Góc nhìn

Lý Tống, “anh hùng” – hay “anh khùng”?

Cập nhật lúc 21-07-2010 10:14:24 (GMT+1)

 

Lý Tống là ai, cứ gõ cái tên này trong google là ra hàng chục trang. Ngắn gọn, ông là một anh hùng vì những thành tích chống cộng như sau:


 

 

-  Năm 1992, cướp máy bay của VNAirlines để rai truyền đơn chống Việt cộng tại Sài Gòn.

-  Tháng 1/ 2000 tự lái máy bay sang Cu ba cũng rải truyền đơn chống Cu cộng.

-  Tháng 7/2000 cướp máy bay từ Thái Lan để bay sang Việt Nam lần nữa vẫn rải truyền đơn chống Việt cộng

-  Năm 2008 sang Bắc Kinh định thuê máy bay rải truyền đơn tai Olympic để chống Trung cộng, nhưng không thuê đựơc.

-  Tháng 8/2008 cướp máy bay định bay sang Bắc Triều rải truyền đơn chống Triều cộng, chưa kịp bay thì bị bắt.

Quả thật ông đã có một lý lịch chống cộng tầm cỡ quốc tế. Và câu nói của ông nổi tiếc của ông được lưu lại là: "Tôi tin tưởng vào Thiên Chúa, Công Lý và nhiệm vụ chống cộng của chính mình".

Những người chống cộng cực đoan quả là hả hê và tự hào khi có một anh hùng như vậy. Tháng 4 năm 2007, khi ông được phóng thích khỏi nhà tù Thái Lan, mà không bị dẫn độ về VN của nhà cầm quyền Hà Nội mong muốn. Lúc về đến Mỹ, Lý Tống được nghênh đón như một anh hùng thực sự, với những vòng hoa, cờ vàng, băng rôn và các cuộc phảng vấn. Lúc ấy trông Lý Tông như một anh hùng thật. http://news.webshots.com/album/558558392NMswrU?start=12

Vậy mà, ngày 19/7/2010 vừa qua, vị anh hùng chống cộng kia vẫn “tin tưởng vào thiên chúa” để làm cái nhiệm vụ chống cộng của mình một cách hèn hạ. Đó là việc giả vờ làm tặng hoa, để tấn công bằng thuốc xịt cay ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại sân khấu, không phải ở nước cộng sản nào mà ngay tại nước Mỹ, nơi ông Lý Tống đang sống. http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2010/07/3BA1E49C/.

Ca sĩ này Đàm Vĩnh Hưng lúc này tại Mỹ là người nước ngòai, được người Mỹ mời sang biểu diễn hẳn hoi. Đàm Vĩnh Hưng chỉ bằng tuổi con, tuổi cháu của ông, lại là thế hệ sinh ra thời hậu chiến, không chút hạn thù, không chú dính líu chính trị, chỉ hát những bản tình ca. Vậy mà một nhân vật anh hùng, mệnh danh “Thiên chúa” để thừa hành nhiệm vụ chống cộng đã làm một việc hèn hạ và tiểu nhân.

 

Với Lý Tống, bây giờ nên gọi là anh hùng hay “anh khùng” đây?

Hà Lâm (Praha)

Ảnh, hình internet

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

  • #60 nguyễnbính: lý tống tay thần kinh

    01-08-2010 15:34

    Lẽ ra tiến trình dân chủ hoá đất nước đã có thể trở thành hiện thực từ lâu rồi.Nhưng những người như Lý Tống và và đồng bọn,đã có những việc làm phản văn hoá...nói tóm lại đó là hành động của bọn đầu đất...nên cộng sản sẽ còn trường tồn...dù chế độ đã quá thối nát.
  • #59 Nguoi Vietnam: Lý Tống, "anh khùng" già đầu nhưng vẫn dại

    01-08-2010 11:52

    Thật nhục nhã cho một người trí thức, được học hành tiếp thu văn hóa phương Tây, bao nhiêu bằng cấp quốc tế lại đi xử sự thua một người chăn bò. Thật lố bịch, khùng khùng cải trang thành phụ nữ, nhìn mà muốn ói. Đúng là những người học càng nhiều ma không vận dụng kiến thức thì thành những kẻ khùng khùng chuyên phá hoại, gây rối. Thử hỏi Ly Tống học bằng này bằng kia để làm gì? Để trở thành tên cướp máy bay, tên biến thái giả gái để tấn công ca sỹ, nói chuyện thua đứa con nít, Lý Tống oi là Lý Tống, nhà ngươi học hành nhiều chỉ để đi ở tù hả? Người dân VN mình chịu nhiều đau thương mất mác vì chiến tranh rồi, đừng gây thêm chiến tranh nữa, chúng ta ai ai cũng muốn sống thanh bình để làm ăn, xây dựng đất nước, đừng làm thêm cảnh "nồi da xáo thịt" nữa, " gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau", đừng làm trò hề cho người ta cười nữa, hỡi đồng bào Việt Nam!
  • #58 Tèo:

    29-07-2010 06:53

    Đây là kịch bản của mây bác bầu sô hải ngoại bị Mr.Đàm nẫng khách tay trên
  • #57 Vỡ Mặt: xin những fan hâm mộ ĐVH chia sẻ và giúp đỡ

    27-07-2010 14:46

    giờ đây thì Lý Tống sẽ phải vào tù và nộp phạt, còn ĐVH sở thuế vụ sờ gáy, nhiều kẻ chộp giật đưa ĐVH sang biểu diễn sẽ chết theo...bình xịt của Lý Tống là bình xịt cá nhân ,còn bình xịt sở thuế vụ và IRS và FBI xịt thì cay đắng và nhục nhã hơn nhiều.LÝ TỐNG và ĐVH kẻ nào cười kẻ nào khóc hỡi các bạn xem thông tin một chiều...
  • #56 Nguoi Viet: Lý Tống hành động hèn hạ tiểu nhân

    26-07-2010 19:12

    Một người tự xưng lý tưởng này nọ mà hành động hèn hạ tiểu nhân như vậy đáng bị gọi là thằng. Con người hèn hạ vậy mà còn nói lý tưởng gì cao siêu.
    Nó mà ló mặt về VN làm bậy chắc bị đập vỡ mỏ rồi.
  • #55 Nguoi Viet: Lý Tống hành động hèn hạ tiểu nhân

    26-07-2010 19:12

    Một người tự xưng lý tưởng này nọ mà hành động hèn hạ tiểu nhân như vậy đáng bị gọi là thằng. Con người hèn hạ vậy mà còn nói lý tưởng gì cao siêu.
    Nó mà ló mặt về VN làm bậy chắc bị đập vỡ mỏ rồi.
  • #54 Nguoi Viet: Lý Tống hành động hèn hạ tiểu nhân

    26-07-2010 19:12

    Một người tự xưng lý tưởng này nọ mà hành động hèn hạ tiểu nhân như vậy đáng bị gọi là thằng. Nó mà ló mặt về VN làm bậy chắc bị đập vỡ mỏ rồi.
  • #53 Nguoi Viet: Lý Tống hành động hèn hạ tiểu nhân

    26-07-2010 19:12

    Một người tự xưng lý tưởng này nọ mà hành động hèn hạ tiểu nhân như vậy đáng bị gọi là thằng. Nó mà ló mặt về VN làm bậy chắc bị đập vỡ mỏ rồi.
  • #52 Nguoi Viet: Lý Tống hành động hèn hạ tiểu nhân

    26-07-2010 19:12

    Một người tự xưng lý tưởng này nọ mà hành động hèn hạ tiểu nhân như vậy đáng bị gọi là thằng. Nó mà ló mặt về VN làm bậy chắc bị đập vỡ mỏ rồi.
  • #51 Nong Van Den: Ly Tong la mot nguoi HUNG .

    25-07-2010 22:32

    Toi nghi Ong la mot nguoi Hung vi dam xa than vi li tuong.Thoi nay co duoc may ai dam hanh dong nhu Ong?.Co dieu muc tieu Ong tan cong thi khong duoc "chuan"vi du sao thi Dam Vinh Hung cung chi la mot nguoi Viet nam LUONG THIEN lay"xuong ca"lam nghe de sinh song.Cung nhu may anh CONG AN Viet nam phai DAN AP DONG BAO minh de co MIENG AN.Toi thay nhieu nguoi coi ONG la THANG no,THANG kia roi lai gan cho THE GIOI TU DO...that la thieu van hoa qua.
  • #50 PB:

    25-07-2010 20:38

    Tất cả chỉ là lừa đảo thôi, bà con vào đây xem tin D.V.H và L.T ký hợp đồng lăng-xê quảng cáo: www.vietcon.com
  • #49 Bình Luận:

    25-07-2010 13:50

    ĐVH Ư theo tôi 50/50. Với tôi giọng hát của anh thật tuyệt vời và hoàn hảo bao nhiêu thì phong cách sinh hoạt của anh khó ngửi bây nhiêu.Còn Lý Tống như ĐVH đã nhận xét không sai!!!
  • #48 hố đen:

    24-07-2010 22:28

    Tôi xin mọi người đừng chửi nhau và cắn xé nhau như vậy, Lý Tống Và ĐVH cũng chỉ là nạn nhân mà thôi, nhiều việc bức súc hàng ngày các quan tham ăn chặn ức hiếp thì các bạn cúi đầu chịu nhục, mà bọn mọi rợ hết tính nguòi đó nó ăn và làm giữa ban ngày,nhưng mồm các bạn câm như bị rán băng của phụ nữ , thật là hèn hạ nhục nhã khi các bạn góp ý kiến đa phần là vào hùa a dua, kiến thức một chiều không thuyết phục. tôi cũng không đồng tình ai đó chửi ông lý Tống là thằng này thằng L....Cũng rất dị ứng với ai chửi ông Hồ là con này con L. những truờng hợp này chỉ xuất hiện từ năm 1975 từ ngày đổi tên nuớc thành nuóc cộng hoà xhcn vn, cả dân tộc bước vào đau thương nghèo đói, đạo đức bị băng hoại cho đến ngày nay..lịch sử sẽ phán xét công bằng cho những kẻ lãnh đạo khốn nạn thối nát...
  • #47 gửi 41:

    24-07-2010 20:59

    lại phải cộng thêm thằng 41 này nữa,mày vào sau không đọc hết thì im và cố mà đọc hết đi.đừng sủa lung tung nhử thế,dọ mõm mày vào đấy.đừng vơ đũa cả nắm như thế, mà nghe điệu mày nói chuyện tao nghĩ mày là con gái nếu không phải chắc cũng Gay. >>> nói tóm lại Lý Tống sai nhưng những ngưòi Việt Hải Ngoại đều ngưỡng mộ ông ta vì Tinh Thần Chống cộng. DVH là TNTPHCM và muốn làm cầu nối với cộng đồng tị nạn kết cục bị như vậy là vẫn rất nhẹ.
  • #46 LYTONG: chong cong

    24-07-2010 19:54

    thang nay dien that roi,no chi can buoc chan xuong san bay o vn la toi se tinh nghuyen chat tay no cho do phai di quay pha.nguoi ta chi la mot cs co lam j dong den ma bo nha no dau ma no lam tro day
  • #45 sợ lắm:

    24-07-2010 14:44

    ở Mỹ mà luật pháp nghiêm minh như vậy .thả nào những nguòi csvn và những vị lãnh đạo vn sợ và căm ghét nuớc Mỹ tư do dân chủ là phải, 90% các quan chức bị đi tù ,Côn đảo và các trại giam không có chỗ chứa, còn truờng hợp như lÝ Tống thì nhiều vô kể ,hàng ngày nhà nuóc lấy tiền đâu cho ăn ngủ, chẳng nhẽ lấy sân vận động và nhà văn hoá cho tù thuơng phạm hay sao...?
  • #44 bù lu bù loa:

    24-07-2010 14:21

    Tôi rất tán thành và ủng hộ toà án đã kết án ông Lý Tống, đúng người đúng tội luật pháp nghiêm minh,không như ơ vn bắt những thành phần bất đồng chứng kiến , vu khống nhét tại liệu súng vào vali rồi vu oan cho họ là Khủng Bố ,khi họ yêu cầu có luật sư vì họ là nguòi việ quốc tịch Mỹ, để lấy bằng chứng thì bên công an điều tra và bộ tư pháp không có bằng chứng rõ ràng và thuyết phục, phải thả ra ngay cho họ về nuóc nơi họ cư trú, ra đến cầu thang máy bay bên công tố móc từ túi quần ra tờ giấy, đọc bản án là Khủng bố. nhưng đuợc nhà nuớc vn khoan hồng ,cúi đầu nhận tội ,đuợc thả về nuớc, chúng ta thật sự xấu hổ với một chế độ trơ trẽn ,thối nát từ kẻ cấp cao nhất...Khủng Bố mà 48 tiếng phải thả , thì là loại khủng bố gì....? những tên mặt thớt csvn trả lời cho công luận.
  • #43 van minh MỸ:

    24-07-2010 13:41

    các nhà bênh vực cho Lí Tống kính mến hiện nay thân chủ của các vị đang bị nhà chức trách Mỹ phạt về phí bảo lãnh 100.000UD nay được thẩm phán gilbent t,Brown giảm xuống cho còn 75.000ud nữa cộng với 5 tội danh,có thể phải lĩnh án tù ngồi 6 năm 8 tháng,các vị xem cố gắng đóng góp cho mỗi vị vài trăm,ngân cứu xem mẹ đĩ nó nó để tiền ở đâu...Hành động điên rồ tiền mất tật mang lại bị phỉ báng đúng là già đầu mà ngu.phạm tội trên đất Mỹ xử theo luật Mỹ công bằng văn minh,đúng người đúng tội nếu ở Việt nam thì lại bù lu bù loa.
  • #42 Nguyễn Trường: thằng khùng Lý Tống!

    24-07-2010 08:41

    cái thang Lý Tống gì dó chac moi o trong trai tam than ra thi phai! o My giau the ma ko co trai danh cho may thang tam than hay sao de no di pha the ko biet?theo toi de nghi cho han vo trai tam than de han an phan cho roi!dung la do ngu xuan het cho noi.
  • #41 :

    24-07-2010 08:02

    thanh niên hà nội giờ toàn những loại như thẳng 32, thảo nào thấy trai hn đi nước ngoài là muốn nhổ nước bọt, vô học chứ du học gì loại nỳa
  • #40 ABC: Can Ngăn + Tâm Sự = 1

    23-07-2010 23:20

    đúng không nào ? 27 & 37 là một đúng không ? tôi đang cười vỡ cả bụng ra đây tôi cay cú vô bổ là vậy ...tại topic 27 anh có viết : "họ ít hiểu biết lý luận cùn, bí quá họ hay văng ra những từ vô văn hoá làm bẩn mắt bạn đọc làm làn da những người dị úng nổi gai gà..." vậy qua vài chữ của những người như tôi ít hiểu biết anh cũng dán mắt vào làm gì nhỉ... hoá ra anh và tôi toàn là Cá Mè cả phải không ?
  • #39 mù quáng:

    23-07-2010 22:53

    những kẻ khủng bố cực đoan chẳng ai ưa và thích thú ca ngợi, ông Lý Tống chỉ có cá nhân hoặc một nhóm nguòi hải ngoại đồng tình phản đối với DVH mà thôi.còn nhà cầm quyền csvn khủng bố cực đoan với mọi ca sĩ mọi trung tâm ca nhạc ,mọi nhà văn ở hải ngoại ...sao các người câm như hến, họ sai ở chỗ nào mà khi mỗi lần ra truơng trình. ai ai cũng nhanh nhanh đi tìm mua đĩa lậu đĩa thật về xem , họ đã dở thì cho không nguòi xem cũng vứt vào sọt rách..vậy ai là kẻ cực đoan khủng bố ...ai gây ra nông lỗi này....Lý Tống và đảng csvn ai là kẻ cực đoan khủng bố có tổ chức có tội với dân tộc vn!
  • #38 Hận thù nhỏ nhen:

    23-07-2010 22:25

    LÝ TỐNG TỐNG CỔ LÝ TỐNG.
  • #37 tâm sự:

    23-07-2010 20:29

    gửi bạn 34.vâng cái mùi "thum thủm"kể cả nghĩa đen nghĩa bóng mà bao nhiêu người phải mê mệt đấy ông bạn ạ . có Thể ông bạn cũng đuợc huởng nhờ đấy...?phải có thời gian ,phong cách ,kiến thức, cuối cùng là Tiền mới dám buớc vào, anh phải thuởng thức những màu da,những nền văn hoá khác nhau ,thì mới thấu hiểu đuợc huơng vị của nó, cũng như uống bia ,uống rượu , uống cafe, hút thuốc ,nuớc Hoa ,dầu thơm ,đàn bà , đều có huơng vị thơm ngon và đậm đà huơng vị và mầu sắc của nó,không thể đánh giá chung chung, ví dụ uống cốc vino ta phải uống từ từ ít một để thuởng thức chứ không phải nhồi mấy lít vào cho say rồi chửi bậy,doạ nạt anh hùng rơm đâu nhé..Đời đuợc sống còn phải học còn phải huởng thụ nhiều mới thấy đuợc cái hay cái dở , mong ông bạn đừng cay cú vô bổ.
  • #36 thanh niên cổ nhuế:

    23-07-2010 19:41

    Tôi xin mấy anh thanh niên cổ nhuế, đừng vung vãi ra nhiều quá, đần độn mà họ có nhà đuợc nhập quốc tịch đàng hoàng , có quyển hộ chiếu đi khắp nơi trên thế giới không bị soi mói như các anh, vô học mà họ dám buớc vào những nơi thảm đỏ mà cả đời các anh không bao giờ nghĩ tới, họ mùa nào chơi thể thao mùa ấy,các nhà văn hoá, sân bóng đá tennis ,bể bơi họ dám đi. các anh có học tụ tập đánh tá lả ,nhậu nhẹt ăn uống, bật TV4 Cuối năm về vn. buớc ra khỏi chợ uống cóc cafe còn không dám và đủ tư cách nữa là....?thôi nhé mở mắt học cho nhiều...
  • #35 cuồng loạn:

    23-07-2010 19:23

    kẻ cuồng tin không phân biệt nổi đâu là đúng đâu là sai.Lý Tống và nhóm nguòi hải ngoại mọi người gọi là cực đoan khủng bố, thế còn nhà cầm quyền csvn có lý do gì...?không chính đáng không cho các ca sĩ hải ngoại hoặc các trung tâm về biểu diễn tại vn nói, người phải suy nghĩ đến ta, ai gây ra ..? một chế độ ươn hèn run sợ từng bài, từng ca sĩ ,từng trung tâm ca nhạc, ăn chặn doạ nạt bắt bớ sách nhiễu rồi đến cực đoan khủng bố thì những kẻ cuồng tín csvn và những kẻ ngu xuẩn mê muội không nhìn ra ,chỉ nhìn ra một nhóm một cá nhân . những đất nuớc tự do dân chủ các đảng phái tranh dành nhau ,làm thuyết phục lòng dân , ai thắng cùng với các đảng thua gộp lại làm việc hết mình vì quyền lợi tối thuợng cho Dân Tộc cho đất nuớc, còn độc đảng quyền lợi tối thuợng cho nhóm cầm quyền, lấy người dân làm con tốt để lừa gạt...
  • #34 ABC: Gửi anh 27

    23-07-2010 19:01

    Anh nói ra với cái giọng là người HỌC CAO HIỂU RỘNG nhưng đọc chưa hết bài của anh đã bốc lên cái mùi thum thủm Nói thẳng ra theo tôi nghĩ anh với LT cùng một đám cả-------------- những người biết vào đây để đọc thì họ thừa khả năng để tìm kiếm những trang khác có bình luận về LT để đọc và tôi chắc rằng 80% người đọc chửi vào mặt LT về cái hành động bỉ ổi đó
  • #33 cụ tổ:

    23-07-2010 18:18

    mấy thằng chống cộng đần độn ngu si chúng mày đã sắm đủ váy yếm chưa nhớ bôi son phấn cho nó giống anh lý Tống của chúng mày,chợ búa khó khăn có khi ra đường E55 kiếm đủ tiền gửi về xây mả cụ tổ chúng mày đấy lũ vô học mất gốc ạ.
  • #32 gửi 28,29 chó:

    23-07-2010 16:42

    xin cảm ơn 27,30,31.không có mọi người chắc tôi bị 2 thằng,28,29,này cắn chết mất,ngu lại còn cãi láo,lịch sử việt Nam không hiểu biết cái gì hết,2 thằng này là thành phần ngất nặng,sang trời âu rồi,được tự do internet rồi mà vẫn không chịu tìm hiểu gì hết. gửi 28 này cái loại mày đất hà nội bố mày sống chán rồi con ạ.sinh ra và lớn lên ở đó đấy, nhưng mà suy nghi và sự thật thì không thể chối cãi.đúng hay sai thì phải biết >>> con người hơn con vật chỗ đó >> 2 chúng mày về ăn cứt đi. ok Ngu vãi L
  • #31 văn minh:

    23-07-2010 14:30

    gửi 29 .nếu biết tiếng nguòi ,đừng nên sủa ông ổng nên nữa, nói ra không biết nguợng à, may sống ở đất nuớc văn minh lịch sự, nên còn tồn tài vật vờ và lăn tăn đấy ,ở vn chắc bị đi tù ,sẻo tai ,chặt tay từ lâu rồi, đất nuớc này họ cũng thích thú, yêu mến gì những thành phần này đâu, tồn tại đuợc là do đất nuớc họ có tự do dân chủ , chính sách cởi mở , nhân quyền và quyền làm người đuợc tôn trọng.nên đuợc nhờ lòng nhân đạo của các đảng phái ....không thì đã bị Cút và Chết từ lâu rồi...
  • #30 ẪU TRĨ:

    23-07-2010 14:13

    Gửi28 anh ẪU TRĨ..anh người hàlội sao ẫu trĩ vậy...chỉ có kể ngu xuẩn không hiểu biết mới nói là nhờ ơn đảng chính phủ cho sang đây ăn học và làm việc nhé. nhiều người sang đây Lao Động để trả nợ cho cái chế độ thối nát và ngu xuẩn như bạn đó,hết đất làm nô lệ ở trong nước phải rũ bỏ quê huơng ra nuóc ngoài lam nô lệ. sang trời âu ssống ở đất nuớc văn minh dân chủ mà đầu tối quá ,chắc suốt ngày ở trong chợ sống co cụm trong cộng đồng chiều về bật VT4, thì làm sao đầu sáng nên đuợc. còn nói về cực đoan , ông bạn ẫu trĩ nói ở tây không có đất cho cực đoan sống đâu nhé, vừa ngu vừa mù lại thích ăn nói càn.càng sống ở đất nuớc tự do dân chủ ,nhiều đảng phái ,có rất nhiều quan điểm đảng phái khác nhau ,nhiều đảng phái núp sau chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi đa phần bị nguòi dân có kiến thức tẩy chay ,như họ vẫn kỳ thị với người nuóc ngoài và biểu tình trước chợ sapa. anh ẫu trĩ đã hiểu chưa, yêu nuớc mù quáng không suy nghĩ là cực đoan đây, mà anh là người hàlội mà khinh bỉ ,miệt thị kẻ quê mùa lam lũ đồng chiêm nuớc trũng là kỳ thị đấy ,các ông lãnh đạo đảng csvn đã chui ở đâu...? họ là thành phần gì...? mà anh ẫu trĩ tôn sùng vậy ...ai khôn... ai thông minh.. ai cực đoan...?
  • #29 thằng chó đẻ 26:

    23-07-2010 13:51

    các bố của mày sang đây từ thời đất này còn là cộng sản con ạ,nhưng vì đất này chứa chấp lũ giật nước,giật hụi,lừa đảo nhà băng ăn cắp tiền xã hội,cướp giật,truy nã nên các bố phải theo chúng mày hiểu không con .
  • #28 gửi đứa chống cộng:

    23-07-2010 13:23

    gửi thằng chống cộng vô học,vì vô học nên không biết đâu là đúng đâu là sai các cụ nói không sai "nhân bất học bất chi phùng"dân quê mùa lam lũ đồng chiêm nhờ có Đảng chính phủ cho sang tây ăn học mới được có ngày nay,cái hay không học đi học toàn cái dở,quê mùa nói năng chưa sõi (nên) thì nói là "lên" lại còn đòi lên lớp dạy người,một khi lại chưa hề biết cái người mà mình định dạy ấy là ai,học vấn của họ thế nào,vào mạng là chửi bới,đừng vội nói mọi người là ngu không chừng mình là thằng ngu thì có,con người sống trong nền văn minh dân chủ thì ít nhiều cũng phải hấp thụ được chút ít dân chủ chứ sao lại cực đoan vậy,ở tây cũng không có đất cho lũ cực đoan đâu nhé.
  • #27 can ngăn:

    23-07-2010 11:15

    Gửi 26 . họ cũng chỉ là Nạn Nhân vô tội mà thôi ,bản chất họ đã ngu và đần lên mới bị chế độ nhồi sọ, những người này phải ăn nói mềm mõng nhẹ nhàng từ từ mới thuyết phục nổi, họ ít hiểu biết lý luận cùn, bí quá họ hay văng ra những từ vô văn hoá làm bẩn mắt bạn đọc làm làn da những người dị úng nổi gai gà...xin mọi người góp ý kiến làm sao cho thuyết phục lòng người.chúc mọi người vui vẻ vì một ngày mai tươi sáng!
  • #26 gửi 2 thằng đầu đất: gửi 2 thằng đầu đất

    23-07-2010 08:34

    thằng 21,22 chúng mày là đầu đất à?cái loại chúng mày yêu chế độ cộng sản sao không ở nhà mà sinh sống,rời bỏ quê hương để sang bên trời tự do làm gì,sống ở trời tự do bao lâu rồi mà vẫn không hiểu à?chịu khó lên mạng tìm hiểu lịch sử Việt nam đi,so sánh chế độ cộng sản và cộng hoà đi,Ngu Vãi L còn bày đặt cãi lý
  • #25 có mày không có tao: một dân tộc thiển cận luôn thù hằn

    22-07-2010 21:29

    Tôi là fan mâm mộ giọng ca của DVH , với tôi không ai có thể so sánh giọng ca tuyệt vời đó với bất kỳ ai từ truớc tới nay ở vn. nhưng DVH là người của công chúng có rất nhiều người nguỡng mô yêu thuơng ,nhưng cũng không ít nguòi thù ghét, đó là điều đương nhiên không ai có thể tránh khỏi ,nhất là với thế giới tự do.kể cả có khi bị ám sát, chấp nhận đuợc thì vẫn đi theo sự nghiệp và là người của công chúng không chấp nhận đuợc xin thôi về là người dân bình thuờng chẳng ma nào nhòm ngó. đến tổng thống Bush còn bị ném giầy và ông thủ tướng TQ ÔN GIA BẢO Cũng bị thì sao...?với một đội quân bảo vệ nghiêm ngặt , chấp nhận thì ông làm ông đuợc luơng cao nhiều khoản ưu đãi không chấp nhận được xin từ chức về hưu, còn với DVH chỉ ở vn mà thôi ,con nhiều người sao nổi danh thế giới họ còn mất ăn mất ngủ vì các fan và kẻ thù của họ...mà càng như vậy tiếng của họ càng nổi như cồn, với DVH chỉ là con kiến nhỏ với nhóm nguòi vn...DVH tự hiểu mình là ai...?
  • #24 P.B:

    22-07-2010 21:05

    Mấy thằng "wa xỉ" tóc vàng, tóc xanh đã thối như cứt rồi, thay bằng xúc bãi cứt đó đổ đi hay đem bón cho cây thì ông Lý Tống lại dùng tay khoắng cứt lên cho thối thêm.
    Thối quá!
  • #23 trananh:

    22-07-2010 19:55

    cac bac de y lam gi? ly tong hanh dong nhu vay chang qua de duoc moi nguoi chu y thoi, va hon nua cung phai lam viec gi do ma kiem chut tien muu sinh chu . chu thuc ra chang vi muc dich chong cong nhu moi nguoi van nghi dâu
  • #22 ABC: gửi thằng số 20

    22-07-2010 19:45

    thằng 20 nói ngu thế...sao tụi mày không chặn bọn đi du học và mấy thằng Đại Sứ lại mà lại khủng bố 1 ca sĩ chuyên mua vui cho thiên hạ ...Tóm lại những hành động đó nằm trên 1 đất nước văn minh tân tiến nhất thế giới chứng tỏ rằng chúng mày chẳng khác súc vật
  • #21 dân việt:

    22-07-2010 19:26

    số 11 ăn nói cho nó đứng đắn nếu hành động khủng bố mà mà ông ủng hộ thì ông cũng là khủng bố đấy,với hành động của lí tống với ông mà ở Việt nam thì chắc chắn vỡ mõm với các fan hâm mộ của ĐVH rồi.Bọn chống cộng không có đất sống ở việt nam,chỉ có các đảng phái chính trị dân chủ ,ôn hoà thì nhân dân chấp nhận không có nguỵ quân không có bọn tay sai ngoại bang và lũ khủng bố rõ chưa.
  • #20 chó: cộng sản chó

    22-07-2010 13:14

    Thằng .. nào viết bài báo này? lại là ... cs đứng ở đằng sau. đúng là ông lý tống có sử sự không đúng nhưng nếu để hiểu sâu xa và mọi nguời phải tìm hiểu xem, DVH là ai? và sang bên mỹ để làm gì? mục đích chính là gì?mọi nguời đừng hiểu lầm là sang để biểu diễn cho người việt tỵ nạn nhé,mà sang để biểu diễn cho những bọn con cháu của ông to bà lớn ở Vn đi du học,rồi là các ngài Đại sứ quán ơ bên đó thôi.mục đích chính là muốn kêu gọi những ngưòi chống cộng "suy nghĩ lại". chứ còn bản thân tôi cũng chẳng có thù hận gì với DVH. Mọi người thử nghĩ xem sau 35 năm "thống nhất" đất nước Vn sao vẫn đói nghèo,các bạn phải xa quê hương để kiếm sống,để cho những người trên lãnh sứ ăn bẩn tiền mà chẳng giúp gì dân. chúng ta hãy suy nghĩ lại đi.
  • #19 ABCD: Ly Tong dai dien cho lu khung dien, mu quang

    22-07-2010 09:39

    Hành động hèn hạ của Lý Tống chỉ chứng tỏ hắn là một tên khùng, mang đầu óc hận thù mù quáng mê muội. Vậy mà cũng có những người tung hô hắn, chứng tỏ cũng mê muội như hắn.
  • #18 xa que: thang dien

    22-07-2010 07:49

    mot su chuan bi tu truoc..ro rang la nhu vay..trang diem nhu phu nu tu 1 nguoi dan ong xau xi..chuan bi de dc ngoi hang dau ..tang hoa va xit hoi cay...hanh dong chong cong nay fai noi la tam co quoc te ..nga mu kinh chao dai anh hung chong cong.. thang cho nay tao gap tao cho may cai tat
  • #17 Que Me: Cực đoan

    22-07-2010 05:11

    Đây là biểu hiện của một số phần tử chống cộng cực đoan. Cứ thấy gì liên quan và từ VN là coi CS cả. CS có cái sai cần loại bỏ, nhưng từ cực đoan CS sang cuồn tín cực đoan chống cộng thì khác nhau gì? Mấy người không có viện trợ thì đói thối mồm ra. Muốn chống thì thành lập tổ chức kiểu diễn biến hoà bình, cách mạng nhung chứ đừng làm kiểu khủng bố Lý Tống.
    Lý Tống là thằng thần kinh nặng rồi. Nó làm hư danh cho VK hải ngoại.
  • #16 Saigon: Suy nghi cho sang suot

    22-07-2010 01:18

    Đến thời điểm này mà vẫn còn nhiều người cuồng tín với Cộng sản. Tôi không biết họ là kẻ thất học hay có vấn đề về thần kinh nữa. Những vấn đề về xã hội, từ nhỏ đến lớn đều thoái nát, đồng tiền có thể mua được tất cả, kể cả đạo đức bình thường thì đủ hiểu rồi. Thế giới có biết bao nhà tri thức tầm cở lớn, thử hỏi họ có ủng hộ CS không?
  • #15 nguoi vn xa que:

    21-07-2010 23:07

    toi ko binh luan gi ca.nhung cai viec nho vay thi ko nen lam.du co buc xuc voi cdcs nhung hay lam viec lon.hay nhin lai mot dat nuoc vn co vi thu tuong phai hoc truong bo tuc van hoa ma sao ngoi lau vay?phai chang ho phai co be canh chan re lon lam nen ko ai lam gi ho dc dau.co buc xuc cung vay thoi
  • #14 lỗi đau: Chúng ta là những con người vn hải ngoại văn minh

    21-07-2010 21:06

    Theo tôi người vn ở hải ngoại không lên làm những hành động như vậy, dù sao chúng ta cũng ở đất nuớc văn minh hơn những tên mọi rợ csvn hành sử hàng ngày, tôi biết rằng rất nhiều ca sĩ ,trung tâm ca nhạc muốn về vn để biểu diễn ,nhưng nhà cầm quyền hàlội hèn nhát run sợ với chính nguòi dân của dân tộc mình, họ lạm dụng quyền hành coi dân tộc và tổ quốc là của giêng họ, thật là trơ trẽn bỉ ổi đáng khinh bỉ, nhưng chúng ta cũng không lên trả đũa với những ca sĩ vn trong nuóc đi ra nuớc ngoài biểu diễn , dù sao chúng ta hơn những nguòi csvn ở chỗ có văn hoá và kiến thức , nhìn nhận sự việc thông thoáng hơn và dễ thuyết phục hơn....
  • #13 người Quảng Trị:

    21-07-2010 20:18

    Một bài học cẩn thận với cuộc sống cho các ca sĩ Việt Nam , muốn ra nước ngoài biểu diễn .
  • #12 ABC: Binladen Việt ở Mỹ

    21-07-2010 19:41

    gửi só 4 vào trang này mà xem nhé http://danluan.org/node/5750

    thằng Lý Tống này đúng là muốn đánh bóng danh dự nhưng cuối cùng lại để tuột mất cái hình ảnh mà hắn gây dựng qua mấy chục năm...đúng là khôn 3 năm dại 1 giờ....DVH mới chỉ bị nghi ngờ và được thêu dệt là CS là Cảnh Sát chìm của CS v.v và v.v chưa có bằng chứng cụ thể nào mà thằng cha LT đã làm vậy...
  • #11 Ngu Dan: Di voi But mac ao ca sa, Di voi Ma thi mat ao giay.

    21-07-2010 19:19

    Doi voi bon CS, (DVH la Dang Vien CSVN???), thi phai doi xu voi chung nhu the, vi doi voi chung khong co Luat Phap dung dan, ma chi co Luat Rung ma thoi!!!???

    Toi thong cam voi Ly Tong, va ung ho ong ay!!!???
  • #10 tran tran: chan that

    21-07-2010 18:12

    tai sao lai nhu vay nhi mot con nguoi nhu the ma goi la anh hung ah .ong dung noi tieng viet ma hay noi bang thu tieng khac di ong lam mat mat nguoi viet wa
  • #9 tran van guom: gui anh DVH

    21-07-2010 16:10

    M. thang Ly Tong.anh hung eo gi no,chac lam tro de kiem tien thoi,thang nay chac o MY eo co nge nghiep gi,chac lai di rua bat thue o nha hang,bat man voi doi len hay di gay roi.anh DAM VINH HUNG neu muon tra thu thang nay cho em it tien em se chat tay no gui cho anh.
  • #8 ly :

    21-07-2010 15:13

    cac bac cung phai binh luan cho dung mot chut thuc ra minh cung chang ua gi cai ten ly tong ca .nhung cung phai cong nhan ong ay chi muon cho dan toc viet nam tu do dan chu thuc su.chu khong nhu cac ong TAN DUNG VA ong MONG BAT HANH mon cac ong ay noi cho dan chu va tu do.nhung cau ay thi chi hop voi cac ong ay thoi con dan u cac ong ay di cho khong ngoc dau len duoc .cho len ly tong ong ay muon cho dan toc viet nam thuc su la tu do va dan chu
  • #7 QUÊ Bác:

    21-07-2010 14:20

    Lý Tống trước sau cũng bị giam và phạt tiền vì sống ở đất nuớc tự do dân chủ , còn ở vn những nguòi bất đồng chứng kiến, bị công an canh gác truớc cửa nhà ,bị ném cứt trộn với dầu nhờn ném vào nhà, bị chửi rủa là kẻ phản động ,bị đàn áp và khủng bố do nhà cầm quyền csvn cho bọn thuơng binh què quặt thần kinh do công an đứng gác đấu tố , như vậy người dân vn mới mở mắt đâu là pháp quyền đâu là quyền pháp " đâu là văn minh đâu là mọi rợ" bao giờ nhóm mọi rợ mới buớc vào nên văn minh của thế giới..
  • #6 gíet lý tong: xu ban lý tong

    21-07-2010 13:23

    yeu cau nha nuoc xhcn VN khi lý tong ma ve VN hay xu ban thang nay ngay lap tuc...!
  • #5 Tự Do:

    21-07-2010 13:20

    Sống ở đất nước TỰ DO DÂN CHỦ.pháp quyền đến thổng thống còn bị ném giầy huống chi là Đàm Vinh Hưng, đã có luật pháp trừng trị ai sai ai trái, đến cả tổng thống còn bị lôi ra toà , tất cả đều phải có luật sư biện hộ cho thân chủ ,kể cả người không có khả năng kinh tế, chuyện này thuờng xảy ra với những nuóc tư do dân chủ ,đài báo thoải mái tìm tòi mổ sẻ , làm cho người dân thông minh hơn, công bằng phán xét hơn,và thoải mải hơn..không như ở vn báo chí một chiều dẫn nguòi đọc vào một cõi u mê tăm tối đến cực đoan....
  • #4 khùng và điên: Chúng ta hãy bình tĩnh xem mặt trái mặt phải của thế giới TỰ

    21-07-2010 12:51

    Tôi là kẻ hâm mộ tiếng hát của Đàm Vĩnh Hưng đến mê mệt, thật là tuyệt vời trời đã phú cho anh giọng hát ,với tôi không anh có thể sánh nổi nhưng Tôi không hâm mộ văn hoá sinh hoạt của anh ta,anh là con nguòi bình thường thì không sao ,nhưng anh là con người của quần chúng,vì quần chúng anh mới nổi danh đến ngày nay. khi con người được thành danh,đuợc tung hứng thường khó thoát khỏi cái tôi, nhất là báo chí một chiều. còn Lý Tống Tôi chưa biết nguyên nhân ông ta thực hiện hành vi này....? lên chưa thể kết luận hồ đồ...
  • #3 : Điên khùng quá

    21-07-2010 12:44

    Lý Tống - đại diện cho cộng đồng hải ngoại chống cộng tại mỷ đây ư?thật là hèn hạ nhục nhã cho dân lưu vong chống cộng.
  • #2 b bc: tro he

    21-07-2010 12:35

    thang nay bi dien thuc su roi,su su nhu mot dua tre con thay cho mot phong trao dan chu.the nay ma con goi la anh hung,that la het loi de binh pham roi.da nguyen da dang kieu nay thi ko ai chap nhan dc roi ly tong oi
  • #1 Ly Toet: Thang dien dien khung khung

    21-07-2010 11:59

    Thuc ra Lý Tong la thang dien co chut ky thuat ve may bay. Cai loai nay la bo mat that cua phong trao DAN CHU Hai Ngoai chong cong day. Dung la ca lu Dan chu dien khung- Mot bon khung bo.
Quy định bình luận
Vietinfo tạo điều kiện cho bạn đọc bày tỏ chính kiến, song không chịu trách nhiệm cho quan điểm bạn đọc nêu trong bình luận của bạn đọc. Quan điểm bạn đọc không nhất thiết đồng nhất với quan điểm của Vietinfo.eu. Khi bình luận tại đây, hãy:
- lịch sự, bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau,
- bày tỏ quan điểm tập trung vào chủ đề bài viết,
- không dùng các từ ngữ thô tục, bậy bạ,
- không xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân hay một số cá nhân,
- không tỏ thái độ phân biệt trên bất cứ phương diện nào (dân tộc, màu da, giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp…).
Mọi nội dung không phù hợp với các tôn chỉ trên có thể bị sửa hoặc xóa.
Cách gõ tiếng Việt
Dấu mũ Â, Ê, Ô – gõ 2 lần: AA, EE, OO
Dấu móc Ă, Ơ, Ư – thêm phím W: AW, OW, UW
Dấu huyền – thêm phím F
Dấu sắc – thêm phím S
Dấu hỏi – thêm phím R
Dấu ngã – thêm phím X
Dấu nặng – thêm phím J
Xóa dấu – thêm phím Z

Ví dụ:
Casch gox tieesng Vieejt.
Cách gõ tiếng Việt.
Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Thảo luận

Quảng cáo