Tử vi

Gieo quẻ tháng 02/2020

Cập nhật lúc 01-02-2020 15:09:24 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Đâu là điều mà Ma Kết mong muốn hoàn thành trong những ngày đầu tiên của tháng mới? Hãy thử suy nghĩ thật kỹ và cân nhắc cả những thành quả mà bạn muốn đạt được đã nhé. Và sau đó, bạn sẽ có một kế hoạch thật cụ thể để có thể thực hiện được chúng. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, sự thiếu quyết đoán sẽ khiến cho Dương Cưu rơi vào trạng thái bối rối trong việc đưa ra một chọn lựa cuối cùng nào đó. Tuy nhiên, dường như vấn đề chỉ nằm ở việc bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ một thứ gì khác. Hãy cân nhắc giữa những chọn lựa của mình thận trọng trước khi bạn quyết định đưa ra bất cứ thông báo nào với mọi người.

Ngày 7/2 có thể không phải là một sự kết hợp hoàn hảo của mọi thứ. Trong khi thần tình yêu và tiền bạc đang nằm trọn trong cung của bạn, mối bận tâm lớn nhất của bạn trong thời điểm này là đáp ứng những mong muốn sâu thẳm nơi trái tim chính mình. Việc xác định làm thế nào để đạt được những gì mà bản thân mong muốn, bao gồm việc đem lại sự hài lòng cho những người mà bạn yêu thương chính là chìa khóa để có được niềm hạnh phúc ấy. 

Giữa tháng, bạn cảm thấy áp lực hơn trong việc cần phải nghiêm túc hơn với chính mình. Hẳn nhiên trong bạn là nguồn năng lượng đầy tích cực, tuy nhiên nên nhớ chẳng có hành trình nào là miễn phí cả. Hãy sử dụng nguồn năng lượng và sự quyết tâm vốn có để có thể bước những bước mới, nhằm đạt được một mục tiêu quan trọng nào đó.

Trong những ngày cuối tháng, bạn sẵn sàng để thể hiện bản chất con người mình, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc rơi vào một cuộc đối đầu, hoặc gây xáo trộn mọi thứ và khiến mọi người không vui vẻ cho lắm. Những người mà bạn đang đối đầu sẽ không thể nào rời đi mà không tự băn khoăn đặt ra thật nhiều câu hỏi về bạn. Quả thực thật khó để có thể che giấu được những niềm đam mê của bạn ở thời điểm này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, điều mà Kim Ngưu hướng tới chính là tập trung vào những nhu cầu của cá nhân và đáp ứng chúng. Tất nhiên bạn có thể tự mình xử lý tốt mọi công việc của bản thân, tuy nhiên đừng quên rằng có được sự giúp đỡ của những người xung quanh cũng giúp bạn có thêm rất nhiều những niềm vui mới. May mắn thay, bạn biết rõ khi nào cần nhờ cậy đến mọi người, và khi nào thì bạn nên hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của chính mình.

Ngày 7/2 có thể đem đến sự ngắt quãng trong đời sống yên ổn của bạn. Trong khi mọi thứ đang diễn ra đúng theo kế hoạch, sự chuyển giao này có thể khiến cho bạn có một chút bối rối, hẫng hụt. Việc bước ra khỏi guồng quay quen thuộc và làm điều gì đó hoàn toàn ngẫu nhiên có thể huy động mọi thứ theo cách tích cực đến bất ngờ, chắc bạn biết điều đó.

Ngày 8/2 sẽ đem tới sự cân bằng và cho bạn thấy được những cách thức mới mẻ để có thể trở thành một phiên bản cởi mở, hướng ngoại hơn so với hiện tại. Sự chuyển động này nhắc nhở bạn rằng cũng sẽ rất tuyệt vời nếu được sống vui vẻ và thoải mái diễn đạt những gì trong trái tim mình.

Trong những ngày cuối tháng, dường như bạn bận rộn vui chơi đến mức quên hết cả những trách nhiệm của mình. Ai cũng cần có những khoảng thời gian vui vẻ, tiệc tùng, nhất là trong những ngày đầu năm, nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên thái quá nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những ngày đầu tiên của tháng mới có thể đem lại cho Song Sinh cảm giác có một chút cảm giác bị phân tâm, nhưng theo cách thích hợp nhất có thể. Bạn đầy hứng thú với hơi thở mùa xuân, với những người mà bạn gặp gỡ, vì thế bạn dễ dàng bị cuốn hút và bị phân tâm bởi họ. Tuy nhiên việc bạn buông bỏ một thứ này để theo đuổi một thứ khác không có nghĩa rằng bạn mất đi cơ hội hay hứng thú. Bạn sẽ còn có nhiều cơ hội khác để quay trở lại, đúng không nào? 

Trong những ngày tiếp theo, các tương tác xã hội có thể chậm lại một chút. Khi bạn trở nên thu mình hơn, việc bày tỏ cảm xúc cá nhân trở nên khó khăn hơn lệ thường. Nhưng đó không hẳn là một điều hoàn toàn xấu. Rõ ràng là tâm trí của bạn đang rất nỗ lực làm việc để có thể xử lý tất cả những mơ mộng đời thường, những tưởng tượng trong đầu, các chi tiết nhỏ bạn không sẵn lòng để chia sẻ với bất cứ ai. 

Những ngày giữa tháng là thời gian tuyệt vời để nắm bắt những nhiệm vụ to lớn mà bạn đã trì hoãn thực hiện. Nếu bạn không thể nào hoàn thành một việc gì đó ngay lập tức, điều đó cũng không có nghĩa rằng bạn không có năng lực để thực hiện nó. Bạn còn có nhiều thời gian, đúng chưa?.

Trong những ngày cuối tháng, trong khi những luồng suy nghĩ của bạn vận hành với tốc độ cao, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra một số quyết định cụ thể. Vậy thì đây là thời điểm thích hợp để cân nhắc tất cả các lựa chọn trước khi đưa ra những kết luận cuối cùng cho chính mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nhu cầu quan tâm, chăm sóc những người khác trở nên vô cùng mạnh mẽ nơi Cự Giải trong những ngày đầu tiên của tháng hai. Bạn coi những người mà bạn yêu thương giống như trẻ nhỏ, bạn muốn hàn gắn những tổn thương trong lòng họ, bạn muốn xoa dịu họ, yêu thương họ. Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng nếu sự xoa dịu không đúng cách thậm chí còn có thể khiến cho vết thương lòng càng sâu sắc hơn, vì thế hãy học cách "băng bó" sao cho chuyên nghiệp hơn.

Ngày giữa tháng, hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào ( thậm chí là hơi dư thừa của bạn) để hoàn thành những công việc còn dang dở. Cũng đừng ngại ngần nắm bắt những nhiệm vụ mới lúc này, nhất là những thứ mà bạn ngại ngần chưa thực hiện. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác khi nhiệm vụ hoàn thành, nhất là khi bạn đã xử lý trọn vẹn danh sách công việc.

Ngày 18/2, bạn trở nên đồng điệu hơn bao giờ hết với những cảm xúc của mình, vậy thì hết sẵn sàng để sống thật, thẳng thắn với bản thân bạn. Và nếu như bạn không yêu thích bức tranh mà mình nhìn thấy trước mặt, đây là lúc để có thể sửa lại chúng và bắt đầu những khởi đầu mới mẻ hơn.

Trong những ngày cuối tháng, bạn được khuyến khích thử liều lĩnh, mạo hiểm một chút, bởi vì việc bước ra khỏi vùng an toàn có thể đem lại cho bạn những cảm giác vô cùng tích cực. Bản năng của bạn lúc này cũng trở nên vô cùng mạnh mẽ và có giá trị, vậy thì bạn sẽ không để bản thân mình và những vấn đề rắc rối khi mạo hiểm đâu. Hãy tận hưởng tầm nhìn mới mẻ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tháng mới gõ cửa đánh dấu sự tăng cường cho các mối quan hệ "một với một", đồng thời mang đến cơ hội cho những quyền lợi bình đẳng và làm sâu sắc thêm các mối quan hệ có lợi, với Sư Tử. Đây là thời điểm mà các quan hệ đối tác về tài chính và kinh doanh, các hợp đồng và các đàm phán tài chính là điểm nổi bật. Rõ ràng, rất nhiều thứ đang thay đổi. Bạn sẽ cần một lần nữa xem xét lại các đàm phán, các quy trình một cách kỹ lưỡng và khách quan hơn. Nếu bạn có bất cứ hợp đồng về tài chính nào đó cần phải ký kết, hãy bắt tay vào thực hiện trước thời điểm giữa tháng. Tuy nhiên cũng cần phải chừa ra cho mình một cơ hội để tái đàm phán trong tình huống bạn có thêm một vài thông tin mới nào đó. Còn nếu như bạn chưa chắc chắn về một điều gì đó, hãy cứ đặt niềm tin vào bản năng của mình và chờ đợi cho đến khi bạn đã sẵn sàng bước vào một ngã rẽ quan trọng, thay vì đặt bản thân mình vào một áp lực to lớn nào đó về việc và đưa ra các quyết định.

Ngày 7/2 mang tới những viễn cảnh mới tốt đẹp về tài chính và mở ra cho bạn những cánh cửa cơ hội giá trị. Đừng e ngại khám phá chúng, bởi vì một trong số đó có thể chính là tấm vé để bạn có được sự tự do và độc lập về mặt tiền bạc. Trong những ngày sau đó đánh dấu sự kết thúc của một chu kỳ hợp tác và mở ra cơ hội cho những mối quan hệ mới chặt chẽ, sâu sắc hơn.

Giữa tháng đánh dấu bởi một bước ngoặt nào đó về tài chính. Nếu đó là dấu hiệu của sự phá vỡ những giao kèo hay nguy cơ không tìm thấy tiếng nói chung trong đàm phán thì cũng đừng vội nóng nảy, hãy kiên nhẫn. Có thể đây còn là một cơ hội tốt để có thể đàm phán lại và tìm thấy những điều khoản thuận lợi cho mình.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có thể cảm thấy đây thực sự là giai đoạn bận rộn quá mức, nhưng bạn có thể thực sự có những bước tiến đáng giá, những tiến bộ đáng ghi nhận. Hẳn nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải áp đặt kỷ luật, khuôn khổ, sự quản lý thời gian và cắt giảm các thứ không cần thiết. Trong quá trình đó, cần có sự tương tác luôn luôn rõ ràng với các đồng nghiệp, những người đồng hành với bạn. 

Cuối tháng cũng đem đến nhiều có cơ hội để đàm phán với các đối tác của bạn về các hợp đồng tài chính, các điều khoản quan trọng với cả hai phía. Và đây cũng là cơ hội rất tốt để đưa những mối quan hệ quan trọng lên một tầm cao mới. Tuy nhiên trong quá trình đó, hãy cố gắng tránh sự mâu thuẫn về quyền lực, quan điểm hay những căng thẳng có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Đồng thời, hãy luôn làm rõ giá trị cá nhân cũng như tránh để bản thân phải rơi vào việc lựa chọn kém khôn ngoan.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây thực sự là một tháng bận rộn cho Xử Nữ trong công việc. Tuy nhiên, bất kể là có rất nhiều yêu cầu được đặt ra cho bạn đi nữa thì hãy đừng quên rằng sức khỏe luôn luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Không có sức khỏe, bạn sẽ chẳng thể làm được bất cứ việc gì cho tốt. Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở rằng đừng nên tự mình ôm đồm quá nhiều những công việc, hãy học cách uỷ thác, bởi vì cũng giống như tất cả mọi người, bạn chỉ có một số lượng thời gian giới hạn mà thôi.

Ngày 3/2 cho bạn cơ hội để một lần nữa xem xét tình huống mà bạn đang phải đối mặt. Vậy thì hãy cố gắng để kiên nhẫn với mọi sự trì hoãn, ngắt quãng mà bạn đang phải đối diện. Nếu bạn đã có kế hoạch cho công việc này, ắt hẳn bạn phải có sự chuẩn bị cho bất cứ điều gì mà chúng mang tới. Đây cũng là cơ hội cho sự kết nối, và bạn cũng cần phải liên hệ đối với các đối tác và nhờ cậy sự giúp đỡ của họ.

Ngày 7/2 đánh dấu bởi sự thay đổi mạnh mẽ về tài chính. Đây cũng là lúc để chậm lại và nghỉ ngơi, đồng thời suy nghĩ về những kế hoạch tiếp theo của mình. Hãy yên tâm rằng bạn không cần phải có tất cả các câu trả lời ngay lập tức. Cần phải xem xét xem đâu là điều thích hợp và điều gì là không còn cần thiết để loại bỏ chúng ở giai đoạn này.

Một vài thông tin mà bạn nhận được trong những ngày giữa tháng sẽ khiến cho bạn cần phải suy nghĩ và đánh giá lại về một mối quan hệ nào đó. Điều gì đó dường như giống như một sự mạo hiểm, nhưng nên tránh việc đưa ra những quyết định quá cứng nhắc. Nên có những giải pháp sáng tạo cho những vấn đề như vậy, và chỉ cần lưu tâm một chút thôi, bạn sẽ tìm ra chúng.

Ngày 18/2 sẽ mang đến cho bạn sự sáng tỏ hoàn toàn sau sự hiểu nhầm với đối tác. Đây cũng là giai đoạn mà bạn có thể đưa mối quan hệ lên những nấc thang mới. Bạn cũng có thể có cơ hội để có thể đàm phán lại về tài chính, xem xét lại các thỏa thuận để có được sự hỗ trợ cần thiết mà bạn đang cần tới.

Cuối tháng mang đến cơ hội cho một cuộc nói chuyện với những nhân vật quan trọng, những người có thể hỗ trợ bạn được trong tương lai. Dù điều này có thể mang đến những khó khăn tức thời, nhưng yên tâm rằng chúng sẽ giúp bạn mở ra những cánh cửa cơ hội mới cho chính mình, nhất là liên quan đến tài chính.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình buông mình vào dòng chảy sáng tạo, hiệu quả trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Ngày 3/2, bạn sẵn sàng cho việc đẩy mạnh các ý tưởng sáng tạo thành các kế hoạch thực tế. Hãy coi đây là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi. Bạn cũng cần phải duy trì tuyến giao tiếp thường nhật và rõ ràng với các đối tác, đồng nghiệp. Tư duy linh hoạt, sự thấu đáo trong ứng xử, sự mềm dẻo sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng xử lý các tình huống tưởng chừng như bất khả thi.

Ngày 7/2 thúc đẩy quan hệ giữa bạn và các đối tác (công, tư) lên một nấc thang mới. Bạn có thể thu hút và làm sâu sắc hơn các kết nối sinh lợi. Và cũng đừng quên tìm kiếm sự hỗ trợ nếu bạn cần tới, dù cho đó là yếu tố vật chất, tài chính hay yếu tố tinh thần đi chăng nữa.

Ngày 14/2 liên quan chặt chẽ tới các tương tác xã hội. Bạn có các ý tưởng, có mơ ước và có cơ hội để hiện thực hóa chúng. Hãy cứ mạnh mẽ và tự tin để theo đuổi những giấc mơ của mình. Ngày 16/2 đánh dấu bởi những thay đổi mang tính bước ngoặt có liên quan đến công việc. Điều này có thể gây ra cho bạn những nỗi bất an, nhưng đứng trước những thay đổi ấy, nên cố gắng giữ cho mình một tinh thần bản lĩnh và nhẫn nại. Hãy cứ tin tưởng rằng mọi sự chậm trễ đều hàm chứa phước lành. Đây cũng chính là cơ hội để xử lý bất cứ sự thiếu sót, thiếu hụt nào, nhằm xây dựng một nền tảng vững chắc, cho phép xây dựng một cuộc sống tích cực và tốt đẹp hơn.

Những ngày cuối tháng đem lại cơ hội làm sạch và xây dựng những khởi đầu mới cho công việc cũng như đời sống thường nhật. Những kết quả của sự thay đổi này sẽ hiện diện rõ rệt trong cuộc sống của bạn: bạn tìm thấy giải pháp mới cho những vấn đề cũ, bạn phát hiện ra lỗ hổng trong những kế hoạch, chương trình tưởng chừng như là ổn thỏa. Hãy linh hoạt và đủ bản lĩnh để dứt bỏ những thứ không còn tác dụng và sẵn sàng đón nhận sự hỗ trợ, nếu cần thiết. Đây là cơ hội để hướng tới tương lai và thiết lập những chuyển động mới mạnh mẽ, đem lại cho bạn cảm giác hài lòng mỗi ngày.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng mới bắt đầu với những điểm nhấn liên quan đến các vấn đề về sự an toàn (bao gồm tài chính cũng như khả năng được hỗ trợ về cảm xúc, tinh thần). Sự sáng tạo tuôn chảy đồng nghĩa với tính khả thi của mọi tình huống nội tại lẫn xung quanh bạn đấy, Bò Cạp.

Hai tuần tiếp theo đó chính là một quá trình của sự nghiền ngẫm và thanh lọc, nhằm xác định xem ý tưởng nào, kế hoạch nào là phù hợp và để bạn có thể đầu tư nguồn năng lượng, thời gian, tâm sức. Ngày 7/2 là thời gian biến ý tưởng thành hành động. Đây cũng là giai đoạn các mối quan hệ của bạn được tăng cường. Tập trung vào các nhiệm vụ của bạn, điều này giúp cho bạn tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có. Các cuộc đối đầu là lành mạnh, khi chúng thôi thúc bạn phát triển bản thân theo hướng tích cực. Đừng quá đề cao cái tôi trong tập thể.

Ngày 8/2, một tình huống nào đó diễn ra nơi công sở sẽ khiến cho bạn buộc phải đối diện và suy nghĩ một cách nghiêm túc về việc thành công có ý nghĩa như thế nào với mình, đồng thời xác định cho bản thân một mục tiêu cụ thể. Đây hoàn toàn không phải là sự thành công được đánh giá bởi những người xung quanh, mà là năng lực thực tế giúp cho bạn tỏa sáng trước mặt mọi người, chính là thứ mà bạn hoàn toàn có thể tự hào và tự tin thể hiện.

Giữa tháng, một vài thông tin quan trọng sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn cần phải có một cách tiếp cận và xem xét cụ thể hơn. Có lẽ bạn sẽ trải qua giai đoạn thanh lọc, từ bỏ những thứ không còn giá trị tích cực, và dù việc này không hề dễ dàng chút nào, bạn buộc phải chấp nhận nó. Nỗ lực tìm kiếm những ý tưởng giá trị (dù điều này giống như tìm kim đáy bể), ắt bạn sẽ tạo ra được bước đột phá.

Giữa tháng, bạn cũng cần chú ý tới giao tiếp, sao cho việc trao đổi những ý tưởng của bạn trở nên thông suốt và dễ hiểu. Ngày 18/2 đưa đến cho bạn những cơ hội, những vận may, dù điều này đồng nghĩa với một chút mạo hiểm. Hãy nghĩ lớn một chút, và đừng ngần ngại đề nghị sự giúp đỡ nếu cần, bất kể là liên quan tới tài chính, tinh thần... Bạn sẽ có được sự ủng hộ nếu lên tiếng.

Trong những ngày cuối tháng, cần tin tưởng vào trực giác của chính mình thay vì chỉ trích, nghi ngờ bản thân. Khi bạn đổ tâm huyết vào công việc của mình, bạn sẽ thấy kết quả đúng như những gì bạn mong đợi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi tháng mới đến, suy nghĩ của Nhân Mã dường như bớt hướng tới các chi tiết và tập trung nhiều hơn vào những yếu tố mang tính mơ mộng. Nghe có vẻ thiếu thực tế, đúng không? Nhưng điều đó hoàn toàn là có thể, trừ khi bạn có một quyết định vô cùng nghiêm túc nào đó cần phải đưa ra. Lý do là bởi vì đây hoàn toàn không phải là thời điểm tốt nhất để tập trung vào những vấn đề thực tiễn của đời sống, mà dường như trái tim bạn chỉ khát khao những điều đẹp đẽ, lý tưởng tốt đẹp của đời sống mà thôi.

Và nếu cứ để tinh thần mơ mộng chiếm trọn những ngày đầu tiên của tháng, giữa tháng là thời gian mà bạn sẽ cần phải hết sức nỗ lực để giải quyết những công việc đã được lập ra trong danh sách. Đây cũng là giai đoạn phù hợp để bạn hoàn tất những trách nhiệm được giao phó, bởi với nguồn năng lượng dồi dào, những suy nghĩ sáng láng trong đầu thì chẳng có gì là khó khăn mà bạn không làm được cả. 

Ngày 18/2, trực giác trở thành chỗ dựa tinh thần to lớn cho bạn, đặc biệt nếu như bạn phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó. Nếu bạn cảm thấy có một chút mệt mỏi với đời sống thực tế thì mơ mộng một chút cũng không thành vấn đề.

Cuối tháng, một số ý tưởng sáng tạo sẽ nảy lên trong đầu bạn, giúp bạn giải quyết những vấn đề rối rắm mà bạn đã phải đối mặt suốt một thời gian vừa qua. Đây chính là cơ hội cho bạn bắt đầu một khởi đầu mới mẻ trong đời sống, và liệu có cách nào có thể tốt hơn để xóa bỏ những rối rắm ấy hơn là những giải pháp sáng tạo chứ?

Ma Kết (22/12-19/1)

Đâu là điều mà Ma Kết mong muốn hoàn thành trong những ngày đầu tiên của tháng mới? Hãy thử suy nghĩ thật kỹ và cân nhắc cả những thành quả mà bạn muốn đạt được đã nhé. Và sau đó, bạn sẽ có một kế hoạch thật cụ thể để có thể thực hiện được chúng. 

Ngày giữa tháng mang đến cho bạn thật nhiều năng lượng và sự tham vọng, khiến cho bạn cảm thấy như mình "bất khả chiến bại". Bạn có thể nghĩ rằng đây là lúc mà bạn đang một mình chống lại thế giới, nhưng thực tế không phải như vậy đâu. Thực sự thì đây là thời điểm mà rất nhiều người ở bên bạn, cổ vũ và giúp đỡ bạn. Vấn đề chỉ là bạn chưa đủ thấu suốt để có thể nhận ra họ mà thôi. Ngày 18, 19/2, sự chiều chuộng bản thân quá mức hoàn toàn không phải là một giải pháp để xoa dịu những nỗi bất an, ưu tư trong lòng bạn, trái lại càng làm cho bạn cảm thấy đau đầu hơn mà thôi. Nên có cái nhìn thực tế và bản lĩnh khi đối diện với những khó khăn ở giai đoạn này.

Cuối tháng, bạn trở nên yếu mềm, nhạy cảm hơn với những người xung quanh, đặc biệt là những người mà bạn yêu thương, trẻ nhỏ... Và những thể hiện của bạn sẽ khiến một ai đó phải cảm thấy thật ngạc nhiên. Nếu bạn nghĩ rằng việc giúp đỡ sẽ đem lại cho bạn một tinh thần khá hơn thì còn chờ gì mà không xắn tay áo lên chứ?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Điều mà Bảo Bình hướng tới trong những ngày đầu tiên của tháng hai chính là những thử nghiệm, những đổi mới. Cái nhìn độc lập của bạn khiến cho bạn dễ dàng có thể kiểm nghiệm mọi thứ ở mức độ khoa học, tuy nhiên bạn sẽ có thể không tập trung vào các chi tiết ở mức cần thiết. Sự mất tập trung là điều không thể tránh khỏi. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể tập trung vào một số công việc nhất định và giải quyết những gì mà bạn đã khởi xướng.

Ngày 8/2, với suy nghĩ đầy tự tin rằng mình có năng lực, bạn có thể bước qua một ranh giới nào đó khi đưa ra những lời khuyên. Nhưng điều gì khiến cho bạn nghĩ rằng bạn có thể giải quyết mọi việc tốt hơn bất cứ ai? Hãy nhớ rằng không phải ai cũng cho là bạn là thiên tài như bạn đang nghĩ đâu. 

Ngày 20/2, tính độc đáo là một điểm nhấn hấp dẫn. Bạn luôn luôn tuân thủ theo luật, nhưng cũng có lúc cần phải thay đổi một chút. Vậy thì thời điểm nào tốt hơn bây giờ chứ? Cần cho ai đó thấy năng lực, con người thật của bạn, dù điều này có một chút kỳ quặc, tuy nhiên cũng đem lại cho bạn cảm giác thật tự do, giống như là một sự giải toả vậy.

Những ngày cuối tháng, nếu bạn chờ đợi cơ hội để khởi xướng dự án mới thì đây chính là thời điểm thích hợp. Bạn đã sẵn sàng để dấn thân vào những mạo hiểm, và mọi người xung quanh đang dõi theo kế hoạch của bạn, họ sẽ lắng nghe những gì mà bạn giải thích, bất chấp việc nó "độc" đến mấy đi nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thật khó để bỏ qua những cảm xúc chân thực nhất trong lòng bạn khi những ngày đầu tiên của tháng mới tới, Song Ngư. Trong những ngày sau đó, điều quan trọng chính là lắng nghe những giấc mơ, những thông điệp tiềm thức của bạn nhắn nhủ. Rõ ràng tiềm thức đang có câu trả lời cho rất nhiều những vấn đề nan giải của bạn hiện nay. Cứ đặt niềm tin vào những cảm nhận bản năng đầu tiên và những ấn tượng ban đầu của mình, chúng thường là rất chính xác đấy. 

Giữa tháng, sự ủng hộ của các vì sao sẽ giúp cho bạn đạt được thành công, từ những giấc mơ điên rồ nhất của mình. Bạn vốn không thoải mái với việc là người đưa ra những sáng kiến chủ động, nhưng giờ đây, việc dấn thân vào những bước đi tiên phong đầu tiên có thể đem đến nhiều phần thưởng cho bạn hơn là việc giữ im lặng.

Ngày 18/2, sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự yêu chuộng hoà bình của bạn sẽ giúp cho bạn được "trí sáng, tâm an". Là một người hướng nội, bạn luôn hạnh phúc với việc ở nhà, cầm trên tay một cuốn sách hay ôm thú cưng. Thế thì hãy cứ làm những điều mà bạn thích. Bạn xứng đáng có được những khoảng thời gian thư thái của riêng mình, dù mọi việc thế nào đi nữa.

Trong những ngày cuối tháng, đừng để những  đã đi qua phủ bóng lên những thành quả mà bạn đạt được. Hẳn nhiên, có thể bạn đã bước những bước sai lầm trong quá khứ, nhưng ai là không sai chứ? Hãy quyết định tha thứ cho chính mình vì những sai lầm ấy, và tự tin dấn bước.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo