Phong thủy

Làm gì để tài lộc vào nhà năm Đinh Dậu 2017

Cập nhật lúc 05-01-2017 16:06:16 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Đinh Dậu 2017, vậy bạn đã biết trong tết này, bạn cần làm gì để tài lộc vào nhà vào năm nay hay chưa?


Nếu bạn vẫn đang còn thắc mắc vì không biết cần làm gì để năm nay sẽ đem nhiều tài lộc và may mắn về nhà thì các bạn hãy cũng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

Trồng cây xanh đem may mắn

Bạn hãy đặt một chậu cây về tài lộc ở góc xa bên trái ngôi nhà của mình và đừng quên đặt 3 đồng tiền mới, sáng bóng bên dưới đế chậu sẽ tăng thêm may mắn của.

Đây là cách tuyệt vời giúp tăng thêm vận may tài chính của bạn trong năm nay.Trồng câytrong một cái chậu màu xanh sẽ giúp mang thêm nhiều hơn tiền bạc đến với bạn.

Trưng bày sách trong nhà

Một cách đơn giản khác giúp bạn khuyến khích tri thức của chính mình cũng như con trẻ để tạo bước đường làm giàu một cách thuận lợi chính là luôn có sách trong nhà.

Màu đem lại may mắn

Nếu bạn muốn đạt được năng lượng đầy đủ nhất của mình thì hãy bao quanh mình với màu may mắn này. 

Thêm vào đó, các bạn có thể sử dụng màu xanh lá cây nhạt để cho một bắt đầu thuận lợi, xanh lá cây tươi để công việc tiếp tục phát triển tốt hơn và xanh lá cây sẫm để đưa mọi việc về đích.

Những đồ vật gắn với gỗ

Đối vớitếtthì gỗ tượng trưng cho tiềm năng tăng trưởng tự nhiên. Thay thế đồ vật trong nhà làm từ vật liệu tổng hợp hoặc kim loại bằng gỗ có thể tạo ra sự khác biệt to lớn trong công việc của bạn.

Không chỉ là những đồ vật bằng gỗ mà ngay cả việc sử dụng rèm cửa bằng tre, thảm chùi chân bằng sậy hay bàn ghế mây cũng có thể thay đổi vận may của bạn từ xấu thành tốt.

Cá đem lại may mắn

Theo phong thủy thì các bạn nên thả một con cá màu đen và tám con cá vàng vào bể sẽ giúp thúc đẩyhạnh phúcvà thành đạt.

Đây là một phương pháp cực kỳ hữu hiệu nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc theo đuổi con đường công danh của mình.

Dọn dẹp cửa chính và lối đi vào nhà

Vì là nơi đặc biệt quan trọng, là khu vực chính trong việc thu hút tài lộc, may mắm, vì thế bạn cần giữ vị trí này luôn sạch sẽ, không có vật chắn.

Luôn mở cửa chính mỗi ngày, nhất là buổi sáng

Hãy mở cửa vào mỗi buổi sáng sớm khi mặt trời lên. Điều đó không những mang nguồn phong thủy tươi mới vào nhà bạn mà còn giúp cho không gian trong nhà thoáng đãng, tránh tình trạng ẩm thấp, nấm mốc gây hại đến sức khỏe mọi người trong gia đình.

Nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất sẽ đi qua cửa trước nếu thường xuyên được mở ra đấy nhé!

Lau sạch bảng tên, số nhà hoặc cổng nhà

Hãy sơn mới cổng tường, lau chùi sạch sẽ bảng số nhà, bảng số rõ ràng hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa may mắn vào ngôi nhà bạn.

Trang hoàng cho không gian cửa chính và lối đi vào nhà

Lau dọn cửa chính, làm sạch cổng tường, sau đó đặt những chậu hoa, cây cảnh để trang hoàng cho lối đi, làm cho không gian tươi mới, tạo nguồn sinh khí tốt cho gia đình bạn, xua đi phong thủy xấu, hút tài lộc vào nhà.

Bên cạnh đó, hãy đặt những chiếc đèn sáng ở ngoài hiên nhà.

Nguồn: Quỳnh Nguyễn/ Khoevadep

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo