Điểm Tin

Điểm tin 04.8.2017: Máy bay bị sét đánh thủng 46 lỗ vẫn bay tiếp 9 giờ

Cập nhật lúc 04-08-2017 08:30:33 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Cập nhật lúc 8:30 CET - Cảnh sát Đức có bằng chứng video bắt cóc Trịnh Xuân Thanh bằng vũ trang. Anh sẽ không nới lỏng quy định tài chính thời haayuj Brexit. Nhân loại đã dùng hết lượng tài nguyên mà Trái Đất có thể đáp ứng.  Cho con bú làm giảm nguy cơ bệnh tim và đột quỵ ở mẹ. Công ty phạt nhân viên uống nước múc lên từ bồn cầu.


VIỆT NAM

CẢNH SÁT ĐỨC CÓ BẰNG CHỨNG VIDEO BẮC CÓC TRỊNH XUÂN THANH BẰNG VŨ TRANG

Văn phòng Công Tố Đức tại Berlin vừa cho biết thêm là BỌN BẮT CÓC có VŨ TRANG đã bắt ông TXT ngay trước Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel Esplanade ở quận Tiergarten, Berlin trong lúc ông ngồi trên ghế công viên sát bên cạnh dòng sông trên đường Lützowufer. Camera trên đường phố và Camera của Sheraton Hotel ghi rõ hình ảnh bọn bắt cóc và luôn cả chiếc xe Van màu đen mang bản số CH Séc. Sở Cảnh sát Đức cho biết ở Berlin có tổng cộng hơn 15,000 CCTV cameras và trong số này có 3,200 cameras chuyển thẳng về Trung Tâm chống khủng bố của Cảnh sát và hình ảnh luôn trực tiếp LIVE CHYM.

THẾ GIỚI

MÁY BAY BỊ SÉT ĐÁNH THỦNG 46 LỖ VẪN BAY TIẾP 9 GIỜ

Chuyến bay BA-35 chỉ vừa khởi hành từ sân bay London Heathrow để đến TP Chennai - Ấn Độ hôm 22-7 thì bị sét đánh. Đến khi hạ cánh, hậu quả của trận sét đánh mới được phát hiện. Chiếc Boeing này không thể trở về London vào ngày hôm sau trong khi chờ các hoạt động kiểm tra sửa chữa. Những trường hợp bị sét đánh trúng thường xảy ra khi máy bay bay qua các đám mây vũ tích ở độ cao từ 2.000 đến 5.000 m. Vụ thảm họa duy nhất liên quan đến sấm sét được ghi nhận là chuyến bay 214 của hãng hàng không Pan American World Airways (Mỹ). Toàn bộ 81 người trên máy bay thiệt mạng khi máy bay rơi ở bang Maryland vào ngày 8-12-1963 do bị sét đánh.

KINH TẾ

ANH SẼ KHÔNG NỚI LỎNG QUY ĐỊNH TÀI CHÍNH THỜI HẬU BREXIT

Anh sẽ không nới lỏng quy định hoạt động tài chính thời hậu Brexit, mà nên giữ nguyên các quy định tài chính hiện nay để tránh những rủi ro cho nền kinh tế mà tốc độ phát triển của ngành tài chính có thể tăng gấp 2 lần so với hiện nay trong 25 năm tới. Thống đốc ngân hàng Anh cho rằng tời hậu Brexit kinh tế Anh vẫn phát triển khả quan và khu Tài chính London luôn có một vai trò quan trọng trong tương lai, đồng thời cảnh báo các nền kinh tế châu Âu cần phải giữ nguyên quyền tiếp cận của mình tại khu Tài chính London vì Anh là "ngân hàng đầu tư của châu Âu".

KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ

NHẬN LOẠI ĐÃ DÙNG HẾT LƯỢNG TÀI NGUYÊN MÀ TRÁI ĐÁT CÓ THỂ ĐÁP ỨNG

Nhân loại đã sử dụng hết lượng tài nguyên mà Trái Đất có thể tái tạo trong 1 năm, từ nay cho đến 31/12, người dân trên hành tinh sẽ phải “lạm quỹ” thiên nhiên để đáp ứng các nhu cầu sống của mình. Mỗi năm loài người cần tiêu thụ lượng tài nguyên gấp 1,7 lần khả năng đáp ứng của Trái Đất và đi kèm với thực tế này là rất nhiều hậu quả như tình trạng thiếu nước, sa mạc hoá, xói mòn đất, suy giảm năng suất nông nghiệp, suy giảm nguồn dự trữ hải sản, rừng cạn kiệt, nhiều loài động vật biến mất. 

SỨC KHỎE

 CHO CON BÚ LÀM GIẢM NGUY CƠ BỆNH TIM VÀ ĐỘT QUỴ Ở MẸ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ có lợi cho em bé mà còn có thể giúp người mẹ ngăn ngừa đột quỵ hoặc bệnh tim về sau này. Những người từng cho con bú ít bị bệnh tim hơn 9% và ít bị đột quỵ hơn 8%. Càng cho con bú lâu thì lợi ích về sức khoẻ càng tăng. Những phụ nữ cho con bú đến hai tuổi giảm 18% nguy cơ mắc bệnh tim và 17% nguy cơ bị đột quỵ. Sau đó cứ thêm 6 tháng sau đó thì nguy cơ giảm thêm tương ứng là 4% và 3%.

ĐÓ ĐÂY

CÔNG TY PHẠT NHÂN VIÊN UỐNG NƯỚC MÚC LÊN TỪ BỒN CẦU

Một đoạn video ghi lại cảnh những nhân viên làm việc tại một công ty ở Trung Quốc đã phải dùng ca để múc nước từ bồn cầu uống như một cách bị trừng phạt khiến cư dân mạng phẫn nộ. Những người trong đoạn clip là nhân viên tại một studio chụp ảnh tại thị trấn Quảng Anh (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc). Một trong các nữ nhân viên làm việc tại studio này chia sẻ với báo chí rằng cô đã bị tiêu chảy sau khi phải hứng chịu hình phạt kinh khủng này. Cô thậm chí còn không muốn ăn uống bất cứ thứ gì. Cảnh sát cũng đã phải vào cuộc điều tra và người quay đoạn video này bị tạm giam để lấy lời khai. Quản lý của studio chụp ảnh thì lại khẳng định rằng cách trừng phạt này chỉ nhằm giúp các nhân viên có thêm động lực để làm việc tốt hơn.

 

Các bản Tin nhanh hằng ngày nằm trong mục Điểm tin, phần Thời sự http://www.vietinfo.eu/diem-tin.html

Nếu bạn muốn theo dõi Tin Nhanh cập nhật qua Facebook, hãy thăm trang chúng tôi tại:https://www.facebook.com/TinNhanhVietInfo

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo