Tử vi

Gieo quẻ tháng 08/2020

Cập nhật lúc 06-08-2020 04:08:21 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tháng mới đánh dấu sự quay trở lại của nguồn năng lượng, của quyền lực, dường như tất cả đã trở lại trong tay bạn, đồng thời mang lại cho bạn sự tôn trọng nhất định từ phía các đồng nghiệp, bạn bè. Tuy nhiên ở giai đoạn này, hãy cố gắng để mọi việc diễn ra tự nhiên, thay vì gượng ép chúng đi theo cách mà bạn muốn bằng bất cứ giá nào, nếu không bạn sẽ rơi vào sự mệt mỏi vô hạn, Nhân Mã.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu cảm nhận thấy nguồn năng lượng khác biệt nơi nội tại trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Lực đẩy này thúc giục bạn đeo đuổi những điều mà bạn chưa biết tới, và thậm chí không sợ hãi với việc bị đánh giá là vượt ra khỏi những chuẩn mực, quy định. Hẳn thái độ này có thể khiến cho người khác nhìn bạn với ánh mắt không thiện chí cho lắm, nhưng thực tế thì bạn đâu cần phải quan tâm đến việc người khác nghĩ gì, đúng không nào?

Ngày giữa tháng, bạn cảm thấy thực sự thoải mái, hứng thú khi được nhấn chìm bản thân trong nguồn năng lượng mãnh liệt, dữ dội này. Bạn thậm chí trò chuyện ồn ào hơn, sôi nổi hơn, và hoạt bát hơn so với bình thường. Lý do của điều này chỉ đơn thuần là bởi vì bạn rất muốn được đưa ra quan điểm của mình. Thái độ táo bạo này của bạn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh, có cả những người yêu mến và ngưỡng mộ bạn. Đây cũng là thời điểm mà bạn sẽ cần phải dấn thân vào một trận chiến đầy bất ngờ. Tuy nhiên hãy yên tâm là bạn có sự may mắn và cả lòng can đảm như những vũ khí tuyệt vời. Mọi người có thể nghĩ rằng bạn thật may mắn khi mọi thứ đến với bạn quá dễ dàng, nhưng hơn ai hết, bạn hiểu mình là một người hết sức chăm chỉ để có thể đạt được những gì mà bản thân mong muốn.

Trong những ngày giữa và cuối tháng, khi bạn bỏ lỡ một số điều gì đó hết sức quan trọng, bạn lại đạt được những giá trị khác thú vị trong đời sống thường ngày. Đây cũng là thời điểm bạn nên quan tâm đến những trách nhiệm công việc mà thông thường bạn đã né tránh. Hãy hít thở một hơi thật sâu và bắt đầu thử thách mình trong những công việc đời thường.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những ngày đầu tiên của tháng mới có thể đem đến cho Kim Ngưu cảm giác bất an, lo lắng. Lý do cho điều này chính là bởi tính chất bất ngờ của một sự việc nào đó, nhất là khi logic không được áp dụng cho những tình huống mà bạn nhận thấy mình rơi vào đó. Vậy thì lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng không đưa ra bất cứ hành động nào vội vàng, thiếu tính toán. Rắc rối có thể xảy ra khi bạn không lên kế hoạch trước cho những bước đi của mình.

Những ngày tiếp theo đó được kích hoạt bởi những điều kỳ lạ, khi những nhu cầu của bản thân bạn trở nên được tăng cường. Thông thường, bạn thích thực hiện mọi công việc với lối tiếp cận truyền thống, bảo thủ, nhưng ảnh hưởng kỳ quặc từ vũ trụ khiến bạn suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ và khuyến khích mình làm mới bản thân. Ít nhất thì đây là một khoảng thời gian vô cùng thú vị đối với bạn.

Giữa tháng, mối bận tâm của bạn chính là cuộc sống gia đình, cách thức mà bạn có thể làm để khiến cho cuộc sống gia đình trở nên ý nghĩa, hạnh phúc hơn. Giai đoạn này, bạn có thể trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn lệ thường, nhưng đó chỉ là do bạn đang quá quan tâm đến những cảm xúc của người xung quanh mình mà thôi. Giữa tháng cũng kích hoạt trạng thái tự suy nghĩ, lắng nghe những cảm xúc cá nhân và khám phá bản thân. Bạn tự đặt ra những câu hỏi về việc tại sao mình lại phản ứng với những thay đổi nào đó trong đời sống suốt thời gian qua, và làm thế nào để có thể thay đổi được những phản ứng của mình trong tương lai.

Hẳn nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng có thể dự đoán trước được, nhưng phản ứng của bạn đóng một vai trò hết sức quan trọng với kết cục của mọi vấn đề.

Song Sinh (21/5-20/6)

Điều mà Song Sinh mong muốn nhất trong những ngày đầu tiên của tháng mới chính là được làm những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh, cho những người mà bạn yêu thương. Đừng quên rằng bạn có thể làm tốt nhất mọi việc khi kết nối với những người có chung nhiệt huyết, chí hướng, nhằm một mục tiêu chung, nhưng nếu điều đó là không thể, bạn vẫn có thể tự mình chuyên tâm vào công việc. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng kết thúc những việc còn dang dở, trước khi bắt tay vào những công việc mới.

Ngày 10/8, sự sáng tạo, sự lôi cuốn và những nhiệt huyết của bạn khiến cho những người xung quanh phải ghen tị. Đây là thời điểm rất tốt để bạn có thể kết nối với mọi người, chia sẻ với họ những bí quyết để mang lại thành công, điều mà họ luôn luôn muốn biết.

Giữa tháng, bạn có khoảng thời gian mình cần để có thể định hình một số vấn đề cho rõ ràng. Nếu gần đây bạn tiếp nhận một vài thông tin đầy bất ngờ, hoặc trải qua một vài thay đổi đáng ngạc nhiên trong đời sống, bạn có thể sẽ cảm thấy bất lực trước những thay đổi đột ngột. Vậy thì hãy sử dụng khoảng thời gian để tìm hiểu xem làm thế nào để có thể nắm bắt và điều khiển, kiểm soát mọi thứ trong tương lai.

Trong những ngày cuối tháng, việc giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp trở nên thiết thực và đóng vai trò trọng tâm. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng đối phương sẵn sàng lắng nghe và quan tâm đến những thông điệp mà bạn chia sẻ. Bạn luôn là người coi trọng giao tiếp, nhưng điều đó không có nghĩa là chỉ có mình bạn nhiệt huyết.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, đời sống tình cảm, vấn đề tài chính của bạn đều rất ổn định, bình yên. Hẳn nhiên như tất cả mọi người, bạn cũng có những vấn đề trăn trở riêng trong những lĩnh vực khác nhau, nhưng mọi thứ không ở tình trạng khẩn cấp phải giải quyết. Bạn luôn có quan điểm rằng những điều tốt đẹp sẽ đến nếu bạn thực sự kiên nhẫn, và thái độ lạc quan này trở thành một lời tiên tri tự hoàn thành đầy thú vị.

Giữa tháng, những niềm tin tưởng chừng không thể lay chuyển của bạn có thể bị thách thức. Đây là giai đoạn mà bạn trải nghiệm sự phát triển, trưởng thành hơn của bản thân, khi bạn mở lòng với những ý tưởng mới mẻ, những sáng kiến mới. Tuy nhiên khi mọi thứ thay đổi đột ngột, chúng có thể khiến cho bạn mất cảnh giác. Vậy thì bạn có toàn bộ thời gian phía trước để tìm ra cách tốt hơn nhằm phản ứng với các tình huống khó khăn.

Ngày 18/8, bạn tìm ra những cách thức mới để có thể thu hút sự chú ý, tuy nhiên đừng đi quá xa so với khả năng sáng tạo của bạn. Khi mọi người thể hiện năng lực của họ thì cũng đừng cố gắng tham gia vào cuộc chạy đua ấy, hãy cứ làm những gì mà bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất thôi.

Trong những ngày cuối tháng, bạn nên dành thời gian cho sự trật tự, tính ổn định, tổ chức. Liệu có phải bạn đã để mọi thứ vừa xa khỏi tầm kiểm soát hay không, vậy thì đây là lúc để bạn sắp xếp, thiết lập trật tự lại và bắt đầu từ danh sách những công việc cần phải hoàn thành đầu tiên đã, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tính kịch tính của mọi vấn đề là yếu tố được Sư Tử đặt lên hàng đầu trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Hẳn nhiên bạn không nói dối, chắc chắn là như thế, tuy nhiên bạn thích việc nhấn mạnh những phần kịch tính của mọi câu chuyện ở thời điểm này. Bạn cũng không ngại ngần đưa ra những lời khen khá cường điệu, gây ấn tượng, dù bản chất của chúng có một chút phóng đại đi chăng nữa.

Những ngày giữa tháng cho bạn thời gian để tập trung vào đời sống cá nhân, gia đình. Đối với bạn, không có gì quan trọng bằng những người gần gũi, thân yêu nhất, và bạn làm tất cả những gì mình có thể để đảm bảo được rằng họ được hạnh phúc, được chăm sóc tốt. Các hoạt động mà bạn ưu tiên ở giai đoạn này là dành thời gian ở nhà với con cái, người thân, cùng nhau có khoảnh khắc thật vui vẻ với một nửa của mình.

Những ngày giữa tháng, bạn cũng sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc tìm hiểu thứ gì đang khiến cho bạn dậm chân tại chỗ trong suốt một năm vừa qua, và làm thế nào để có thể để điều đó không xảy ra trong tương lai. Liệu có phải bạn đang đặt ra quá nhiều hạn chế cho chính mình, hay người khác ảnh hưởng tới bạn?.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có cái nhìn lạc quan hơn về tương lai. Nếu bạn bắt tay vào công việc, chắc chắn sẽ không khó để bạn nhận được những phần thưởng giá trị, cũng như sự công nhận của mọi người xung quanh trong thời gian tới. Hẳn nhiên chẳng có điều gì mà bạn thích hơn là việc được nhận những lời khen, những cái vỗ lưng động viên sau tất cả những cố gắng mà bạn đã bỏ ra thời gian vừa qua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như Xử Nữ trở nên hướng nội hơn trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Mối bận tâm lớn nhất của bạn trong giai đoạn này chính là các mối quan hệ "một với một", và bạn tìm kiếm sự củng cố sức mạnh nơi gia đình, các tương tác gần gũi, chặt chẽ hơn với bạn bè, người thân yêu. Bạn biết rõ mối quan hệ nào là quan trọng nhất với mình và sẵn sàng làm tất cả những điều cần thiết để cho mối quan hệ đó phát triển mạnh mẽ hơn trong những ngày tiếp tới.

Ngày 15/8 cho bạn cơ hội để xem xét lại những hành động của chính mình trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời tìm hiểu xem nó gắn liền với thành công, hay những thất bại của bạn ở mức độ nào. Đã đến lúc bạn cần phải đứng lên và chịu trách nhiệm nhiều hơn, hay cá nhân bạn thấy rằng mình đã làm rất tốt trong lĩnh vực này?

Ngày 19/8, giao tiếp của bạn trở nên kém sinh động hơn và trở nên tập trung hơn. Những người mà bạn thường xuyên liên lạc có thể sẽ thấy rằng bạn trở nên dễ bị khuất phục hơn rất nhiều, nhưng bạn lại thích nghĩ về bản thân mình đang nỗ lực để tập trung hơn.

Trong những ngày cuối tháng, bạn dường như rất hào hứng hào hứng với công việc và không thể chờ đợi thêm để có thể quay trở lại với những nhiệm vụ được giao phó. Hẳn nhiên bạn đã có thể có rất nhiều những niềm vui trong suốt khoảng thời gian vừa qua, nhưng bạn chẳng muốn né tránh những trách nhiệm của mình mãi được. Vậy thì chẳng có gì lạ khi bạn quyết định quay trở về với những việc cần phải làm và hoàn tất nó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tâm trạng Thiên Bình trong những ngày đầu tiên của tháng mới có một chút gì đấy khác lạ, thậm chí là có dấu hiệu của sự nổi loạn. Bạn có thể nhận thấy mình thuộc về một đội với một số những nhân vật đầy sức mạnh nào đó, nhưng bất chấp điều đó, bạn vẫn muốn thể hiện cá tính của riêng mình. Hẳn nhiên luôn có cơ hội cho sự kết hợp sức mạnh để đem đến những điều tốt đẹp hơn cho thế giới, nhưng có lẽ bạn sẽ phải dành một khoảng thời gian để có thể xác định rõ những động cơ phức tạp khác.

Ngày 7/8, bạn dành vô khối thời gian, sức lực, tiền bạc cho việc cải thiện tổ ấm. Bạn có rất nhiều những thứ mà mình muốn mua, ví dụ như những món đắt đỏ mà bạn thích thú từ lâu. Hẳn nhiên bạn sẽ cần phải cân nhắc một chút về tài chính, nhưng đừng quên rằng sự thoải mái, hài lòng của những người thân yêu trong gia đình mới là điều khiến cho bạn quan tâm nhất.

Những ngày giữa tháng là khoảng thời gian hoàn hảo để bắt tay vào một dự án sáng tạo nào đó. Khi bạn thể hiện các kỹ năng nghệ thuật, sáng tạo của riêng mình, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng những thể hiện tích cực nhất của mình được chú ý và được mọi người quan tâm. Khi bạn gây được sự chú ý với mọi người thì kết quả sẽ tốt hơn rất nhiều.

Trong những ngày cuối tháng, tinh thần trách nhiệm là một yếu tố không thể bỏ qua. Bạn hiểu rằng những niềm vui không thể nào kéo dài mãi mãi được. Đây là lúc cần phải thiết lập sự tổ chức quanh gia đình, môi trường làm việc, hoặc hỗ trợ những người đang cần giúp đỡ. Bạn thậm chí cảm nhận thấy rằng được giúp đỡ người khác là niềm vui, là niềm hạnh phúc của chính mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sau những chuỗi ngày hướng nội thì dường như những ngày đầu tiên của tháng là thời gian mà Bò Cạp trở nên hướng ngoại hơn lệ thường. Bạn sẵn sàng thể hiện bản thân mình một cách đầy tự hào, ồn ào, bạn chẳng quan tâm đến điều người khác nghĩ là gì. Vậy thì đây là thời điểm hoàn hảo để chứng tỏ những điều mà từ trước đến giờ bạn vẫn ngại ngần, xấu hổ không dám chứng thực.

Tuần thứ hai của tháng, bạn sẽ muốn dành toàn bộ những thu nhập mà mình có để làm đẹp hơn, đầy đủ hơn cho ngôi nhà của mình. Điều này có thể bao gồm những thứ xa xỉ như nội thất, trang thiết bị đắt tiền, hay chỉ đơn giản là những thứ nhỏ nhặt khiến cho bạn vui mắt hơn. Điều bạn quan trọng nhất chính là đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho bản thân lẫn những người thân yêu trong gia đình.

Những ngày giữa tháng, sự căng thẳng có thể được tăng cường. Đây là giai đoạn của các cuộc đấu tranh quyền lực, những mâu thuẫn mà dường như không thể nào kết thúc bởi không ai chịu nhượng bộ, trong đó có cả bạn nữa. Bạn luôn luôn là một kẻ cứng đầu bướng bỉnh, và trong những thời điểm như thế này, bạn chẳng ngại ngần thể hiện điều đó.

Trong những ngày cuối tháng, bạn cảm thấy dường như mọi thứ khép lại với một nốt nhạc tông cao, đặc biệt nếu như bạn đang đối phó với một cuộc khủng hoảng không mong muốn. Bạn cảm thấy bối rối như thể không có một chút thời gian nào để suy nghĩ, và điều này có thể dẫn đến sự thất vọng, khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Thế nên cần cố gắng để chậm lại, đừng cảm thấy áp lực trong việc bị thúc giục đưa ra những lựa chọn một cách nhanh chóng, kể cả điều đó liên quan đến chuyện tình cảm hay đời sống, công việc đi chăng nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng mới đánh dấu sự quay trở lại của nguồn năng lượng, của quyền lực, dường như tất cả đã trở lại trong tay bạn, đồng thời mang lại cho bạn sự tôn trọng nhất định từ phía các đồng nghiệp, bạn bè. Tuy nhiên ở giai đoạn này, hãy cố gắng để mọi việc diễn ra tự nhiên, thay vì gượng ép chúng đi theo cách mà bạn muốn bằng bất cứ giá nào, nếu không bạn sẽ rơi vào sự mệt mỏi vô hạn, Nhân Mã.

Ngày 4/8, thôi thúc bạn bảo vệ lý tưởng, lập trường của mình và nỗ lực tranh đấu để có được cho những gì mà bạn mong muốn. Có thể bạn sẽ phải đi ngược với dòng chảy, thậm chí đối đầu với những người không chấp nhận ý kiến của mình, nhưng suy cho cùng thì đây là điều cần thiết.

Ngày 18/8, nguồn năng lượng được nâng lên, cho bạn có cơ hội nhìn nhận mọi vấn đề ở một góc độ hoàn toàn mới mẻ và biết những gì cần phải làm để có thể tiến bước về phía trước. Tháng này là một tháng của nhiều điều phong phú diễn ra trong đời sống, bất chấp sự phản ứng dữ dội mà bạn có thể nhận được từ những kẻ hay ghen tị. Có thể những thay đổi khiến cho bạn gặp phải sự phản đối, nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc bạn đã thực sự trưởng thành hơn rất nhiều, Nhân Mã.

Những ngày cuối tháng có thể khiến cho bạn đặt ra những câu hỏi hồ nghi về đời sống, về tình yêu, tiền bạc. Bạn luôn cho rằng mình xứng đáng được hạnh phúc, vậy thì tại sao những điều tiêu cực lại xảy ra đối với cuộc sống của mình? Đó có thể là do số phận, nhưng cũng có thể liên quan đến sự thiếu kỷ luật, thiếu cam kết với chính những giá trị mà bạn đã lựa chọn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những ngày đầu tiên của tháng mới có thể khiến cho Ma Kết cảm thấy thật khó khăn để biết cần phải bắt đầu từ đâu. Thực tế có quá nhiều điều đang diễn ra đến mức bạn thậm chí phải dừng lại một chút để tập hợp thông tin và có sự tổ chức nhất định cho đời sống của mình. Dường như bạn đã trải qua một giai đoạn lộn xộn, nhưng đừng quên rằng mình mới đi được nửa chặng đường. Hãy cố gắng tự sắp xếp, tổ chức và kiên trì trong những ngày sắp tới.

Ngày 7/8, bạn may mắn đón nhận được sự trợ giúp từ những đối tác, hay đồng nghiệp nào đó, điều này có thể giúp bạn nhìn lại chặng đường mình đã đi qua và truyền cảm hứng cho bạn tiếp tục cho chặng đường phía trước.

Phần lớn thời gian của tháng này liên quan đến những nhu cầu tài chính, cho bạn xem xét những sai lầm, mất mát trong quá khứ và học hỏi từ đó để có thể có được những định hướng trong tương lai. Hãy đặt ra câu hỏi trong những ngày giữa tháng: liệu những nỗ lực đầu tư của bạn có xứng đáng và cần thiết hay không. Trong những ngày sau đó, bạn cũng nên cố gắng để kiểm soát chính những hành vi của mình, nhằm không thích động và gây mâu thuẫn khắc sâu với mọi người xung quanh.

Ngày 24/8, thôi thúc bạn suy nghĩ về con đường sự nghiệp của mình và những gì mình mong muốn trong thời gian tới. Có rất nhiều điều mà bạn phải học, nếu bạn chịu nhìn nhận vào thực tế xung quanh chính những mong muốn, nhu cầu kiểm soát kết quả của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tinh thần tiên phong đóng một vai trò hết sức quan trọng trong những ngày đầu tiên của tháng mới, với Bảo Bình. Nếu bạn có bất cứ ý tưởng nào đang ấp ủ thì đây chính là cơ hội tốt để bạn thực hiện chúng. Còn nếu như bạn có bất cứ việc gì dang dở chưa hoàn thành từ tháng trước, đây là lúc suy nghĩ sáng tạo để có thể đi đến những kết quả tuyệt vời nhất cho công việc.

Tháng mới cũng đánh dấu các cơ hội kết nối, xây dựng các mối quan hệ đối tác kinh doanh tiềm năng. Với những người đang tìm kiếm công việc, có thể bạn sẽ nhận được cuộc phỏng vấn mà bạn đang chờ đợi, và thể hiện mình thật tốt.

Ngày 7/8 đánh dấu bởi những điều lãng mạn, ngọt ngào trong đời sống tình cảm. Bất kể mọi việc diễn ra như thế nào ở giai đoạn này, hãy tin rằng chúng đều nhằm mục đích mang lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Hẳn nhiên bạn là người yêu thích sự tự do, nhưng việc bạn được chăm sóc và yêu thương không phải cũng là một điều rất tuyệt vời hay sao?

Những ngày giữa tháng, sự nổi loạn bẩm sinh của bạn dường như sẽ được xoa dịu đôi chút, khiến cho bạn có cơ hội khám phá một góc độ rất khác của bản thân mình. Và cũng chính nhờ thế, bạn nhìn nhận ra nhiều điều giá trị hơn về tính cách của chính bạn.

Trong những ngày cuối tháng, giao tiếp liên quan chặt chẽ đến sự chính xác và tính chi tiết. Phương châm của bạn ở thời điểm này chính là làm thế nào để nắm bắt và hiểu chính xác mong muốn, kỳ vọng của mọi người và đáp ứng được cho họ tốt nhất có thể. Đây là tháng mà bạn dễ dàng có thể trở thành một cánh tay đắc lực hỗ trợ cho mọi người, ngay cả trong những tình huống họ rơi vào trạng thái thất vọng nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng mới đánh dấu bởi những phần thưởng giá trị về tài chính sau những nỗ lực của bạn trong suốt một thời gian dài vừa qua, cũng như những lo lắng, ưu tư mà bạn đã dồn cho công việc. Bạn là một người có năng lực, kiến thức ở nhiều lĩnh vực, và đã đến lúc để bạn gặt hái những thành quả đó cũng như áp dụng những hiểu biết của mình vào những lĩnh vực khác nhau trong đời sống.

Đầu tháng, bạn cũng sẽ trở nên bớt nhút nhát, sẵn sàng nói lên những suy nghĩ của mình, dù thông thường bạn là một người ưa làm việc ở hậu trường và không bận tâm quá nhiều đến việc được chú ý. Vậy thì đây là cơ hội tốt để thể hiện những gì mà mình có.

Ngày 6/8, thành quả đạt được chính là động lực để giúp bạn có thể tiếp tục hành trình tiếp tới, ngay cả khi mọi thứ diễn ra xung quanh có phần đảo lộn, phức tạp ngay trước mắt bạn. Bạn trở nên bình tĩnh hơn lệ thường, thậm chí tự tin rằng có những điều gì đó tốt đẹp đang dần diễn ra.

Giữa tháng là thời gian tìm kiếm những mối quan hệ bền lâu, thay vì những tương tác ngắn ngủi, đem lại niềm vui tức thời. Đây cũng là thời gian để bạn tạo không khí vui vẻ trong gia đình, nơi những người thân yêu.

Những ngày sau đó thách thức bạn trở nên bình tĩnh hơn khi xử lý mọi vấn đề. Có thể bạn không là người trực tiếp gây ra một rắc rối nào đó, nhưng cảm xúc trong bạn vẫn khá hỗn độn. Cố gắng đối phó với chính những cảm xúc của mình thay vì để bản thân vướng vào rắc rối, bởi vì trên thực tế thì chúng cũng không tự mình được giải quyết như bạn mong đợi đâu.

Những ngày cuối tháng, bạn càng trở nên tự tin hơn và tự hào với những gì mà bản thân đã làm được, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo