Huyền bí

Những lời tiên đoán cho năm 2015

Cập nhật lúc 24-01-2015 14:15:43 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

2014 là một năm đầy biến động với quá nhiều thảm kịch đã được các nhà tiên tri nổi tiếng như Vanga, Nostradamus tiên đoán trước. Vậy năm 2015 sẽ ra sao ? Cùng xem những lời tiên đoán cho năm 2015.


1/-Tiên đoán cho năm 2015 của nhà tiên tri Vanga

Sinh thời, nhà tiên tri vĩ đại nhất thế kỷ – bà Vanga, không đưa ra bất cứ lời tiên đoán cụ thể nào cho năm 2015. Bà chỉ đưa ra lời tiên đoán chính xác cho năm 2014, rằng phần lớn loài người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các loại bệnh khác về da do hậu quả chiến tranh hóa học.

Tiên đoán này của bà Vanga đã làm cả nhân loại sửng sốt về độ chính xác. Dịch Ebola đã cướp đi hàng ngàn mạng người và đến giờ vẫn đang đe dọa cả nhân loại.

Dưới đây là lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga cho những năm sắp tới :

Năm 2016 – Châu Âu gần như không có người sinh sống. Năm 2018 – Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản. Năm 2023 – Quỹ đạo Trái đất thay đổi. Năm 2025 – Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu.

2/- Tiên đoán cho năm 2015 của nhà tiên tri Nostradamus

Năm 2015: trong tháng 11, nhiệt độ trung bình của trái đất sẽ đạt đến 59 độ Celcius và thế giới đại loạn sẽ phát sinh.

Năm 2016: vào trung tuần tháng 4, bão (Typhoon) sẽ phát sinh tại Trung Quốc; một số thành phố lớn bị phá hoại. Tổng thống Mỹ George W. Bush sẽ khẩn cấp nhập viện về bệnh trạng ảnh hưởng đến tính mạng.

Từ những dự đoán của Juseleeno, nhiệt độ của địa cầu đến năm 2012 tại Phi Châu đạt đến 58 độ Celcius và nạn thiếu nước trầm trọng xảy ra. Sự gia tăng nhiệt độ tiếp tục và đạt tới 59 độ Celcius; nhiều người bị nóng chết và nhân loại trên toàn cầu bị rơi vào khủng hoảng.

Bất luận thế nào, sự gia tăng nhiệt độ của địa cầu nhanh chóng hơn so với suy đoán của các khoa học gia trên thế giới là rất chậm. Những sự kiện này, nếu đúng thì thời gian cho nhân loại không còn lại bao nhiêu.

3/- Những lời tiên tri cho năm 2015 của nhóm các nhà tiên tri

Các nhà tiên Doris Hutchinson, Apostle Steve Lyston, Prophetess Michelle Lyston, Prophetess Sophia dimuccio, Prophetess Nadra Brotherton và Prophet O. Onesto Jolly lại có nhìn sáng sủa hơn cho năm 2015 này.

Theo các nhà tiên tri, số 15 tượng trưng cho tự do, danh dự và ân sủng. Nó đại diện cho sự phục sinh, hồng ân và phán xét công bằng. 2015 sẽ là năm của sự giàu có và sự chuyển giao chính quyền. Hòa bình sẽ được lập lại và những bí ẩn của vũ trụ phần nào được hé lộ.

Cụ thể:

1/. Lũ lụt, sạt lở đất, chiến tranh ở một vài nơi dẫn đến nạn đói có thể xảy ra trong năm 2015. Thảm họa tự nhiên như núi lửa phun trào, sóng thần, lấn biển sẽ là vấn đề thu hút sự chú ý hàng đầu.

2/. Các vấn đề nợ, thuế, lao động, pháp luật, trị an sẽ được giải quyết dứt điểm, mang lại hy vọng cho mọi người.

3/. 2015 cũng là năm có những đôt phá về y học. Các nghiên cứu từ các loại trái cây và thực vật sẽ giúp con người chữa nhiều bệnh nan y. Tuy nhiên, các bệnh về da vẫn đe dọa con người. Thay đổi khí hậu, những đợt nóng kỷ lục và mưa đá sẽ khiến nhiều người chết.

4/. Ô nhiễm đất và nước khiến nguồn hải sản bị sụt giảm. Các khu vực Trung Đông, Bắc Phi và châu Âu chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất.

5/. 2015 là năm hồng ân của Thiên Chúa. Đức Chúa sẽ ban ân sủng và lòng ưu ái đối với con người. Con người sẽ sống chan hòa và nhân ái với nhau hơn.

Nguồn: Phương Thảo/ Thienviet

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo