Tử vi

Gieo quẻ tháng 01/2020

Cập nhật lúc 02-01-2020 05:20:47 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những cảm xúc chồng chéo, lẫn lộn sẽ khiến cho Bảo Bình bắt đầu một tháng mới không dễ dàng, nhất là khi việc kiểm soát cảm xúc trở thành một nhiệm vụ "bất khả thi". Hãy cố gắng để thả lỏng và suy xét mọi việc tích cực một chút. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tháng mới khởi động với những dấu hiệu thật đẹp, cho Dương Cưu những tín hiệu thật tích cực. Đây là tháng mà dường như bạn không có bất cứ chần chờ, e ngại nào. Thay vì tinh thần thụ động ngồi chờ đợi mọi thứ xảy ra, bạn quyết tâm dấn bước vào những hành trình phía trước để đeo đuổi những mục tiêu của mình, cho đến khi thực hiện được chúng.

Ngày 12/1 có liên quan đến một cuộc trao đổi vô cùng quan trọng, bao gồm các kế hoạch cần được vạch ra. Dường như bạn sẵn sàng bước vào việc tìm kiếm những thông tin cần có, liên quan đến việc phải làm gì để có thể đánh bại được các đối thủ.

Ngày 18/1, bạn mong muốn thay đổi guồng quay quen thuộc của đời sống hay làm thế nào để linh hoạt hơn trong cách tương tác với những người xung quanh. Bạn hẳn nhiên không gặp bất cứ vấn đề nào trong việc bước ra khỏi thói quen "lối mòn", vì thế bạn hoàn toàn có thể tạo ra những thay đổi vô cùng tích cực, kể cả có liên quan đến các chính sách, quy định. Tuy nhiên bạn sẽ phải kiên nhẫn một chút, bởi vì không phải ai cũng có thể bắt kịp vấn đề nhanh chóng như bạn.

Sự hung hăng của bạn có thể trở thành một điểm yếu, thay vì một điểm mạnh, trong những ngày cuối cùng của tháng mới. Thử nghĩ xem, chắc bạn không muốn mọi người xung quanh sợ bạn đấy chứ? Nếu bạn cảm thấy hoang mang vì chính cách hành xử của mình thì tốt nhất là nên đi tìm một người đủ tin cậy, để họ tư vấn giúp cho mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tháng mới đánh dấu bởi việc Kim Ngưu hòa mình vào một guồng quay mới của đời sống và dần dần bắt nhịp được với nó. Suy nghĩ nhẹ nhàng, đơn giản hơn và hãy học cách chấp nhận bản thân trong quá trình dấn thân vào những địa hạt của năm mới. Bạn chứ không phải ai khác, chính là chủ nhân số phận của mình. 

Khoảng thời gian ngày 10/1 trở ra mang đến một số cảm xúc mãnh liệt và bất ngờ. Giống như nhiều người khác, bạn luôn luôn cố gắng để có được cảm giác yên ổn và an toàn, tuy nhiên mọi thứ lúc này lại diễn ra giống như bạn đang ở trên một con tàu lượn siêu tốc của cảm xúc, tâm tư rối bời trong những lúc như thế này là không thể tránh khỏi. Hãy tìm ra cách tốt nhất để có thể tự giải quyết mọi việc và làm cho bản thân mình hài lòng, thay vì suy nghĩ quá nhiều về việc người khác sẽ nghĩ gì.

Ngày 13/1 mang đến sự sáng tạo tuôn trào và cả lòng trắc ẩn. Bạn trở nên yếu mềm hơn , suy nghĩ nhiều hơn, và những người thân thiết với bạn, hiểu rõ bạn sẽ nhận rõ thấy sự thay đổi này. Thời điểm này, bạn cố gắng tìm ra cách thức nào đó để giúp đỡ mọi người xung quanh thay vì nghĩ về việc mình có thể bị lợi dụng. Tuy nhiên, nên tỉnh táo lại một chút, như thế vẫn tốt hơn là cho đi tất cả mà nhận lại chẳng có gì.

Những ngày cuối tháng có thể tăng cường sự căng thẳng và tạo ra vết rạn nứt cho các mối quan hệ thân thiết của bạn, đặc biệt liên quan đến đời sống tình cảm. Sự đấu tranh, mâu thuẫn quyền lực là không thể tránh khỏi khi mà sự căng thẳng bị lên cao. Cần làm hết sức mình để thực hành sự tự kiểm soát. Cứ quay lưng đi và cho mình những phút nghỉ ngơi nếu cần thiết.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tháng mới đánh dấu bởi vô khối những cơ hội để học hỏi và trải nghiệm những điều mới mẻ, với Song Sinh. Bạn trở nên hiếu kỳ với tất cả những gì đang diễn ra xung quanh và coi mỗi trải nghiệm như một cơ hội để trưởng thành. Vậy bạn sẽ bắt tay vào công việc với những mục tiêu, nhiệm vụ như thế nào? Hãy bắt đầu bằng việc tìm kiếm và tương tác với những người có nhiều vốn sống, vốn hiểu biết, đi đến những nơi mà bạn chưa từng đặt chân đến. Tất cả những điều này sẽ vô cùng ý nghĩa đối với đời sống của bạn, đặc biệt trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Ngày 10/1 trở ra nhắc nhở bạn cần phải sử dụng tư duy logic, cái đầu tỉnh táo lý trí khi suy xét mọi việc. Hẳn nhiên tâm lý bạn cũng có những lúc dao động thất thường, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn không thể có một năng lực tinh thần tuyệt vời. Thể hiện sự trưởng thành, tinh thần trách nhiệm trong bất cứ một cuộc giao tiếp nào sẽ cho mọi người thấy kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của bạn. 

Giữa tháng đem đến những cơ hội giá trị để khám phá khía cạnh trí tuệ của chính bản thân. Tư duy, khả năng suy nghĩ cũng như năng lực giao tiếp của bạn được cải thiện và tăng cường đáng kể. Vậy thì đây chính là thời điểm rất tuyệt vời để tương tác với mọi người, xây dựng các mối quan hệ và cải thiện vị thế xã hội. 

Cuối tháng có thể liên quan đến một nỗi thất vọng to lớn nào đó trong đời sống tình cảm. Nếu sự căng thẳng đã tồn tại giữa bạn và người yêu thương trong suốt một thời gian dài thì chúng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Dù tình huống thế nào đi nữa thì cũng đừng để mình tức giận đến mức mất quyền kiểm soát nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới đánh dấu bởi việc lấy lại sự cân bằng mà Cự Giải đã bỏ lỡ suốt một thời gian dài vừa qua, trước khi tiếp tục bước vào những điều to lớn hơn và quan trọng hơn trong đời sống.

Ngày 13/1 trở ra có liên quan đến việc tăng cường khả năng gây sức ảnh hưởng đến kết quả đời sống của bạn, một điều rất cần thiết trong thời điểm này. Nếu bạn từng trải qua cảm giác như thể mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát thì đây chính là một giai đoạn tuyệt vời, cho bạn một lần nữa cơ hội để nắm lại vị trí quyền lực của mình. Hãy hành động theo cách mà bạn cho là thực sự cần thiết và phù hợp nhất ở thời điểm này.

Ngày 20/1 và chuỗi ngày sau đó là giai đoạn lý tưởng cho việc xây dựng các mối quan hệ mới mẻ, dù thông thường bạn là một con người luôn tìm thấy cảm giác an toàn nơi gia đình mà thôi. Đừng quên rằng cách tuyệt vời nhất để xích lại gần hơn với những kẻ khó gần chính là tự tin thể hiện bản thân. Hãy để những phẩm chất tuyệt vời nhất của bạn được bộc lộ và giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh.

Những ngày cuối tháng là cơ hội tuyệt vời để gieo những hạt mầm cho tương lai. Đừng ngại ngần trước những trải nghiệm mới, những thử thách mới, nhất là nếu như bạn muốn đời sống trong ngày tiếp tới tiếp tục có những tiến triển tích cực và thú vị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi khả năng điều là vô tận trong những ngày đầu tiên của tháng mới, với Sư Tử. Chẳng có gì khó hiểu khi bạn trở nên thật lạc quan, phấn chấn khi nghĩ về những kết nối mới đầy tiềm năng mà bạn có thể xây dựng. Giống như hầu hết các Sư Tử khác, bạn là một người có tính cách hướng ngoại, và giai đoạn này chỉ làm tăng sự sẵn sàng của bạn cho các tương tác xã hội mà thôi.

Ngày 11/1 tiếp tục tạo ra những kịch tính và sự hấp dẫn mới mẻ cho đời sống. Bạn yêu thích việc trở thành trung tâm của sự chú ý, và trong giai đoạn chuyển giao này, bạn có thể trở nên phản ứng một cách hơi quá đà để có được nhiều hơn sự chú ý, quan tâm. Dường như mọi người bị thu hút với phẩm chất ấn tượng của bạn và bị cuốn hút bởi tài năng của bạn, họ đón chào bạn với những tràng vỗ tay.

Ngày 13/1 nhắc nhở bạn về những công việc cần phải làm, những trách nhiệm cần phải hoàn tất trước khi có thể thoải mái rong chơi. Điều may mắn là bạn có năng lượng tuyệt vời để có thể vượt qua được mọi thức thách thức ở giai đoạn này.

Trong những ngày cuối tháng, tư duy cởi mở sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn có rất nhiều ý tưởng thú vị ấp ủ trong đầu, vậy thì hãy cố gắng để tìm người có thể cùng bạn biến chúng thành hiện thực. Tuy nhiên một lưu ý nho nhỏ mà bạn đừng quên, rằng bạn sẽ có thể thể hiện mình tốt nhất ở vị trí người lãnh đạo, hoặc vai trò giám sát, hơn là người trực tiếp bắt tay vào thực hành.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bước vào tháng mới với thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần chuyên nghiệp, giúp mọi công việc được xúc tiến hiệu quả. Giao tiếp tập trung và đúng hướng cho phép bạn tập trung vào những điều quan trọng khác nữa. Mục tiêu chính của bạn ở thời điểm này chính là tính hiệu quả.

Khoảng 12/1 trở đi, bạn phải đối mặt với rất nhiều những thách thức về mặt tinh thần. Tuy nhiên may mắn thay, bạn đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chúng. Bạn từng có thể có suy nghĩ rằng giải quyết các câu đố, chơi các trò game là một sự lãng phí thời gian, nhưng kỳ thực thì chúng cũng giúp ích trong việc rèn luyện não bộ của mình trong các tình huống thực tế. Và đây là lúc để chúng phát huy hiệu quả. 

Giữa tháng là khoảng thời gian mà bạn rơi vào trạng thái tinh thần không được nhạy bén cho lắm. Tuy nhiên có một điều chắc chắn, chính là không gian của bạn sẽ sạch sẽ, ngăn nắp hơn lệ thường. Khi không thể chắc chắn sẽ giải quyết một công việc thế nào cho hiệu quả, bạn cho mình bận rộn với vô khối việc mà bạn biết cách làm, và tất cả những nhiệm vụ lặt vặt đời thường sẽ là những gì mà bạn quan tâm.

Trong những ngày cuối tháng, bạn cởi mở tư duy và nhìn nhận mọi thứ có một chút khác biệt hơn so với lệ thường. Nếu thông thường bạn không sẵn lòng bước ra khỏi guồng quen thuộc của đời sống, nguồn năng lượng mới mẻ này sẽ giống như một luồng khí trong lành thổi qua nhà của bạn. Ai biết điều gì sẽ xảy đến khi bạn cởi mở lòng mình với những điều mới mẻ đến vậy chứ?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Mong muốn lớn nhất của Thiên Bình trong những ngày đầu tiên của năm mới chính là tạo được cho người yêu thương cảm giác yên bình, hạnh phúc trong vòng tay bạn. Thế nên, những ngày đầu tiên của tháng mới là cơ hội tuyệt vời để cùng nhau lập một kế hoạch hai người, ví dụ như có một kỳ nghỉ ngắn, cùng nhau nấu những món ăn giản dị, ngon lành. Nếu hai bạn ở xa nhau thì đây chính là một dịp tốt để gặp gỡ, kết nối và xóa bỏ những giận hơn của năm cũ.

Ngày 13/1 trở ra giúp tăng cường sức mạnh cá nhân, cho bạn cơ hội bộc lộ trọn vẹn những suy nghĩ và mong mỏi cá nhân, những gì bạn cho là quan trọng nhất với mọi người. Đây là giai đoạn mà bạn cũng cần phải đề phòng sự lạc quan thái quá của mình, bởi vì bạn nghĩ rằng điều gì đó có thể thành hiện thực, tuy nhiên thực tế thì mọi thứ không như vậy. Điều gì đó đến vào những thời điểm nhất định phù hợp, vậy thì sự nóng vội cũng chẳng giúp ích được gì.

Ngày 18/1 có thể gây cho bạn sự ngạc nhiên, liên quan đến sự ngắt quãng, hay sự thay đổi đột ngột trong nhịp điệu của đời sống, đặc biệt là các kết nối với mọi người xung quanh. Bạn có thể sẽ thất vọng khi những thông điệp mà mình gửi tới bằng tin nhắn hay cuộc gọi không nhận được phản hồi như mong muốn, thậm chí có thể phản tác dụng khi công nghệ không tác động tích cực. Vậy thì sự kết nối trực tiếp giữa các cá nhân hẳn sẽ mang lại phần nào tác dụng chứ?

Cuối tháng, trong khi bạn có rất nhiều những mong muốn, đợi chờ, thì bạn gặp khó khăn trong việc lên tiếng đòi hỏi quyền lợi của mình, dù bạn hoàn toàn xứng đáng. Nếu việc lên tiếng là khó khăn đến vậy thì hãy nhẫn nại chờ đợi một thời điểm thích hợp, khi bạn có thể tự tin bày tỏ chính mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp được khuyến khích khám phá và mở rộng thế giới của mình trong ngày đầu tiên của tháng mới. Thế nên nếu bạn muốn đi du lịch thì đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để đặt ra cho mình một hành trình và dấn thân trải nghiệm. Một chuyến đi, nhất là cùng một người bạn đồng hành phù hợp sẽ giúp cho cả hai có những trải nghiệm vô cùng giá trị trong ngày đầu tiên của năm mới.

Ngày 12/1 trở ra, những suy nghĩ, và cả cách tương tác của bạn cũng có phần căng thẳng, nhạy cảm hơn. Bạn hẳn nhiên sẽ không dễ dàng chấp nhận những lý do và những lời bào chữa, như thể tôi không nhận được email của bạn, tôi không đọc tin nhắn của bạn... Thứ bạn muốn là đi đến tận cùng của vấn đề.

Ngày 17/1 trở ra, bạn dường như quyết giữ kín miệng mọi bí mật của mình. Thông thường bạn vốn không phải người cởi mở, và giai đoạn này lại càng như vậy. Thậm chí, việc biến mình trở nên bí ẩn hơn trong mắt mọi người cũng là một điều khiến bạn thích thú. Hơn nữa, chẳng ai thôi thúc bạn phải nói ra những bí mật của mình.

Trong những ngày cuối tháng, mọi thứ trở nên đảo ngược. Bạn khao khát được giãi bày mình một cách sáng tạo nhất, mới mẻ nhất có thể. Bạn cũng muốn thể hiện tài năng "độc nhất vô nhị" của mình. Vậy thì còn chần chờ gì chứ?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng mới cho Nhân Mã thêm thật nhiều năng lượng để có thể ngay lập tức bắt tay vào thực hiện những mục tiêu của mình. Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn đã có một kế hoạch sẵn có ấp ủ trong đầu, và đây chính là lúc để bung ra và biến ý tưởng thành hành động.

Ngày 10/1 trở ra, trong bạn hình thành những cam kết cảm xúc vô cùng mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng dốc lòng, dốc sức để làm mọi việc, để có thể nhằm bảo vệ những người mà bạn yêu thương, bao gồm gia đình, bạn bè, con cái. Bạn cũng mong muốn đem đến cho những người yêu thương những giá trị tốt đẹp nhất của đời sống.

Giữa tháng là chuỗi ngày của những cảm xúc, dường như bạn bị đắm chìm trong mỗi phút giây lãng mạn của tình yêu. Mỗi sáng thức dậy, điều bạn mong muốn chính là được nhìn thật sâu vào mắt của một nửa và nói với người ấy những lời ngọt ngào nhất. Tâm trạng bạn cũng ngập tràn những cảm xúc lãng mạn về tình yêu, bạn tin vào tiếng sét ái tình và tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Những ngày cuối tháng, bạn lại dấn thân vào một hành trình mới mẻ khác của cảm xúc. Bạn dường như không thể ngồi yên trong khi cả thế giới đang xoay chuyển với vô vàn những điều thú vị. Tuy nhiên bạn cũng cần phải hoàn thành tốt những công việc của mình đã được giao phó trước đã, nếu không thật khó để có thể toàn tâm toàn ý với hành trình trải nghiệm ấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, đầu óc Ma Kết nảy ra vô vàn những ý tưởng, những giải pháp khác nhau cho một vấn đề khó khăn nào đó. Đây cũng là thời điểm mà sự tập trung của bạn trở nên cao độ, vậy thì đây là lúc thích hợp để hoàn tất mọi công việc đã lập ra trong danh sách trước đó.  

Ngày 12/1, tư duy của bạn hoạt động vô cùng hiệu quả, bạn có thể làm việc quên cả giờ giấc để hoàn thành rất nhiều những mục tiêu mà mình đã đề ra. Trong giao tiếp, bạn gặp được nhiều thuận lợi và dễ dàng chia sẻ những ý tưởng của mình. Thế nên, nếu có bất cứ khúc mắc phải cần tháo gỡ trong mối quan hệ thì đây sẽ là lúc để bạn có thể gỡ bỏ chúng nhanh chóng. Bạn còn có thể giúp đỡ bạn bè, người thân giải quyết các vấn đề vướng mắc của họ và ghi điểm nữa.

Ngày 21/1, những cảm xúc của bạn dần trở nên ổn định và bớt vượt ngưỡng. Thế nên, bạn không gặp khó khăn trong các vấn đề có liên quan đến yếu tố cảm xúc. Bạn có thể điềm tĩnh vượt qua những giây phút căng thẳng, rối rắm. Vậy thì đừng ngạc nhiên nếu ai đó tìm đến bạn để nhờ bạn giúp đỡ, vì hẳn nhiên là bạn có thể giải quyết tốt những việc mà họ trông cậy, đúng không nào?.

Những ngày cuối tháng, tình yêu và tiền bạc là những thứ gây đau đầu cho bạn, nhất là khi bạn nhận ra rằng mọi thứ không như bạn nghĩ ban đầu. Dù cho bạn cố gắng che giấu nỗi thất vọng của mình đi nữa thì những người chơi thân với bạn chắc chắn vẫn cảm nhận được điều đó đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cảm xúc chồng chéo, lẫn lộn sẽ khiến cho Bảo Bình bắt đầu một tháng mới không dễ dàng, nhất là khi việc kiểm soát cảm xúc trở thành một nhiệm vụ "bất khả thi". Hãy cố gắng để thả lỏng và suy xét mọi việc tích cực một chút. 

Ngày giữa tháng, bạn muốn thay đổi mình một chút, bạn muốn khám phá những điều mới mẻ và những cải tiến khác biệt so với những gì mà bạn đã làm. Vậy thì nên cho mình thời gian đẻ đến với những thứ mình đam mê, ví dụ khám phá các món đồ công nghệ... chẳng hạn. Tư duy rộng mở thật thích hợp cho việc tìm tòi, và càng tìm tòi thấy nhiều thú hay thì cuộc sống của bạn lại càng thú vị. 

Ngày 18/1 đem đén một vài thông tin gây sốc, hoặc những thay đổi không mong đợi cho những kế hoạch mà bạn sắp đặt trước đó. Hẳn nhiên bạn có thể linh hoạt đối diện với đời sống, nhưng đôi khi những thay đổi vẫn là thứ "khó nhằn". Các rủi ro, hiểu nhầm cũng có thể xảy ra, và cách tốt nhất là luôn có sự phòng bị và linh hoạt nhất định. 

Trong những ngày cuối tháng, cơ hội để bạn tỏa sáng sẽ đén. Đây là lúc bạn thể hiện tài năng, con người thực của mình và có được sự ghi nhận. Sự thân thiện của bạn cũng giống như một thỏi nam châm thu hút mọi người, và như thế, việc kết bạn là hoàn toàn được chào đón. Đây thực sự là những ngày vui vẻ, tương sáng, đúng không nào? 

Song Ngư (19/2-20/3)

Những ngày đầu tiên của tháng mới hứa hẹn giúp Song Ngư xoa dịu mọi căng thẳng, ưu phiền đang đọng trong tâm tư bạn. Thế còn những tin tốt khác nữa là gì? Đó là, bạn có thể tăng cường mức độ mãnh liệt của cảm xúc yêu đương, hoặc đơn giản là tạo dựng sự ổn định, an toàn trong các mối quan hệ vốn có, bao gồm quan hệ bạn bè, yêu đương... 

Ngày 13/1, bạn cho phép mình vởi mở hơn, quan tâm hơn tới người mà bạn thực sự tin cậy, yêu mến. Tuy nhiên, sự cảnh giác là cần thiết trong một số trường hợp, đặc biệt với những người xa lạ, thế nên chẳng có lý do gì mà bạn phải làm điều đó. Khi trực giác cảnh báo bạn về một điều gì đó, tốt nhất là lắng nghe chúng. 

Trong những ngày cuối tháng, trực giác và nhạy cảm của bạn sẽ được tăng cường. Khi trực giác mách bảo bạn điều gì đó, về ai đó, thì thực tế là như thế. Hãy chú ý tới những giấc mơ, chúng đang gửi đến bạn nhiều thông điệp quan trọng. 

Trong những ngày cuối tháng, trong bạn đầy những nỗi hồ nghi, trăn trở. Khi bạn cảm thấy khó lòng có thể tin tưởng vào người vốn gần gũi với mình, mọi thứ trở nên chẳng dễ dàng chút nào. Thế thì đừng gạt bỏ những tín hiệu mà trực giác mách bảo, hãy lắng nghe để xác định xem vấn đề là gì, và rồi bạn có thể tìm ra giải pháp sao cho phù hợp. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo