Tử vi

Điểm mặt 4 con giáp sự nghiệp phát triển như vũ bão trong năm Đinh Dậu 2017

Cập nhật lúc 18-01-2017 19:10:51 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhờ cát tinh cao chiếu, quý nhân tương trợ nhưng trên hết là sự nỗ lực không ngừng của bản thân, năm 2017 những con giáp này gặt hái thành quả rực rỡ ở phương diện sự nghiệp, rất đáng tự hào.


1. Người cầm tinh con Trâu

Trong danh sách con giáp thành công trong sự nghiệp năm 2017, đứng đầu là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, năm Đinh Dậu 2017 là năm mà tuổi Sửu lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, vận trình hanh thông, liên tiếp gặp may mắn. Lại thêm ba cát tinh Hoa Cái, Tam Đài và Đường Phù trợ lực nên công việc thuận lợi, càng dễ thăng quan tiến chức, sự nghiệp phát triển như vũ bão.

Tuổi Trâu vốn trầm tính, điềm đạm nhưng lại rất tham vọng trong sự nghiệp. Họ làm việc chu đáo, tỉ mỉ, từng bước leo lên nấc thang danh vọng một cách chắc chắn, không ai hay rào cản nào có thể “ngáng đường” họ. Chính sự nỗ lực, chịu khó và kiên trì không từ bỏ là yếu tố quyết định tới thành công của tuổi Sửu.

Trong các mối quan hệ xã giao, những chú Trâu điềm đạm dễ dàng mang tới lòng tin, sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp, đối tác. Từ đó tạo ra các mối nhân duyên tốt đẹp, mang tới nhiều cơ hội chuyển vận cho chính họ.

Chính vì thế tuổi Sửu là một trong những con giáp dẫn đầu về thành tích ở phương diện công việc, sự nghiệp. Kiếp làm thuê của họ chỉ ở một giai đoạn nhất định. Bởi ngay sau khi có đủ lực, họ sẽ tách ra làm riêng hoặc kiếm cho mình vị trí phù hợp với năng lực hơn.

2. Người cầm tinh con Rắn

Xét về góc độ tử vi, trong năm Đinh Dậu, những chú Rắn được quý nhân Bán Hợp Tị Dậu nâng đỡ, công việc tiến triển thuận lợi, xuất hiện nhiều cơ hội chuyển vận, quan trọng là bản mệnh nỗ lực hết mình, kiên trì theo đuổi mục tiêu, thắng không kiêu, bại không nản, ắt sẽ đi tới tận cùng con đường công danh, sự nghiệp.

Được quý nhân phù trợ, cát tinh che chở, tuổi Tị mở rộng mạng lưới bạn bè. Tuy nhiên, “lắm thầy nhiều ma”, đôi khi vì quảng giao mà không phân biệt được ai tốt ai xấu, dễ bị vướng vào họa thị phi, ảnh hưởng phần nào tới tinh thần.

Giữa năm là thời điểm vận khí hưng vượng nhất, bản mệnh có thể dồn tổng lực để gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Xét về tính cách, tuổi Tị vốn lạnh lùng nhưng can đảm, tự tin, không hề nao núng trước bất cứ khó khăn nào. Đồng thời khả năng phán đoán, phân tích của họ vô cùng siêu phàm, nhanh nhạy, dễ dàng nắm bắt cơ hội thành công trong khi người khác không thể nhìn ra.

Trong bảng thành tích ở phương diện sự nghiệp, tuổi Tị tuy không được liệt vào hàng xuất chúng, nhưng cũng không thua kém ai. Con giáp này sở hữu nghị lực phi thường, đằng sau sự thành công của họ, luôn phải đổi bằng sự nỗ lực gấp nhiều lần so với người khác.

3. Người cầm tinh con Rồng

Xét về góc độ tử vi, năm Đinh Dậu tuổi Thìn hợp Thái Tuế, lại có Long Đức và Tử vi cát tinh hỗ trợ, mọi phương diện đều thuận lợi, sáng nhất là công danh, sự nghiệp, có nhiều cơ hội chuyển vận để bứt phá ngoạn mục, đạt được điều mình mong muốn.

Người cầm tinh con Rồng vốn có khí chất thanh cao, tài năng có thừa, lại vô cùng khéo léo trong giao tiếp, cách ứng xử nên luôn làm chủ các mối quan hệ. Nói chính xác hơn, họ luôn được lòng mọi người xung quanh.

Năm 2017 vận khí tăng mạnh, lối tư duy của tuổi Thìn linh hoạt, sáng tạo và nhanh nhạy hơn. Nhờ đó mà họ làm việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên đánh giá cao về năng lực chuyên môn và thái độ cầu thị, không khó để được cất nhắc, đề bạt lên vị trí cao hơn.

Với những ai có ý định khởi nghiệp, năm 2017 chính là giai đoạn phù hợp. Hãy lập kế hoạch chi tiết, rõ ràng, căn cứ vào đó thực hiện, chắc chắn bản mệnh sẽ gặt hái được thành công ít nhiều. Với chủ doanh nghiệp, chủ tư nhân, nếu muốn mở rộng hoạt động kinh doanh, có thể đẩy mạnh tổng lực vào mùa Xuân hoặc Hè, tỷ lệ thành công rất cao.

4. Người cầm tinh con Hổ

Nhìn từ góc độ tử vi, người tuổi Dần được 3 đại cát tinh Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức tương trợ, vận trình năm 2017 vô cùng thuận lợi, nhất là phương diện sự nghiệp. Hiệu suất làm việc tốt, thái độc tích cực sẽ giúp bản mệnh tiến dần hơn đến cơ hội được thăng chức.

Người cầm tinh con Hổ luôn biết cách tận dụng tốt các mối quan hệ trong làm ăn nên mỗi khi đối diện với khó khăn họ sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều người, nhờ đó họ có thể thuận lợi vượt qua mọi rắc rối. Các dự án đầu tư tiến triển trôi chảy, mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn cho người tuổi Dần trong năm Đinh Dậu.

Năm 2017, nam mệnh tuổi Dần có khả năng thăng chức rất lớn một khi họ hạ quyết tâm, làm việc chăm chỉ và duy trì tốt các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp. Nên hạn chế tham giá các cuộc tranh cãi, bởi nó không mang lại lợi ích, thậm chí còn khiến uy tín của bạn bị giảm sút.

Ngoài ra, để công việc không gặp trở ngại, tuổi Dần cần đề cao cảnh giác, hành sự thận trọng, tránh bị kẻ tiểu nhân đâm sau lưng, gây cản trở sự nghiệp đang trên đà thăng hoa.

Nguồn: phununews.vn

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo