Tử vi

Gieo quẻ tháng 10/2020

Cập nhật lúc 01-10-2020 15:02:36 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Ngư khởi động tháng mới với tinh thần đầy quyết tâm. Đây là tháng mà động lực cạnh tranh của bạn dường như trở nên rất mạnh mẽ. Tuy nhiên ngay cả khi bạn quyết tâm chiến thắng, bản chất nhân hậu của bạn vẫn không cho phép bạn từ bỏ đồng loại. Nếu người phía sau bạn bị ngã, thậm chí bạn sẽ dừng cuộc đua của mình để giúp đỡ họ về đích.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tính cạnh tranh của Dương Cưu trở nên vô cùng mạnh mẽ trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Nếu có bất cứ ai cản đường bạn, họ sẽ phải hối tiếc. Nếu đối diện với bất cứ chứng ngại vật nào cản trở đường mình đi, bạn sẽ tìm cách để vượt qua nó.

Những tuần tiếp theo của tháng, bạn trở nên có phần thận trọng hơn khi tiếp cận với các vấn đề về tình yêu cũng như tiền bạc. Đây là thời điểm mà bạn chú ý nhiều hơn đến tính chi tiết, bạn quan tâm nhiều hơn đến những việc nho nhỏ mà mình thường làm. Nếu bạn cảm thấy có bất cứ điều gì không ổn, đừng ngại ngần dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn một chút. Xem xét mọi việc dưới góc độ logic sẽ giúp ích hơn rất nhiều.

Ngày 9/10 trở ra, những mâu thuẫn bùng nổ giữa bạn và một ai đó, bạn có xu hướng trở nên nóng nảy hơn lệ thường. Bản năng đầu tiên của bạn chính là truy đuổi kẻ đã gây thách thức, áp lực lên bạn, nhưng ngay sau đó, tiếng nói của lý trí sẽ chiếm lấy bạn, trước khi bạn có thời gian để hành động. Tự biến mình thành nạn nhân của một cuộc tranh giành quyền lực mà không có lý do là một bước đi có thể đẩy bạn vào tình trạng thua cuộc.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có thời gian để khám phá thế giới nội tâm của chính mình. Nếu gần đây bạn đã quá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho bản thân thì đây chính là một cơ hội rất tốt để bạn có thể lắng đọng chính những cảm xúc riêng tư nhất, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các vấn đề về tiền bạc hoặc đời sống tình cảm sẽ đóng một vai trò hết sức quan trọng, là trọng tâm với Kim Ngưu trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Nếu bạn đang nóng lòng chờ đợi các tình huống về tài chính hoặc tình cảm được giải quyết, hãy yên tâm rằng bạn có thể ngơi nghỉ một chút và chẳng có gì phải vội, bởi vì tình hình dường như đã trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Ngày 10/10 trở ra có thể mang đến một vài thông tin khiến cho bạn không khỏi lo lắng. Bạn vốn không phải là người giỏi xoay sở khi đối diện với sóng gió, vì vậy, khi vấp phải "cơn sóng thần" này, bản năng đầu tiên của bạn sẽ là rất hoảng sợ. Sau khi có thể bình tĩnh lại, hãy cố gắng đứng dậy để từ từ quan sát xung quanh. Rất có thể thiệt hại sẽ không tệ hại giống như bạn tưởng tượng ban đầu.

Trong những ngày giữa tháng, những xáo trộn và hiểu nhầm mà bạn gây ra có thể để lại những hậu quả lâu dài hơn là bạn nghĩ. Ngay cả khi bạn không cố ý làm tổn thương cảm xúc của một ai đó, thực tế là họ có thể không tha thứ cho bạn và không muốn đối diện với bạn trong một thời gian dài. Đừng quên rằng, cách giải quyết vấn đề nằm ở bạn.

Trong những ngày cuối tháng, bạn sẽ có cơ hội khép lại một vấn đề nào đó liên quan đến đời sống tình cảm hoặc lĩnh vực tài chính. Hãy nhanh chóng nắm bắt lấy nó, bởi thực tế là bạn có thể không có được cơ hội ấy trong một thời gian dài tiếp theo đâu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Điều gì đó mà Song Sinh nói ra trong những ngày đầu tiên của tháng mới có thể gây ra cảm giác căng thẳng một cách không mong muốn trong không khí giữa mọi người. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có trách nhiệm phải giải quyết vấn đề đó. Dường như thời điểm đầu tháng là khoảng thời gian của những điều rắc rối lạ lùng, và mặc dù chúng sẽ rất sớm đi qua thôi, nhưng bạn và mọi người xung quanh cũng có thể sẽ đau đầu một chút.

Khoảng thời gian giữa tháng, dường như bạn trở nên thiếu tinh tế và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Tính "thẳng ruột ngựa" có thể khiến cho bạn gặp rắc rối một chút, nhưng bù lại, bạn có thể dựa vào trực giác của mình để vượt qua khỏi những tình huống khó khăn.

Ngày 22/10 trở ra, mong muốn tột độ của bạn là dành thời gian để khám phá những điều mà bản thân chưa biết đến. Con người bạn vốn đã có sẵn sự tò mò tự nhiên về vũ trụ, con người, và nguồn năng lượng mới mẻ này sẽ thôi thúc bạn không ngừng nghiên cứu, đào sâu hơn về những chủ đề thú vị. Vậy thì đây chính là cơ hội để bạn mở rộng vốn hiểu biết cho chính mình.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có thời gian để tận hưởng những điều mới mẻ, thậm chí có một chút chấn động lạ thường giữa guồng quay vô cùng đơn thuần của đời sống.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tính ích kỷ của Cự Giải trở nên mạnh mẽ hơn trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Dường như, bạn trở nên có một chút thiếu kiên nhẫn với những người mà bạn không ưa, thậm chí thể hiện điều đó một cách vô cùng rõ ràng. Lòng trắc ẩn quen thuộc của bạn sẽ bị thay thế một cách bất ngờ, và điều này có cả mặt tốt lẫn mặt xấu.

Tuy nhiên, tới 16/10, khả năng hòa hợp của bạn với những người xung quanh sẽ được tăng cường. Đây là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào các mối quan hệ thân thiết trong đời sống, đòi hỏi bạn cần phải có sự quan tâm nhiều hơn. Đừng quên rằng bạn có cơ hội để thay đổi mọi tình huống mà bạn từng đẩy mình vào, ví dụ như chặn người mà bạn yêu thương trên mạng xã hội, rời xa những người bạn thân thiết, từ chối những cuộc gọi của gia đình...

Ngày 27/10 trở ra sẽ cho bạn thêm thời gian để khắc phục mọi thứ. Với nguồn năng lượng tích cực trong từng hơi thở, thật khó để bạn có thể nổi giận với bất cứ ai. Vậy thì tại sao không là người đầu tiên chủ động làm lành?. Hãy đặt niềm kiêu hãnh của bạn sang một bên và để thừa nhận những sai sót của bản thân, hoặc thẳng thắn nói rằng bạn nhớ người ấy, điều đó không khó khăn như bạn nghĩ đâu.

Trong những ngày cuối tháng, mọi thứ trong đời sống được đưa vào một viễn cảnh kỳ lạ. Nhưng đây lại là lúc mà bạn cảm thấy tâm trạng trở nên tốt hơn bao giờ hết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đời sống tình cảm cũng như các vấn đề tiền bạc của Sư Tử đang ở giai đoạn bình ổn, nếu không muốn nói là nhàm chán, nhưng đó hoàn toàn không phải là một vấn đề gì khiến cho bạn cần phải lo lắng. Hãy dành thời gian này để tập trung vào các chi tiết, giải quyết các công việc đời thường. Kỹ năng tổ chức của bạn trong giai đoạn này cũng rất tốt, vì vậy việc sắp xếp hết mọi thứ và trật tự dường như không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn đối với bạn.

Ngày 4/10 trở ra đưa bạn vào một vị trí thuận lợi, cho bạn cơ hội áp dụng những gì mà mình đã học được vài tháng qua trong thực tế đời sống. Đây cũng là một thời điểm mà bạn có thể nhìn nhận về tương lai một cách rõ ràng hơn, tươi sáng hơn. Hãy để những bài học mà bạn có được trong suốt thời gian quá khứ giúp cho bạn có những bước đi tích cực, đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.

Ngày 13/10, những điều tệ hại xảy ra trong đời sống không có cách nào không gây tác động đến bạn. Những cảm xúc như hoang tưởng, ghen tuông có thể là điều thật khó tránh khỏi trong lúc này, đặc biệt là khi mọi thứ bắt đầu vỡ vụn, và bạn có cảm giác như thể mọi người đang đổ lỗi cho mình. Hãy cố gắng hít một hơi thở thật sâu và lấy lại điềm tĩnh. Đừng quên rằng luôn luôn có cách để giải quyết mọi vấn đề.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có cơ hội để củng cố quyết tâm chính nội tại. Nếu bạn phải tự mình đứng vững, hãy làm như thế. Nguồn năng lượng độc lập, sự quyết tâm này sẽ thúc đẩy bạn bước ra ngoài để hoàn thành những mục tiêu của mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải đối mặt với nỗi sợ hãi, cũng như phải chấp nhận mọi rủi ro một mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng mới là thời gian mà dường như Xử Nữ có cái nhìn thực tế hơn, và cũng hợp lý hơn về đời sống tình cảm lẫn tiền bạc. Việc tiếp cận các vấn đề trong lĩnh vực này ở mức độ cơ bản sẽ giúp đem lại những hiệu quả tích cực.

Tuy nhiên, nếu bạn phải nâng cao những hiểu biết của mình về một vài vấn đề nhất định, thì cũng hãy yên tâm rằng bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được chúng. Là một cung hoàng đạo sẵn sàng cho những thay đổi, bạn luôn có thể dấn thân và trải nghiệm.

Những ngày giữa tháng kéo bạn ra khỏi cuộc chơi mang tính logic và tập trung cao. Giai đoạn này sẽ đòi hỏi bạn cần phải lắng nghe trực giác của mình để có thể thoát khỏi những hiểu nhầm, hoặc những vướng mắc liên quan đến việc giao tiếp, nhưng hoàn toàn điều đó không dễ dàng đối với bạn. Khi thời gian này đi qua, bạn sẽ học được cách tin tưởng vào chính bản năng.

Ngày 22/10, nguồn năng lượng bí ẩn đem lại cho bạn sức hút đặc biệt. Dường như càng ít nói, bạn lại càng hấp dẫn những người xung quanh mình, trong khi bản thân bạn hoàn toàn trong trạng thái quan sát và nắm bắt. Bạn có thể tận hưởng sức mạnh và sự quyến rũ vô hình này, đặc biệt nếu như bạn luôn luôn cho rằng thứ mình thấy mới là thứ mà mình có thể có được. Trong những ngày cuối tháng, bạn sẽ có những ngày vui vẻ, thú vị đến lạ lùng bên những người bạn của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những kỳ vọng của Thiên Bình trong những ngày đầu tiên của tháng mới dường như cao hơn thường lệ. Bạn có xu hướng nhìn mọi thứ, mọi người với con mắt phê phán, chỉ trích, thậm chí mang tính soi mói, đặc biệt với những gì mà bạn không thích. Tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức để đưa ra những lời chỉ trích mang tính xây dựng nhiều hơn là bới móc, gây những ác cảm không đáng có từ phía mọi người xung quanh.

Thời điểm 13/10, cảm xúc sẽ lấn át lý trí, đem lại cho bạn một giai đoạn không dễ dàng gì trong các cuộc trao đổi về việc ai đã làm điều gì đó, ai đã đúng, ai đã sai. Sẽ có những lời đổ lỗi, những lời trách giận, vậy thì hãy cố gắng để bảo vệ bản thân mình khi cần thiết, nhưng bạn cũng sẽ cần phải học cách chấp nhận những sai lầm của bản thân.

Ngày giữa tháng, bạn có thể được yêu cầu đóng vai trò làm trọng tài trong một cuộc đối đầu nào đó, hoặc được lôi kéo vào một cuộc tranh cãi, mâu thuẫn mà bạn là người ở giữa. Hẳn nhiên đây là một vị trí không khiến cho bạn thích thú cho lắm, nhưng ít ra thì mọi người đang trông đợi ở bạn sự phân xử.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có cơ hội tận hưởng những phút giây lãng mạn, yên bình. Dường như giờ đây là lúc bạn không thích tham gia vào bất cứ mâu thuẫn nào, thậm chí sẵn sàng từ bỏ điều mà bản thân mong muốn để làm cho người xung quanh cảm thấy hạnh phúc. Đây cũng là thời điểm mà bạn bị thu hút bởi cái đẹp, tuy nhiên không vì thế mà biến mình thành một kẻ tham lam muốn chiếm hữu một cách ích kỷ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng mới cho Bò Cạp cơ hội để nhìn nhận lại mọi việc dưới góc độ nghiêm túc, tỉ mỉ hơn. Sau những trải nghiệm suốt thời gian vừa qua, bạn đã học được không ít những bài học giá trị, thậm chí tự hỏi mình là tại sao giai đoạn đó, bạn lại có thể mắc phải những lỗi lầm như vậy. Đừng quên rằng quá khứ đã là câu chuyện của ngày hôm qua, và đây là lúc hãy mạnh dạn để tiến lên và thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn.

Ngày 13/10, trực giác đóng một vai trò vô cùng quan trọng, giúp bạn thoát ra khỏi những rủi ro đáng xấu hổ trong giao tiếp. Hẳn nhiên chẳng ai thích thừa nhận rằng mình đã sai, nhưng nếu như bạn thực sự đối mặt với một tình huống không dễ dàng gì, việc thừa nhận điều đó cũng có thể giúp cho bản thân bạn lẫn mọi người xung quanh tiết kiệm được vô khối thời gian.

Những ngày cuối tháng, bạn có thể đạt được một số mục tiêu, hoàn thành được một số nhiệm vụ mà bản thân được giao phó. Chẳng có lý do nào có thể ngăn cản bạn, vậy thì nếu cho đến tận cuối tháng, cũng có những công việc mà bạn chưa hoàn tất, thì ắt hẳn phải có một nguyên do vô cùng to lớn nào đó.

Trong ngày cuối cùng của tháng, bạn có thời gian để hoàn thành nốt những việc quan trọng. Đừng quên rằng để quá khứ ngủ yên là một trong những điều quan trọng trong hành trình của tháng này, với riêng bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những điều mà Nhân Mã trải qua trong những ngày đầu tiên của tháng mới giúp bạn nhận ra một điều rằng, những gì mà bạn đã trải nghiệm trong quá khứ hoàn toàn không phải là điều vô ích. Hẳn nhiên bạn vẫn còn trên thân thể, hoặc trong lòng những vết thương sau những sai lầm, nhưng thật tuyệt khi hiểu rằng tất cả các cuộc chiến đó đều vì mục đích chính đáng. Vậy thì hãy khoe ra những vết sẹo đó một cách đầy tự hào.

Ngày 13/10, dường như bạn nhìn nhận mọi việc một cách phiến diện và đưa ra những kết luận thiếu chính xác. Liệu có phải bạn đang nghĩ rằng đối tượng của mình, hoặc người mà mình yêu thương, tin cậy đang lừa dối bạn?. Thậm chí, bạn hồ nghi rằng người bạn thân nhất của mình đang đưa những thông tin sai sự thật về bạn. Hoặc có thể bạn nghi ngờ người nào đó mà mình tin tưởng đã trộm đồ của bạn. Hẳn nhiên đó là những ý nghĩ trong đầu, nhưng nếu bạn thốt ra thành những lời buộc tội nặng nề, thì hãy đảm bảo rằng bạn có bằng chứng xác thực.

Ngày 22/10, những ảnh hưởng tích cực từ vũ trụ có thể khiến cho những suy nghĩ của bạn lúc này trở nên lạc quan, vui vẻ hơn. Nếu trước đó bạn đang có ý định từ bỏ một điều gì đó, ví dụ như tìm kiếm một công việc mới, theo đuổi chế độ ăn kiêng, thì đây là lúc mà bạn sẽ có những cảm nhận mới vị trí, quyết tâm. Thậm chí bạn còn không hiểu nổi tại sao có những lúc mình lại muốn buông bỏ một thứ gì đó.

Trong những ngày cuối tháng, mong muốn có được sự bình đẳng giữa mọi người với nhau là động lực lớn cho bạn. Lúc này, công bằng xã hội là điều khiến cho bạn bận tâm, thậm chí bạn khao khát có một giải pháp thích hợp cho tất cả mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những ngày đầu tiên của tháng mới có thể không bắt đầu theo cách thoải mái mà Ma Kết trông đợi. Có thể bạn gặp khó khăn trong việc kết nối với những người thân yêu, thậm chí các công việc liên quan đến kinh doanh, tài chính có thể bị đình trệ. Đây là lúc mà bạn nên quan tâm nhiều hơn đến các chi tiết, bởi vì thực tế là chúng quan trọng hơn nhiều so với bức tranh tổng thể.

Ngày 4/10, bạn có thể nhận được vô khối những cơ hội cho các hoạt động trong thời gian tới, điều này dường như bù đắp cho quãng thời gian đã mất, đồng thời giúp bạn áp dụng những kiến thức mà bạn đã có trong vài tháng qua vào thực tế. Đây cũng là tháng mà bạn được nhắc nhở rằng những điều tốt đẹp đang ở phía trước, đặc biệt khi bạn nỗ lực tối đa.

Ngày 22/10, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trực giác và khả năng nhạy cảm của mình để đưa ra những quyết định quan trọng. Đây là tháng mà những linh cảm đầu tiên của bạn trở nên chính xác một cách hiếm hoi, đặc biệt liên quan đối với những người thân thiết nhất mà bạn có. Đây là thời điểm để xây dựng một kết nối vô cùng mạnh mẽ về mặt cảm xúc với một người nào đó, khiến cho bạn không thể nào không để tâm.

Trong những ngày cuối tháng, hãy sử dụng nguồn năng lượng tích cực mà mình có để truyền thêm sự kiên nhẫn vào những tình huống mà bạn lo lắng, căng thẳng. Tham gia một trò chơi liên quan đến sự nhẫn nại, chắc chắn bạn sẽ giành chiến thắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng mới đánh dấu bởi những điều tuyệt vời dành cho Bảo Bình. Thách thức lớn nhất đối với bạn trong tháng này chính là giũ bỏ những định kiến về thành công, bởi vì bạn đang dần dần thay đổi trò chơi và đặt cho nó một cái tên mới.

Những ngày đầu tháng cũng giúp tăng thêm khả năng sáng tạo của bạn. Đây là thời điểm hoàn hảo để truyền đạt ý tưởng của bản thân với những người xung quanh. Có thể trước đây, bạn không hoàn toàn nhận ra một điều gì đó, và giờ đây thì nó rõ ràng ngay trước mắt bạn. Hãy tìm đến những người có thể giúp bạn thiết lập và tăng cường tính tổ chức. Các hoạt động nhóm đem lại nhiều hiệu quả trong những ngày này.

Khoảng thời gian giữa tháng khơi dậy khát khao khám phá những kiến thức của bạn, khiến bạn thậm chí lao đầu vào nghiên cứu những lĩnh vực mà bạn đôi khi bỏ qua. Dường như điều này cho thấy bạn đang sẵn sàng thực hiện một số bước ngoặt trong đời sống, trong sự nghiệp, điều mà có thể vài năm vừa qua bạn muốn trốn tránh.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có cơ hội thắt chặt những kết nối, sửa chữa những vấn đề mà trước đó bạn bàng quan bỏ qua. Đừng bỏ lỡ cơ hội để khép lại những cánh cửa đã cũ và mở ra những cơ hội mới cho bản thân theo cách đúng đắn nhất có thể, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khởi động tháng mới với tinh thần đầy quyết tâm. Đây là tháng mà động lực cạnh tranh của bạn dường như trở nên rất mạnh mẽ. Tuy nhiên ngay cả khi bạn quyết tâm chiến thắng, bản chất nhân hậu của bạn vẫn không cho phép bạn từ bỏ đồng loại. Nếu người phía sau bạn bị ngã, thậm chí bạn sẽ dừng cuộc đua của mình để giúp đỡ họ về đích.

Những ngày giữa tháng, bạn bắt đầu sử dụng khả năng cảm nhận, trực giác nhạy bén của mình để có thể hướng dẫn bản thân trong một số vấn đề mà bạn gặp khó khăn, ví dụ khi bạn đang rơi vào cảm giác không biết cần phải làm gì, hoặc đặt câu hỏi vì sao vậy mọi thứ lại diễn ra một cách rối rắm như vậy. Đừng quên tiềm thức có thể giúp bạn có một cách đi đúng đắn để thoát khỏi đường hầm tối tăm.

Ngày 27/10 đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn. Đây là thời điểm mà bạn quan tâm nhiều hơn đến vẻ đẹp của đời sống, bạn khao khát những cảm xúc yên bình trong tâm hồn. Thậm chí, nếu có bất cứ điều rối rắm, phức tạp nào xảy đến trong cuộc sống, bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có thể tránh được nó, thay vì đối đầu.

Trong những ngày cuối tháng, đừng bỏ lỡ cơ hội để làm điều gì đó mà bạn mong đợi. Đừng quên rằng bạn có thể không nhận được cơ hội trong một thời gian dài tiếp tới, vậy thì hãy đừng bỏ lỡ vận may của chính mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo