Tử vi

3 con giáp được LỘC KINH DOANH, giàu "nghiêng ngả" trong tháng 5/2017

Cập nhật lúc 29-04-2017 08:22:12 (GMT+1)

 

Tháng 5 này, những con giáp may mắn dưới đây sẽ được lộc làm ăn, làm gì cũng thuận lợi vô cùng.


Tuổi Dậu

Tháng 5 chính là tháng hưởng phúc lớn nhất của con giáp này. Vận trình sự nghiệp có tiến triển khả quan, bạn giành được lòng tin của cấp trên, được giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng.Tuy nhiên, đôi lúc cũng có chút trắc trở ngáng đường, chỉ cần bạn đừng buông xuôi và kiên trì tiến bước thì sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Tiền bạc rủng rỉnh, người làm công ăn lương sắp đón tin vui tăng lương thăng chức. Người buôn bán làm ăn thì doanh thu bùng nổ, làm một ngày đủ ăn cả tháng. Ngườituổi Dậucó thu nhập đáng ngưỡng mộ, công việc cũng thăng tiến bất ngờ.

Tuổi Sửu

Hanh thông phơi phới là những gì để nói vềtuổi Sửutrong tháng này.  Công việc và sự nghiệp gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp, nhờ quý nhân giúp đỡ  màtuổi Sửucó được những ý tưởng sáng tạo độc đáo, làm việc gì cũng suôn sẻ. Con đường kiếm tiền, làm giàu củatuổi Sửucũng bớt đi được vài phần trở lực, nếu có gặp khó khăn cũng không đáng lo bởi luôn có người khác giúp đỡ.

Trong tháng cũng xuất hiện nhiều giao dịch, đầu tư buôn bán lớn nên bản mệnh cần bình tĩnh đểxử lývà làm chủ mọi việc. Chỉ cần khéo léo một chút, tiền của sẽ đổ về túituổi Sửuào ào.

Tuổi Mão

Tháng này, người tuổi Mão sẽ gặt hái rất nhiều niềm vui. Đón tháng 5 về, Thần Tài đang mỉm cười với bạn, công việc hanh thông, tài lộc dồi dào.

Tuổi Mão cần có định hướng cho tương lai, biết nhìn xa trông rộng, không nên ham lợi trước mắt mà bỏ lỡ lợi ích lâu dài. Vận trình tài lộc khá sáng, các nguồn thu nhập đều rất ổn định, dù đầu tư lớn hay buôn bán nhỏ lẻ cũng đều có dấu hiệu thu lời.

Công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của người tuổi Mão cũng thăng hoa rõ rệt. Kinh doanh buôn bán phát tài, tiền của tích lũy như thóc đầy kho. Dân công sở có thêm nhiều nguồn thu nhập bất ngờ, cấp trên nâng đỡ và có ý định tăng lương thăng chức.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nguồn: Thanh Vân/ Khoevadep

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo