Huyền bí

Nhà tiên tri Vanga đã dự đoán gì cho cuối năm 2019?

Cập nhật lúc 20-10-2019 10:35:44 (GMT+1)
Nhà tiên tri Vanga đã dự đoán nhiều điều cho năm 2019, bao gồm về sức khỏe của nhà lãnh đạo Nga - Mỹ

 

Ám sát Tổng thống Vladimir Putin, Tổng thống Trump mắc bệnh lạ, châu Âu sụp đổ kinh tế... là điều bà Vanga tiên tri cho năm 2019.


Tờ Mirror của Anh mới đây đã dẫn các dự đoán của bà tiên tri mù người Bulgary Vangelia Pandeva Dimitrova (1911-1996), được biết đến với cái tên Baba Vanga cho năm 2019.

Vốn là người đã dự đoán chính xác một số sự kiện lớn của thế kỷ XX, như sự tan rã của Liên Xô hay cuộc tấn công vào Tháp đôi Mỹ ngày 11/9/2001, những dự báo của bà Vanga cho năm 2019 tiếp tục gây sự chú ý.

Năm 2019 sẽ là năm chứng kiến sự vươn lên của một trong những siêu cường thế giới đó là quốc gia đến từ châu Á - Trung Quốc.

Ngoài ra, loài người được cho là sẽ khám phá ra một nguồn năng lượng mới và sẽ  có một cuộc cách mạng hóa công nghệ. Những người thường xuyên theo dõi dự đoán của bà Vanga cho rằng bước đột phá công nghệ này có thể diễn ra ở Ấn Độ.

Tiên đoán về sức khỏe của hai nhà lãnh đạo Nga- Mỹ

Theo ghi nhận của tờ Mirror, nhà tiên tri người Bulgari được cho là đã báo trước nhiều sự kiện thay đổi cuộc sống cho năm 2019, bao gồm sự sụp đổ kinh tế ở châu Âu.

Tổng thống Nga Vladimir Putin có thể bị ám sát vào năm 2019?!

Đặc biệt là một vụ ám sát nhằm vào Tổng thống Nga Vladimir Putin. Tờ báo Anh không tiết lộ thêm lời tiên tri có đề cập đến sự thành công của âm mưu này hay không.

Theo lời tiên tri của bà Vanga, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ sẽ mắc một căn bệnh “chưa hề biết”. Căn bệnh sẽ có thể khiến ngài tổng thống bị mất thính lực, ù tai và tổn thương não.

Triệu chứng rất "lạ" này từng được ghi nhận ở một số quan chức ngoại giao Mỹ làm việc tại đại sứ quán nước này ở Cuba và Trung Quốc trong thời gian gần đây.

Đại hồng thủy ở châu Á trong năm 2019

Bà cũng đã đưa ra dự đoán một trận sóng thần khủng khiếp sẽ tấn công châu Á vào năm 2019. Trận đại hồng thủy sẽ càn quét châu Á ở mức thảm khốc tại Pakistan, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia và thậm chí Alaska.

Siêu bão Hagibis đổ bộ Nhật Bản là cơn bão lớn nhất trong vòng 50 năm qua.

Về tin tức này, tới nay đã có Nhật Bản hứng chịu siêu bão Hagibis - cơn bão lớn nhất trong vòng 50 năm qua. Tính đến ngày 19/10, 79 người được xác nhận đã thiệt mạng, trong khi 10 người trong tình trạng mất tích. Chính phủ Nhật Bản cho biết cơn bão Hagibis đã phá hủy khoảng 45.000 ngôi nhà.

Siêu bão Hagibis được chính phủ Nhật Bản xếp vào danh mục "Các thảm họa bất thường". Đây mới là lần thứ 6 một thảm họa được đưa vào danh sách này kể từ khi danh sách được lập ra năm 1995.

Hồi tháng 7 năm nay, Indonesia cũng đã phát đi các cảnh báo thiên tai sóng thần sau khi ghi nhận những số liệu cho thấy xảy ra động đất tại độ sâu 24km dưới biển.

Núi lửa Anak Krakatau phun trào hôm 22/12/2018 gây nên sóng thần ở Indonesia.

Indonesia là một trong những quốc gia chịu nhiều thảm họa nhất trên Trái đất do nằm trên vành đai lửa Thái Bình Dương, nơi các mảng kiến ​​tạo thường va chạm nhau. Năm 2018, quốc gia này đã gánh chịu hàng loạt thảm họa thiên nhiên, bao gồm động đất, sóng thần khiến hàng nghìn người thiệt mạng. Năm 2018 đã là một năm tang thương của Indonesia và bà Vanga cho rằng năm 2019 sẽ tiếp tục những biến động kinh hoàng như vậy.

Không phải những lời tiên tri nào của bà Vanga cũng chính xác nhưng những người theo dõi và nghiên cứu về bà cho biết, khoảng 69% dự đoán của bà Vanga đã trở thành sự thật.

Đơn cử như việc bà Vanga từng cho rằng, Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ là người Mỹ gốc Phi, nhưng bà cũng đã nói rằng ông sẽ là Tổng thống Mỹ cuối cùng. Sự thật là ông Obama là tổng thống thứ 44 của Mỹ, một người Mỹ gốc Phi, nhưng ông không phải là tổng thống cuối cùng của Mỹ.

Nguồn: Quế Chi/ Baodatviet.vn

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo