Tử vi

Gieo quẻ tháng 11/2019

Cập nhật lúc 02-11-2019 06:46:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bảo Bình trong tâm trạng muốn tiệc tùng, gặp gỡ mọi người khi những ngày đầu tiên của tháng mới gõ cửa. Bạn là chủ xị của các cuộc vui, bạn đưa tất cả xích lại gần nhau, giúp cho tất cả có những phút giây thật vui vẻ. Dường như bạn đã trong tâm lý sẵn sàng để khởi động cuộc vui, và quan điểm của bạn chính là càng đông thì càng thú vị.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cuộc sống dành tặng cho Dương Cưu những điều thật sự đáng yêu và dễ thương trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Vậy danh sách ưu tiên mà bạn lập ra cho mình là gì? Chẳng bao giờ là quá sớm, hay quá trễ để lập ra một danh sách những công việc mà mình yêu thích và thực sự muốn làm, sau đó xắn tay áo lên thực hiện. Có một bí mật mà bạn không biết, đó chính là cuộc sống sẽ dành tặng cho bạn thật nhiều những bất ngờ hay ho, khi bạn chịu dấn thân và những trải nghiệm mới mẻ.

Ngày 5/11, những cuộc đối đầu sức mạnh, những mâu thuẫn, xích mích sẽ là điều khó có thể tránh khỏi. Hẳn nhiên bạn có một mong muốn mạnh mẽ là muốn giành vị thế tốt hơn so với những người đồng nghiệp, bạn bè của mình, tuy nhiên nên nghĩ về những điều thực sự quan trọng trước khi khăng khăng nài ép mọi thứ theo ý mình.

Những ngày giữa tháng, khao khát thành công, địa vị của bạn ngày càng trở nên mạnh mẽ, nhưng dường như bạn lại thiếu đi sự quyết tâm để thực hiện những công việc, nhằm hiện thực hóa mong muốn của chính mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể giảm tối đa năng lượng dư thừa cho những hoạt động không cần thiết, nếu mong muốn có một tháng công việc diễn ra trôi chảy mà không bị đình trệ.

Cuối tháng đánh dấu bởi sức hút, ấn tượng nơi bạn, khiến cho mọi người xung quanh khó lòng có thể rời mắt khỏi bạn. Tuy nhiên, việc bạn có đồng ý kết nối với họ hay không còn phụ thuộc vào chính cảm xúc của bạn, chứ không phải ai khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mối bận tâm lớn nhất của Kim Ngưu trong những ngày đầu tiên của tháng mới chính là tiền bạc, và dường như đây là tháng mà bạn sẽ tìm ra những cách thức mới để có thể tăng cường nguồn thu nhập cho chính mình. Hẳn nhiên bạn không phải là người chi tiêu thoáng tay, nhưng trong tháng này, bạn sẽ đứng trước rất nhiều những lựa chọn thú vị cho riêng mình, liên quan đến sự trao đổi, mua bán. 

Giữa tháng cho bạn cơ hội hướng mắt ra xa và có thể nhìn nhận mọi việc với tâm thế lạc quan, tích cực hơn lệ thường. Ngay cả khi đứng trước một sự kết thúc nào đó, bạn vẫn mang trong mình tâm lý về sự khởi đầu, thay đổi, đồng nghĩa với đó là những triển vọng và cơ hội mới. Bạn cũng thêm một lần nữa hiểu rằng cần phải nhẫn nại để có thể đạt được những điều bạn muốn, bởi vì phần thưởng chỉ dành cho những người xứng đáng mà thôi.

Giữa tháng cũng có thể đánh dấu bởi cảm giác bất an, nhất là khi bạn vấp phải một sai lầm nào đó. Dường như bạn nhận ra rằng mình đã vạch ra những cái đích quá cao vời, nhưng liệu có phải là như thế? Đây là lúc cần xác định rõ những điều làm phiền lòng bạn, trước khi có sự điều chỉnh thông qua những cam kết mang tính kỷ luật, khuôn khổ nhất định.

Cuối tháng đánh dấu bởi quãng thời gian nhiều năng lượng tích cực, đem đến cho bạn những dấu hiệu vui. Thậm chí bạn sẵn sàng cho những cơ hội mới tìm đến với mình, rồi chúng cũng đồng nghĩa với thử thách nữa. Dường như bạn đi tìm những nấc thang mới trong cuộc sống, thậm chí là những điều to lớn hơn cả bản thân mình, để đặt niềm tin và nỗ lực hết sức để có thể đeo đuổi và hoàn thiện nó.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hẳn nhiên Song Sinh mong muốn có thêm nhiều sức mạnh, quyền lực và ảnh hưởng, tuy nhiên trong những ngày đầu tiên của tháng mới, ai đó hoặc một điều gì đó sẽ ngáng đường bạn. Lời khuyên cho bạn trong thời điểm này chính là hãy tránh tối đa những mâu thuẫn, đối đầu, trong khả năng có thể. Dù bạn chán nản, tức giận đến mấy, thì để những cảm xúc quyết định những hành động của mình hoàn toàn không phải là một chọn lựa khôn ngoan.

Ngày 9/11 trở ra cho bạn cơ hội để ngồi lại và suy nghĩ thấu đáo về cách giải quyết một vấn đề rắc rối nào đó. Đây là lúc để sử dụng nguồn lực của mình để tìm kiếm những thông tin giá trị mà mình cần. Ngày 20/11, việc giao tiếp trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Đây là lúc làm sáng tỏ những hiểu nhầm đã tồn tại trong suốt những tuần vừa qua và khiến cho bạn rơi vào tình trạng khó xử. Cũng đừng quên rằng đôi khi sự chấm dứt những điều cũ kỹ và bắt tay với những điều mới mẻ, ví dụ như tương tác mới, các quan hệ mới đều mang lại nhiều giá trị tuyệt vời.

Cuối tháng mang đến niềm hy vọng rằng những điều khởi đầu mới mẻ đều mang lại những kết quả thật tuyệt vời. Và dù rằng bạn khó có thể đoán biết trước được tương lai, bạn vẫn có thể linh cảm rằng mọi thứ đang đi đúng hướng và sẽ rất ổn thỏa. Hẳn nhiên cuộc sống luôn có những thăng trầm, tuy nhiên con đường mà bạn đi sẽ thú vị hơn nhiều so với chỉ riêng cái đích.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới đem đến cho Cự Giải sự tĩnh lặng trong tinh thần, cho bạn sự thấu hiểu rằng mọi thứ sẽ diễn ra đúng mà chúng có thể có, thay vì bất cứ sự cưỡng cầu nào. Nếu bạn từng trải qua cảm giác âu lo, căng thẳng về một vấn đề, hay một sự kiện nào đó, tháng này sẽ giúp xoa dịu, cho bạn vượt qua cảm giác căng thẳng ấy và suy nghĩ mọi việc thực tế hơn.

Ngày giữa tháng đem đến cho bạn sự quyết tâm, tư duy độc lập. Nếu đã tập trung vào một mục tiêu nhất định nào đó, bạn sẽ có cơ hội lớn biến chúng thành hiện thực. Đây cũng đồng thời là thời điểm cho bạn sức mạnh ý chí để vượt qua những thói quen xấu, những suy nghĩ thiếu lành mạnh, những ám ảnh, vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội để có thể chiến thắng những nỗi sợ hãi của chính mình.

Ngày 20/11, công nghệ đem lại cho bạn những sự hỗ trợ giá trị, khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Hẳn nhiên mọi thứ không thể nào ngay lập tức quay trở về với guồng bình thường, nhưng rõ ràng là bạn đang đi đúng hướng.

Cuối tháng cho bạn rất nhiều mục tiêu mới để hướng đến, đặc biệt nếu như bạn đang ấp ủ những kế hoạch tổ chức. Một trong những thứ khiến cho bạn muốn hướng tới chính là các chuyến đi, những trải nghiệm mới mẻ của đời sống. Đây chính là cơ hội để bạn gặp gỡ những người bạn mới, tìm hiểu về những nền văn hóa mới. Hãy bỏ lại những hồi ức buồn bã, đáng thương lại phía sau để tìm kiếm hạnh phúc mới mẻ cho riêng mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới đánh dấu bởi nhiệt huyết, đam mê của Sư Tử, bạn muốn hướng mình đến những dự án mới mẻ, những trải nghiệm phấn khích, mạo hiểm, và nhiên người mà bạn yêu thương sẽ là đồng hành tuyệt vời nhất cho bạn ở thời điểm này. Những cảm xúc tích cực này hẳn có tác động đến đời sống của bạn trong suốt một tháng dài, vì thế nếu ai đó ngỏ lời đưa ra cho bạn những đề nghị thú vị cho sự đồng hành thì đừng ngại ngần nói lời đồng ý nhé.

Giữa tháng thôi thúc bạn sắp đặt lại trật tự cuộc sống, thế nên nếu thứ gì đó không còn có tác dụng, hay không còn tuân thủ theo trật tự cuộc sống mà bạn mong đợi thì đã đến lúc cần phải thay đổi chúng. Đời sống quá ngắn ngủi để có thể níu kéo những thứ mà bạn thấy không còn giá trị.

Ngày 23/11 trở đi, bạn có một chút bốc đồng, thậm chí hành động trước cả khi suy nghĩ đến những hậu quả, những ảnh hưởng lâu dài của nó đến đời sống của mình. Dường như bạn không quá bận tâm đến tính lâu dài, mà chỉ thích thú với việc học hỏi những trải nghiệm mới mẻ của đời sống hiện tại.

Cuối tháng cho bạn cơ hội một lần nữa đắm chìm trong những cảm xúc, sự mơ mộng bốc đồng. Có thể bạn vẫn đang quan tâm, lưu ý đến một tình huống nào đó diễn ra, nhưng không hoàn toàn đủ tỉnh táo để có thể đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng mới đánh dấu bởi việc cần phải đưa ra một vài các quyết định quan trọng liên quan đến đời sống thực của mình, Xử Nữ. Dường như đây là thời điểm mà nếu quá chú trọng tới tính an toàn, bạn sẽ bỏ qua một vài cơ hội quan trọng. Chiều ngược lại, nếu bạn quyết định dấn thân vào đường đua, sẽ không thể nào tránh khỏi việc đối đầu với các ứng viên nặng ký và buộc phải bước vào việc cạnh tranh căng thẳng. Hãy chọn cho mình con đường nào đó để bạn có thể kê cao gối lên mà ngủ vào buổi tối thì hơn.

Ngày giữa tháng, trái với những suy nghĩ liều lĩnh, táo bạo, đây là lúc mà bạn hướng tới sự cẩn trọng, quy tắc, làm thế nào để công việc đạt được hiệu quả tốt nhất là ưu tiên số một của bạn ở giai đoạn này. 

Ngày 20 trở ra đem đến sự đảm bảo rằng những trục trặc, rắc rối từng hiện diện giờ đây đã dần dần được giải quyết và hoàn toàn lùi xa, đưa tất cả vào khuôn khổ và trật tự vốn có của nó.

Cuối tháng đem đến những hy vọng tốt đẹp và tương lai, cho bạn ý định riêng, những chờ mong, những hy vọng. Đây cũng là cơ hội để học hỏi và hướng đến những điều mới mẻ. Hãy đến với những lớp học mới, những khoá học, những chương trình mới để có thể tìm thêm kiến thức cho mình. Tâm trí của bạn hệt như một miếng bọt biển vậy, và bạn sẽ thu được một lượng kiến thức khổng lồ nhờ điều đó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có một khởi đầu tháng mới không quá bận rộn với các công việc, tuy nhiên, đây lại là tháng để trao đi sự tử tế và nhận lại sự yêu thương. Đây cũng là tháng để bạn bắt tay vào những trải nghiệm mới mẻ, hay tương tác với mọi người với thái độ thật thân thiện nhưng cũng không kém phần thẳng thắn, chân thành.

Ngày 9/11, thời điểm để bạn nhận ra rằng lòng tốt là cần thiết, nhưng mọi thứ đều cần có mức giới hạn, ranh giới nhất định. Đừng quên rằng bạn cũng cần phải quan tâm đến mình, đảm bảo rằng mình có một cuộc sống tốt nhất có thể. Hơn ai hết, trước khi lo lắng được cho người khác, bạn cũng cần phải lo lắng cho mình trước đã.

Thực tế đời sống sẽ trở thành điểm nhấn trong ngày giữa tháng, kể cả trong đời sống tình cảm lẫn công việc. Kể cả bạn muốn né tránh thực tế, quay lưng với những gì đang diễn ra, đây là ngày bạn cũng buộc cần phải nhìn nhận chúng. Hãy mạnh mẽ lên, bạn cần hiểu rằng không gì là không thể. Chẳng có gì là mãi mãi.

Những ngày cuối tháng đem lại cho bạn tập trung sự tập trung cần thiết để giải quyết các công việc. Tinh thần nỗ lực sẽ giúp bạn đạt được những kết quả ý nghĩa và giá trị lâu dài.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng mới có thể bắt đầu bằng những sự đối đầu, mâu thuẫn căng thẳng giữa Bò Cạp và một nhân vật nào đó. Kể cả khi bạn có một khát khao to lớn đã hoàn thành được những mục tiêu của mình, bạn cũng khó lòng có thể thực hiện được chúng mà không phải đối diện với những thử thách, những chướng ngại vật. Hẳn nhiên bạn vốn không phải là người thích "mang dây buộc mình", hay muốn đưa bản thân vào thế bị động, tuy nhiên đây sẽ là tuần mà bạn buộc cần phải sử dụng vũ khí để có thể giành chiến thắng. Tinh thần của bạn chính là không dễ dàng từ bỏ.

Ngày 13/12 đem đến cho bạn nhiều cơ hội để trưởng thành và học hỏi được nhiều điều sau những sai lầm trong quá khứ để có thể có những kinh nghiệm, hiểu biết cho riêng mình. Vậy thì đây là giai đoạn của sự chuyển mình tích cực. Hẳn bạn khát khao vươn đến những thành quả giá trị cho tương lai, tuy nhiên cần phải xác định ranh giới thực tế giữa đều có thể và không thể, tức là những việc mà bạn có thể đạt được, và ngược lại những thứ bạn không thể nào vươn tới. Khi bạn có thể sử dụng sức mạnh nội tại của mình một cách hiệu quả, bạn mới là người thành công.

Ngày 18/11 trở ra, bạn muốn thu hút mọi người, nhưng chiều ngược lại, mong muốn gây dựng một hình ảnh bí ẩn, kín đáo trong mắt họ. Yên tâm đi, trong mắt tất cả, bạn là một người bạn tử tế, một người thân đáng tin cậy.

Cuối tháng, đây là thời điểm đánh dấu sự kết thúc của một tình huống xấu nào đó. Nhưng thử nghĩ mà xem, đó là sự kết thúc thực sự, hay đơn thuần là bạn cố tình bớt lờ, hay lý tưởng hóa nó? Liệu điều đó có thực sự khác biệt hay không. Cuối tháng cũng đánh dấu bởi việc bạn rơi vào một ảo tưởng to lớn nào đó, tuy nhiên ít nhất là bạn đã rất hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã tưởng chừng như mình đã đánh mất một cơ hội quan trọng nào đó, thì tháng mới sẽ là cơ hội thứ hai để bạn có thể chuộc lại những sai lầm của mình. May mắn sẽ mỉm cười với bạn trong những ngày đầu tiên của tháng. Ngày 5/11 đem đến cho bạn rất nhiều những động lực, quyết tâm. Những nỗ lực của bạn sẽ được trả công xứng đáng, đặc biệt nếu như bạn đưa những ý tưởng của mình ra chia sẻ với mọi người xung quanh. 

Ngày 12/11 là cơ hội tốt để bạn chinh phục, ghi điểm trước mọi người và trở thành một người chơi chính trong cuộc chơi. Đừng ngại nên đặt ra nhiều câu hỏi, tham gia vào các cuộc khám phá, tìm hiểu, và bạn sẽ thấy rằng ấn tượng bạn để lại trong mắt mọi người thật khó quên. Giữa tháng đánh dấu bởi thời điểm để bạn nạp năng lượng và lắng nghe những cảm xúc nội tâm. Đừng quên rằng đây là tháng sinh nhật của bạn, và bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, dù cho ban đầu bạn không kỳ vọng vào quá nhiều. Bạn cũng sẽ thấy rằng đây thực sự là một cơ hội là để có thể tạo ra những ấn tượng đặc biệt trong mắt của ai đó.

Cuối tháng là ngày may mắn dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội công việc hoặc có các dự định cá nhân liên quan đến nghề nghiệp thì đây chính là lúc để có thể tìm kiếm định hướng mới cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ đề của tháng mới chính là sự khám phá, trải nghiệm. Cần cho mình tư duy thật cởi mở, bởi bạn sẽ đối diện với rất nhiều điều thú vị, cho bạn thật nhiều những lựa chọn khác nhau trong đời sống, Ma Kết. Ngày đầu tiên của tháng thực sự là một ngày may mắn. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc nào đó mới mẻ thay vì những công việc cũ kỹ, thì đây chính là cơ hội tốt để bạn trả lời những đề nghị công việc. Hãy lên lịch cho những cuộc phỏng vấn, gặp gỡ, bạn sẽ có được vận may.

Ngày 5/11, những vấn đề tưởng chừng đã là quá khứ bỗng xuất hiện trở lại, nhưng bạn sẽ có cơ hội thứ hai để có thể sửa chữa sai lầm của mình. Hãy suy nghĩ tích cực và sáng tạo, đồng thời nhìn nhận mọi việc một cách thực tế, bạn sẽ có hướng đi của mình.

Giữa tháng, sự chiếu sáng của các vì sao sẽ giúp tăng cho bạn những cơ hội lớn, hãy sẵn sàng để nắm bắt nó và xây dựng nó. Ngày 18/11 mở ra những cánh cửa mới mẻ, bao gồm các quyết định tốt nhất, và những tình huống được cải thiện.

Trong tuần từ 25/11, mọi thứ dường như sẽ trở nên bất khả thi. Tuy nhiên đừng căng thẳng, bởi vì đến những ngày cuối tháng, bạn sẽ có được may mắn liên quan đến công việc. Hãy chuẩn bị cho những điều mới mẻ tiếp theo sẽ diễn ra, và lên lịch cho những cuộc gặp gỡ, tương tác mà bạn đang ấp ủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trong tâm trạng muốn tiệc tùng, gặp gỡ mọi người khi những ngày đầu tiên của tháng mới gõ cửa. Bạn là chủ xị của các cuộc vui, bạn đưa tất cả xích lại gần nhau, giúp cho tất cả có những phút giây thật vui vẻ. Dường như bạn đã trong tâm lý sẵn sàng để khởi động cuộc vui, và quan điểm của bạn chính là càng đông thì càng thú vị.

Tuy nhiên, đừng cứ "vui quên ngày đêm", bởi vì ngày 12/11 là thời điểm mà bạn cần phải tập trung xử lý những nhiệm vụ khó khăn được giao phó. Đừng quên may mắn đang mỉm cười với bạn, và vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội này. Ai đó có thể ghen tị với bạn vì bạn đã được quá nhiều thứ, nhưng đừng bận tâm đến họ, hãy làm những gì mà mình cho là cần thiết, thế thôi.

Ngày 20/11, giao tiếp trở về với quỹ đạo đúng hướng quen thuộc, và bạn rất vui khi mình có thể dựa vào một số có ứng dụng, công nghệ tương tác, tuy nhiên nên tối thiểu hoá sự hiểu nhầm.

Những ngày cuối tháng có thể mang đến sự thất vọng sâu sắc, thậm chí là cảm giác tức giận bùng nổ xung quanh một tình huống nào đó. Nguy cơ xảy đến là bạn có thể suy nghĩ mọi việc một cách thái quá và mang tính cá nhân nhiều hơn là góc nhìn tổng quan hay khách quan. Đừng "xù lông nhím" lên ngay lập tức khi ai đó tấn công bạn, chỉ cần bạn biết rằng mình đúng, thế là đủ rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng mới là cơ hội để Song Ngư học hỏi những giá trị mới mẻ liên quan đến tiền bạc và đời sống tình cảm. Đây là thời điểm để bạn tìm kiếm sự thật cũng như những giá trị cao hơn điều bạn thấy trong thực tại, dù hẳn nhiên bạn không thể nào biết khi nào, và bao giờ mình mới tìm thấy nó. Vậy thì hãy mở lòng và sẵn sàng cho những trải nghiệm khác biệt cũng như đón nhận những lời khuyên từ mọi người xung quanh.

Ngày 6 và 7, bạn hoàn toàn không trong tâm trạng muốn đối đầu. Liệu có phải là kém cỏi lắm không, khi bạn muốn tìm một cách khác nào đó thay vì trực tiếp đối diện? Hẳn nhiên là không. Trừ khi buộc phải đưa ra những câu hỏi thẳng thắn, tốt nhất là im lặng lắng nghe mà thôi. 

Giữa tháng mang đến cho bạn một chút cảm giác bất an trong việc nhìn nhận mọi thứ, hay đơn thuần là đánh giá một giá trị nào đó. Không đủ mạnh mẽ, tự tin để bảo vệ bản thân vốn đã là một vấn đề, và trong thời điểm này nó lại càng không hay. Đừng để bất cứ ai lợi dụng bạn, coi thường bạn.

Cuối tháng thôi thúc bạn tìm kiếm ý nghĩa, giá trị trong cuộc sống đời thường. Những trải nghiệm đáng giá của đời sống có thể giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần ý nghĩa. Tuy nhiên đây cũng là ngày mà bạn nên nhắc nhở bản thân rằng không nên quá khắt khe với chính mình. Đừng từ bỏ việc biến mình trở nên tích cực hơn, chỉ bởi vì bạn biết rằng con người mình không thể nào mà hoàn hảo được.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo