Tử vi

Gieo quẻ tháng 10/2022

Cập nhật lúc 01-10-2022 13:12:47 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những câu chuyện tưởng chừng như chỉ là quá khứ, những nhân vật tưởng như đã rơi vào lãng quên sẽ tìm đến Song Ngư, tái hiện lại những cảm xúc tiêu cực nơi bạn khi tháng mới tới. Hãy đặt yếu tố tin tưởng lên trên hết và đề phòng những người đó.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Gạt sự hối hận sang một bên, đây là tháng để Bạn nhìn về phía trước và dấn bước. Sao Kim tác động, khuyên bạn nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của mình, lẫn sự hài lòng nội tại. Hãy tập trung vào nhu cầu của riêng bạn, đặc biệt là nơi gia đình. Bạn cần có sức mạnh đủ để vượt qua những trở ngại lớn nhỏ, khiến bạn cảm thấy hài lòng sâu sắc hơn trong cuộc sống. Khi bạn học cách thư giãn, đừng quên chuyển tải năng lượng tích cực đó cho các thành viên khác trong gia đình. Tháng này là thời gian để hội ngộ, gặp gỡ, đặc biệt trong những ngày cuối tuần. Hãy đến với thiên nhiên, với những người thân yêu, hoặc đơn giản là vận động, thể dục thể thao cho tinh thần thư giãn. Khi bạn có thời gian cho mình lên những người yêu, cuộc sống của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng của sự thay đổi, thôi thúc bạn làm mới mình. Nếu bạn cảm giác công việc không phải là điều bạn muốn, hãy suy nghĩ về sự thay đổi. Chỉ có sự sáng tạo và ý tưởng mới là giới hạn của bạn. Hãy tìm cho mình một con đường phù hợp mới trong công việc, khiến bạn yêu thích và đam mê.

Tác động của sao Thổ và sao Hoả đem lại cho bạn sự tiến bộ trong công việc, từ mọi khía cạnh. Những gì bạn đang chờ đợi sẽ gõ cửa. Nếu bạn đang muốn khởi động một kế hoạch kinh doanh mới, đây cũng là thời điểm thích hợp. Tác động của sao Hoả khiến bạn dũng cảm hơn, sẵn sàng để hành động, sự tự tin tăng lên. Do đó, nếu bạn muốn thử thách ở địa hạt mới thì đây cũng là thời gian hợp lý. Về tài chính, bạn có thể sẽ tiêu tốn nhiều tiền hơn trong nửa đầu của tháng, nhưng sau đó được bù đắp ở nửa sau. Bạn có thể nhận được tiền từ nguồn bất ngờ nào đó, giúp củng cố tình hình tài chính, hoặc nhận được sự giúp đỡ từ gia đình.

Sức khoẻ:

Công việc bận rộn có thể là lý do khiến bạn không có thời gian giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong tháng này. Cộng vào đó, chế độ ăn uống, sử dụng các chất có cồn khiến cho bạn dễ mệt mỏi, ốm bệnh. Nên thay đổi thói quen sinh hoạt cho phù hợp hơn, lựa chọn trang phục phù hợp để không bị ốm, cảm mạo, đặc biệt là vào buổi sáng. Đừng quên ra ngoài thư giãn, bởi không khí trong lành sẽ giúp bạn xoa dịu tinh thần, sống tích cực hơn. Tác động của sao Hoả hỏa có thể gây ra những rắc rối nhỏ nhỏ về thể chất, hãy lưu tâm để tránh.

Tình yêu, hôn nhân:

Trong các mối quan hệ, việc cố gắng hiểu đối tác và nhu cầu của họ là bức thiết. Những gì họ mong đợi không phải là điều bạn không thể thực hiện được, vì thế, hãy bớt thời gian của mình để đáp ứng mong đợi của họ. Bạn sẽ ngạc nhiên với những kết quả tích cực được mang lại. Với người đang yêu hoặc đang tìm kiếm tình yêu, hãy xem đối tượng bạn đang tìm hiểu liệu có phù hợp hay không. Đừng buộc mình vào những mối quan hệ bạn hiểu không đi đến đâu. Đây cũng là tháng bạn không nên can thiệp vào các quyết định của người thân trong gia đình, bởi có thể họ có lý do và lựa chọn của riêng họ, bạn cần phải tôn trọng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cuộc sống bao gồm rất nhiều những chi tiết lớn, nhỏ, và đôi khi chúng ta cần phải học cách nhìn nhận từng chi tiết lẫn quan sát mọi thứ tổng thể. Tháng này, Kim Ngưu đừng lo lắng quá nhiều về những vấn đề không cần thiết, các vụn vặt khiến bạn đau đầu. Chỉ cần bạn không có dụng ý làm tổn thương một người nào đó, bạn không cần day dứt thêm. Hãy dành thời gian để theo đuổi những giấc mơ của mình, để bản năng dẫn lối để tìm hiểu thêm về giấc mơ đó và tìm kiếm lối đi cho riêng bạn. Hãy tìm hiểu về hành trình bạn nên đi trong tháng này. Dưới tác động mạnh mẽ của sao Thổ, bạn trở nên nhạy cảm hơn và có thể nhận ra những gì đang chờ đợi mình. Sự chủ động và tích cực cũng hết sức quan trọng trong tháng này, bởi bạn cần có sự kết nối chặt chẽ với các đối tác thông qua giao tiếp. Hãy là người chủ động trong hành trình đó.

Công việc và tiền bạc:

Sự bận rộn là điều không thể tránh khỏi trong tháng này, với Kim Ngưu. Dường như bạn sẽ phải gánh trên vai nhiều trọng trách hơn năng lực của mình. Nếu cần thiết, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ. Cũng đừng quên nghỉ ngơi một chút, bởi công việc có thể đợi bạn. Đừng dành thời gian nghỉ ngơi chỉ để làm việc. Khi bạn nghỉ ngơi hợp lý, hiệu suất công việc sẽ được cải thiện, tâm trí bạn rộng mở, những ý tưởng mới cũng sẽ tìm đến. Lời khuyên trong tháng này là nên thận trọng với việc chia sẻ suy nghĩ, quan điểm với đồng nghiệp, bởi không phải ai cũng như bạn nghĩ.

Tháng này, những người khởi động kinh doanh sẽ gặp được những điều thuận lợi, thậm chí có bước nhảy vọt với những người gia nhập địa hạt mới. Đây cũng là một tháng tốt lành, may mắn về tiền. Dù chi phí tăng lên, nhưng bạn có được nguồn tiền hỗ trợ hoặc tìm kiếm được những khoản lợi nhuận, giúp tăng hầu bao.

Sức khoẻ:

Hãy tìm kiếm lại nguồn năng lượng đã mất, tuy nhiên không cần bằng cách cao siêu, mà bắt đầu bằng những thứ đơn giản, nhẹ nhàng như một bài tập thể dục buổi sáng, hay kết hợp đi bộ buổi tối. Hãy dậy sớm hơn và đi ngủ sớm hơn. Khi bạn tìm thấy guồng sống quen thuộc mới, bạn sẽ nhận ra rằng cơ thể đang dần tươi trẻ hơn. Tháng này là tháng của sự hồi sinh, đem lại cho bạn cơ hội nắm lấy những sở thích mình từng quên mất. Bạn cũng cần tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh, đừng để gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tình yêu, hôn nhân:

Trong một mối quan hệ, để mọi thứ tốt đẹp, bạn cần phải học cách cho đi và nhận lại. Đây là tháng để bạn hành động theo bản năng, ngừng đánh giá, cân đo đong đếm mọi thứ quá nhiều. Cũng đừng lo lắng quá nhiều cho đối tác, bởi họ biết mình cần phải làm gì, đừng thúc giục họ. Với người độc thân, đây là tháng may mắn, khi bạn có thể gặp được một người thú vị. Tuy nhiên, nên lưu ý, đừng đòi hỏi ở họ quá nhiều. Nơi gia đình, hãy hiểu vị trí của mình và trân trọng ý nghĩa của tổ ấm, bởi gia đình thực sự quan trọng. Nếu bạn gặp khó khăn, đừng ngại yêu cầu sự giúp đỡ của họ, và ngược lại.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tháng này, Bạn hãy quên đi những nỗi lo lắng về việc người khác đánh giá thế nào về bạn. Hãy hiểu rằng bạn sống cho bản thân chứ không phải cho ai hết, và việc bạn phải giải quyết là các vấn đề với chính bản thân mình, chứ không phải tháo gỡ ý kiến, hay quan tâm quá nhiều đến lời khuyên của người khác. Không ai có thể hiểu bạn bằng chính bản thân bạn. Nếu bạn đang đối phó với một câu hỏi nào đó thực sự phức tạp, hãy lắng nghe trái tim mách bảo, hoặc quả lắm là tìm lời khuyên của một người thực sự hiểu bạn. Đầu tháng bẩy những cảm xúc tích cực được nhân lên, trong khi cuối tháng, đôi khi bạn cảm thấy buồn bã, chán nản vô cớ. Hãy hiểu rằng bạn luôn luôn cần phải học cách mở rộng trái tim mình và giúp đỡ mọi người. Sự nhân hậu, yêu thương sẽ gắn kết bạn với những người xung quanh.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng mà với sức khỏe, nghị lực, bạn có thể sắp xếp công việc ổn thỏa, thậm chí đạt được tết lai và có được phần thưởng từ cấp trên. Hãy sáng tạo hơn, cố gắng đưa ra những ý tưởng mới mẻ để cải thiện những gì bạn đang làm. Tất cả những thể hiện này đều sẽ được cấp trên đánh giá cao và trân trọng. Tuy nhiên, trong môi trường công sở, bạn nên thận trọng, không phải đồng nghiệp nào cũng là bạn bè. Hãy nói với họ về những chủ đề thực sự cần thiết mà thôi.

Tháng mới, với tác động của sao Mộc, bạn hãy đặt cả trái tim và tâm hồn vào công việc. Tác động của sao Thuỷ và sao Kim đem lại nhiều may mắn về tài lộc, do đó, nếu bạn muốn tìm kiếm một công việc tốt hơn, bạn có đặt thể đạt được mơ ước. Nếu bạn muốn thay đổi công việc thì đây cũng là thời điểm hợp lý. Trong tháng, thách thức tài chính có thể tìm đến, khi các khoản chi tiêu vượt ra khỏi dự kiến. Hãy tiết kiệm, cân bằng thu chi.

Sức khoẻ:

Hãy tập trung vào việc tập luyện, tăng cường dinh dưỡng bằng chế độ ăn uống phù hợp. Vận động thể chất không chỉ được minh chứng cho một hình thức đẹp mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, đặc biệt trong nửa đầu tháng. Ngoài ra, nên hạn chế tối đa những thực phẩm gây gánh nặng cho sức khỏe. Thận trọng khi chọn lựa chế độ ăn kiêng, bởi chúng có thể gây gánh nặng cho bạn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đừng thổi phồng các vấn đề không đáng có trong tháng này, Song Tử. Thực tế, mọi thứ không tồi tệ như bạn nghĩ. Hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến đối tác, lắng nghe nhu cầu của họ, bạn sẽ hiểu họ hơn. Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời gian để bắt đầu lại, nếu bạn mong muốn. Các vì sao tiếp thêm sức mạnh cho bạn, để bạn tiến xa hơn. Gia đình cũng gần cần đến sự gần gũi của bạn. Hãy dành thời gian lựa chọn một bữa trưa cùng nhau, cố gắng gặp gỡ những người thân yêu. Chắc chắn tình cảm của bạn sẽ được nhận lại bằng những phần thưởng đáng giá nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một tháng Cự Giải nên thận trọng với mọi hành vi đầu tư không có chủ đích. Việc làm theo hướng bốc đồng có thể mang lại rất nhiều vấn đề cho bạn và cả gia đình bạn. Nên thận trọng trong chi tiêu, tiết kiệm tối đa số tiền bạn có được. Bạn cũng cần cẩn thận với những lựa chọn, suy nghĩ của chính mình và đừng để bản thân rơi vào những hồ nghi, băn khoăn không cần thiết. Nửa cuối tháng là thời gian mà tâm trạng thất thường có thể tác động tiêu cực đến bạn, khiến bạn trở nên dễ bốc đồng, nóng nảy, không giữ được cảm xúc của mình. Nên dành nhiều thời gian cho có hoạt động xã hội, thư giãn và vận động thể dục thể thao nhiều hơn. Chăm sóc cơ thể đặc biệt quan trọng trong tháng này, bởi nhờ thế, tinh thần bạn tốt hơn.

Công việc và tiền bạc:

Tháng này có thể mang đến những tác động tốt và xấu lẫn lộn với Cự Giải. Mặt trăng kết hợp với sao La Hầu trong ngôi nhà thứ 10 có thể khiến bạn bị bao vây bởi những rung cảm tiêu cực. Mức độ tự tin của bạn dường như giảm xuống, khiến bạn gặp khó khăn khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Tuy nhiên, sự tác động của các vì sao nửa cuối tháng sẽ giúp cho những khó khăn nhạt dần, đem lại cho bạn những cơ hội tốt, những phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực.

Tháng này, chi phí của bạn đội lên, đặc biệt ở nửa cuối tháng. Nên cố gắng tránh những khoản chi không cần thiết và học cách tích lũy tài sản.

Sức khoẻ:

Nếu không thận trọng, bạn có thể gặp tai nạn trong tháng này, liên quan đến chân tay, hệ xương khớp. Bạn cũng cần hết sức cẩn thận trong chế độ ăn uống, tránh dầu mỡ, đồ ăn mặn. Nên lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe, thậm chí quan tâm đến thực phẩm chay. Trái cây nên được sử dụng nhiều hơn. Đây cũng là thời gian lý tưởng để lựa chọn một hoạt động thể dục thể chất mới giúp cơ thể khỏe khoắn hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng để hẹn hò, yêu đương, tìm kiếm những cảm xúc lãng mạn nhất. Một ai đó ở gần sẽ khiến bạn rơi vào cảm giác bối rối, thậm chí đứng trước những quyết định khá quan trọng trong cuộc sống của mình. Trong đời sống tình cảm của những người đã có một nửa, đừng bao giờ vì bất cứ lý do gì mà coi thường nửa kia. Hãy tôn trọng và lắng nghe họ. Đừng để quá khứ tác động quá nhiều đến hiện tại. Trong nửa cuối tháng, bạn sẽ học được một điều gì đó thú vị về gia đình mình. Đây là cơ hội để thấu hiểu và ủng hộ những người yêu thương. Nếu bạn từng là một người nào đó tổn thương thì đây là lúc để hàn gắn và thừa nhận sai lầm. Nên cẩn trọng với những hành động của mình và đừng lập lại những sai lầm từng diễn ra trong quá khứ, nếu không bạn sẽ làm tổn thương chính bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể sẽ phải đối phó với những thay đổi bất ngờ trong tháng này. Một số kế hoạch bạn ấp ủ thực hiện cuối cùng lỡ dở hoặc chậm trễ, đem lại cho bạn đôi chút cảm giác thất vọng. Thậm chí, một vài thời điểm, bạn cảm thấy mình bị đuối, hụt hơi so với nhịp độ tràn đầy năng lượng của một người nào đó. Vậy thì đừng căng thẳng. Tháng này, nên tập trung nhiều hơn vào việc nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn cần sạc lại pin để có thể có một nguồn năng lượng tích cực hơn, tích trữ cho các hoạt động sôi nổi thời điểm cuối năm. Hãy cố gắng đừng đẩy mình vào thế bị động và hành động nhiều hơn là chỉ suy nghĩ. Đôi khi, một chút bốc đồng, một chút táo bạo lại mang lại những điều thú vị cho cuộc sống.

Công việc và tiền bạc:

Đây dường như là một tháng bận rộn, đặc biệt là nửa cuối tháng, khi bạn giao được giao nhiều trọng trách hơn. Ai đó có thể đặt vào tay bạn những cơ hội thú vị, cho bạn bước lên những bậc thang mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, trước khi nhận nhiệm vụ, hãy suy nghĩ thật kỹ về những lựa chọn của mình và việc bạn có thực sự phù hợp với điều đó hay không. Đây cũng là tháng nên xích lại gần hơn với đồng nghiệp, thông qua những câu chuyện vui vẻ, thay vì chỉ bàn đến công việc.

Đây là tháng thuận lợi liên quan đến đất đai, tài sản, giúp thu nhập của bạn có thể được tăng lên. Đương nhiên, điều này được đánh đổi bằng nỗ lực, hy sinh thời gian cá nhân.

Tháng này, sự dịch chuyển của sao Hoả trong ngôi nhà thứ 10 sẽ củng cố các điều kiện liên quan đến công việc, giúp tài vận của bạn được cải thiện, thu nhập tăng cao. Bạn cũng có thể thành công trong việc tích lũy tài sản.

Sức khoẻ:

Tác động của sao Thổ có thể khiến bạn gặp các vấn đề về xương khớp, chấn thương. Vì thế nên hết sức cẩn thận khi lái xe hoặc tham gia giao thông. Tháng này, khả năng miễn dịch của bạn yếu, có thể gây các vấn đề về thể chất, tinh thần. Đừng làm ngơ trước những thay đổi thời tiết, tránh ăn uống thiếu khoa học. Nên tập luyện thể dục thể thao để giữ bản thân khỏe mạnh hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Tác động của sao Kim khiến cho Sư Tử trở nên sâu sắc hơn trong tháng này. Dường như bạn không chỉ cảm nhận được về đẹp bên ngoài mà còn là những cảm xúc nội tại. Đừng để bất cứ ai hay bất cứ điều gì ngăn bạn theo đuổi ước mơ của mình. Hãy để đối tác hiểu được mong muốn của bạn và điều bạn chờ đợi. Đừng ngần ngại nói chuyện cởi mở, thành thật, bởi chân thành là chìa khóa cho mọi mối quan hệ. Với người vẫn đang tìm kiếm một nửa, bạn sẽ ngạc nhiên trước những cơ hội mới được dành cho mình. Việc học hành, ví dụ như học một môn ngoại ngữ mới cũng là cơ hội để tìm kiếm một người bạn. Đừng quên rằng gia đình cũng là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, giúp bạn có được những cảm xúc tích cực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dưới tác động của sao Hỏa, Xử Nữ sẽ cảm thấy mình như được trao nhiều quyền lực hơn, được bù đắp nguồn năng lượng mà bạn từng thiếu trong quá khứ. Tháng này đem tới cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn suy nghĩ, hành động tích cực. Kết hợp nghỉ ngơi, hoạt động hài hòa là cách để bạn có một thể chất khỏe mạnh. Nên chọn lựa các môn thể thao hợp sức mình, thay vì theo đuổi những môn mạo hiểm. Sao Hoả tác động mạnh mẽ đến bạn trong tháng này, mở ra cho bạn cánh cửa của những trải nghiệm mới mẻ. Nếu bạn chưa từng hẹn hò ai hay đang mơ về một tình yêu ngọt ngào, tháng này, những giấc mơ ấy sẽ thành hiện thực. Ảnh hưởng của sao Hoả cũng sẽ được tác động mạnh mẽ trong mọi mối quan hệ. Bạn dường như cởi mở hơn, thẳng thắn hơn và sẵn lòng nói cho mọi người biết những cảm xúc của mình. Tuy nhiên, đừng để bị lôi kéo vào những cuộc cãi vã, những bất đồng căng thẳng, làm tổn thương tình cảm.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng nhiều khích lệ với Xử Nữ. Sự kết hợp của sao Thuỷ và Mặt trời sẽ đem đến cho bạn những cơ hội mới trong nghề nghiệp, đặc biệt với những người đang khởi nghiệp kinh doanh. Với người đang làm trong môi trường công sở, bạn có cơ hội thăng tiến, thành công thoát khỏi những rắc rối tồn tại hiện tại. Nhắc nhở quan trọng trong tháng này là bạn sẽ cần phải lao động nỗ lực, vất vả để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, hãy yên tâm, mọi mục tiêu sẽ được hoàn tất và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong giai đoạn này, Kế Đô được định vị trong ngôi nhà thứ hai sẽ giúp cho bạn có được sự thuận lợi trong khía cạnh tài chính, tuy nhiên chi phí có thể tăng lên đáng kể. Thậm chí bạn có thể bị lỗ vì những quyết định sai lầm của mình. Sau đó, không nên đưa ra bất cứ lựa chọn nào vội vàng, hấp tấp, mà cần cân nhắc những ưu và khuyết điểm trước khi đầu tư. Nên chi tiêu tiết kiệm, nếu không mọi thứ trở nên trầm trọng hơn.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của Xử Nữ tháng này tích cực hơn so với những thời điểm trước. Đây là thời gian để cải thiện, thông qua việc tập luyện, ăn uống, sự chủ động là cần thiết trong tháng này. Đừng để những áp lực, căng thẳng tâm lý đè nặng lên sức khỏe tinh thần bạn. Căng thẳng là tác nhân gây ra nhiều bệnh, làm cho hệ miễn dịch suy yếu, có thể khiến bạn mắc các bệnh nghiêm trọng. Hãy dành thời gian nhiều hơn để vận động thể chất. Cố gắng xây dựng điện thoại quen tích cực trong tương lai, thay đổi cách nhìn nhận về sức khỏe và sống tích cực hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đừng để những cảm xúc nhất thời, bốc đồng kéo bạn đi, khiến bạn sa đà vào một mối quan hệ mà bạn hiểu không có lối thoát. Ai đó có thể quan tâm đến bạn theo cách đặc biệt, nhưng hãy cẩn thận, đừng để mối quan hệ đang ổn định nào đó bị tác động bởi những phút xao lòng. Nếu bạn còn đang độc thân, đây là thời gian để tìm hiểu, khám phá. Hãy đi chơi, đi mua sắm, tham gia các hoạt động tương tác để gặp gỡ nhiều người hơn. Nên quan tâm nhiều tới các thành viên trong gia đình, lắng nghe họ thay vì đổ lỗi. Hãy chấp nhận hậu quả của việc mình làm tổn thương ai đó và nhắn nhủ bản thân, đừng để mắc sai lầm một lần nữa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình sẽ phải dựa nhiều vào kỹ năng của bản thân để có thể giải quyết tốt mọi công việc trong tháng này. Trong những ngày đầu tháng, điều gì đó có thể làm xáo trộn sự bình yên quen thuộc của bạn, nhưng nó đồng thời cũng khích lệ ngọn lửa quyết tâm trong lòng bạn. Tuy nhiên, một nhắc nhở nhỏ trong bạn với tháng này là nên cẩn thận với các hành vi quá khích không phù hợp. Đừng tạo ra xung đột, căng thẳng, ngay cả khi lá bài may mắn đang thuộc về bạn. Một vài thời điểm trong tháng, bạn cảm thấy mình đi lệch hướng, không tìm được lối thoát cho vấn đề. Tuy nhiên, vùng nước lặng sẽ chờ bạn vào nửa cuối tháng, khi cuộc sống lấy lại sự bình yên quen thuộc. Qua những khó khăn, hãy nhìn lại chặng đường mình đi và đúc kết kinh nghiệm, rút ra cho mình bài học phù hợp trong tương lai.

Công việc và tiền bạc:

Những áp lực trong công việc có thể chờ đón bạn tháng này. Hãy tuân thủ theo các quy tắc được đề ra nơi công sở để không làm bản thân gây ảnh hưởng hoặc hủy hoại danh tiếng của chính mình. Nên lưu tâm đến chất lượng công việc. Thận trọng khi trò chuyện, đừng biến mình thành kẻ buôn chuyện và ảnh hưởng đến danh dự của bản thân lẫn những người khác nữa. Trong tháng, bạn cảm nhận được những dấu hiệu tích cực, dự đoán một tháng rực rỡ. Bạn có khả năng thăng tiến mạnh mẽ, tìm được công việc phù hợp nếu đang lựa chọn một vị trí tốt cho riêng mình. Nếu bạn là người làm trong các doanh nghiệp xuất khẩu, kinh doanh, giai đoạn này cũng mang lại nhiều thuận lợi. Bạn nhận được những hợp đồng lớn, được đánh giá cao nhờ khả năng tương tác, kết nối.

Sức khoẻ:

Đã đến lúc cần phải giải quyết những vấn đề khiến bạn đau đầu phải lưu tâm xử lý nhiều tháng qua. Các vấn đề về da, xương khớp cần được xem xét. Nếu bạn muốn cải thiện chất lượng làn da, nên bổ sung nhiều axít folic và chế độ ăn, kèm theo kẽm và sắt. Hạn chế tối đa đồ ngọt và mỹ phẩm. Quan tâm đến vẻ đẹp tinh thần cũng cấp thiết không kém gì về đẹp hình thức. Ngoài ra, nên lưu ý tập thể dục thường xuyên, đi dạo, giúp thể chất và tinh thần đều được tăng cường.

Tình yêu, hôn nhân:

Mâu thuẫn có thể nổ ra giữa bạn và bạn đời, nhưng thực tế, mọi thứ không quá tệ như bạn nghĩ. Nên quan tâm nhiều hơn đến đối tác và lắng nghe nhu cầu của họ. Khi họ cảm nhận được thiện chí của bạn, họ cũng làm ngược lại như vậy. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nửa phù hợp, bạn có thể nhận được một vài tin tốt, hoặc có được sự quan tâm từ một nhân vật đặc biệt nào đó gần gũi bên mình. Gia đình là chỗ dựa tinh thần, là nguồn ủng hộ tốt cho bạn trong tháng này. Ngoài ra, nhắc nhở nhỏ với bạn là hãy ích kỷ một chút và cho mình cơ hội đón nhận sự chăm sóc của người khác. Đừng quên ai cũng có lúc cần được giúp đỡ. Bạn bè cũng là một cứu cánh tinh thần tốt cho bạn trong tháng này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tác động của Mặt trăng hùng mạnh có thể gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến Bò Cạp trong tháng này. Nó không chỉ ảnh hưởng đến nội tâm, bản năng, cảm xúc của bạn, mà còn thôi thúc bạn gắn kết chặt chẽ hơn đến những người thân yêu, những người đã nuôi dưỡng tâm hồn bạn từ thời thơ ấu. Đây cũng là tháng bạn nên cố gắng làm hết sức mình để chăm sóc cho những cảm xúc trong trái tim, thay vì chỉ bận tâm vào công việc. Mặt trăng ảnh hưởng đến ham muốn và cảm xúc của bạn, khiến bạn cảm nhận sâu sắc hơn bao giờ hết những kỳ vọng của chính mình. Đã đến lúc bạn cho những người thân yêu thấy bạn quan tâm đến họ và chân thành với họ như thế nào.

Công việc và tiền bạc:

Đừng bỏ bê các giấy tờ văn bản mà bạn đã dồn lại thành một góc, chúng đang chờ xử lý. Nếu bạn bỏ qua chúng, bạn có thể mắc sai lầm. Đây là tháng để suy nghĩ về sự thay đổi nghề nghiệp, tìm hướng đi khác cho riêng mình. Ngoài ra, dù bạn đưa ra bất cứ quyết định nào, hãy đừng để lại cho người khác một mớ hỗn độn. Tháng này, hãy bắt đầu học cách tách biệt quyền riêng tư với công việc, không nên thảo luận những vấn đề không phải chuyện tập thể với tất cả mọi người.

Tác động của sao Mộc và sao Kế Đô cho thấy thu nhập của bạn có thể được cải thiện trong tháng này, như chi tiêu cũng tăng lên. Nên cố gắng tránh các khoản chi không cần thiết, tiết kiệm nhiều hơn.

Sức khoẻ:

Công việc bận rộn có thể là lý do cho các vấn đề sức khỏe của Bò Cạp trong tháng này. Hãy tập luyện, không ngừng ăn uống đủ dinh dưỡng để thể chất được tăng cường. Nếu bạn đang thiếu cảm hứng hoặc thiếu yếu tố kích thích để bắt đầu một hành trình nào đó, hãy hiểu rằng khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần bạn mới tốt và bạn mới có thể làm tốt công việc. Hãy tập luyện, bắt đầu từ những bài tập đơn giản nhất, nhưng cũng giúp đem lại điều kỳ diệu trong nguồn năng lượng của bạn. Ngoài ra, hãy nghỉ ngơi mỗi ngày, làm bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc. Điều này giúp loại bỏ căng thẳng hiệu quả.

Tình yêu, hôn nhân:

Mâu thuẫn có thể nảy sinh giữa bạn và đối tác trong tháng này. Điều đó có thể phá vỡ nghiêm trọng mối quan hệ tốt đẹp của bạn, làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và các đối tác. Nên tránh nghĩ đến những điều nhỏ nhặt trong khi đối phương không cố ý. Các vì sao sẽ thể tiếp thêm sức mạnh cho bạn để tiến xa hơn trong mối tương tác mới mẻ nào đó. Nếu bạn đang độc thân hoặc gần đây bị phản bội, bạn có quyền lựa chọn để bắt đầu lại. Nơi gia đình, hãy gần gũi, gắn kết và yêu thương. Đã đến lúc cần phải hóa giải những hiểu nhầm với người bạn từng không trung thực, giải thích với họ và bắt đầu làm mới cuộc sống của chúng chính mình. Điều đó sẽ làm mỗi ngày đi qua tươi mới hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Kiềm chế tính nóng nảy là một trong những yêu cầu bắt buộc với Nhân Mã tháng này. Đúng hơn, bạn xứng đáng có một khoảng thời gian hòa hợp và yên bình. Nên dành cho bản thân một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh và nhiều thời gian thư giãn hơn. Giám sát những cảm xúc của bạn cũng như những hành động, thay vì bốc đồng, thiếu tính toán. Bạn cũng cần phải chủ động nắm lấy những cơ hội, bởi chúng chỉ có một vài lần trong đời, sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ chúng. Trong tháng, nên dành thời gian tìm hiểu thông tin từ những người xung quanh và đừng nản lòng khi mọi việc không như ý, bởi con đường thành công luôn dài, cần sự kiên nhẫn.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng khá bận rộn, với nhiều yêu cầu, đòi hỏi đặt lên vai bạn. Nếu cuối tháng, bạn thậm chí còn bận rộn hơn rất nhiều so với nửa đầu tháng, khi cấp trên giao nhiệm vụ hoặc đặt vào tay bạn những cơ hội việc làm thú vị. Trước khi nhận, hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể và liệu phần thưởng ấy có thực sự xứng đáng với những nỗ lực của bạn hay không. Tháng này, sự nghiệp có thể đem đến những thành quả đáng khích lệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc tốt hơn thì đây cũng là thời gian thuận lợi. Thu nhập của bạn có tôi hướng tăng lên, chức vụ cũng tốt hơn. Nếu bạn là người kinh doanh, Bạn có thể thu được lợi nhuận tốt thông qua các giao dịch hiệu quả. Tuy nhiên, nên tránh thái độ quá tự tin, cần cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền đầu tư hoặc đưa ra bất cứ một quyết định tài chính nào.

Sức khoẻ:

Nếu như anh mà có tiền sử bệnh tật hoặc đang phải chống đỡ một căn bệnh nào đó trong suốt một thời gian dài, hãy đảm bảo bạn không bỏ thuốc. Sử dụng thuốc đều đặn cũng là cách để bạn khỏe khoắn hơn. Cũng đừng bỏ qua các cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ. Để cải thiện chế độ ăn uống, bổ sung chất xơ và thói quen sinh hoạt. Nếu bạn muốn cơ thể ít mệt mỏi hơn, nên đi bộ thường xuyên, nhất là giữa thiên nhiên thoáng đãng. Đừng để công việc gây ra quá nhiều áp lực và căng thẳng.

Tình yêu, hôn nhân:

Có những chuyện từng xảy ra trong quá khứ gây rạn nứt mối quan hệ giữa nhân mã và người yêu thương. Tháng này, bạn và đối phương sẽ cần phải trò chuyện một cách thẳng thắn để mọi thứ. Đừng giấu kín những suy nghĩ trong lòng và làm cả hai tổn thương thêm. Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc cần có được sự tự do cho riêng mình, nó hoàn toàn nằm trong tay bạn. Hãy cởi mở với đối tác mong đợi của mình. Với người đang tìm kiếm nửa kia, hãy hiểu rằng bạn đang đi tìm sai chỗ. Trong gia đình, ai đó đang ở Thế đứng giữa ngã ba đường và cần đến sự giúp đỡ của bạn. Trong tháng này về tình bạn cũng là một giá trị quan trọng, hãy cho mọi người thấy bạn ở đó là vì họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tác động của Mặt trăng hùng mạnh sẽ thôi thúc Ma Kết nhìn về những kỷ niệm đã đi qua, những ký ức bạn đang giữ trong lòng. Bạn cũng có thể tái hiện lại những cảm xúc thời thơ ấu, khi Mặt trăng kết nối con người bạn với những cảm xúc tích cực nhất với gia đình. Nên dành thời gian trong tháng này để khôi phục lại những kết nối đã mất, dành nhiều tình cảm hơn cho những người yêu thương. Những giá trị mà đôi khi bạn bỏ qua có thể khiến một ngày của bạn tươi sáng hơn, đó là lý do vì sao bạn cần củng cố các mối quan hệ trong gia đình hay với người thân thiết. Mặt trăng cũng tác động tích cực đến cảm xúc của bạn, giúp bạn nghĩ một cách tích cực hơn về những mâu thuẫn, căng thẳng từ tồn tại, nói cho ai đó tình yêu mà bạn kìm nén trong lòng bao lâu nay. Mặt trăng tượng trưng cho mong muốn được đắm mình trong những cảm xúc sâu sắc nhất, vì thế, hãy dành cho chính bạn những phút lắng đọng tâm hồn.

Công việc và tiền bạc:

Nên cẩn thận với mọi hoạt động giao tiếp trực tuyến trong tháng này. Nếu bạn không trả lời đúng một email quan trọng nào đó, bạn có thể sai lầm và mất tiền. Ngoài ra, không nên công khai công việc của mình rộng rãi, bởi bạn có thể gặp rắc rối. Tháng này, công việc diễn ra khá thuần chất, không gây đau đầu. Tuy nhiên, Kế Đô trong ngôi nhà thứ 10 có thể khiến bạn gặp phải những trở ngại trong sự nghiệp. Bạn có thể phải lao động vất vả mới có được kết quả tốt. Sao La Hầu cũng sẽ khiến bạn rơi vào cảm giác thiếu tự tin, đôi khi là buồn phiền, thất vọng. Nên đừng để khoảng trống của những rung cảm tiêu cực trong cuộc sống tác động đến bạn quá nhiều. Chăm chỉ, nỗ lực giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Nửa sau của tháng mang lại nhiều may mắn cho tiền bạc hơn là nửa tháng đầu. Tuy nhiên nên tránh tiêu và những khoản vô ích, tiết kiệm nhiều hơn.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn hài hòa tháng này. Bạn có thể mong đợi một khoảng thời gian yên ổn, giúp bạn được thư giãn nhiều hơn. Tuy quan tâm đến người khác là tốt, nhưng cũng đừng quên rằng quan tâm đến bản thân quan trọng không kém. Nếu bạn đang đối mặt với một vấn đề khó khăn nào đó, đã đến lúc cần phải đến bác sĩ để được tư vấn. Giảm bớt thói quen uống đồ có cồn, thưởng thức đồ ăn nhiều dinh dưỡng giúp bạn khỏe hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đừng để những cảm xúc bốc đồng lấn áp, làm cho bạn thiếu đi lý trí. Khi lý trí bị lu mờ, cảm xúc có thể khiến bạn đưa ra những quyết định nguy hiểm và sai lầm. Hãy tập trung vào tương lai và hành động một cách thấu đáo. Tháng này, mối quan hệ lâu dài nào đó có thể bị phá vỡ bởi một nhân vật đặc biệt, khi họ dành cho bạn sự quan tâm khác thường. Nhưng hãy quên đi sự lãng mạn không tưởng này và dành thời gian cho đối tác lâu dài của bạn. Với những người độc thân, cánh cửa để làm quen với một nhân vật mới mẻ nào đó sẽ mở ra. Bạn sẽ gặp một người rất quan tâm đến bạn, tuy nhiên hãy cân nhắc. Đây là khoảng thời gian bạn tìm thấy sự thoải mái khi ở bên gia đình, gần gũi cha mẹ, anh chị em. Với những người đang khó khăn, đừng buông tay họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó có thể quan tâm nhiều đến các chi tiết trong đời sống của Bảo Bình tháng này. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bận lòng, cũng đừng lo lắng về những vấn đề không cần thiết. Nếu bạn chưa từng làm tổn thương họ, cũng như bạn chưa đặt nặng họ trong cuộc sống của mình đến vậy thì chẳng có gì phải lo lắng. Đây là tháng bản năng mách bảo, thôi thúc bạn tìm kiếm, khám phá những giấc mơ của chính mình. Vì thế, hãy tìm hiểu thêm về hành trình bạn sẽ đi, điều bạn mong muốn. Dưới tác động mạnh mẽ của sao Thổ, bạn trở nên nhạy cảm hơn và có thể nhận biết trước những gì đang chờ đợi mình. Tháng này, bạn cũng nên khéo léo hơn trong ứng xử, xoa dịu căng thẳng giữa mình và các đối tác, thay vì cắt đứt giao tiếp. Là người chủ động sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong mọi bước đi của mình, nếu không, tháng này, bạn sẽ không được như ý.

Công việc và tiền bạc:

Đừng để tốc độ của ai đó gây ảnh hưởng đến bạn, khiến nhịp quen thuộc bị xáo trộn. Hãy làm mọi việc theo ý và tốc độ của riêng mình. Nếu bạn tăng tốc mà không thận trọng, bạn có thể gặp phải nhiều lỗi khó có thể biện minh. Tháng này, cần chú ý đến chất lượng công việc. Đừng để số lượng cao hơn chất lượng. Đây là tháng bạn đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ. Sao Hoả chiếu sáng có thể đem đến những cơ hội mới trong sự nghiệp, đạt được lợi ích từ tài sản, đất đai, kinh doanh. Những người làm việc trong lĩnh vực cổ phiếu, tài chính có thể thu được nhiều kết quả tốt. Sự kết hợp của Mặt trời và sao Thuỷ trong ngôi nhà thứ tám mang đến những lợi nhuận tốt trong đầu tư. Bạn cũng có khả năng thăng tiến, nhận được lời khen của cấp trên, đánh giá cao của đồng nghiệp. Nhờ thế, lợi nhuận của bạn trong tháng này tốt. Nếu bạn đang ấp tủ kế hoạch kinh doanh thì đây là thời điểm thuận lợi.

Sức khoẻ:

Thực hiện một chế độ ăn uống tốt giúp nhiều cho bạn trong tháng này. Đừng quên chế độ không hợp lý có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như ốm bệnh, mệt mỏi. Hãy uống nhiều nước để thải độc tố cơ thể. Hạn chế tối đa đồ có đường, có ga, gây hại cho huyết áp. Đừng quên rằng khi bạn uống nhiều nước, tình trạng da cũng sẽ được cải thiện, giúp bạn tràn đầy năng lượng sống.

Tình yêu, hôn nhân:

Cuộc sống không phải là những ngày yên ả mãi mãi, cũng có những lúc giông bão sẽ nổi lên. Trong mọi tình huống, hãy cố gắng cư xử thật trung thực với đối tác, tránh lừa dối, gây hiểu nhầm. Nửa kia xứng đáng có được toàn bộ sự chân thành từ phía bạn. Trong trường hợp bạn có điều gì đó muốn nói với họ, hãy chân thành chia sẻ. Với những người độc thân, nên cố gắng tách mình ra khỏi một mối tình tay ba, bởi vì phía trước chỉ có nước mắt chờ đợi bạn. Đây cũng là tháng để chăm sóc gia đình, quan tâm nhiều hơn đến những người thương yêu. Giữa họ, bạn tìm thấy sự thoải mái tuyệt vời và cả những lời khuyên hữu ích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những câu chuyện tưởng chừng như chỉ là quá khứ, những nhân vật tưởng như đã rơi vào lãng quên sẽ tìm đến Song Ngư, tái hiện lại những cảm xúc tiêu cực nơi bạn khi tháng mới tới. Hãy đặt yếu tố tin tưởng lên trên hết và đề phòng những người đó. Nếu họ từng làm bạn tổn thương, đừng để họ lặp lại điều đó với bạn. Tỉnh táo, lí trí là cách để bạn thoát qua những khó khăn trong thời điểm này. Đương nhiên, bạn cũng cần có cái nhìn khách quan hơn, không thể để cảm tính quyết định lý trí trong mối quan hệ của hai người. Sức khỏe đóng vai trò quan trọng trong tháng này, nên quan tâm nhiều hơn đến bản thân, lắng nghe tư vấn của y bác sĩ, đừng phớt lờ nó. Giữa ấm cho cơ thể, ăn uống điều độ, khoa học giúp bạn khỏe khoắn, lối sống lành mạnh hơn.

Công việc và tiền bạc:

Tháng mới mở ra cánh cửa của cơ hội, vận may. Tuy nhiên, bạn cần là người chủ động tìm kiếm nó. Đừng quên rằng các lựa chọn của bạn không bị giới hạn, đặc biệt trong nửa cuối tháng. Bạn có thể thu hút một nhân vật nào đó từ cấp cao, họ sẽ giúp đỡ bạn, cho bạn cơ hội được thăng tiến. Tuy nhiên, đừng quên kiến thức là quan trọng, bạn có thể có được một công việc tốt với lượng kiến thức tốt.

Tài chính của bạn trong tháng này tương đối ổn. Sao La Hầu trong ngôi nhà thứ hai liên quan đến vận may, sự giầu có. Tuy nhiên chi phí của bạn có thể tăng lên trong khoảng thời gian này. Có trách nhiệm với gia đình đè nặng lên vai, khiến bạn phải chi một khoản không nhỏ. Trong mọi tình huống, hãy chi tiêu chừng mực, tiết kiệm và đầu tư để có được lợi nhuận.

Sức khoẻ:

Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân lẫn các thành viên trong gia đình là lời khuyên quan trọng dành cho bạn tháng này. Về cơ bản, sức khỏe của bạn tháng này ổn định, trong khi các thành viên trong gia đình có thể gặp một chút rắc rối, vì thế, nên lưu tâm tới họ nhiều hơn. Người lớn tuổi có thể gặp các vấn đề về dạ dày, xương khớp, do đó, nên thận trọng.

Tình yêu, hôn nhân:

Các mối quan hệ của Song Ngư đóng vai trò quan trọng tháng này. Lòng trung thành, sự chung thủy có thể bị đặt dấu hỏi, khi đối tác của bạn không tin tưởng bạn hoàn toàn. Đã đến lúc cần dành nhiều thời gian hơn cho nhau phải gần gũi nhau hơn. Đừng coi hôn nhân là một điều hiển nhiên không cần nuôi dưỡng. Với những người độc thân, lắng nghe nhu cầu của bản thân rất quan trọng. Thiết lập các mối quan hệ không phải là một ý kiến tồi. Nên dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè, cùng nhau thưởng thức những phút giây thật sôi nổi, vui vẻ, giúp xích lại gần nhau hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo