Thế giới

Dự báo sốc của nhà tiên tri Vanga về năm 2019

Cập nhật lúc 17-12-2018 08:26:22 (GMT+1)
Nhà tiên tri Vanga dự báo Tổng thống Putin sẽ mắc bệnh bí ẩn trong năm 2019

 

Baba Vanga, nhà tiên tri mù từng dự báo đúng về sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11/9 và Brexit (Anh rời EU), đã mường tượng hàng loạt thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2019, gồm cả kinh tế châu Âu sụp đổ, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngã bệnh và Nga bị một thiên thạch đâm trúng.


Nhà tiên tri mù người Macedonia qua đời năm 1996 do ung thư vú song bà được cho là có khả năng nhìn thấu các sự kiện tương lai tới tận thế kỷ 51 - thời điểm vũ trụ này đến hồi kết thúc.

Theo nhà tiên tri này, 2019 sẽ tràn ngập các thảm họa thiên nhiên, những tai ương về kinh tế và các mối đe dọa mạng sống với hai nhà lãnh đạo thế giới.

Bà Baba Vanga tiên đoán, một thành viên trong đội an ninh của Tổng thống Nga Putin sẽ tìm cách giết ông trong vòng 12 tháng tới.

Báo Express của Anh đưa tin, chính Tổng thống Putin từng nói ông là mục tiêu của 4 âm mưu ám sát nên ông luôn phải giữ bên mình một đội bắn tỉa tinh nhuệ. 

Tuy nhiên, theo nhà tiên tri Vanga, Tổng thống Putin không phải là nhà lãnh đạo thế giới duy nhất gặp nguy hiểm. Bà Vanga nói, Tổng thống Donald Trump sẽ ngã bệnh vì một căn bệnh bí ẩn, khiến ông buồn nôn, ù tai, tổn thương não và điếc tai. 

Baba Vanga, người từng dự báo về thảm họa sóng thần năm 2014 khiến 227.898 người thiệt mạng tiên đoán, một trận sóng thần khác sẽ tấn công châu Á và xóa sổ một số quốc gia trong vùng cũng như những nơi khác trên thế giới, trong đó có Pakistan, Ấn Độ, Nhật và Indonesia.

Nhà tiên tri mù cũng dự đoán nền kinh tế của Liên minh châu Âu sẽ sụp đổ, Nga sẽ bị thiên thạch đâm trúng.

Baba Vanga mất thị giác năm 12 tuổi sau khi bị mất tích vài ngày trong một trận bão lớn. Vài ngày sau khi được tìm thấy, bà đã có những tiên đoán đầu tiên.

Nguồn: Hoài Linh/ Vietnamnet.vn

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo