Thể thao

Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho CLB TP. Hồ Chí Minh tại V-League 2020?

Cập nhật lúc 27-11-2019 12:49:42 (GMT+1)

 

Sau khi được thay thế Hà Nội FC tham dự cúp châu Á, CLB TP. Hồ Chí Minh đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sang năm.


Mùa giải V-League 2019 được cho là rất thành công với CLB TP. Hồ Chí Minh. Từ một đội bóng phải chạy đua để trụ hang, dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Song, đội bóng thành phố mang tên Bác đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2. Không những vậy, họ còn lọt vào tới trận bán kết cúp Quốc gia năm 2019.

Với những thành tích ấn tượng trên, CLB TP. Hồ Chí Minh đã được VFF lựa chọn để thay thế Hà Nội FC tham dự cúp châu Á mùa giải 2020, do đội bóng thủ đô không đáp ứng đủ yêu cầu của AFC. Ngay khi nhận được thông tin này, BLĐ của CLB TP. Hồ Chí Minh đã ngay lập tức tìm kiếm những bổ sung chất lượng cho mùa giải sang năm.

4 mục tiêu chất lượng mà CLB TP. Hồ Chí Minh nhắm tới cho V-League 2020.

Theo trang fanpage của á quân V-League 2019, BLĐ của CLB đang nhắm tới thủ môn Việt Kiều - Filip Nguyễn cho vị trí gác đền của đội bóng mùa giải năm sau. Trước đó, họ cũng đã tuyên bố mong muốn đưa các cầu thủ Việt kiều về Việt Nam thi đấu để giúp sức cho ĐTQG.

Đẳng cấp của Filip Nguyễn là không phải bàn cãi. Thủ môn đang thi đấu cho CLBSlovan Liberec là một trong những thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG Cộng hòa Séc. Nếu có được sử phục vụ của Filip Nguyễn, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ rất yên tâm ở vị trí gác đền của mình.

Lợi thế của CLB TP. Hồ Chí Minh trong thương vụ này là việc Filip Nguyễn cũng rất mong muốn được về Việt Nam thi đấu, cũng như cống hiến cho ĐTQG. Tuy nhiên chi phí chuyển nhượng lại là vấn đề khi thủ môn Việt kiều này được định giá khoảng 1 triệu USD.

Ngoài Filip Nguyễn, BLĐ của TP. Hồ Chí Minh cũng đang nhắm tới 3 ngoại binh chất lượng khác là tiền vệJordan Mutch, tiền đạoKim Yu-Song và tiền đạoJay Emmanuel-Thomas. Trong số này đáng chú ý là tiền đạoJay Emmanuel-Thomas - cầu thủ đã từng thi đấu cho đội bóng nổi tiếng Arsenal FC tại giải ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, tiền đạo Kim Yu-Song chính là người ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận đấu với Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 vừa qua. CònJordan Mutch cũng đã có thời gian thi đấu cho Crystal Palace, tuy nhiên do một vài chấn thương nặng, cầu thủ này đã không giữ được phong độ và phải tìm kiếm cơ hội ở các quốc gia khác.

Nếu những thương vụ trên thành công, chắc chắn CLB Tp. Hồ Chí Minh sẽ trở thành cái tên đe dọa sự thống trị của Hà Nội FC trong 2 mùa vừa qua. Cùng với đó là việc V-League 2020 sẽ trở nên đáng xem và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nguồn: Lam Lam/Thể thao 247

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo