Tin tức

Thịt lạ trong chợ SAPA ở Praha

Cập nhật lúc 25-05-2017 18:27:11 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Viện thú y Nhà nước với sự hộ tống của cảnh sát Cộng hòa Séc đã phát hiện tại chợ SAPA ở Praha 4 khoảng 60 kilogram thịt không rõ nguồn gốc. Bao gồm thịt bò, lợn và cá đông lạnh, ngoài ra còn thịt lợn và gia cầm trong tủ mát ở các kho và cửa hiệu.


Số thịt động vật này hầu như không được đánh dấu nhãn, không được bảo quản trong bao bì nguyên bản của nhà sản xuất, không xuất trình được chứng từ nguồn gốc. Các nhân viên thanh tra nhận định, là không xác định được khả năng theo dõi và tính an toàn và vì vậy cần phải suy luận, rằng thực sự tồn tại nguy cơ đe dọa sức khỏe người tiêu dùng khi đưa số thực phẩm này ra thị trường.

Vì các sản phẩm thịt động vật đông lạnh đã có biểu hiện biến đổi, các nhân viên thanh tra đã tiến hành biện pháp đánh dấu làm mất giá trị các sản phẩm động vật và ban lệnh tiêu hủy tất cả các sản phẩm phát hiện được.

Vụ việc này sẽ được xử lý trong thủ tục hành chính. Những người điều hành bị đe dọa hình phạt có thể lên tới 10 triệu korun- khoảng gần mười tỉ đồng Việt Nam.

David Nguyen - svscr
©Vietinfo

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

  • #1 Ăn Mày: Có gì lạ đâu

    25-05-2017 20:39

    Đơn giản là số thực phẩm đó là họ tự giết mỗ thì làm gì có bao bì và dấu kiểm dịch an toàn thực phâm. Chuyện đó có gì lạ đâu, chỉ người bản sứ họ không hữu được là sao người VN họ không xem trọng sức khoẻ của mình là mua những đồ thực phẫm đó vừa mất tiền mà lại mang bệnh.
Quy định bình luận
Vietinfo tạo điều kiện cho bạn đọc bày tỏ chính kiến, song không chịu trách nhiệm cho quan điểm bạn đọc nêu trong bình luận của bạn đọc. Quan điểm bạn đọc không nhất thiết đồng nhất với quan điểm của Vietinfo.eu. Khi bình luận tại đây, hãy:
- lịch sự, bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau,
- bày tỏ quan điểm tập trung vào chủ đề bài viết,
- không dùng các từ ngữ thô tục, bậy bạ,
- không xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân hay một số cá nhân,
- không tỏ thái độ phân biệt trên bất cứ phương diện nào (dân tộc, màu da, giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp…).
Mọi nội dung không phù hợp với các tôn chỉ trên có thể bị sửa hoặc xóa.
Cách gõ tiếng Việt
Dấu mũ Â, Ê, Ô – gõ 2 lần: AA, EE, OO
Dấu móc Ă, Ơ, Ư – thêm phím W: AW, OW, UW
Dấu huyền – thêm phím F
Dấu sắc – thêm phím S
Dấu hỏi – thêm phím R
Dấu ngã – thêm phím X
Dấu nặng – thêm phím J
Xóa dấu – thêm phím Z

Ví dụ:
Casch gox tieesng Vieejt.
Cách gõ tiếng Việt.
Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo