổi. Một số việc được giao phó có thể gây cho bạn cảm giác choáng ngợp, mệt mỏi, khiến bạn không thể nào hoàn thành chúng kịp thời điểm. Trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, mâu thuẫn, căng thẳng có thể xảy ra, làm bạn mệt mỏi. Dù tình thế ra sao đi nữa, hãy cố gắng tránh xung đột, cho thấy sự kiên định và bản lĩnh của bạn. Ngoài ra, nên nhắc nhở bản thân đừng quan tâm quá nhiều đến việc của người khác. Hãy để họ tự giải quyết rắc rối của mình.

Tháng này, người làm ăn, kinh doanh có cơ hội ra nước ngoài, có được vị trí tốt và cảm thấy tự hào về bản thân. Người kinh doanh được hưởng lợi do tác động của Mặt trời, Kế đô và sao Thủy.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn tháng này yếu. Sự hiện diện của sao La Hầu có thể gây ra các vấn đề liên quan đến xe cộ như tai nạn, rắc rối. Vì thế, nên thận trọng khi tham gia giao thông. Sao Thủy lẫn sao Kim tác động có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn, vì thế hãy chăm lo cho mình nhiều hơn. Các vấn đề về cột sống, mắt cũng có thể gây cho bạn rắc rối không mong muốn. Nên tránh xa rượu bia, ăn uống điều độ.

Tình yêu, hôn nhân:

Chỉ khi quên đi quá khứ, Bò Cạp mới có thể dấn bước về tương lai. Bước đầu tiên để đạt được hạnh phúc là ngừng nghĩ về những việc có thể đã khác đi. Hãy hiểu rằng bạn không thể thay đổi quá khứ nhưng tương lai có thể như bạn muốn. Nếu bạn còn độc thân, đây là lúc nên có định hướng nghiêm túc, tránh tán tỉnh đường mật qua đường. Đừng để những cảm xúc tức thời tác động đến các quyết định tương lai. Cần đề ra mục tiêu cụ thể, tuân thủ các nguyên tắc trong đời sống tình cảm. Nếu bạn đã có gia đình, đây là lúc giải quyết những mâu thuẫn, lắng nghe nhau, tôn trọng chính mình. Đừng phản bội người thương chỉ vì những cảm xúc nhất thời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dường như không biết hành trình của mình sẽ đi về đâu trong tháng này. Nếu những nỗ lực bạn bỏ ra không được phản ánh bằng những thành công mong đợi, đừng vì thế mà tuyệt vọng. Tác động của sao Thổ hùng mạnh sẽ chỉ cho bạn hướng đi đúng đắn. Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc bắt đầu một kế hoạch nào đó, dù là công việc cá nhân hay tập thể, đây là lúc không nên chần chờ nữa. Đừng cố gắng khép mình lại, hãy chia sẻ những ý tưởng với mọi người. Một nhắc nhở nhỏ: Bạn cần cẩn thận với những người mình giao phó các thông tin quan trọng. Tìm kiếm những người đồng hành thực sự tin cậy sẽ giúp bạn giải tỏa mọi lo lắng. Cũng đừng từ chối nói những điều trong cuộc sống bạn cho là quan trọng, có thể bạn sẽ nhận được những mách nước giá trị.

Công việc và tiền bạc:

Hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn sự nghiệp phát triển. Tuy nhiên, đây là tháng bạn buộc phải đắn đo suy nghĩ xem mình nên tiếp tục vị trí hiện tại hay thay đổi một nơi làm việc mới. Dường như đưa ra quyết định không dễ dàng chút nào. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy tìm kiếm lời khuyên từ đồng nghiệp, họ có thể cho bạn những mách nước phù hợp hơn. Tháng này, sao Mộc đem lại cho bạn những động lực, cơ hội để thể hiện kỹ năng. Sự di chuyển của sao Hỏa có thể gây những thách thức ở cuối tháng, nhưng bạn sẽ vượt qua chúng một cách thành công. Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu khởi sắc. Thu nhập của bạn tăng trưởng tốt. Bạn có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn. Tuy nhiên, chi phí trong tháng có sự gia tăng đáng kể, nhất là cho những nhu cầu xa xỉ.

Sức khoẻ:

Tháng này, cần chú ý đến chế độ ăn uống. Có thể bạn gần đây trở nên mệt mỏi, vì thế hãy tăng cường chất xơ thông qua việc ăn nhiều rau và trái cây hơn. Cần làm sạch cơ thể. Tránh đồ uống có nhiều cồn hay đường, chúng không có lợi cho sức khỏe của bạn.

Tình yêu và hôn nhân:

Nên thận trọng với những lời tán tỉnh đường mật trong tháng này, Nhân Mã, bởi chúng có thể gây nguy hiểm cho mối quan hệ vốn ổn định sẵn có của bạn. Đừng để những cãi vã căng thẳng xuất hiện trong gia đình, làm phức tạp mối quan hệ vốn gắn bó. Nửa kia có thể gây cho bạn áp lực không nhỏ trong khoảng nửa đầu tháng, khiến tình cảm của bạn sứt mẻ. Nên dành cho họ sự quan tâm, lắng nghe, như thế, bạn sẽ thấy mọi việc dễ chịu hơn. Nếu bạn đang độc thân, đây là tháng của một cuộc gặp gỡ thú vị, mang lại cảm xúc tích cực. Tuy nhiên, đừng làm bất cứ điều gì liều lĩnh, mọi thứ đều cần sự kiên nhẫn và thời gian. Nếu bạn không học được cách thả lỏng, bạn sẽ chẳng bao giờ được tự do. Nơi gia đình, bạn tìm thấy những cảm xúc thoải mái, tích cực, có được những lời khuyên tuyệt vời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những điều thú vị, đầy hứa hẹn sẽ được vẽ ra cho Ma Kết trong tháng này. Tuy nhiên, tinh thần tháng này hoàn toàn phụ thuộc vào các cam kết của bạn và hoàn cảnh mà bạn có thể bị tác động. Do đó, hãy tập trung vào những mục tiêu bạn cho là khó khăn và không để lỡ cơ hội. Với bất cứ vấn đề nào phát sinh, chỉ cần chủ động, bạn sẽ vượt qua được chúng và thành công. Điều quan trọng là tránh những ngôn từ sắc nhọn, gây tổn thương cho người khác. Bạn cũng nên tránh nói xấu người khác, vì điều đó có thể dẫn đến những hận thù. Việc trả thù sẽ gây tổn thương cho cả hai phía. Đây là tháng để bạn có cơ hội "sạc pin" cho một năm mới sắp tới.

Công việc và tiền bạc:

Sao Thủy có thể che khuất những suy nghĩ sáng suốt của bạn, nhưng đừng lo lắng. Có thể ở một thời điểm nào đó, bạn nhìn nhận vấn đề công việc một cách tích cực. Điều này là tốt. Bạn sẽ nhìn thấy một số thứ ở khía cạnh tích cực hơn, tươi sáng hơn, và trong nhiều lĩnh vực, bạn nhận ra mình đang đánh giá cao quá một số thứ. Đừng quêncuộc sống còn có nhiều giá trị khác nữa ngoài công việc. Suốt tháng này, hãy xem xét mọi việc một cách kỹ lưỡng. Sao Thủy, sao Kim, Mặt trời và sao Kế Đô cùng hiện diện trong một ngôi nhà khiến bạn gặp phải một số áp lực, nhưng đừng buồn hay thất vọng, bởi điều này làm phong phú thêm các kỹ năng của bạn, thúc đẩy bạn có một tinh thần tự tin hơn và củng cố vị trí tốt hơn. Nếu bạn đã nghĩ đến việc chuyển đổi công việc trong thời gian dài, đây là tuần bạn có thể gặp may mắn. Tài chính của bạn tháng này tương đối tốt, nửa cuối tháng thuận lợi hơn nửa đầu tháng, thu nhập tăng trưởng đột biến khiến bạn vui vẻ hơn.

Sức khoẻ:

Ăn nhiều trái cây, rau quả, tránh đồ uống không lành mạnh, tập thể dục thường xuyên là những lời khuyên đơn giản nhưng hữu ích cho bạn trong tháng này. Chỉ cần thực hiện đầy đủ những thứ đó, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Bơi lội, vận động nhẹ nhàng giúp ích cho bạn đáng kể, thay vì các môn thể thao mạo hiểm. Cần chú ý đến các vấn đề về hô hấp, tránh để ốm sốt vì trang phục không đủ ấm.

Tình yêu và hôn nhân:

Đã đến lúc bạn cần hành động theo bản năng và ngừng đánh giá, cân nhắc mọi thứ bằng lý trí. Tháng này, những cảm xúc tiêu cực biến mất khỏi đời sống, đem lại cho bạn những suy nghĩ tích cực hơn. Trong mối quan hệ, cần học cách tin tưởng đối tác, lắng nghe họ, thay vì có những đánh giá ngu ngốc hoặc điên rồ. Trong trường hợp bạn độc thân, đừng quên tìm đúng người, đúng thời điểm là quan trọng. Hãy cho mình cơ hội đi chơi, mua sắm, tham gia các khóa học cho tinh thần thư giãn hơn. Cùng gia đình tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, các món ăn ngon sẽ giúp cơ thể và tâm trí bạn tốt hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ý thức phát triển bản thân trở nên mạnh mẽ hơn với Bảo Bình trong tháng này. Hãy sử dụng mọi thời gian rảnh rỗi của bạn để hướng tới mục tiêu trên, ví dụ bằng cách học một ngôn ngữ mới, tập luyện một môn thể thao mới. Mọi bắt đầu điều không dễ dàng, nhưng hãy kiên trì và giữ mức độ ấy đều đặn trong một thời gian, bạn sẽ hình thành thói quen tốt. Đây là tháng của những cảm xúc lãng mạn. Nếu bạn mơ về một tình yêu ngọt ngào, ước mơ của bạn có thể thành hiện thực. Đối với những người đã yêu và kết hôn, mâu thuẫn có thể bùng nổ trong tháng này, gây ra những cuộc cãi vã bất tận, đặc biệt khi đối phương không đem lại cho bạn điều bạn mong đợi. Dù là gì đi nữa, hãy cố gắng giải quyết tất cả với thái độ bình tĩnh, trưởng thành.

Công việc và tiền bạc:

Những biến động có thể xảy ra trên phương diện nghề nghiệp tháng này. Nếu bạn cảm thấy vị trí hiện tại đang lung lay, có lẽ linh cảm của bạn đúng. Tác động của Mặt trăng có thể đem đến cho bạn những quyết định mới hơn để phát triển bản thân. Tác động của sao Kim trong khoảng thời gian giữa tháng có thể đem đến những chuyển biến tích cực, tạo môi trường thuận lợi để bạn tăng năng suất. Với người làm kinh doanh, đây là tháng mang đến nhiều hứa hẹn và cơ hội. Tuy nhiên, bạn sẽ chi tiêu rất nhiều trong tháng này, do đó, hãy tiết kiệm.

Sức khoẻ:

Trong tháng này, nên dành thời gian cho các cuộc kiểm tra y tế, chăm sóc sức khỏe. Duy trì chế độ ăn uống phù hợp, tránh món quá nhiều dầu mỡ, cay nóng. Nên chú ý đến các chấn thương xương khớp hay dấu hiệu rắc rối về mắt. Tránh thức khuya, ảnh hưởng đến thể chất. Nếu có thể, hãy đạp xe, chạy bộ buổi sáng, tập yoga, điều này rất tốt cho bạn.

Tình yêu, hôn nhân:

Với đời sống tình cảm, lời khuyên cho bạn trong tháng này chính là hãy thận trọng. Ai đó không có ý tốt với bạn, muốn làm tổn thương mối quan hệ vốn có của bạn, xáo trộn hạnh phúc hoặc trở thành kẻ thứ ba. Hãy củng cố mối quan hệ của mình, đó là cách tốt nhất để gạt bỏ mọi yếu tố xâm nhập. Nếu bạn đang độc thân, đây là thời điểm tốt để tham gia các khoá học, từ đó tiếp cận những đối tượng mới mẻ. Trong gia đình, đừng đổ dầu vào lửa, cố gắng giao tiếp với người thân bằng thái độ trân trọng, tử tế.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những khó khăn bất ngờ có thể hiện diện trong cuộc sống Song Ngư tháng này. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn mệt mỏi và kiệt sức, hãy kiên trì chịu đựng. Sự xáo trộn này có thể liên quan đến một nhân vật bạn mới gặp hoặc một người nào đó thuộc về quá khứ. Hãy bình tĩnh, sáng suốt để giải quyết vấn đề và đừng làm phức tạp thêm tình hình. Trong tháng, nên thận trọng khi chia sẻ những bí mật của mình. Đôi khi, tốt hơn hết là giữ mọi thứ cho riêng mình, thay vì nói với bất cứ ai, kể cả là người thân.

Công việc và tiền bạc:

Song Ngư nên hiểu rằng khi cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác có thể mở ra. Đừng lo lắng quá nhiều về công việc mới. Nếu bạn lựa chọn đúng, đây có thể là một thời điểm quan trọng đối với bạn và gia đình, bởi cơ hội mới mang đến nhiều cánh cửa tốt hơn. Thời gian đầu, bạn sẽ cần tập trung hơn vào hiệu suất công việc. Theo thời gian, khi tất cả là thói quen, bạn sẽ thấy mọi việc tích cực hơn. Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, nên thận trọng, không phải ai cũng tốt đẹp như bạn nghĩ.

Sức khoẻ:

Các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt bệnh truyền nhiễm có thể gây cho bạn tác động tiêu cực tháng này. Nếu bạn bị cảm, sốt, mệt mỏi, nên đến gặp bác sĩ. Đây là tháng của sự thay đổi về sức khỏe, vì thế, nên đi kiểm tra định kỳ. Bạn cũng nên quan tâm chăm sóc sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình.

Tình yêu, hôn nhân:

Hơn ai hết, bạn là người nên thấu hiểu tâm hồn và những cảm xúc của chính mình. Nhờ thế, bạn cũng nhạy cảm hơn với mong đợi của đối tác. Tháng này, tình yêu thăng hoa, mang đến cho cả hai những cảm xúc mãnh liệt hơn. Với người độc thân, đây là tháng bạn mong đợi những kết nối gần gũi, thân thuộc hơn. Nếu bạn nghĩ đến những bước tiến nghiêm túc trong mối quan hệ, nên dành thời gian tìm hiểu về quá khứ của họ. Trong tháng, hãy dành thời gian cho các mối quan hệ bạn bè, bởi một tình bạn đẹp thực sự giá trị.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo